Những câu nói ngôn tình của Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Những câu nói ngôn tình của Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Thứ 6, 08/11/2019 | 07:00
0
Sau màn cầu hôn ở New York (Mỹ) hồi tháng 7, Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ viết nên phần kết cho chuyện tình 10 năm bằng một đám cưới vào ngày 9/11. Để đi đến cái kết viên mãn ngày nay, "hạnh phúc" chắc chắn là từ khóa mấu chốt để tạo ra một mối quan hệ dài lâu.

Trong 10 năm hẹn hò, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã dành cho nhau nhiều lời nói ngọt ngào, lãng mạn. Nhiều người ví tình yêu của cặp sao như câu chuyện bước ra từ phim ảnh.

Giải trí - Những câu nói ngôn tình của Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Sau màn cầu hôn ở New York (Mỹ) hồi tháng 7, Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ viết nên phần kết cho chuyện tình 10 năm bằng một đám cưới vào ngày 9/11. Để đi đến cái kết viên mãn ngày nay, "hạnh phúc" chắc chắn là từ khóa mấu chốt để tạo ra một mối quan hệ dài lâu. Và đối với người trong cuộc, định nghĩa của hạnh phúc lại đơn giản đến không ngờ: "Cả Nhi và anh Thắng đều quan niệm mỗi ngày thức dậy còn được ở cạnh nhau đã là điều hạnh phúc rồi".

Giải trí - Những câu nói ngôn tình của Đông Nhi và Ông Cao Thắng (Hình 2).

Đông Nhi luôn dành những mỹ từ tốt đẹp nhất để miêu tả về "một nửa" của mình. Với cô, anh không chỉ là người yêu, là bạn đồng hành tin cẩn nhất mà còn là động lực thúc đẩy cô tiến lên trong sự nghiệp, cuộc sống: "Tôi xin khẳng định tất cả thành công của Đông Nhi ngày hôm nay đều có bàn tay của Ông Cao Thắng. Anh Thắng chính là nguồn cảm hứng, nguồn năng lượng bất tận của tôi".

Giải trí - Những câu nói ngôn tình của Đông Nhi và Ông Cao Thắng (Hình 3).

Người hâm mộ thường ca ngợi chuyện tình của Ông Cao Thắng và Đông Nhi đẹp như một bộ phim truyền hình. Chính bản thân hai người cũng tôn thờ tình yêu của mình như vậy. Mối tình bình lặng mà bền chặt, lãng mạn nhưng vẫn đủ thực tế, không ngại phơi bày khoảnh khắc ngọt ngào lên mạng nhưng chưa từng dùng tình cảm để đánh bóng tên tuổi, đó là tình yêu của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. "Nếu tình yêu này không phải là tình yêu lý tưởng thì không còn tình yêu nào lý tưởng nữa", hai người nói.

Giải trí - Những câu nói ngôn tình của Đông Nhi và Ông Cao Thắng (Hình 4).

Trong một bài phỏng vấn rơi vào dịp Valentine, Ông Cao Thắng tiết lộ anh không cần những món quà cầu kỳ, cũng không mong điều gì lớn lao. Giọng ca 33 tuổi tiết lộ anh chỉ cần được ở bên cạnh bạn gái suốt ngày dài mà không vướng bận bất cứ công việc gì. Trước đó, Ông Cao Thắng cũng từng khiến nhiều cô gái "tan chảy" với lời thổ lộ: "Tôi muốn làm cây dù, che mưa che nắng cho Đông Nhi".

Giải trí - Những câu nói ngôn tình của Đông Nhi và Ông Cao Thắng (Hình 5).

Nói về tình yêu của mình và bạn gái, Ông Cao Thắng từng tiết lộ hai người không quá quan trọng việc tặng quà vào các dịp kỷ niệm hay ngày lễ. "Nhi nói với tôi món quà lớn nhất tôi tặng cho cô ấy chính là tôi rồi nên không cần thêm gì nữa", nam ca sĩ chia sẻ.

Giải trí - Những câu nói ngôn tình của Đông Nhi và Ông Cao Thắng (Hình 6).

Dù đã ở cạnh nhau 10 năm, Đông Nhi và Ông Cao Thắng khẳng định tình cảm của hai người vẫn luôn đong đầy như thưở mới yêu. Nói về bí quyết giữ "lửa", cặp sao nhiều lần cho biết chỉ tình cảm không chỉ là yêu và hiểu, mà còn cần cả sự vun đắp, chăm sóc và quan tâm. "Tình yêu không phải là món quà xa xỉ để mình được phép phung phí và hời hợt. Quen nhau dù bao lâu thì sự trân trọng và chăm chút dành cho nhau vẫn luôn là điều cần thiết", Ông Cao Thắng nói.

Giải trí - Những câu nói ngôn tình của Đông Nhi và Ông Cao Thắng (Hình 7).

Năm 2015, Ông Cao Thắng quyết định rút lui khỏi showbiz, thành lập công ty giải trí để hỗ trợ con đường ca hát của bạn gái. Suốt những năm sau đó, cựu thành viên Weboys luôn là hậu phương vững chắc, tạo điều kiện để Đông Nhi "tung hoành" khắp Vpop. Nói về người đàn ông đã cùng mình đi qua nhiều sóng gió, Đông Nhi chia sẻ: "Người ta nói tôi may mắn vì yêu trai đep. Tôi còn cảm thấy mình may mắn hơn vì anh ấy là một trai đẹp tuyệt vời".

Giải trí - Những câu nói ngôn tình của Đông Nhi và Ông Cao Thắng (Hình 8).

