Những lý do khiến sao Việt bị phụ huynh từ mặt

Những lý do khiến sao Việt bị phụ huynh từ mặt

Thứ 6, 04/09/2020 | 16:09
0
Vì những mâu thuẫn khó hóa giải mà một số nghệ sĩ Việt đã bị đấng sinh thành từ mặt.

Diễm Hương

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, Hoa hậu Diễm Hương liên tiếp vướng vào nhiều thị phi xung quanh chuyện đời tư. Đáng chú ý là việc cô bị mẹ ruột từ mặt vì muốn ly hôn chồng đại gia. Đỉnh điểm, vào năm 2014, mẹ ruột Diễm Hương xuất hiện trong cuộc thi mà con gái làm giám khảo, trước đông đảo dư luận và truyền thông không ngần ngại mắng chửi, nói cô không xứng đáng ngồi “ghế nóng”. Năm 2016, mẹ Diễm Hương cũng vắng mặt trong lễ cưới lần 2 của con gái.

Ngôi sao - Những lý do khiến sao Việt bị phụ huynh từ mặt

Tuy nhiên cuối năm 2019, mâu thuẫn giữa Diễm Hương và mẹ ruột dường như đã được hóa giải khi người đẹp lần đầu đăng ảnh bậc sinh thành lên trang cá nhân sau 4 năm “chiến tranh lạnh”.

Mới đây, nhân kỷ niệm 31 năm ngày cưới của bố mẹ, mỹ nhân sinh năm 1990 cũng gửi nhiều lời cảm ơn tới gia đình, đăng ảnh mình và con trai chụp cùng ông bà ngoại kèm chia sẻ: “Cảm ơn ba mẹ đã sinh con ra trên đời, để con được biết thế nào là yêu thương. Chúc mừng 31 năm ba bên mẹ, mẹ thương ba. Gia đình là nơi ta cùng nhau trưởng thành và học làm người với trọn vẹn lòng yêu thương, tha thứ!

Ngôi sao - Những lý do khiến sao Việt bị phụ huynh từ mặt (Hình 2).

Con mong ba mẹ sẽ lại kỷ niệm 90 năm bên nhau. Và con sẽ làm kỷ niệm 60 năm bên nhau với người thương con, và con thương người. Noah cũng kỷ niệm 30 năm bên người Noah yêu”.

Hoa hậu Hà Kiều Anh

Hà Kiều Anh khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên chồng đại gia và 4 con song có một điều vẫn làm người đẹp canh cánh trong lòng là sự quay lưng của chính bố ruột.

Ngôi sao - Những lý do khiến sao Việt bị phụ huynh từ mặt (Hình 3).

Mâu thuẫn bắt đầu từ khi cha mẹ Hà Kiều Anh ly hôn và bố cô kết hôn với chính cô giáo dạy mẫu giáo của con gái mình. Theo lời nàng hậu, mẹ kế yêu cầu bố cô không được tiếp xúc với vợ cũ và con gái. Điều đáng buồn là ông đồng ý với yêu cầu này. Bị bố từ chối gặp mặt nhưng Hà Kiều Anh vẫn may mắn vì được các thành viên bên gia đình nhà nội hết sức yêu thương.

Tóc Tiên

Tóc Tiên bén duyên với nghệ thuật từ khi còn nhỏ. Những ngày đầu bước chân vào showbiz Tóc Tiên đều có mẹ ở bên dìu dắt. Mẹ là người đồng hành bên cô trong những cuộc thi ca hát, hướng dẫn và giới thiệu vào các chương trình văn nghệ, những show diễn, hợp đồng quảng cáo... Dù luôn tạo mọi cơ hội cho con gái thỏa đam mê ca hát nhưng bà không muốn con theo nghệ thuật mà phải học để trở thành một dược sĩ.

Ngôi sao - Những lý do khiến sao Việt bị phụ huynh từ mặt (Hình 4).

Tóc Tiên và mẹ ruột.

Với định hướng của mẹ, Tóc Tiên sang Mỹ du học khi sự nghiệp tại Việt Nam đang rộng mở. Sống trong môi trường hiện đại, thoải mái cũng như không chịu sự quản lý từ mẹ, Tóc Tiên ngày càng bộc lộ cái tôi cá nhân. Cô bỏ dở việc học, cắt phăng mái tóc dài đã gắn bó từ lâu, xăm mình, theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm và quyết định theo con đường ca sĩ chuyên nghiệp. Điều này khiến mẹ Tóc Tiên cực kỳ thất vọng, phẫn nộ và từ mặt con gái.

Ngôi sao - Những lý do khiến sao Việt bị phụ huynh từ mặt (Hình 5).

Cho đến nay, dù đã là một nghệ sĩ thành công và có gia đình riêng nhưng câu chuyện giữa hai mẹ con vẫn chưa được hoá giải.

Hiện Tóc Tiên chỉ biết gửi những nhớ mong và sự biết ơn đến mẹ trên trang cá nhân: “…mẹ hãy tự hào về con đi: những hà khắc nghiêm túc quá mức mẹ “huấn luyện” con ngày xưa đã biến con thành một đứa ngoan cố và kiên cường trước những cám dỗ mà cuộc sống và công việc này mang lại. Con có thể có thêm vài hình xăm, tóc càng ngày càng ngắn, ăn mặc táo bạo hơn xưa, nói năng chua chát và thái độ ngông cuồng, nhưng con không thể xấu đi được mẹ à, vì con luôn muốn học cách trở nên tốt bụng hơn, vì cái bản tính lương thiện đã được thừa hưởng từ gia đình!”.

