Những con đường định cư Canada ngắn nhất cùng định cư Bluesea

Những con đường định cư Canada ngắn nhất cùng định cư Bluesea

Thứ 4, 21/11/2018 | 13:57
0
Định cư Châu Âu và các nước phát triển đang trở thành nhu cầu và xu hướng của thời kinh tế hội nhập. Canada là một vùng đất có mức thu nhập cao, đời sống ổn định và là nơi có nền giáo dục hàng đầu cũng như các chính sách hỗ trợ nhập cư. Hiện có rất nhiều con đường để định cư Canada, trong nội dung bài viết này, cùng chúng tôi tham khảo 4 con đường được xem là ngắn nhất.

1. Đầu tư định cư Canada

Định cư đầu tư là một hình thức định cư rất được quan tâm của các nhà kinh doanh trên thế giới, đặc biệt là một đất nước phát triển như Canada. Không chỉ là cơ hội mở mà thời gian hoàn tất thủ tục khá là nhanh chóng.

Truyền thông - Những con đường định cư Canada ngắn nhất cùng định cư Bluesea

Định cư Canada theo diện đầu tư

Với hình thức định cư Canada theo diện đầu tư, điều kiện tiên quyết là nhà đầu tư phải có số vốn đầu tư ít nhất đạt 1.000.000 CAD và chứng minh được tài sản cá nhân đảm bảo cho cuộc sống tại đất nước này từ 1.600.00 CAD trở lên.

Có rất nhiều hình thức để đầu tư định cư như mua nhà đất, kinh doanh… Mỗi một hình thức sẽ có cách thức khác nhau và yêu cầu khác nhau, tuy nhiên điều đầu tiên là nhà đầu tư phải có 2.600.000 CDA đảm bảo.

2. Định cư diện tay nghề

Định cư Canada diện tay nghề hay còn gọi là Skilled Worker được xem là một con đường định cư vô cùng thông thoáng tại đất nước này. Bởi chính sách thu hút lao động có tay nghề, chính phủ Canada đã tạo ra chương trình này để mở rộng sự tìm kiếm nguồn nhân lực tốt trên toàn thế giới.

Không chỉ là chính sách của chính phủ mà hình thức định cư này cũng thu hút một lượng lớn lao động từ nhiều nơi trên thế giới có trong tay nghề và mong muốn được sống, làm việc tại một đất nước phát triển như Canada.

Yêu cầu để được định cư Canada theo diện này là người yêu cầu định cư phải xin được một công việc toàn thời gian với kinh nghiệm trên 1 năm theo danh mục các nghề được quy định trong định cư diện tay nghề. Đồng thời, người định cư còn phải chứng minh được thu nhập, mức tài sản đảm bảo cuộc sống bản thân và những người trong gia đình nếu có tại Canada.

3. Định cư Canada theo diện du học

Nói đến du học thì không thể bỏ qua nền giáo dục hàng đầu tại Canada. Hàng năm có rất nhiều du học sinh trên thế giới đăng ký du học tại đây bởi chất lượng giáo dục, môi trường và những điều kiện vô cùng hấp dẫn.

Truyền thông - Những con đường định cư Canada ngắn nhất cùng định cư Bluesea (Hình 2).

Định cư du học Canada hấp dẫn giới trẻ khắp thế giới

Tuy nhiên, để có thể nhận được visa định cư du học tại Canada du học sinh phải đảm bảo đầy đủ các điều kiện về ngoại ngữ, năng lực kiến thức và các yêu cầu khác, đặc biệt là tài chính để theo học cũng như đảm bảo duy trì cuộc sống hàng ngày.

Định cư Canada theo diện du học là một con đường mở cho rất nhiều bạn trẻ để nhập cư vào đất nước này. Bởi chỉ sau khi tốt nghiệp, du học sinh được phép ở lại làm việc đến 3 năm diện sau du học. Sau 3 năm đảm bảo bạn đã có trong tay cái “bằng” kinh nghiệm lành nghề hơn 1 năm và có thể xin việc đồng thời xin cấp thẻ xanh thường trú nhân tại đất nước này.

Không chỉ vậy, Việt Nam còn là một trong những quốc gia nằm trong diện được định cư du học tại Canada không cần chứng minh tài chính. Đây hẳn là một con đường rất đáng để các bạn trẻ quan tâm.

4. Định cư diện đoàn tụ cùng gia đinh

Nếu gia đình bạn có người đã định cư tại Canada lựa chọn định cư theo diện đoàn tụ gia đình là một hình thức định cư nhanh và mang nhiều lợi thế. Tuy nhiên, với diện định cư này, người bảo lãnh phải chứng minh được sự đảm bảo tài chính về việc đủ lớn để bảo lãnh. Đồng thời mức thu nhập của cả gia đình phải chứng minh được đủ sống trong 3 năm liên tiếp liền kề cũng như bảo trợ cho con cái đến khi trưởng thành (liên tục 10 năm hoặc đến 25 tuổi).

Để hiểu hơn về các hình thức định cư cũng như được tư vấn định cư Canada cụ thể nhất để chọn giải pháp phù hợp với tài chính và mong muốn, bạn nên tìm đến các đơn vị tư vấn định cư chuyên nghiệp uy tín.

Canada là một đất nước nên đến, bạn có thể tham khảo thêm thông tin hoặc yêu cầu được hỗ trợ tại https://www.dinhcutoancau.net/

Tuấn Anh

Xin visa ở châu Á là dễ nhất

Thứ 7, 16/02/2013 | 13:37
Châu Á được đánh giá là khu vực cởi mở nhất đối với du khách quốc tế do mạnh dạn thay đổi chính sách thị thực (visa). Nhờ thị thực dễ dàng, thị trường du lịch Đông Nam Á năm 2012 đã tăng trưởng và năm 2013 sẽ còn tăng trưởng mạnh hơn.

Du học sinh kể chuyện châu Âu

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:57
Đó là những dòng nhật ký bằng hình ảnh của ba chàng du học sinh trong những ngày xa quê, cô độc nơi xứ người.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.