Những hiện tượng khuynh đảo giới trẻ Việt 2011

Những hiện tượng khuynh đảo giới trẻ Việt 2011

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
0
Anh chàng giả giọng 13 ca sĩ, thiên tài nói nhiều Đinh Đức Tâm, màn cầu hôn lãng mạn của du học sinh Việt tại Mỹ hay clip "tán" chuyện của Duhocsinhmy... là những hiện tượng mạng khiến giới trẻ điên đảo trong năm 2011.

Cùng Nguoiduatin.vn điểm lại những hiện tưởng llàm khuynh đảo giới trẻ Việt năm 2011:

Anh chàng giả giọng 13 ca sĩ

Giữa tháng 4, cộng đồng mạng phát sốt trước clip Cát bụi do ca sĩ Mai Quốc Việt (thành viên It’s time band) thể hiện bằng chất giọng đặc trưng của 13 ca sĩ nổi tiếng như Khánh Ly, Tuấn Ngọc, Đàm Vĩnh Hưng, Lam Trường... và cả tiếng kèn saxophone của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn.

Mai Quốc Việt trở thành một trong những hiện tượng đình đám trên mạng năm 2011 và con đường bước vào giới showbiz cũng rộng mở với anh chàng tài năng này.

Xem clip nhái giọng của Mai Quốc Việt tại đây .

"Thiên tài nói nhiều" Đinh Đức Tâm

Clip hùng biện "Vì sao phải nói nhiều" của Đinh Đức Tâm, sinh viên Đại học Ngoại thương TP HCM gây sốt chỉ trong vòng 1 ngày được đưa lên mạng. Với phong cách hùng biện hài hước, dí dỏm mà lại rất thông minh, những lời lẽ "chuẩn khỏi chỉnh", Đức Tâm khiến người nghe chỉ có nước vỗ tay rào rào, tâm phục khẩu phục.

Clip "Vì sao phải nói nhiều"

Bản rap Tau thích mi khuynh đảo cộng đồng mạng

Bài tập học kỳ của nhóm sinh viên trường ĐH Sân khấu - Điện ảnh gây bất ngờ với 2,6 triệu lượt người xem trên You tube cùng hàng nghìn comment. Tác giả bài rap này là Nguyễn Nhân Ái, học sinh lớp 11 ở TP Huế. Điều đặc biệt là Nhân Ái phải ngồi xe lăn do chứng bệnh xương thủy tinh, bài hát cậu sáng tác để dành tặng cho cô bạn cùng lớp.

Clip "Tau thích mi"

Lời xin lỗi bằng ngôn ngữ ký hiệu

Ca khúc Tớ xin lỗi do cô sinh viên Đặng Hoàng Nhu trình bày bằng ngôn ngữ kí hiệu thu hút sự chú ý của cư dân mạng suốt một thời gian dài với hàng ngàn lượt xem trên trang You tube.

Xã hội - Những hiện tượng khuynh đảo giới trẻ Việt 2011

Xem clip hát bằng ngôn ngữ ký hiệu của Hoàng Nhu tại đây .

"Thần đồng âm nhạc" tuổi 12

Bản cover My heart will go on (Celine Dion) của cậu bé Song Vũ, 12 tuổi người Hải Phòng gây kinh ngạc bởi giọng hát da diết không kém gì Celine Dion. Chất giọng đặc biệt cao vút của cậu bé được cư dân mạng ví von như phiên bản Justin Bieber của Việt Nam. Hiện tại Song Vũ đang tham gia cuộc thi Vietnam's Got Talent.

Clip cover My heart will go on của Vũ Song Vũ

Màn cầu hôn lãng mạn của du học sinh Việt Nam

Màn cầu hôn siêu lãng mạn của hai sinh viên Việt Nam tại Mỹ làm xôn xao trong cộng đồng YouTube và Facebook hồi cuối tháng 9. Lưu Nam, thanh niên gốc Việt ở Mỹ, cầu hôn bạn gái Trang Janie bằng màn nhảy flash mob trên nền nhạc bài Can't Take My Eyes Off You và Kiss Me tại sân trường học cũ của hai người cực kì công phu và hoành tráng.

Xã hội - Những hiện tượng khuynh đảo giới trẻ Việt 2011 (Hình 2).

Xem clip màn cầu hôn của cặp đôi Nam - Trang tại đây .

“Hiện tượng YouTube Việt 2011" Edward Nguyễn

(tên thật là Nguyễn Tùng Dương) với bản cover I'm Yours và Price Tag gây “sóng gió” trên Youtube với số lượt xem đáng mơ ước: gần 400.000. Với góc quay đẹp, hình ảnh lung linh, giọng hát mượt mà, truyền cảm và vẻ ngoài cực nam tính cộng thêm việc “mix” hai ca khúc lãng mạn này vào với nhau quá ổn, Edward Nguyễn lập tức trở thành một trong những cái tên được giới teen săn lùng nhiều nhất trên Facebook và diễn đàn suốt một thời gian.

Clip "tán" chuyện của du học sinh Mỹ

Những ngày cuối năm, anh chàng có nickname Duhocsinhmy đã gây nên một làn sóng tranh cãi trên mạng với clip "Bạn nghĩ là bạn giỏi tiếng Anh?". Trong đó, nam sinh này tuyên bố hùng hồn rằng người giỏi tiếng anh là phải tán đổ một cô gái người Mỹ hoặc thuyết phục được một chàng Tây đưa tiền cho.

Xã hội - Những hiện tượng khuynh đảo giới trẻ Việt 2011 (Hình 3).

Xem clip của Duhocsinhmy tại đây

Hải Anh