Những ngôi sao có phong cách hàng đầu truyền cảm hứng cho trang phục Halloween

Thứ 6, 21/10/2022 | 10:28
0
Ngày lễ Halloween đang đến rất nhanh và kéo theo đó là cơ hội cho những bộ trang phục tuyệt vời lấy cảm hứng từ những người nổi tiếng.

Qua nhiều thời đại, nhiều trang phục Halloween đã vươn lên trở thành biểu tượng phong cách được chứng nhận. Chúng ta đã vượt qua thời kỳ hoàng kim của Hollywood, vào thời đại của thời trang streetwear, nhưng những trang phục Halloween ấn tượng này vẫn ghi dấu ấn.

Công nương Diana

Công nương Diana đã để lại dấu ấn vĩnh viễn ở Cung điện Buckingham. Và gần đây, mọi thứ từ di sản cá nhân đến phong cách đường phố mang tính biểu tượng của cô đã được tung lên khắp các mặt báo. Cô ấy có một vài lựa chọn cho Halloween. Đầu tiên sẽ là thứ được gọi là "chiếc váy trả thù" với màu đen nổi bật. Hoặc, bạn có thể chọn cho cô ấy trang phục giản dị, một chiếc quần đùi đi xe đạp với áo pull và đường cắt pixie đáng ghen tị.

Bianca Jagger

Bianca Jagger là một trong đội ngũ của Studio 54, một câu lạc bộ nhảy ở thành phố New York đã khai sinh ra cả một kỷ nguyên thời trang. Jagger có thể được tin tưởng với những bộ váy lộng lẫy, những bộ vest đáng ghen tị, hoặc cưỡi trên một con ngựa trắng một cách bất ngờ. Một lựa chọn tuyệt vời khác sẽ là phong cách Met Gala màu đen của cô, được tái tạo gần đây bởi Kaia Gerber.

Rihanna

Rihanna có lẽ là biểu tượng phong cách nổi tiếng nhất của thời kỳ hiện đại. Có toàn bộ trang giấy dành riêng để ghi các hiện tượng được coi là xấu xí "cho đến khi Rihanna mặc nó". Nếu ai đó muốn ăn mặc như người đẹp này, bạn có thể theo đuổi thời trang streetwear thành thị nhiều lớp của cô ấy. Hoặc, bạn có thể thử sức mình với một trong những khoảnh khắc dễ nhận biết trên thảm đỏ của cô ấy, chẳng hạn như chiếc váy màu vàng khổng lồ mà cô ấy mặc đến Met Gala.

Cher

Cher là một biểu tượng của Halloween trong thời gian dài. Ngay cả những người nổi tiếng, từ Kim Kardashian đến Dua Lipa, đều khoác lên mình kiểu dáng lấy cảm hứng từ Cher. Nếu bạn muốn thử, hãy chắc chắn rằng bộ trang phục lấp lánh và thậm chí còn lộng lẫy hơn những gì bạn nghĩ buổi tiệc tối yêu cầu. 

Audrey Hepburn

Với vô số ngoại hình mang tính biểu tượng trên màn ảnh, Audrey Hepburn là một ngôi sao phong cách theo đúng nghĩa của cô ấy. Cô ấy hoàn thiện thẩm mỹ được thiết kế riêng, sang trọng, và bạn sẽ khó tìm thấy một bức ảnh nào của cô ấy trông kém sang trọng. Để mô phỏng Hepburn, hãy tạo một kiểu dáng bóng bẩy, đơn sắc hoàn chỉnh với cặp lông mày rậm và thẳng.

Harry Styles

Nếu có một điều để nói về Harry Styles, đó là anh ấy chọn một kiểu dáng rất phi giới tính. Anh ấy thích các bộ đồ in họa tiết hay một chiếc quần slack cạp cao mà không nghĩ đến ca sĩ này. Đối với Halloween, bạn nên chọn một bộ suit và áo blouse. Hoặc nếu trang phục quá trang nhã, hãy mặc một vài chiếc quần slack, một chiếc áo len đẹp và một chuỗi ngọc trai. 

Quang Tân

Cùng chuyên mục

Clip: Bị ô tô SUV đánh võng, chèn ép, ô tô con có hành động liều lĩnh

Thứ 6, 29/03/2024 | 00:30
Tài xế điều khiển ô tô SUV Mazda CX5 liên tục đánh võng trên đường, chèn ép không cho ô tô Honda City vượt lên. Dù đối mặt với nguy hiểm, tài xế lái ô tô Honda City vẫn liều lĩnh cho xe đánh võng trên đường để tìm cách vượt lên trên ô tô Mazda CX5.

Váy áo tôn đường cong của cô gái có 3,8 triệu người theo dõi, đóng phim mới của Lý Hải

Thứ 6, 29/03/2024 | 00:09
Tín Nguyễn sở hữu gu ăn mặc trẻ trung cuốn hút, tôn lên hình thể đầy đặn.

Chia tay cầu thủ, chân dài quê Cần Thơ từng cạo đầu quy y, nay bán nhà hơn 100 cây vàng

Thứ 5, 28/03/2024 | 23:55
Cuộc sống của nữ diễn viên này sau thời gian cạo đầu quy y được nhiều người quan tâm.

Xương khớp “kêu cứu” nếu vẫn giữ thói quen độc hại này khi trái gió trở trời 

Thứ 5, 28/03/2024 | 23:53
Đau nhức xương khớp khi trái gió trở trời đã trở thành “cơn ác mộng” của rất nhiều người bị viêm khớp, thoái hóa khớp lâu năm. Tìm nhiều cách chữa trị mà vẫn giữ thói quen này thì công sức chạy chữa coi như “muối bỏ bể”!

Sức khoẻ của bé gái 5 tuổi bị chó dữ tấn công khi đang chơi trên vỉa hè ra sao?

Thứ 5, 28/03/2024 | 21:19
Bệnh viện Nhi Trung ương thông tin về sức khỏe bé gái 5 tuổi bị chó cắn khi đang chơi trên vỉa hè.