Những du học sinh Việt đẹp nhất 'xứ người'

Những du học sinh Việt đẹp nhất 'xứ người'

Thứ 5, 14/03/2013 | 10:32
0
Họ đều là những người đẹp đã đăng quang ngôi vị cao nhất tại các sân chơi tài sắc.

Đỗ Hà Ngân

Được ví von là “nhan sắc dịu dàng giữa lòng nước Pháp”, cô bạn có cái tên đáng yêu Đỗ Hà Ngân đã trở thành người đẹp nhất tại cuộc thi nhan sắc dành cho nữ du học sinh người Việt Nam tại Pháp - Miss Xuân 2013. Cô gái xinh đẹp này từng là cựu học sinh trường Chu Văn An, Hà Nội và hiện đang là sinh viên năm thứ 3, khoa Tài chính, ĐH Paris 10.

Xã hội - Những du học sinh Việt đẹp nhất 'xứ người'
Vẻ đẹp trong sáng khiến Ngân trở thành 
bông hoa giữa lòng nước Pháp
Xã hội - Những du học sinh Việt đẹp nhất 'xứ người' (Hình 2).

Nguyễn Hồng Nhung

Với vẻ ngoài rạng rỡ và thành tích học tập xuất sắc, Nguyễn Hồng Nhung đã vinh dự trở thành Hoa khôi cuộc thi Miss Ảnh của du học sinh Việt tại Đức 2012. Hiện tại, Nhung đang học chuyên ngành Dược tại Freie Universität Berlin, một trong những ngôi trường tốt nhất tại thủ đô nước Đức.

Nắm trong tay bảng thành tích đáng nể: giải nhất cuộc thi toán Mathematikolympiade thành phố Altenburger Land 2005 và 2007, top 10 học sinh tốt nghiệp THPT với điểm số cao nhất tại ngôi trường mà Nhung theo học, cô gái du học sinh Việt này là đại diện cho lớp trẻ năng động, nhanh chóng hòa nhập và thích nghi với cuộc sống nơi bản xứ.

Xã hội - Những du học sinh Việt đẹp nhất 'xứ người' (Hình 3).

Xã hội - Những du học sinh Việt đẹp nhất 'xứ người' (Hình 4).
Cô bạn xinh đẹp và trí tuệ xứng đáng trở thành
 Hoa khôi du học sinh Việt tại Đức

Võ Hồng Quân

Võ Hồng Quân là người đẹp Việt đăng quang Hoa khôi sinh viên Việt Nam tại Pháp (Miss Xuân 2011) khi vừa tròn 20 tuổi và là sinh viên nhạc viện năm thứ 3 chuyên ngành thanh nhạc ở Nhạc viện Vitry-sur-Seine. Bằng vẻ đẹp thuần khiết Á đông, Quân đã xuất sắc vượt qua 15 thí sinh xuất sắc và đoạt ngôi vị cao nhất.

Xã hội - Những du học sinh Việt đẹp nhất 'xứ người' (Hình 5).

Cùng năm đó cô nàng xinh đẹp này còn đoạt cú đúp danh hiệu Á hậu 2 và Miss tài năng tại cuộc thi Hoa hậu người Việt tại châu Âu 2011.

Nguyễn Thị Quỳnh Anh

Xã hội - Những du học sinh Việt đẹp nhất 'xứ người' (Hình 6).

Vượt qua 16 thí sinh trong đêm chung kết Hội thi Nữ sinh Thanh lịch Lưu học sinh Việt Nam lần đầu tiên được tổ chức tại Trung Quốc năm 2011, Nguyễn Thị Quỳnh Anh đã vinh dự đăng quang vương miện Hoa khôi. Cô sinh viên năm thứ 3 khoa Tiếng Trung Thương mại, ĐH Trung Sơn này cũng là người đạt giải thí sinh mặc áo dài đẹp nhất. Đây là cuộc thi ý nghĩa nằm trong chuỗi hoạt động do Hội Lưu học sinh phối hợp với Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Quảng Châu tổ chức nhằm góp phần phần giảm bớt những bỡ ngỡ của lưu học sinh mới đến, gắn kết và làm phong phú thêm cuộc sống tinh thần cho các sinh viên Việt Nam.

Tôn Diệp Nhất Trang

Theo nguồn tin từ tờ báo Asahi tại Nhật Bản, nữ sinh có tên gọi Tôn Diệp Nhất Trang, 22 tuổi đã đăng quang vương miện Hoa hậu thành phố Beppu, tỉnh Oita, miền nam Nhật Bản năm 2010. Tại thời điểm giành được ngôi vị cao nhất, cô đang là sinh viên năm thứ 3, Đại học Ritsumeikan Thái Bình Dương (APU). Tôn Diệp Nhất Trang là lưu học sinh đến từ TP.HCM, Việt Nam.

Xã hội - Những du học sinh Việt đẹp nhất 'xứ người' (Hình 7).
Tôn Diệp Nhất Trang: Cô gái trẻ đã xuất sắc vượt mặt
 những ứng cử viên khác để đăng quang ngôi vị cao nhất
Theo Đất Việt

Những sinh viên trường cảnh sát “hot” trên cộng đồng mạng

Thứ 7, 09/03/2013 | 08:39
Những chiến sĩ, sinh viên cảnh sát có vẻ đẹp và độ "nóng" không thua kém gì các bạn trẻ đình đám hiện nay.

Những sinh viên đại học nhỏ tuổi xuất sắc nhất thế giới

Thứ 5, 28/02/2013 | 14:07
Xavier, Michael Kearney, Verma hay Sho Yano... trở thành sinh viên tại các trường đại học danh tiếng trên thế giới từ lúc tuổi còn rất nhỏ.

Hot girl nào xứng ngôi vị 'đệ nhất' châu Á?

Thứ 2, 11/02/2013 | 13:43
Trương Tân Uyển, Chương Chiết Thiên, Nattasha hayTakizawa là những gương mặt hot girl được cộng đồng châu Á yêu mến nhất.