Thành thật mà nói, không có nhiều người sẵn sàng hy sinh sự nghiệp cá nhân để hỗ trợ người mình yêu thương như Ông Cao Thắng. Không khó để bắt gặp những bức ảnh nam ca sĩ đứng trong hậu trường chăm chú vuốt lại từng sợi tóc cho bạn gái hay nhìn theo từng bước chân trên sàn diễn của cô. Khi xuất hiện trong Ơn giời, cậu đây rồi, Đông Nhi khẳng định: "Ông Cao Thắng tốt, trên đời này chỉ có một".

Giải trí - Những câu nói ngôn tình của Đông Nhi và Ông Cao Thắng (Hình 9).

"Hôm trước, cả hai ngồi nhổ tóc bạc cho nhau, một hai cọng thôi chứ không nhiều. Khi Nhi thốt lên: 'Mình cùng nhau già đi rồi đấy', hai đứa ôm chầm lấy nhau. Tình cảm đó khó diễn tả cho mọi người lắm, chỉ biết là rất hạnh phúc thôi", Ông Cao Thắng kể. Đôi uyên ương đã nắm tay nhau đi qua một thập kỷ và hứa hẹn sẽ còn nhiều thập kỷ khác chờ đợi hai người ở phía sau.

Giải trí - Những câu nói ngôn tình của Đông Nhi và Ông Cao Thắng (Hình 10).

Mười năm hẹn hò, hai người chưa từng để ngọn lửa trái tim nguội lạnh. Trước cột mốc trọng đại trong đời, Đông Nhi gây xúc động khi chia sẻ: "Cảm xúc của chúng tôi vẫn nguyên vẹn sau từng ấy năm. Tôi cũng không hiểu vì sao. Đến bây giờ, đôi khi nhìn nha, chúng tôi vẫn thấy tim rung động như ngày đầu". Nữ ca sĩ từng thừa nhận cô và Ông Cao Thắng chưa bao giờ có ý nghĩ sẽ xa nhau, kể từ ngày bắt đầu, tới bây giờ và đến mãi về sau.

 

T. D (t/d)

 

5 điểm check-in lãng mạn nhất tại nơi tổ chức đám cưới Đông Nhi – Ông Cao Thắng

Thứ 2, 28/10/2019 | 14:53
Sang trọng nhưng rất thiên nhiên, đẳng cấp mà lại gần gũi, không gian mở song vẫn đảm bảo riêng tư theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, đó là những điểm đặc biệt của Vinpearl Phú Quốc – nơi cặp sao Đông Nhi – Ông Cao Thắng tổ chức lễ cưới vào tháng 11 tới đây. Cùng khám phá 5 khu vực check-in đẹp nhất tại quần thể nghỉ dưỡng được mệnh danh là “điểm đến mới của khu vực châu Á và châu Đại dương” này.

Đông Nhi – Ông Cao Thắng tiết lộ lý do chọn Vinpearl Phú Quốc làm lễ cưới

Thứ 7, 26/10/2019 | 15:00
Mới đây, ca sĩ Đông Nhi đã tiết lộ lí do cô và vị hôn phu Ông Cao Thắng lựa chọn Vinpearl Phú Quốc để tổ chức tiệc cưới của mình. “Nếu nói về biển thì đảo ngọc Phú Quốc tháng 11 là thời tiết đẹp nhất. Vậy thì Vinpearl là nơi phù hợp nhất rồi vì phần lớn khách mời đều có đôi có cặp, có gia đình nhỏ của mình, người lớn vui chơi thì trẻ em cũng phải được chứ” – Đông Nhi viết trên facebook.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn: "Quay Con Cám, diễn viên ngất xỉu nhiều ngày"

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:44
Dự án điện ảnh Con Cám vừa chính thức đóng máy, đạo diễn Trần Hữu Tấn có những chia sẻ về mức độ khắc nghiệt khi ghi hình dưới thời tiết nắng nóng đỉnh điểm.

Kiếm hiệp Kim Dung: Môn võ công không nên xuất hiện trên giang hồ

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:00
Sự xuất hiện của Cửu âm chân kinh đã khuấy đảo giang hồ, làm vô số cao thủ, bang phái lao vào tranh đoạt, gây ra vô số tổn thất và chết chóc.

Vai diễn để đời Quan Âm Bồ Tát trong Tây Du Ký 1986 và cuộc sống đời thực của nghệ sĩ Tả Đại Phân

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:15
Nghệ sĩ Tả Đại Phân vào vai Quan Âm Bồ Tát trong phim nhưng được người dân bái lạy vì tưởng "Phật sống". Cuộc sống của bà luôn được rất nhiều người quan tâm.

“Hoa hậu đông con nhất Việt Nam” đưa 6 con trở lại Tp.HCM sau 4 năm “bỏ phố về rừng”

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:25
Sau 4 năm gắn bó với ước mơ “nông trại xanh-cuộc sống an yên”. Hoa hậu Oanh Yến thấy xót xa khi các con vất vả, chịu thiệt nên quyết định đưa 6 con về lại Tp.HCM.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Dự báo thời tiết ngày 25/4/2024: Sau đợt mưa to, miền Bắc nắng gay gắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (25/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Phương Thảo – Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz và cuộc sống hiện tại ra sao?

Thứ 5, 25/04/2024 | 06:45
Từng nổi tiếng với các ca khúc như: "Xe đạp ơi", "Ba ngọn nến lung linh", "Xa rồi tuổi thơ"... Cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz, sang Mỹ định cư, có cuộc sống bao người mơ ước.