Những mỹ nhân Việt lấy lại vóc dáng thần tốc sau sinh

Những mỹ nhân Việt lấy lại vóc dáng thần tốc sau sinh

Thứ 2, 10/02/2020 | 19:33
0
Jennifer Phạm, Hà Anh, Đặng Thu Thảo,... lấy lại vóc dáng nhanh sau sinh, thậm chí nóng bỏng hơn thời con gái.

Việc giảm cân giữ dáng không phải chuyện dễ dàng đối với chị em phụ nữ, song nhìn dàn mỹ nhân “lột xác” thần tốc với thân hình thon gọn bất ngờ chỉ sau vài tháng sau sinh con khiến ai cũng ngỡ ngàng. 

Diệp Lâm Anh

Giải trí - Những mỹ nhân Việt lấy lại vóc dáng thần tốc sau sinh

Gây sốc nhất có lẽ là trường hợp của Diệp Lâm Anh. Sinh con trai hồi tháng 11/2019, người đẹp đã xuất hiện tại tiệc sinh nhật tròn một tuổi của con gái đầu lòng chỉ sau đó... 1 ngày.

Giải trí - Những mỹ nhân Việt lấy lại vóc dáng thần tốc sau sinh (Hình 2).

Là dân chuyên vận động, từng làm đại diện cho một số nhãn hàng trang phục thể thao, Diệp Lâm Anh có nhiều kinh nghiệm trong tập luyện. Khoảng 1 tháng sau khi sinh bé thứ 2, cô đã tự tin chụp cận thân hình với vòng eo săn chắc, không chút mỡ thừa, thậm chí còn có V-cut dù khá mờ.

Lan Khuê

Giải trí - Những mỹ nhân Việt lấy lại vóc dáng thần tốc sau sinh (Hình 3).

Lan Khuê cũng thuộc nhóm mỹ nhân Việt lấy vóc dáng sau sinh nhanh. Chỉ khoảng 1 tháng sau khi sinh con trai, siêu mẫu đã xuất hiện với ngoại hình thon gọn.

Giải trí - Những mỹ nhân Việt lấy lại vóc dáng thần tốc sau sinh (Hình 4).

Lan Khuê chưa tự tin với vòng 2 nhưng được khen mặn mà chuẩn "gái một con". Thân hình người đẹp có phần nảy nở hơn trước sinh.

Jennifer Phạm

Giải trí - Những mỹ nhân Việt lấy lại vóc dáng thần tốc sau sinh (Hình 5).

Tháng 1 vừa qua, Jennifer Phạm sinh con thứ 4 là bé Nấm. Tuy nhiên, vừa nghỉ thai sản khoảng 1 tháng, người đẹp đã trở lại công việc vào ngày 8/2. Cô bay vào TP. HCM để ghi hình vì mối quan hệ lâu năm, xong việc lập tức bay về Hà Nội.

Giải trí - Những mỹ nhân Việt lấy lại vóc dáng thần tốc sau sinh (Hình 6).

Trước bé Nấm, Jennifer Phạm đã có nhiều kinh nghiệm trong việc giảm cân, lấy lại vóc dáng sau khi sinh bé Bảo Nam, bé Na và bé Nu. Mang bầu, cô tăng 16 kg và hiện giảm 11 kg. Người đẹp trông vẫn khá bầu bĩnh nhưng đã tự tin diện váy ôm xẻ ngực trong buổi ghi hình. Được chồng sau yêu chiều hết mực, hoa hậu không ngại sinh nhiều con.

Nhã Phương

Giải trí - Những mỹ nhân Việt lấy lại vóc dáng thần tốc sau sinh (Hình 7).

Không gặp nhiều khó khăn để giảm cân sau sinh, trái lại, Nhã Phương còn khiến người hâm mộ lo uá gầy gò khi tụt đến 15 kg. Tuy nhiên, diễn viên không cho rằng mình quá gầy vì cô đang trong mức cân nặng mong muốn. Sau khi sút cân, Nhã Phương nỗ lực tập luyện, kết hợp chế độ ăn để giữ dáng. Ông xã Trường Giang luôn bên cạnh, ủng hộ vợ để cô không stress. Bên cạnh đó, anh cũng gợi ý những món ăn cho vợ để có dáng và da đẹp.

Đặng Thu Thảo

Giải trí - Những mỹ nhân Việt lấy lại vóc dáng thần tốc sau sinh (Hình 8).

Tháng 3/2018, Đặng Thu Thảo sinh con gái đầu lòng. Chỉ 1 tháng sau khi sinh con đầu lòng, người đẹp đã chia sẻ bức ảnh với vóc dáng mảnh mai trên mạng xã hội khiến công chúng bất ngờ. Cụ thể, mỹ nhân Bạc Liêu giảm được 13 kg nhờ nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ.

Giải trí - Những mỹ nhân Việt lấy lại vóc dáng thần tốc sau sinh (Hình 9).

