Những mỹ nhân Việt bị nghi bầu bí chỉ vì vòng hai lớn bất thường

Những mỹ nhân Việt bị nghi bầu bí chỉ vì vòng hai lớn bất thường

Thứ 4, 26/08/2020 | 14:53
0
Nhiều người đẹp bỗng dưng rơi vào tình cảnh “dở khóc dở cười” khi dính tin đồn mang thai chỉ vì lỡ không kiểm soát được cân nặng.

Là người của công chúng, từng thay đổi nhỏ của loạt mỹ nhân đình đám trong showbiz Việt đều thu hút sự quan tâm của dư luận. Nhất là khi lộ vòng 2 lớn hơn bình thường thì họ lập tức bị cộng đồng mạng đặt nghi vấn mang thai. Mỹ Tâm, Vân Hugo, Nam Em, Bảo Thy, Diễm My 9X là những sao nữ từng dính tin đồn bầu bí chỉ vì để lộ vòng bụng kém thon.

Mỹ Tâm

Ngày 25/8, thông tin nữ ca sĩ hàng đầu showbiz Việt mang thai với người yêu kém tuổi được dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Ngay lập tức Mỹ Tâm trở thành cái tên lọt vào tầm ngắm của công chúng bởi trong loạt ảnh mới nhất, “họa mi tóc nâu” để lộ dấu hiệu tăng cân rõ rệt, gương mặt tròn trịa, đặc biệt, vòng 2 không còn thon gọn như trước.

Ngôi sao - Những mỹ nhân Việt bị nghi bầu bí chỉ vì vòng hai lớn bất thường

Thêm vào đó, thời gian qua, cô cũng kín tiếng hơn hẳn, ít khi livestream tương tác với các fan như trước đây. Những chi tiết có phần trùng hợp khiến tin đồn ngày càng lan rộng. Thậm chí nam diễn viên Mai Tài Phến cũng bất đắc dĩ bị kéo vào cuộc truy lùng danh tính cha đứa trẻ.

Chưa đầy 1 ngày sau khi nổ ra những nghi vấn, tối 25/8 chính chủ đã phải lập tức livestream “minh oan” về tin đồn mang thai. Nói về bức ảnh để lộ thân hình phát tướng, Mỹ Tâm thừa nhận có tăng cân trong những ngày nghỉ dịch nhưng không phải mang thai và đây là tin đồn buồn cười nhất cô từng nghe.

"Có em bé là tin vui, không có việc gì phải giấu. Tôi mà muốn giấu thì không ai tìm ra được đâu. Chuyện như vậy cũng nghĩ ra được. Tôi lớn rồi chứ có phải con nít đâu mà đồn có bầu bao nhiêu tháng, rồi phải giấu. Nhiều khi người ta muốn còn không có, nếu mình có làm sao phải giấu", “chị đẹp”, Mỹ Tâm giải thích.

Ngôi sao - Những mỹ nhân Việt bị nghi bầu bí chỉ vì vòng hai lớn bất thường (Hình 2).

Cũng trong livestream, Mỹ Tâm không ngại diện áo crop top để lộ thân hình thon thả, vòng eo nhỏ gọn, trực tiếp phủ nhận tin đồn cũng như khẳng định hiện đã giảm cân để chuẩn bị cho một số dự án mới. Nữ ca sĩ không quên nhắn nhủ trước những đồn đoán hãy liên lạc trực tiếp với cô để có thông tin chính xác, tránh gây hoang mang và làm phiền người khác. Những động thái dứt khoát, thẳng thắn của Mỹ Tâm nhận được sự ủng hộ và thông cảm của đông đảo dư luận.

Vân Hugo

Sau khi công khai đã có bạn trai và chuẩn bị lên xe hoa trong năm tới MC Vân Hugo nhận được nhiều lời chúc phúc của người hâm mộ. Ai cũng mong rằng nữ MC có thể tìm được bến đỗ bình yên của cuộc đời sau đổ vỡ hôn nhân.

Ngôi sao - Những mỹ nhân Việt bị nghi bầu bí chỉ vì vòng hai lớn bất thường (Hình 3).

Giữa lúc rục rịch chuẩn bị đám cưới, Vân Hugo bất ngờ vướng tin đồn mang thai khi xuất hiện với vóc dáng có phần đầy đặn rõ rệt. Đặc biệt, vòng 2 của cô được nhận xét là lớn hơn bình thường. Nữ MC thường xuyên “kết thân” những chiếc váy dáng rộng che đi phần bụng, khiến tin đồn ngày càng lan rộng.

Ngôi sao - Những mỹ nhân Việt bị nghi bầu bí chỉ vì vòng hai lớn bất thường (Hình 4).

Diện chiếc đầm cô dâu bó sát dân mạng không thể không chú ý đến vòng 2 nổi bật của Vân Hugo.

Ngôi sao - Những mỹ nhân Việt bị nghi bầu bí chỉ vì vòng hai lớn bất thường (Hình 5).

Trước suy đoán của dư luận, nữ MC đã lên tiếng khẳng định do sở thích mặc váy rộng nên đôi khi khiến khán giả hiểu lầm. Đồng thời cô cho biết nếu có tin vui sẽ công khai chia sẻ với công chúng.

Diễm My 9X

Ngôi sao - Những mỹ nhân Việt bị nghi bầu bí chỉ vì vòng hai lớn bất thường (Hình 6).

