Những cặp đôi đình đám của Vpop chỉ còn trong quá khứ

Những cặp đôi đình đám của Vpop chỉ còn trong quá khứ

Thứ 5, 26/12/2019 | 09:00
0
Từng được nhiều người mến mộ trong một thời gian dài, nhưng vì nhiều lý do, những cặp đôi dưới đây không còn cùng nhau đồng hành trên con đường âm nhạc.

Noo Phước Thịnh và Thủy Tiên:

Giải trí - Những cặp đôi đình đám của Vpop chỉ còn trong quá khứ

Từng là một ca sĩ trẻ ít tên tuổi, để có được chỗ đứng như ngày hôm nay, Noo Phước Thịnh luôn biết ơn Thủy Tiên vì đã giúp đỡ mình khi mới vào nghề. Không chỉ là những người bạn thân thiết ngoài đời, cả hai còn rất ăn ý khi hợp tác chung trong những sản phẩm âm nhạc. Điển hình là MV Chuyện tình Maldives với nhiều cảnh quay lãng mạn cùng màn khoá môi ngọt ngào của cả hai.

Giải trí - Những cặp đôi đình đám của Vpop chỉ còn trong quá khứ (Hình 2).

Vào tháng 11/2018, giọng ca Chạm khẽ tim anh một chút thôi chính thức xác nhận tin đồn cả hai rạn nứt quan hệ là sự thật. Noo Phước Thịnh cho rằng chính công việc, cuộc sống và sự toan tính trong xã hội đã đẩy mối quan hệ của hai người ra xa. Dù vậy anh vẫn dành tất cả sự trân trọng cho người chị từng dìu dắt mình.

Quang Vinh và Bảo Thy:

Giải trí - Những cặp đôi đình đám của Vpop chỉ còn trong quá khứ (Hình 3).

Năm 2008, khi trào lưu “nhạc teen” đang thịnh hành, Quang Vinh và Bảo Thy chính là cặp song ca đình đám vào thời điểm ấy. Từ Ngôi nhà hoa hồng, Ngọn đồi chong chóng cho đến Vẫn tin mình có nhau, màn kết đôi của cả hai giúp nâng tầm tên tuổi và độ phủ sóng cho riêng mỗi người. Sau đó, Quang Vinh bỗng tạm dừng ca hát để tập trung vào công việc kinh doanh, trong khi Bảo Thy đầu tư vào những dự án âm nhạc riêng, khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối. Dù không còn đi chung trên con đường âm nhạc, cả hai vẫn là bạn bè thân thiết.

Giải trí - Những cặp đôi đình đám của Vpop chỉ còn trong quá khứ (Hình 4).

Trong đám cưới của Bảo Thy mới đây, Quang Vinh là khách mời nghệ sĩ hiếm hoi. Nam ca sĩ thể hiện tâm trạng vui vẻ trên trang cá nhân: "Cùng lưu lại khoảnh khắc hạnh phúc này. Chúc mừng Bảo Thy và ông xã trong ngày trọng đại. Vui quá bà con ơi!". Sau khi thực hiện các nghi thức hôn lễ, Bảo Thy thay váy và "quẩy" cùng dàn khách mời. Cô diện chiếc váy voan gợi cảm, vui vẻ bước lên sân khấu catwalk cùng Quang Vinh. Hai người bạn dành cho nhau một cái ôm nồng ấm ở cuối đường băng.

Đan Trường và Cẩm Ly:

Giải trí - Những cặp đôi đình đám của Vpop chỉ còn trong quá khứ (Hình 5).

Cặp đôi song ca lần đầu vào năm 1999 và từ đó bắt đầu cùng nhau cho ra nhiều sản phẩm âm nhạc đình đám. Giọng ca ngọt ngào của cả hai đã khiến những Mưa buồn, Khung trời ngày xưa, Mùa thu kỷ niệm, Đau xót lý con cua, Trăng vỡ, Mưa bụi,…gây ấn tượng mạnh mẽ với công chúng yêu âm nhạc. Trong đó Chim trắng mồ côi là bản hit có nhiều thành tích nổi bật, tạo được tầm ảnh hưởng sâu rộng nhất đến mọi lứa tuổi.

Giải trí - Những cặp đôi đình đám của Vpop chỉ còn trong quá khứ (Hình 6).

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, hai người đều đang hạnh phúc với đời sống hôn nhân riêng của mình. Cẩm Ly kết hôn cùng nhạc sĩ Minh Vy, còn Đan Trường tìm kiếm được một nửa là nữ doanh nhân Thủy Tiên. Thỉnh thoảng, họ kết hợp trong các chương trình âm nhạc, ngồi cùng ghế nóng của một game show nhưng không ra mắt ca khúc mới.

Hà Anh Tuấn và Phương Linh:

Giải trí - Những cặp đôi đình đám của Vpop chỉ còn trong quá khứ (Hình 7).

Gặp nhau từ Sao mai điểm hẹn, sự kết hợp của Hà Anh Tuấn và Phương Linh trong album Ngày hát đôi được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Một trong những ca khúc đình đám nhất của cặp đôi này chính là Cơn mưa tình yêu. Hai người ăn ý đến mức nhiều fan đã kỳ vọng rằng họ sẽ nên duyên ngoài đời thật vào một ngày không xa.

