Những điểm nhấn trong cuộc hôn nhân sóng gió Wanda - Icardi

Thứ 2, 26/09/2022 | 16:26
0
Wanda Nara và Mauro Icardi đã kết thúc mối quan hệ đầy sóng gió của họ sau 9 năm chung sống. Hãy điểm qua những khoảnh khắc đáng chú ý nhất của họ.
Hậu trường - Những điểm nhấn trong cuộc hôn nhân sóng gió Wanda - Icardi

Một khởi đầu lén lút
Icardi và Nara lần đầu gặp nhau trong hoàn cảnh gây tranh cãi. Khi đó, Nara đã kết hôn với cựu tuyển thủ Argentina Maxi Lopez, người đã nỗ lực hết mình để giúp Icardi định cư ở Ý khi anh gia nhập Sampdoria vào năm 2011.

Hai người trở nên thân thiết khi Lopez gia nhập câu lạc bộ một năm sau đó và thậm chí bắt đầu đi nghỉ cùng nhau.

Hậu trường - Những điểm nhấn trong cuộc hôn nhân sóng gió Wanda - Icardi (Hình 2).

Nhưng khi cuộc hôn nhân của Lopez và Nara đổ vỡ, tin đồn về mối quan hệ tình cảm liên quan đến Icardi bắt đầu lan truyền.

Icardi công khai phủ nhận những cáo buộc, Nara cũng vậy, mặc dù màn quấn quít ướt át của họ nhanh chóng bị phanh phui, và Lopez đã đệ đơn ly hôn.

'Trận derby Wanda'
Icardi được Inter Milan mua vào năm 2013 và cuối mùa giải đó đội bóng của anh phải đối mặt với Sampdoria của Maxi Lopez, ngay sau khi mối quan hệ của Icardi với Nara công khai.

Hậu trường - Những điểm nhấn trong cuộc hôn nhân sóng gió Wanda - Icardi (Hình 3).

Lopez, như bạn có thể mong đợi, đã từ chối bắt tay Icardi trong màn khởi động trước trận đấu, khiến giới truyền thông Ý gọi vui trận đấu là 'trận derby Wanda'.

Hai người gặp lại nhau sau đó 2 năm khi Inter đấu với Torino, và Lopez một lần nữa từ chối bắt tay Icardi.

Nhanh chóng công khai
Wanda Nara chỉ mới ly hôn với Lopez được 5 tháng trước khi cô chính thức kết hôn với chàng trai mới và tiền đạo Icardi.

Hậu trường - Những điểm nhấn trong cuộc hôn nhân sóng gió Wanda - Icardi (Hình 4).

Chỉ có 12 khách được mời tham dự buổi lễ thân mật của họ ở Buenos Aires, và 8 tháng sau, họ cùng nhau chào đón đứa con đầu lòng, Francesca.

Hình xăm gây tranh cãi
Sau khi cướp vợ của Lopez, Icardi bắt đầu trở nên gần gũi với những đứa trẻ của đồng đội cũ. Thậm chí anh đã xăm tên của chính trên cánh tay của mình, chỉ chưa đầy một tháng sau khi kết hôn với Nara.

Hậu trường - Những điểm nhấn trong cuộc hôn nhân sóng gió Wanda - Icardi (Hình 5).

Lopez sau đó nói rằng anh không thoải mái với tình huống này, hoặc với việc Icardi và Nara đăng ảnh các con của anh lên mạng xã hội mà không có sự đồng ý của anh.

"Những đứa trẻ là sức mạnh của tôi... và chúng biết tôi sẽ làm mọi thứ để bảo vệ chúng vì chúng có ý nghĩa với tôi", Lopez nói.

'12 lần một ngày'
Nara liên tục nói về việc người chồng mới của cô ấy tốt như thế nào ở... trên giường khi tuyên bố đã bị bỏ đói tình dục trong nhiều năm với Lopez.

Hậu trường - Những điểm nhấn trong cuộc hôn nhân sóng gió Wanda - Icardi (Hình 6).

Cô cũng tiết lộ rằng mình đã thực hiện quan hệ tình dục bằng miệng với Icardi mỗi đêm, và cựu tuyển thủ Italia Daniele Adani tiết lộ rằng cả hai thường "làm chuyện ấy" tới 12 lần một ngày.

Icardi bị tố ngoại tình
Nara đã gây xôn xao mạng vào năm ngoái sau khi tung ra một tuyên bố giận dữ trên Twitter, có vẻ như là nhằm vào chồng cô khi viết: "Một gia đình khác mà anh đã hủy hoại vì một con khốn".

Hậu trường - Những điểm nhấn trong cuộc hôn nhân sóng gió Wanda - Icardi (Hình 7).

Sau đó, cô đã hủy theo dõi Icardi trên Twitter, đăng một bức ảnh tay không đeo nhẫn cưới trước khi đăng một bức ảnh khác của mình với người yêu cũ Lopez trên Instagram story của cô, làm dấy lên tin đồn cặp đôi đã chia tay.

Cuối cùng, họ đã hàn gắn mọi thứ sau đó vài tháng, với việc Icardi được cho là đã ký hợp đồng giao tất cả tài sản của mình cho vợ để cứu vãn cuộc hôn nhân của họ.

Wanda có tin đồn lăng nhăng
Vài tháng sau, đến lượt Nara bị nhà báo người Ý Fabrizio Corona buộc tội lừa dối chồng khi tuyên bố người đẹp Argentina đã 'tòm tem' với đồng đội cũ của Icardi ở Inter là tiền vệ người Croatia, Marcelo Brozovic.

Hậu trường - Những điểm nhấn trong cuộc hôn nhân sóng gió Wanda - Icardi (Hình 8).

Nara đã đưa Corona ra tòa và nói với công chúng: "Tôi chưa bao giờ có mối quan hệ với Marcelo Brozovic. Chúng tôi là một gia đình truyền thống và câu chuyện này khiến chúng tôi gặp nhiều rắc rối, cả trong gia đình và bên ngoài".

Wanda cũng tuyên bố câu chuyện đã buộc cô và chồng phải rời Milan vì nó đã làm hỏng mối quan hệ của Icardi với các đồng đội của anh.

Tuyên bố chia tay của Wanda
Mối quan hệ của họ bị đồn thổi là đã rạn nứt trong khoảng thời gian đẹp nhất của một năm, đặc biệt là khi Wanda xuất hiện để gợi ý rằng chồng cô, người đang được cho mượn tại Galatasaray từ PSG mùa này, đã lừa dối cô.

Hậu trường - Những điểm nhấn trong cuộc hôn nhân sóng gió Wanda - Icardi (Hình 9).

Người mẫu Argentina xác nhận sự chia tay trong một bài đăng đầy cảm xúc trên Instagram vào đầu tuần này, nói với 15 triệu người theo dõi của cô, "tôi rất đau đớn khi phải sống giây phút này", trước khi yêu cầu quyền riêng tư vì con của cặp đôi.

Đăng Nguyên

Tag: Wanda Nara

Nghi vấn vợ chồng Icardi - Wanda đã ly dị

Thứ 6, 05/08/2022 | 09:53
Cựu người mẫu Wanda Nara dường như đã xác nhận quyết định chia tay chồng Mauro Icardi.
Cùng chuyên mục

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.

Mbappe kiện chủ quán ăn vì dám so sánh đầu mình giống bánh mì

Thứ 5, 14/03/2024 | 16:26
Mohamed Henni là chủ một cửa hàng kebab ở Marseille đã bị Kylian Mbappe khởi kiện do những quảng cáo liên quan đến hình ảnh thủ quân ĐT Pháp.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.