Được biết, nhờ việc kiểm soát lượng tinh bột nạp vào cơ thể và duy trì luyện tập đều đặn mỗi ngày giúp Đặng Thu Thảo nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, cân đối như gái xuân thì. Bức ảnh nhanh chóng nhận được lượt like và vô số lời khen từ cộng đồng mạng.

Chúng Huyền Thanh

Giải trí - Những mỹ nhân Việt lấy lại vóc dáng thần tốc sau sinh (Hình 10).

Mỹ nhân The Face cũng từng có hành trình giảm cân ngoạn mục sau lần sinh nở đầu tiên. Khi mang bầu, Chúng Huyền Thanh không ăn kiêng mà tập trung ăn để đủ dinh dưỡng cho em bé. Chính vì vậy, cô tăng cân rất nhanh, lên từ 54kg thành 74kg, tăng tổng cộng đến 20kg.

Giải trí - Những mỹ nhân Việt lấy lại vóc dáng thần tốc sau sinh (Hình 11).

Chỉ sau ba tháng, cô giảm 18 kg nhờ thay thế cơm bằng các loại hạt, ngũ cốc. Mỗi ngày, cô uống hai lít nước và dành 20 phút để luyện tập. Nữ người mẫu 9x cho biết “Bí quyết giảm cân là bằng việc thay đổi chế độ dinh dưỡng hàng ngày mà không cần dành quá nhiều thời gian trong phòng gym”.

Hà Anh

Giải trí - Những mỹ nhân Việt lấy lại vóc dáng thần tốc sau sinh (Hình 12).

Sau khi sinh con gái đầu lòng bằng phương pháp sinh mổ, siêu mẫu Hà Anh đã nhanh chóng lấy lại thân hình thon thả thuở xuân thì,  người đẹp tiết lộ giảm được hơn 10 kg chỉ sau 4 tháng sinh.

Giải trí - Những mỹ nhân Việt lấy lại vóc dáng thần tốc sau sinh (Hình 13).

Trên facebook cá nhân, Hà Anh thường đăng tải hình ảnh diện bikini cực nóng bỏng và khoe đã gần như lấy lại vòng eo 58 của mình khiến ai nấy đều ngưỡng mộ. Cô tự tin diện áo tắm khoe trọn vóc dáng với đường cong nóng bỏng. Siêu mẫu Hà Anh luôn cập nhật số cân nặng cũng như vóc dáng sau sinh khiến các bà mẹ bỉm sữa vô cùng ngưỡng mộ. Để giảm cân, Hà Anh áp dụng phương pháp massage nhằm phục hồi thể trạng và đẩy sản dịch ra ngoài. Cô cũng ăn uống đầy đủ các nhóm thực phẩm để lấy lại sức và có đủ dinh dưỡng nuôi con. Áp dụng các bài tập siết chặt cơ bụng, đùi, Hà Anh nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn.

 

T.D (t/h)

Nhã Phương: "Tôi tự hào về Trường Giang"

Thứ 4, 22/01/2020 | 11:17
Tôi thấy chồng mình quá giỏi. Tôi tự hào về Trường Giang. Tôi hi vọng mọi người hãy tới rạp xem phim 30 chưa phải là Tết để thấy rằng, gia đình là điều tuyệt vời nhất. Đó là điều làm tôi day dứt.

Sau khi sinh con được 1 ngày, Diệp Lâm Anh đã tung tăng xuống phố

Thứ 4, 06/11/2019 | 14:27
Diệp Lâm Anh khiến nhiều người bất ngờ vì sớm lấy lại được vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ chỉ vài ngày sau khi sinh con thứ hai.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

“Sa Tăng kinh điển nhất màn ảnh”: Nhận lời đóng Tây Du Ký không lấy thù lao, cuối đời bệnh tật

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:15
Tây Du Ký là tượng đài, gắn liền với tuổi thơ của nhiều khán giả. "Sa Tăng" Diêm Hoài Lễ cũng là một trong số diễn viên trở nên nổi tiếng sau thành công của bộ phim.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Cuộc sống của “mỹ nhân đa tài” Bảo Anh thế nào trước khi công khai con gái?

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:59
Vốn là người kín tiếng chuyện đời tư nhưng vào năm 2023 cô liên tục vướng tin mang thai. Mới đây, ca sĩ Bảo Anh công khai con gái đầu lòng gây chú ý.

Nữ chính Ước mình cùng bay bị khán giả "ghét cay ghét đắng"

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:53
Cốt truyện Ước mình cùng bay ngày càng được đẩy lên cao trào, tuyến nhân vật cũng thay đổi trước những diễn biến tâm lý phức tạp, nhận về nhiều phản ứng từ khán giả.

Mars Anh Tú: Sẵn sàng làm đại gia chống lưng cho con gái Linh Nhi theo đuổi ước mơ

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:38
Ca sĩ Linh Nhi vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay EP 06001706. Linh Nhi chính là con gái của ca sĩ, nhạc sĩ đình đám Mars Anh Tú.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.