Trương Quỳnh Anh

Ngôi sao - Những lý do khiến sao Việt bị phụ huynh từ mặt (Hình 6).

Trương Quỳnh Anh chụp ảnh cùng mẹ.

Trương Quỳnh Anh sinh ra và lớn lên trong sự bao bọc của cha mẹ từ tấm bé. Ngoài việc học cô không phải lo bất cứ chuyện gì khác, mọi việc đều do bố mẹ quyết định. Thế nhưng việc gặp gỡ và kết hôn với Tim đã khiến mối quan hệ giữa cô và cha mẹ gặp không ít rạn nứt. Khi mang bầu được 4, 5 tháng, Trương Quỳnh Anh mới báo cho gia đình. Lúc đó cha mẹ cô rất giận. Dù có cháu nhưng bố mẹ cô vẫn không nguôi ngoai chuyện cũ, chưa chấp nhận Tim.

Ngôi sao - Những lý do khiến sao Việt bị phụ huynh từ mặt (Hình 7).

Nói về việc này Trương Quỳnh Anh từng tâm sự trong nước mắt: "Tôi biết, khi chấp nhận đến với Tim, tôi mất người quản lý, bạn bè và cả ba mẹ luôn. Tôi không có tiền, chỉ còn mỗi chiếc xe đi diễn để kiếm tiền trở lại. Tôi cảm thấy, đến với Tim, tôi mất tất cả mọi thứ, quản lý, bạn bè, cha mẹ. Tôi chưa chuẩn bị được gì hết, nhưng vẫn cố gắng vì quyết định của mình. Tôi chỉ còn một cách duy nhất là sinh con để ông bà ngoại vì thương cháu mà gỡ đi mối quan hệ với mình. Nhưng sau khi sinh con xong, mối quan hệ vẫn không như những gì tôi mong muốn mà còn tệ hại hơn. Mối quan hệ đó cứ tiếp tục hiện ra như vậy, ngày càng nhiều mâu thuẫn hơn".

Cãi lời phụ huynh để đến với nhau, nhưng đáng tiếc đến năm 2018 Tim và Trương Quỳnh Anh chính thức “đường ai nấy đi” vì những bất đồng không thể hàn gắn.

Midu

Midu từng tiết lộ chuyện bị cha mẹ phản đối khi quyết định theo đuổi nghệ thuật. Bố mẹ nữ diễn viên từng áp đặt con gái theo ngành công an để nối tiếp nghề của cha. Bao nhiêu lần thuyết phục bố mẹ là bấy nhiêu lần Midu phải rơi nước mắt.

Ngôi sao - Những lý do khiến sao Việt bị phụ huynh từ mặt (Hình 8).

Người đẹp nghẹn ngào tiết lộ lý do bố mẹ không ủng hộ con gái: "Trong quan điểm của cha mẹ em, con gái là phải tề gia nội trợ, nữ công gia chánh, nghề diễn viên như em đang làm hiện tại là xướng ca vô loài". Sau này, thay vì tranh cãi với cha mẹ cô quyết tâm khẳng định lựa chọn của mình là đúng đắn.

Minh Hoa (t/h)

Tim bất ngờ làm điều này khiến fan sôi sục mong anh và Trương Quỳnh Anh tái hợp

Thứ 4, 02/09/2020 | 12:43
Chia sẻ của Tim nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Hoa hậu Diễm Hương: "Tấm "vé số độc đắc" tuổi thanh xuân và những uất ức giấu nhẹm"

Thứ 3, 01/09/2020 | 19:00
Thời khắc đội lên đầu chiếc vương miện danh giá, Diễm Hương sống trong hào quang, mơ mộng và nổi loạn. Để rồi khi bước chân ra thế giới bên ngoài, "cô gái chưa nhuốm màu đời" phải chật vật đối diện với sự huyên náo, phiền não và cả sự tàn khốc...

Khoe ảnh làm "mẹ bỉm sữa" quá chuyên nghiệp, dân tình thích thú mong Tóc Tiên sớm có tin vui

Thứ 2, 31/08/2020 | 19:43
Hình ảnh chăm em bé chuyên nghiệp của Tóc Tiên khiến cư dân mạng không khỏi tò mò về kế hoạch sinh con của nữ ca sĩ và ông xã Hoàng Touliver.

Midu chia sẻ suy nghĩ về chuyện công khai tình cảm của người nổi tiếng

Thứ 4, 12/08/2020 | 07:09
Mới đây, bức tâm thư chia sẻ quan điểm về chuyện người nổi tiếng công khai tình cảm trước công chúng của Midu đã nhận được sự chú ý lớn của cộng đồng mạng.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Bên trong ngôi nhà giữa phố cổ Hà Nội của "đại gia ngầm" nức tiếng làng giải trí Việt

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:15
Ngoài biệt phủ hơn 5.000m2, nghệ sĩ Xuân Hinh còn có một căn nhà phố cổ nội thất full gỗ, có thang máy bên trong.

Hà Nội xem xét kỷ luật 8 tổ chức, 28 đảng viên vụ cháy chung cư mini

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:57
Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội thực hiện quy trình kiểm điểm trách nhiệm, xem xét hình thức kỷ luật 8 tổ chức Đảng, 28 đảng viên liên quan vụ cháy chung cư mini.

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.