Những hành động tình yêu đẹp như trong mộng

Những hành động tình yêu đẹp như trong mộng

Chủ nhật, 08/09/2013 | 20:05
0
Tình yêu không có giới hạn về sức chịu đựng, không có dấu chấm hết cho lòng tin và cũng không nhạt phai hy vọng. Tình yêu thực sự là điều sẽ còn mãi khi tất cả những thứ khác đã ra đi.

Chết nắm tay nhau sau 72 năm chung sống
Xã hội - Những hành động tình yêu đẹp như trong mộngHai cụ Norma và Gordon Yeager (Iowa, Mỹ) đều ngoài 90 tuổi và chung sống hạnh phúc bên nhau suốt 72 năm. Họ đã phải vào viện sau một tai nạn ôtô và được chăm sóc trong cùng khoa cấp cứu. Cặp vợ chồng già luôn nắm tay nhau cho đến khi họ qua đời cách nhau một tiếng. 

Hai người có với nhau 4 người con, một gái và 3 trai. 
Yêu nồng cháy hơn khi bạn trai bị cụt tứ chi 

Xã hội - Những hành động tình yêu đẹp như trong mộng (Hình 2).Tình yêu thời học sinh thường kéo dài không lâu song Taylor Morris và Danielle Kelly đã giữ gìn được tình yêu nồng nàn suốt những năm tháng thăng trầm gắn với cuộc đời họ. Tình yêu của cặp đôi người Mỹ ở bang Iowa này càng trở nên bền chặt hơn sau khi Morris trở về từ Afghanistan, nơi anh bị cụt cả hai chân và hai tay vì bom.

Khó khăn càng khiến cho tình yêu đó thăng hoa hơn và câu chuyện tình cảm động của họ đã được loan truyền khắp thế giới.

Cụ ông 96 tuổi viết tình khúc tặng vợ 

Xã hội - Những hành động tình yêu đẹp như trong mộng (Hình 3).Fred và Lorraine Stobaugh ở bang Illinois (Mỹ) đã gắn bó với nhau 75 năm. Vì vậy, khi cụ bà qua đời, người chồng 96 tuổi rất suy sụp vì mất đi tình yêu của đời mình. Ngay sau đó, cụ ông quyết định viết một bài hát để tưởng nhớ vợ.

Tình khúc "Oh sweet Lorraine" đã được cụ Fred gửi tới một cuộc thi nhạc sĩ - ca sĩ của hãng Green Shoe Studio và bài hát đặc biệt này đã lập tức thu hút sự chú ý của nghệ sĩ Jacob Colgan. Ông chủ phòng thu quá cảm động nên đã quyết định dùng tác phẩm này.

Romeo và Juliet thời hiện đại

Xã hội - Những hành động tình yêu đẹp như trong mộng (Hình 4).Đó là một câu chuyện đã làm hao tốn giấy mực của nhiều tờ báo Ấn Độ. Năm 2009, một cặp tình nhân đã tự tử sau khi hội đồng địa phương không cho họ lấy nhau, nếu trái lệnh họ sẽ bị tội chết.

Amreen là tín đồ đạo Hồi còn Lokesh theo đạo Hindu. Tình yêu của cặp đôi này không được cộng đồng chấp nhận, vì vậy họ đã uống thuốc độc tự vẫn.

Chết cùng một ngày

Xã hội - Những hành động tình yêu đẹp như trong mộng (Hình 5).Harold và Ruth Knapke (Mỹ) quen nhau từ hồi lớp 3 và tình yêu của họ nảy nở trong suốt thời kỳ Thế chiến II. Hai người cưới nhau ngay sau đó và đã qua đời cùng ngày, cách nhau vài giờ, sau 66 năm sống chung. Con cái của họ gọi sự ra đi của bố mẹ mình là "hành động cuối cùng của tình yêu".

Cụ Harold hưởng thọ 91 tuổi còn cụ Ruth hưởng thọ 89 tuổi. 

Thanh Hảo(Theo Oddee/Vietnamnet)

Tình yêu là một công án thiền lớn nhất

Thứ 5, 05/09/2013 | 10:46
Tình yêu là tự do duy nhất khỏi sự ràng buộc. Một khi bạn yêu tất cả, bạn sẽ xả ly, không bám víu trói buộc vào bất cứ một cái gì.

Tình yêu - tình dục - thiền định

Thứ 2, 26/08/2013 | 15:01
Trước tiên hãy thiền định, vì đó là cách tốt nhất để hướng đến trung tâm điểm gần nhất trong tâm hồn bạn. Nhưng đừng bao giờ dừng lại ở đó. Thiền định cần phải thăng hoa và phát triển thành tình yêu.

Tình yêu trong sáng với ‘Người yêu kẹo ngọt’

Thứ 3, 27/08/2013 | 16:08
Khác với thông lệ của những tiểu thuyết tình yêu “người lớn” đầy bất trắc, gian nan và rối rắm, Xảo Lạc Chi đã thổi hương vị “cổ tích” với bà Tiên kẹo và “Công chúa Feodora” màu nhiệm để mang đến cho “Người yêu kẹo ngọt” sắc màu lung linh huyền ảo vô cùng hợp gu với những trái tim lãng mạn của độc giả trẻ tuổi.

'Tình yêu không là gì cả, nó chỉ là sự cần thiết sinh lý'

Thứ 3, 27/08/2013 | 16:05
Rất ít, rất ít người trên địa cầu này cảm nhận được Tình Yêu. Có một số người đã yên lặng, đã an định . . . và ở trong sự an tịnh đó.

Có tình yêu nào trên thế gian này lớn hơn tình yêu này?

Thứ 4, 21/08/2013 | 22:38
Khi lớn lên, chúng ta, hầu hết, đều có tình yêu nam nữ.Từ mối tình đẹp rồi đi đến kết hôn, thành vợ thành chồng.Những ngày tháng đẹp nhất là khi yêu nhau và lúc mới lấy nhau. Tuy nhiên tình yêu này, không phải ở cặp vợ chồng nào cũng đẹp, cũng bền đến ngày đầu bạc răng long. Tôi cứ suy nghĩ tại sao lại khó bền đến vậy?

Những màn công bố tình yêu 'đũa lệch' gây sốc

Thứ 5, 22/08/2013 | 21:42
Cách biệt tuổi tác, ngoại hình là điều có thể chấp nhận trong tình yêu, nhưng các cặp đôi dưới đây lại khiến người phải sốc vì quá lệch.