Những công nghệ làm đẹp nổi bật của thẩm mỹ viện Phương Thúy

Những công nghệ làm đẹp nổi bật của thẩm mỹ viện Phương Thúy

Thứ 4, 12/09/2018 | 11:59
0
Sở hữu nhan sắc tươi trẻ, thanh xuân luôn là mong muốn của nhiều chị em phụ nữ. Do đó, tìm kiếm những thương hiệu thẩm mỹ viện uy tín để tân trang nhan sắc là nhu cầu của phái đẹp. Với sứ mệnh “Vì vẻ đẹp rạng ngời của phụ nữ Việt”, thẩm mỹ viện Phương Thúy đã và đang trở thành địa chỉ chăm sóc sắc đẹp tin cậy của chị em phụ nữ với nhiều công nghệ làm đẹp tiên tiến.

Công nghệ Hifu trẻ hóa da dịch vụ I- Young 360

Có rất nhiều nguyên nhân khiến làn da chị em bị lão hóa như tuổi tác, ánh nắng mặt trời, căng thẳng, mệt mỏi hay chăm sóc da không đúng cách. Khi bị lão hóa, làn da sẽ mất đi sức đàn hồi, chảy xệ, dễ xuất hiện nếp nhăn, vết thâm nám, tạo điều kiện cho mụn, đồi mồi xuất hiện. Hiện tượng này khiến nhiều chị em mất đi sự tự tin trong công việc, giao tiếp. Tuy nhiên, với sự ra đời của công nghệ nâng cơ Hifu, nỗi lo này của chị em đã được xua tan.

Cần biết - Những công nghệ làm đẹp nổi bật của thẩm mỹ viện Phương Thúy

Ứng dụng công nghệ Hifu vào dịch vụ I - Young 360, thẩm mỹ viện Phương Thúy mong muốn mang lại làn da căng mọng, tươi sáng cho chị em bị lão hóa da. Sử dụng bước sóng siêu âm cường độ cao tác động đến vùng da bị lão hóa, làn da sẽ được kích thích sản sinh collagen, nâng kéo phần da chảy xệ, đánh tan nọng cằm, nọng má và cải thiện sự đàn hồi của làn da. Sau khi kết thúc liệu trình, làn da sẽ trở nên mịn màng, đàn hồi, bóng mượt.

Cần biết - Những công nghệ làm đẹp nổi bật của thẩm mỹ viện Phương Thúy (Hình 2).
Công nghệ Hifu giúp làn da căng mịn, hết chảy xệ

Ở Phương Thúy, khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám, soi da, hút dầu và xông hơi để làm sạch da trước khi sử dụng công nghệ Hifu. Tùy theo tình trạng da, chuyên viên sẽ sử dụng tần số phù hợp để đạt được mục tiêu cuối cùng là kích thích sản sinh collagen và elastin dưới da. Đặc biệt, công nghệ này không gây đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Công nghệ giảm béo Coolipo 

Được đánh giá là công nghệ giảm béo hiệu quả nhất thị trường hiện nay, Coolipo hoạt động theo cơ chế đông lạnh, có thể hủy lượng mỡ gấp 2 – 3 lần so với công nghệ cũ. Nhiều chuyên gia thẩm mỹ cho rằng đây là đột phá mới trong công nghệ làm đẹp, giúp đóng băng mỡ thừa, kích hoạt sự phân hủy chất béo mà không gây hại cho các mô da xung quanh. Sau một liệu trình, vùng  bụng có thể giảm từ 10 – 20cm, còn vùng đùi giảm từ 8 – 10cm.

Cần biết - Những công nghệ làm đẹp nổi bật của thẩm mỹ viện Phương Thúy (Hình 3).

Để tối đa hóa hiệu quả của công nghệ Coolipo, thẩm mỹ viện Phương Thúy sẽ tiến hành thăm khám, massage, bấm huyệt để thu nhỏ dạ dày, mở huyệt vùng bụng, sau đó mới thực hiện giảm mỡ. Nhờ đó, hiệu quả đánh tan mô mỡ và đào thảo mỡ ra ngoài cơ thể sẽ đạt mức tối đa. Đặc biệt, vùng da trị liệu sẽ trở nên săn chắc, không bị rạn hay chảy xệ ngay sau khi thực hiện.

