Những khuôn hình không “góc chết” tại The Tonkin

Thứ 2, 17/01/2022 | 15:54
0

Đưa tinh hoa kiến trúc Indochine vào khu đô thị hiện đại, bộ đôi tòa tháp căn hộ The Tonkin sở hữu vẻ đẹp không “góc chết”: vừa hiện đại, sang trọng, quý phái theo phong cách cháu Âu, vừa gần gũi, thân thuộc với văn hóa Việt Nam.

Bộ đôi tòa tháp The Tonkin trong đại đô thị Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm, Hà Nội) được xem là phân khu cao cấp tiên phong đưa phong cách thiết kế Indochine đầy mê hoặc vào thiết kế cảnh quan và tiện ích của một đô thị hiện đại. Theo các KTS, rất ít dự án mang được “hồn Indochine” ứng dụng vào một tổng thể lớn và hài hòa như The Tonkin.

Kinh tế - Những khuôn hình không “góc chết” tại The Tonkin

Tại The Tonkin, sảnh lễ tân được chăm chút kĩ lưỡng với nền gạch bông cách điệu tinh tế hơi hướng Á đông, kết hợp đèn chùm và không gian mang dấu ấn kiến trúc Pháp. Vẻ đẹp lãng mạn, cứng cáp mà vẫn trang nhã, sang trọng với cách phối màu, trang trí đặc trưng cho phong cách Indochine là niềm kiêu hãnh và tự hào cho mỗi gia chủ khi có bạn bè hay khách mời đến thăm nhà.

Kinh tế - Những khuôn hình không “góc chết” tại The Tonkin (Hình 2).

Bước vào phòng sinh hoạt chung tại The Tonkin, cư dân như lạc đến một phim trường đúng nghĩa. Mảng tường trắng được thiết kế công phu tạo mảng khối vuông, quạt trần cánh gián, kết hợp với bộ sofa gam trầm mang đặc trưng không thể trộn lẫn của của phong cách Indochine. Đây vừa là nơi giao lưu gặp gỡ của cộng đồng đầy duy mỹ, cũng là nơi sang trọng để tiếp đón bạn bè, khách hàng hay những đối tác công việc.

Kinh tế - Những khuôn hình không “góc chết” tại The Tonkin (Hình 3).

The Tonkin được đánh giá cao khi vừa giữ được những nét tinh hoa nhất của phong cách Indochine, trong khi vẫn kiến tạo một không gian đầy đủ tiện nghi trong cuộc sống hiện đại. Những khu vực thuộc phòng sinh hoạt chung của The Tonkin được bài trí tựa như một triển lãm để mỗi cư dân bước tới đây là sẽ có một không gian thưởng thức và đắm chìm tận hưởng nghệ thuật.

Kinh tế - Những khuôn hình không “góc chết” tại The Tonkin (Hình 4).

Bước ra bên ngoài là những mảng xanh rộng lớn của công viên, cây xanh, thảm cỏ, bể bơi, sân chơi, khu tập gym đem lại cuộc sống tận hưởng cho mọi cư dân: sống xanh, sống sạch, sống nghỉ dưỡng. Có thể thấy rõ ấn tượng Indochine in đậm trong tổng thể thiết kế nội khu.

Kinh tế - Những khuôn hình không “góc chết” tại The Tonkin (Hình 5).

Trong các tiện ích nội khu, nổi trội hơn cả là bể bơi nhiệt đới Indochine Resort rộng tới 1.000m2 như ốc đảo giữa lòng phố thị. Với tổng thể giao hòa của tiểu cảnh nước, của chòi thư giãn giữa hồ và những rặng dừa xanh mát, Indochine Resort giúp mọi cư dân được trải nghiệm sống du lịch nghỉ dưỡng tại gia mỗi ngày.

Kinh tế - Những khuôn hình không “góc chết” tại The Tonkin (Hình 6).

Mang thiên nhiên đến gần với cư dân, mỗi góc tại The Tonkin đều có sự xuất hiện của cây xanh. Trong ảnh là đường dạo Bamboo Path với rặng tre xanh mang đậm truyền thống văn hóa Việt Nam, nơi mọi cư dân cảm nhận được sự thân thuộc, nét mộc mạc, bình yên và thân thương giữa lòng phố thị.