Diễm My 9x cũng từng là nạn nhân của tin đồn mang thai khi lộ vòng 2 nhô cao bất thường.Cụ thể khi xuất hiện trong sự kiện ra mắt phim, mỹ nhân sinh năm 1990 mặc một bộ đầm lụa đỏ giúp tôn lên làn da trắng mịn và vòng một căng đầy. Tuy nhiên, bộ đầm ôm sát với chất liệu bóng lại khiến vòng 2 kém thon của người đẹp lộ ra thấy rõ.

Ngôi sao - Những mỹ nhân Việt bị nghi bầu bí chỉ vì vòng hai lớn bất thường (Hình 7).

Ngay trong bài đăng trên Instagram, rất nhiều fans đã phải thắc mắc về vòng 2 nhô cao sau lớp váy trông như đang ở tháng thứ 3 của thai kỳ. Song thực tế thì người đẹp chỉ là chọn nhầm trang phục khiến khuyết điểm cơ thể bị phô bày.

Bảo Thy

Sau khi lên xe hoa với ông xã doanh nhân, người hâm mộ Bảo Thy luôn mong ngóng thần tượng của mình sẽ nhanh chóng thông báo tin vui.

Ngôi sao - Những mỹ nhân Việt bị nghi bầu bí chỉ vì vòng hai lớn bất thường (Hình 8).

Do đó cô bị đồn đang mang thai con đầu lòng với ông xã Phan Lĩnh khi lộ vòng 2 lớn bất thường trong bức ảnh diện áo thun trắng, ẵm cún cưng đi dạo. Gương mặt nữ ca sĩ được nhận xét tròn trịa hơn. Gần đây, cô chuộng mặc trang phục phom rộng, giấu dáng thay vì kiểu đồ ôm sát, gợi cảm như trước. Trước những đồn đoán, Bảo Thy đã lên tiếng bác bỏ thông tin sai lệch: "Phần nhô cao là do cái lằn quần. Có tin vui, tôi sẽ thông báo với khán giả". Đồng thời cô cho biết nếu quyết định mang thai sẽ sinh 2 bé liền tù tì. "Khi ấy, chắc chắn tôi sẽ dành toàn bộ quỹ thời gian cho gia đình để chăm lo cho các con thật tốt. Còn giờ, cứ tận hưởng trước đã!", giọng ca Công chúa bong bóng tâm sự.

Nam Em

Nam Em cũng từng bị đồn bầu bí chỉ vì vóc dáng đẫy đà cùng vòng 2 to bất thường. Cụ thể cuối năm 2018, trên mạng xã hội lan truyền thông tin Nam Em mang thai. Từ một mỹ nhân sở hữu vóc dáng thon gọn, chỉ một thời gian ngắn Nam Em tăng cân chóng mặt khiến công chúng không khỏi sốc.

Ngôi sao - Những mỹ nhân Việt bị nghi bầu bí chỉ vì vòng hai lớn bất thường (Hình 9).

Nhưng thực chất đây cũng chỉ là suy đoán thiếu căn cứ của dân mạng bởi thời điểm đó, mỹ nhân sinh năm 1996 thừa nhận tăng 8kg do ăn uống ngon miệng và yêu đời. “Thời gian qua đúng là Nam Em biếng ăn và cảm thấy cuộc sống nhiều mảng màu tối. Nhưng ở thời điểm hiện tại, đáng mừng là Nam Em đang lấy lại tinh thần, cảm thấy vui vẻ và đặc biệt là… thèm ăn nhiều hơn trước. Có thể xem đây là hệ quả của việc ăn hơi nhiều suốt một tháng qua nhưng Nam Em đã sớm nhận ra điều đó, chắc chắn sẽ phải có sự điều chỉnh tập luyện và Nam Em sẽ phấn đấu lấy lại hình ảnh đẹp hơn, thân hình gọn gàng hơn của trước đây”, Nam Em phân trần. Sau nỗ lực ăn kiêng, tập luyện giờ đây cô đã thân hình cân đối, mảnh mai như xưa.

Minh Hoa (t/h)

Ca sĩ Mỹ Tâm: "Có người yêu thì liên quan gì đến chuyện lấy chồng"

Thứ 4, 26/08/2020 | 09:07
Sau hàng loạt tin đồn trên mạng xã hội, Mỹ Tâm đã chính thức có câu trả lời. Chị cũng chia sẻ về quan điểm tình yêu của mình.

Bảo Thy tự "dìm hàng" khi bị soi nhan sắc khác lạ trên sóng truyền hình

Thứ 4, 19/08/2020 | 15:39
Trước những hình ảnh cho thấy nhan sắc khác lạ trên sóng truyền hình, Bảo Thy đã có màn đáp trả cực “lầy lội” bằng cách tự nhận mặt mình có thể đựng được 8 chén chè.

Diễn viên Diễm My 9X: “Không cần đại gia vì đủ khả năng tự lập”

Thứ 6, 03/07/2020 | 16:40
Nhiều người nói, Diễm My có được xe sang, biệt thự là nhờ yêu đại gia. Trước khúc mắc này, nữ diễn viên xinh đẹp đã lên tiếng.

Chồng sắp cưới chưa một lần lộ diện của Vân Hugo là người thế nào?

Thứ 6, 22/05/2020 | 10:34
Sau 8 năm ly hôn, mới đây Vân Hugo đã khiến fan bất ngờ khi quyết định đi bước nữa. Khi thông tin được đăng tải, nhiều người tò mò về danh tính chồng sắp cưới của bà mẹ một con này.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Cảnh báo miền Bắc lại sắp có mưa dông, sấm động

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:15
Dự báo thời tiết hôm nay (24/4) ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.