Với Coolipo cũng đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm tại thẩm mỹ viên Phương Thúy, nỗi lo mỡ bụng, rạn da, dan sần, nếp nhăn đã không còn ám ảnh chị em, nhất là những chị em thừa cân, rạn da sau sinh nở.

Công nghệ trị mụn Acnes Plus

Cần biết - Những công nghệ làm đẹp nổi bật của thẩm mỹ viện Phương Thúy (Hình 4).

Mụn là vấn đề phổ biến với nhiều chị em, dù sở hữu loại da nào, nguy cơ mụn cũng luôn tiềm tàng và khiến phái đẹp lo lắng với làn da nhiều vết thâm, sẹo. Do đó, dịch vụ trị mụn cũng nằm trong nhóm những dịch vụ được chị em quan tâm nhất hiện nay. Công nghệ trị mụn cũng liên tục phát triển, trong đó, công nghệ Oxy Jet kết hợp laser được chứng minh mang lại hiệu quả cao nhất.

Cần biết - Những công nghệ làm đẹp nổi bật của thẩm mỹ viện Phương Thúy (Hình 5).
Acnes Plus xua tan nỗi lo mụn của chị em

Dịch vụ Acnes Plus của thẩm mỹ viện Phương Thúy là 1 trong những đơn vị đầu tiên áp dụng công nghệ Oxy Jet và tia laser để trị mụn. Là dịch vụ mang lại hiệu quả cao, duy trì làn da sạch mụn lâu dài, một Acnes Plus bao gồm 16 bước, trong đó có các bước rửa mặt, xông hơi, thổi oxy tươi, hút dầu, siêu âm... nhằm đánh giá chính xác tình trạng da cũng như tạo nhiều lớp bảo vệ, lấy sạch nhân mụn và tăng tính đề kháng cho da.

Oxy Jet là công nghệ sử dụng sử dụng phương pháp cao áp phân ly, giúp ion hóa các chất khí trong không khí tạo ra 98% oxy tinh khiết. Ngoài ra, với thiết kế đặc biệt như: đầu phun sương, đầu nén, và tinh chất đặc biệt, mặt nạ, đèn chiếu Lumi 8, làn da sẽ trực tiếp hấp thu oxy và dưỡng chất, thúc đẩy sự trẻ hóa ở tế bào, đẩy mạnh quá trình trao đổi chất ở tế bào. 

Sau khi sử dụng dịch vụ Acnes Plus, làn da sẽ được xử lý hoàn toàn nhân mụn, tiêu viêm và mờ thâm do sẹo, trả lại làn da mịn màng, tươi tắn cho chị em.

Với 3 công nghệ làm đẹp trên đây, thẩm mỹ viện Phương Thúy đã mang lại vẻ thanh xuân cho hàng ngàn chị em, qua đó giúp ước mơ sở hữu nhan sắc trường tồn với thời gian trở nên gần gũi hơn. Để trải nghiệm dịch vụ, vui lòng truy cập http://thammyvienphuongthuy.vn/ và được tư vấn liệu trình thích hợp nhất.

Thúy Lành

Thẩm mỹ viện Phương Thúy - địa điểm làm đẹp uy tín của phụ nữ Hà Thành

Thứ 3, 11/09/2018 | 15:48
Bước sang kỷ nguyên mới, nhu cầu làm đẹp của phụ nữ ngày càng tăng cao, kéo theo đó là sự ra đời của hàng loạt trung tâm, viện thẩm mỹ với sự khác biệt về chất lượng. Bởi vậy uy tín, an toàn, chất lượng được xem là những tiêu chí quan trọng để khẳng định thương hiệu làm đẹp.

Trẻ hóa làn da tại thẩm mỹ viện Phương Thúy - Tại sao hút khách?

Thứ 6, 07/09/2018 | 10:43
Tiêm botox hay một số phương pháp can thiệp dao kéo làm đẹp da trên thế giới và tại Việt Nam đang dần không còn được ưa chuộng vì những “di chứng” hoặc tai nạn mà chúng để lại cho khách hàng.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.