Kinh tế - Những khuôn hình không “góc chết” tại The Tonkin (Hình 7).

Sở hữu phong cách thiết kế kinh điển Indochine nhưng vẫn mang “hơi thở” của sự tiện nghi hiện đại, The Tonkin đang được xem là “của hiếm” trên thị trường BĐS hiện nay. Đặc biệt, với số lượng căn hộ giới hạn, The Tonkin hứa hẹn trở thành dự án hot bậc nhất phía Tây Hà Nội, là lựa chọn yêu thích của giới thượng lưu cũng như những nhà đầu tư nhanh nhạy với các dự án có dấu ấn đặc biệt trên thị trường.

Thu Hà

VINFAST DỪNG SẢN XUẤT XE XĂNG - Bài 1: Vingroup và những quyết định đóng nhanh cắt gọn: Nhà đầu tư có bị động?

Thứ 2, 17/01/2022 | 09:07
Mỗi lần tham gia một mảng đầu tư mới, Vingroup vẫn thường quảng cáo rầm rộ với lộ trình chuyên nghiệp và rồi đến lúc thoái lui cũng bán, đóng vô cùng dứt khoát.

Vingroup lên kế hoạch phát hành trái phiếu quốc tế

Thứ 4, 22/12/2021 | 07:00
Trái phiếu phát hành ra thị trường quốc tế có thể thực hiện quyền chọn nhận cổ phần VinFast sau khi VinFast chuyển đổi thành công ty cổ phần.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng Nam: Nhiều doanh nghiệp vãng lai “chây ì” thuế, dẫn đến nợ đọng

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:00
Trên thực tế, nhiều doanh nghiệp ngoại tỉnh hoạt động tại tỉnh Quảng Nam không thực hiện kê khai, nộp thuế theo quy định…

Tp.HCM: Thông tin về tiến độ các gói thầu Tập đoàn Thuận An đảm nhiệm

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Các ban quản lý dự án tại Tp.HCM thông tin, phía Tập đoàn Thuận An vẫn duy trì việc thi công các gói thầu trên địa bàn và khẳng định đảm bảo tiến độ đã đề ra.

Tp.HCM: Chưa xác định lý do ngừng kinh doanh của nhiều tiệm vàng

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:55
Cục Quản lý thị trường Tp.HCM cho biết chưa có căn cứ xác định chính xác lý do tạm nghỉ kinh doanh của các tiệm vàng trên địa bàn thành phố thời gian gần đây.

Chứng khoán SSI đặt kế hoạch lãi kỷ lục, tăng vốn sát 20.000 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:46
Trên cơ sở chủ động đề ra chiến lược và cân nhắc với điều kiện khách quan của thị trường, Chứng khoán SSI đặt mục tiêu đem về 3.398 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế.

Phân khúc đang dẫn dắt thị trường bất động sản Hà Nội

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:30
Căn hộ chung cư tại Hà Nội liên tục thiết lập mặt bằng giá mới, tăng 17% so với cùng kỳ năm ngoái.
     
Nổi bật trong ngày

Giá vàng 25/4: Vàng SJC giảm sâu chờ tin đấu thầu vàng

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:55
Phiên mở cửa sáng nay (25/4), giá vàng SJC tại các doanh nghiệp giảm mạnh trong khi vàng nhẫn cũng đi xuống.

Lào Cai: Giá trị xuất nhập khẩu tháng 4 tăng mạnh so với cùng kỳ

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:00
Theo thống kê, tổng giá trị xuất nhập khẩu hàng hóa trên địa bàn tỉnh Lào Cai trong tháng 4 vẫn đang trên đà tăng so với tháng trước và so với cùng kỳ năm 2023.

Lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai khảo sát thực địa các khu tái định cư

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:26
Lãnh đạo tỉnh Đồng Nai đề nghị các sở, ngành và UBND Tp. Biên Hòa tập trung nguồn lực cho công tác giải phóng mặt bằng dự án cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu.