Những hot girl có thành tích siêu 'khủng' nơi xứ người

Những hot girl có thành tích siêu 'khủng' nơi xứ người

Thứ 5, 25/07/2013 | 11:13
0
Thủy Top, Tóc Tiên, Mie… đã lựa chọn con đường du học khi đang còn ở đỉnh cao của sự nghiệp. Những hot girl này đã chứng minh một điều: họ không chỉ xinh đẹp mà còn rất tài năng.

Thủy Top học cực tốt tại Mỹ

Thủy Top tên thật là Huỳnh Minh Thủy, sinh năm 1989. Cô nổi lên trong phong trào hot girl đầu tiên tại Việt Nam với vai trò người mẫu, diễn viên, ca sĩ. Cuối năm 2009, Thủy Top chia tay làng giải trí, tạm ngừng các hoạt động nghệ thuật để sang Mỹ du học.

Xã hội - Những hot girl có thành tích siêu 'khủng' nơi xứ người

Gần đây, cô đã khoe tấm bằng thuộc loại xuất sắc sau thời gian du học tại trường St Francis College danh tiếng ở New York (Mỹ) trên trang facebook của mình. Ngay khi tấm bằng chứng nhận được chia sẻ rất nhiều người thán phục và trầm trồ khen ngợi cho sự cố gắng của Thủy Top.

Dù không thấy rõ những dòng chữ trên tấm giấy khen nhưng với dòng “Dean’s List Award” ở trên, có thể thấy Thủy Top đã đạt được thành tích học tập khá tốt khi theo học ở đây. Bởi vì, "Dean’s List" là danh sách chỉ những sinh viên ưu tú.

Trước đây, Thủy Top từng theo học tại trường Hà Nội – Amsterdam. Năm  2000, cô dành giải nhất giọng hát đơn ca tiếng Anh thành phố Hà Nội; năm 2003, giải nhất giọng hát MTV & JVC châu Á; năm 2005, giải nhất giọng hát tiếng Anh Sing To Learn TP Hà Nội.

Tóc Tiên, nữ ca sĩ có thành tích học tập “đỉnh” của showbiz Việt

Cô ca sĩ sinh năm 1988 hiện đang du học tại Mỹ để thực hiện ước mơ trở thành bác sĩ. Năm 2009, Tóc Tiên theo học ngành sinh học tại Trường Đại học Cộng đồng Pasadena City College, thuộc thành phố Los Angeles, bang California (Mỹ), sau đó sẽ tiếp tục thi chuyển tiếp vào một trường đại học theo học ngành y khoa (hoặc nha, dược), dự kiến là Trường Đại học UCLA.

Xã hội - Những hot girl có thành tích siêu 'khủng' nơi xứ người (Hình 2).

Tóc Tiên chia sẻ rằng mình chọn nghề y, nhưng nghề ca sĩ lại chọn mình. Vì thế, mặc dù quyết tâm đi học để trở thành bác sĩ, nhưng Tiên vẫn coi ca hát là công việc không thể từ bỏ. Ngay cả khi đang học bên Mỹ nhưng Tiên vẫn đi hát phục vụ kiều bào ở Mỹ.

Mie – “ngôi sao thời trang” cực siêu tiếng Anh

Mie Nguyễn (tên thật là Nguyễn Hoàng My) là một trong những hot girl Sài thành nổi tiếng. Năm 2010, Mie đăng quang Ngôi sao thời trang cùng với Kelbin Lei. Đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, tháng 8/2012, Mie đột ngột dừng mọi hoạt động nghệ thuật để sang Mỹ du học chuyên ngành nghệ thuật sân khấu tại ĐH Illinois Wesleyan.

Xã hội - Những hot girl có thành tích siêu 'khủng' nơi xứ người (Hình 3).

Từng là một học sinh ưu tú tại trường Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh (International School Ho Chi Minh City – ISHCMC) với chương trình đào tạo Tú tài Quốc tế (International Baccalaureate Diploma Program – IBDP), học hoàn toàn bằng tiếng Anh, Mie đã hoàn thành xuất sắc năm học trước với thang điểm 6/7 (cao nhất 7/7) cho các môn Kịch, Toán, tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha. Đồng thời môn Tiếng Anh của cô nàng này lúc nào cũng giữ vị trí cao nhất lớp. Mie nói Tiếng Anh thì chuẩn như người bản xứ, cô bạn từng đạt 107/120TOEFL iBT - số điểm mơ ước của nhiều học sinh Việt Nam.

Miss teen Huyền trang và học bổng du học ngành du lịch

Huyền Trang đăng quang ngôi vị cao nhất của Miss Teen 2008 và nhanh chóng đi vào lòng công chúng bởi vẻ đẹp trong sáng, dịu hiền. Ngày 21/4/2011, Huyền Trang xuất sắc giành được học bổng du học toàn phần tại Luxembourg.  

Xã hội - Những hot girl có thành tích siêu 'khủng' nơi xứ người (Hình 4).

Đây là học bổng toàn phần cho SV ngành du lịch Việt Nam do Luxembourg tài trợ trong dự án “Tăng cường năng lực ngành Du lịch và Khách sạn Việt Nam”. 10 SV xuất sắc nhất trong các trường du lịch cả nước sẽ được du học và thực tập một năm tại Đại công quốc Luxembourg. Ngày 15/09/2011 Huyền Trang chính thức lên đường đi du học.

Bảo Linh (Tổng hợp)

Khi các hot girl 'đau đầu' vì việc học

Thứ 4, 24/07/2013 | 11:00
Ngoài các chuyện liên quan tới đời tư thì việc học tập của các hot girl cũng bị “soi” nhiệt tình khiến các nàng đôi lúc mệt mỏi.

Hotgirl Hà Lade bức xúc vì bị đồn 'bán sắc lấy tiền'

Thứ 4, 24/07/2013 | 15:24
Hotgirl Hà Lade đã chia sẻ trạng thái bức xúc trên facebook của mình về tin đồn ác ý liên quan đến công việc người mẫu của cô.

Học đàn cũng khoe ngực, hotgirl bị ví với Bà Tưng

Thứ 4, 24/07/2013 | 11:01
Bộ ảnh mới nhất của hot girl Mai Thỏ đang làm dậy sóng cộng đồng mạng với những bình luận chỉ trích nặng nề.