Những điều cần biết về nâng mũi bằng sụn tự thân

Những điều cần biết về nâng mũi bằng sụn tự thân

Thứ 5, 13/06/2019 | 15:50
0
Ngày nay, công nghệ thẩm mỹ phát triển rất rộng rãi, nhiều phương pháp nâng mũi ra đời nhằm giúp chị em cải thiện các khuyết điểm của dáng mũi, trong đó nâng mũi bằng sụn tự thân đang là một trong những phương pháp được nhiều chị em lựa chọn nhất.

Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều vấn đề buâng khuâng xung quanh phương pháp này. Thông qua bài viết hôm nay với mong muốn chia sẻ để chị em hiểu hơn về phương pháp Nâng mũi bằng sụn tự thân.

Truyền thông - Những điều cần biết về nâng mũi bằng sụn tự thân

Nâng mũi bằng sụn tự thân là gì?

Một dáng mũi đẹp sẽ giúp cho chị em luôn cảm thấy tự tin trong mọi tình huống giao tiếp. Nhưng do đặc thù cơ thể của người Châu Á nên đa phần chị em đều sở hữu dáng mũi thấp kém duyên. Để có thể cải thiện được điều đó, các chuyên gia hàng đầu ngành thẩm mỹ đã nghiên cứu và cho ra đời những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi. Tuy nhiên những phương pháp truyền thống sau thời gian sử dụng sẽ có những biến chứng như bóng đỏ đầu mũi, lộ sóng...

Để khắc phục các tình trạng trên, thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh mang lại cho bạn giải pháp đó chính là Nâng mũi bằng sụn tự thân. Đúng như với tên gọi của mình, đây là giải pháp sử dụng sụn được lấy từ chính cơ thể khách hàng sử dụng dịch vụ để cải thiện những nhược điểm dáng mũi của khách hàng, phương pháp này được coi là giải pháp nâng mũi tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay. 

Nâng mũi bọc sụn tự thân gồm những phương pháp nào?

Hiện nay, nâng mũi bằng sụn tự thân gồm có 2 kĩ thuật chính là nâng mũi bằng sụn tự thân kết hợp với sụn nhân tạo và nâng mũi hoàn toàn bằng sụn tự thân.

Nâng mũi bằng sụn tự thân kết hợp sụn nhân tạo: Đây là kĩ thuật nâng mũi được đông đảo các chị em lựa chọn để cải thiện dáng mũi hiện tại của mình. Các bác sĩ sẽ sử dụng sụn nhân tạo là loại sụn sinh học định hình cao cấp chiếm ⅔ chiều dài mũi để nâng cao sóng mũi, sau đó sử dụng sụn tự thân chiếm ⅓ phần mũi còn lại để bọc bảo vệ đầu mũi, giúp hạn chế các biến chứng và kéo dài tuổi thọ chiếc mũi của bạn.

Truyền thông - Những điều cần biết về nâng mũi bằng sụn tự thân (Hình 2).

Nâng mũi bằng sụn tự thân hoàn toàn: Phương pháp này phù hợp cho những khách hàng sở hữu một cơ địa nhạy cảm hay dị ứng với các chất liệu độn nhân tạo nhưng vẫn muốn sở hữu cho mình một dáng mũi đẹp hoàn hảo. Các bác sĩ sẽ tiến hành lấy sụn tự thân (sụn sườn, sụn tai, sụn vách ngăn) từ cơ thể khách hàng để cải thiện hình dáng mũi. Kĩ thuật nâng mũi này đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có một tay nghề cũng như kinh nghiệm lâu năm để tránh gây xâm lấn đến cơ thể khách hàng cũng như kết hợp tinh tế các loại sụn đem lại kết quả như mong muốn.

Tại Thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh, trước khi tiến hành nâng mũi bằng sụn tự thân, bạn sẽ được TS/BS Nguyễn Thế Thạnh trực tiếp thăm khám, tùy vào từng trường hợp tình trạng mũi cũng như cơ địa của khách hàng bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn một kĩ thuật nâng mũi thích hợp.

Có nên nâng mũi quá cao hay không?

Các chuyên gia chia sẻ rằng, ngoài tìm hiểu cho mình phương pháp thẩm mỹ mũi như ý, bạn cũng nên cân nhắc lựa chọn cho mình dáng mũi với độ cao phù hợp. Mũi cao chưa hẳn là mũi đẹp, một chiếc mũi đẹp là chiếc mũi có độ cao, hình dáng hài hòa với những đường nét trên khuôn mặt. Không nên chạy theo phong trào mà nâng dáng mũi quá cao hoặc quá nhọn để tránh gặp phải những biến chứng về thẩm mỹ cũng như ảnh hưởng đến tổng thể khuôn mặt của bạn.

Nâng mũi bằng sụn tự thân có ảnh hưởng gì ko?

Nâng mũi bằng sụn tự thân là phương pháp thẩm mỹ tạo hình mũi an toàn hàng đầu hiện nay. Chất liệu sụn sinh học định hình cấu tạo từ các thành phần sinh học an toàn với cơ thể, sụn tự thân tương thích hoàn toàn với cơ thể, từ đó hạn chế tối đa nguy cơ biến chứng sau phẫu thuật như: căng da, bóng đỏ đầu mũi, lộ sóng mũi… duy trì kết quả thẩm mỹ bền vững tại bệnh viện thẩm mỹ an toàn.

Sụn nhân tạo được sử dụng trong phương pháp này có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, được FDA chứng nhận an toàn, không có phản ứng phụ với cơ thể. Sụn mềm dẻo, linh hoạt dễ dàng cho việc tạo hình mũi cao, thon và hài hòa hơn với khuôn mặt.

Truyền thông - Những điều cần biết về nâng mũi bằng sụn tự thân (Hình 3).
Truyền thông - Những điều cần biết về nâng mũi bằng sụn tự thân (Hình 4).

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích về các phương pháp phẫu thuật nâng mũi bằng sụn tự thân. Để được tư vấn miễn phí hay trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ bạn có thể liên hệ trực tiếp tới:

THẨM MỸ VIỆN BÁC SĨ NGUYỄN THẾ THẠNH

134 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP. HCM.

02839797888 - 02839797666- Hotline: 0888999833.

www.nguyenthethanh.vn

Phương Anh

Địa chỉ nâng mũi S-Line đẹp, uy tín

Thứ 2, 27/05/2019 | 15:39
Với nhu cầu làm đẹp hiện nay, rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ đưa ra phương pháp nâng mũi S-line nhằm đáp ứng xu hướng nâng mũi của các bạn trẻ. Tình trạng này khiến rất nhiều chị em gặp khó khăn trong việc lựa chọn ra cho mình một địa chỉ nâng mũi S-line tốt nhất.

Nâng mũi bọc sụn là như thế nào?

Thứ 4, 24/04/2019 | 14:42
Hiện nay nâng mũi bọc sụn là một trong những dịch vụ thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn nhằm khắc phục các khuyết điểm vốn có của dáng mũi như thấp, tẹt, ngắn… Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn thắc mắc không biết nâng mũi bọc sụn là như thế nào?
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.