Những mẫu đồ thiết kế được phái đẹp yêu thích tại NGỌC BOUTIQUE

Những mẫu đồ thiết kế được phái đẹp yêu thích tại NGỌC BOUTIQUE

Thứ 2, 22/02/2021 | 17:00
0
NGỌC BOUTIQUE thường xuyên cập nhật những mẫu quần áo thời trang thiết kế mới nhất và luôn nhận được sự yêu thích, ủng hộ nồng nhiệt của hầu hết chị em phụ nữ.
Cần biết - Những mẫu đồ thiết kế được phái đẹp yêu thích tại NGỌC BOUTIQUE

Bộ sưu tập váy áo thời trang của NGỌC BOUTIQUE luôn nằm trong top các mẫu đồ thiết kế được yêu thích nhất thời gian gần đây. Chính chị em là người thúc đẩy shop không ngừng cải thiện và phát triển hơn mỗi ngày. Cùng tạo nên một nửa thế giới xinh đẹp, kiêu hãnh, hạnh phúc là nhiệm vụ của chị em cũng như của NGỌC BOUTIQUE. Xã hội ngày càng hiện đại và phát triển, phụ nữ cũng cần đổi thay và chứng tỏ vị thế của mình.

Cần biết - Những mẫu đồ thiết kế được phái đẹp yêu thích tại NGỌC BOUTIQUE (Hình 2).

Hàng ngày, chị chủ NGỌC BOUTIQUE đều dành ra một khoảng thời gian nhất định để tìm hiểu tâm lý phái đẹp. Chị cũng theo dõi các tin tức về thời trang trong nước và thế giới. Từ đó, chị định hướng được thị hiếu của khách hàng, hiểu được chị em cần gì và muốn gì trong mỗi thời điểm. Vì thế, các bộ sưu tập mà NGỌC BOUTIQUE ra mắt mang hơi thở thời đại, theo xu hướng và đặc biệt là có phong thái riêng, đủ sức làm “điên đảo” con tim của phái đẹp.

Cần biết - Những mẫu đồ thiết kế được phái đẹp yêu thích tại NGỌC BOUTIQUE (Hình 3).

Khoác lên mình bộ váy áo sang trọng hay đơn giản đều có những nét đẹp riêng của nó. Trang phục đi tiệc, đi làm sẽ khác trang phục đi chơi, ở nhà. Để giúp phái đẹp luôn giữ được sự tươm tất và bộc lộ nét đẹp mọi lúc mọi nơi, NGỌC BOUTIQUE đã cho ra đời nhiều bộ sưu tập với nhiều phong cách khác nhau. Đến với shop, chị em sẽ không cần lo không tìm thấy những váy áo dành riêng cho chính mình.

Cần biết - Những mẫu đồ thiết kế được phái đẹp yêu thích tại NGỌC BOUTIQUE (Hình 4).

Chị chủ NGỌC BOUTIQUE luôn tâm huyết với những gì mình nghĩ và mình làm. Chị chia sẻ: “Mỗi chiếc váy, cái áo đều là cả sự chân thành của tôi. Người ta thường hỏi bí quyết nào khiến NGỌC BOUTIQUE được nhiều người yêu thích? Thật ra thì vô cùng đơn giản, tôi thiết kế trang phục bằng đam mê và sự chân thành, người mua sẽ cảm nhận được điều đó. Nói như một câu danh ngôn mà tôi từng nghe: khi bắt đầu thì làm hết sức mình, theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn”.

NGỌC BOUTIQUE

Địa chỉ: 152 Bành Văn Trân, Phường 7, Quận Tân Bình, TPHCM

Sdt: 0943327436

Link Fanpage: https://www.facebook.com/Ngocboutique251079

Thu Hà

Da đẹp đồ xinh đón Tết cùng shop thời trang mỹ phẩm Trung Tín shop

Thứ 2, 08/02/2021 | 12:13
Shop Trung Tín không chỉ kinh doanh mặt hàng thời trang mà còn cung cấp cả mỹ phẩm, túi xách giày dép cho hội chị em tha hồ sắm sửa dịp Tết này.

Khám phá tartartus - địa chỉ quen thuộc của tín đồ thời trang hà thành

Thứ 5, 04/02/2021 | 10:00
Mong muốn mang đến diện mạo mới, đẹp hơn mỗi ngày cho phụ nữ Việt, Tartarus ra đời và tạo được sức hút đặc biệt trên thị thường thời trang của Việt Nam.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...