Giải trí - Những cặp đôi đình đám của Vpop chỉ còn trong quá khứ (Hình 8).

Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, Hà Anh Tuấn và Phương Linh đã không còn xuất hiện bên cạnh nhau nhiều như trước. Họ cũng chưa lên tiếng xác nhận bất cứ điều gì. Gần đây nhất, Hà Anh Tuấn và Phương Linh tái hợp trong một đêm nhạc. Trình diễn lại bản hit Cơn mưa tình yêu, cặp song ca đình đám một thời vẫn khiến khán giả xao xuyến.

Tim và Minh Hằng:

Giải trí - Những cặp đôi đình đám của Vpop chỉ còn trong quá khứ (Hình 9).

Cánh đồng tuyết, Người điên yêu và đặc biệt là bản hit quốc dân Một vòng trái đất từng đưa tên tuổi của Tim cùng Minh Hằng phủ sóng rộng rãi với khán giả teen. Tuy nhiên, vào thời điểm gây nhiều tiếng vang, bên cạnh những sản phẩm âm nhạc chất lượng, cả hai cũng khiến khán giả xôn xao bởi loạt scandal tình ái. Hiện nay, trong khi Minh Hằng trở thành "nữ hoàng quảng cáo" cùng nhiều hoạt động âm nhạc, phim ảnh liên tiếp thì Tim lại khá "trầm" và hạn chế xuất hiện trước truyền thông.

Jack và K-ICM:

Giải trí - Những cặp đôi đình đám của Vpop chỉ còn trong quá khứ (Hình 10).

Trong những ngày gần đây, người hâm mộ bộ đôi ca sĩ của bản hit Sóng gió cảm thấy lo lắng bởi thông tin Jack và K-ICM đang có mâu thuẫn rạn nứt trong tình cảm. Sau tin đồn Jack bị công ty quản lý giữ hết tài sản, bóc lột sức lao động và về quê không một xu dính túi, dân mạng càng thêm nghi ngờ khi trong show diễn ở Hưng Yên chỉ có mình K-ICM xuất hiện.

Giải trí - Những cặp đôi đình đám của Vpop chỉ còn trong quá khứ (Hình 11).

Dù K-ICM đã lên tiếng trấn an rằng Jack đang bị ốm và sẽ sớm trở lại cùng anh trong những show diễn sắp tới, dân mạng vẫn chưa hết xôn xao trước dòng trạng trái được Jack đăng tải mới đây trên trang cá nhân: "Đóm ơi, mình xin lỗi vì im lặng, họ lấy của các bạn bao nhiêu nước mắt, Jack hứa sẽ lấy lại tất cả cho các bạn. Mình không cần gì cho bản thân mình lúc này, trả công bằng cho gia đình và fan tôi".

Những ngày qua, thông tin về việc Jack và phía K-ICM cùng quản lý rạn nứt được bàn tán xôn xao. Đến nay, thực hư sự việc vẫn chưa ngã ngũ.

Trang Dung (t/h)

 

Thủy Tiên bất ngờ “tố” Công Vinh: Tặng vợ sinh nhật hơn 100 triệu rồi đòi lại

Thứ 3, 17/12/2019 | 13:00
Sau khi khiến người hâm mộ trầm trồ vì tặng vợ một đóa hoa hồng và một cục tiền trong ngày sinh nhật, Công Vinh vừa bị chính vợ "bóc phốt" đã tặng cô dư số tiền anh dự định tặng. Sau khi phát hiện ra, cựu tiền đạo đã đòi lại.

Clip: Noo Phước Thịnh làm bùng nổ sân khấu Asian-Pop Music Festival 2018

Thứ 7, 24/03/2018 | 09:33
Xuất hiện trên sân khấu Hong Kong Asian-Pop Music 2018, Noo Phước Thịnh đã khiến hàng nghìn khán giả hò reo, phấn khích trước màn biểu diễn của mình.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Từng vỡ nợ nghìn tỷ, xế chiều bệnh tật, sức khỏe hiện tại của đạo diễn Phước Sang thế nào?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:08
Thông tin Phước Sang bị đột quỵ lần 3 nhận được sự quan tâm của dư luận.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Chuyện gì xảy ra với nhan sắc của Hoa hậu Ngọc Châu?

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:24
Hoa hậu Ngọc Châu từng được ví là "búp bê châu Á", hiện tại bị fan sắc đẹp chỉ ra nhiều điểm khác lạ trên gương mặt.

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

Hoa hậu “giàu con” nhất Việt Nam rời showbiz sau biến cố, U40 sống an yên ở nông trại 10ha

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:35
Sau nhiều biến cố, Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015 Oanh Yến rời showbiz về “chữa lành” tại khu đất rộng gần 10ha ở Đồng Nai.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Giải thưởng Cống hiến 2024: Đen Vâu giành chiến thắng ở 2 hạng mục

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:10
Tại Lễ trao giải Cống hiến 2024, nghệ sĩ Đen Vâu được vinh danh ở 2 hạng mục Nam ca sĩ của năm và Music video của năm.