Những sao nam Hoa ngữ cùng tuổi nhưng thường bị nhầm là chú cháu

Những sao nam Hoa ngữ cùng tuổi nhưng thường bị nhầm là chú cháu

Chủ nhật, 27/09/2020 | 07:15
0
Có cùng năm sinh nhưng các sao nam Hoa ngữ lại sở hữu ngoại hình, thần thái, phong cách hoàn toàn khác biệt.

Ngô Kỳ Long và Trần Kiến Bân

Ngôi sao - Những sao nam Hoa ngữ cùng tuổi nhưng thường bị nhầm là chú cháu

Nếu không nói thì khó ai tin nổi Ngô Kỳ Long và Trần Kiến Bân cùng sinh năm 1970. Khi đứng cạnh nhau, Trần Kiến Bân giống như hơn Ngô Kỳ Long đến cả chục tuổi. Trong khi Ngô Kỳ Long vẫn giữ được gương mặt cùng vóc dáng thon gọn thì Trần Kiến Bân lại là một ông chú trung niên bụng phệ điển hình. Có lẽ nhờ ngoại hình trẻ trung mà Ngô Kỳ Long vẫn rất xứng đôi với Lưu Thi Thi dù anh lớn hơn bà xã đến 17 tuổi.

Chung Hán Lương và Hoàng Bột

Ngôi sao - Những sao nam Hoa ngữ cùng tuổi nhưng thường bị nhầm là chú cháu (Hình 2).

Chung Hán Lương vốn là một trong "thiên nhai tứ mỹ" (bình chọn nam thần cổ trang của màn ảnh Hoa ngữ). Nhiều năm qua anh vẫn được mệnh danh là mỹ nam không tuổi trong mắt người hâm mộ, đã ngoài tứ tuần nhưng nam diễn viên vẫn trẻ trung rạng rỡ như một chàng trai mới đôi mươi. Trong khi đó, từ khi hoạt động nghệ thuật, Hoàng Bột đã gắn liền với mác “xấu trai”. Song nhờ sự cố gắng và tài năng anh đã trở thành vua hài quyền lực của điện ảnh Cbiz. Dù cùng sinh năm 1974 nhưng ngoại hình và độ trẻ trung của hai nam diễn viên quả thực rất khác biệt.

Lộc Hàm và Bạch Vũ

Ngôi sao - Những sao nam Hoa ngữ cùng tuổi nhưng thường bị nhầm là chú cháu (Hình 3).

Xuất thân là thành viên nhóm nhạc thần tượng đình đám của Hàn Quốc, sau khi về Trung Quốc phát triển sự nghiệp Lộc Hàm vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả trong nước và quốc tế. Với khuôn mặt có nhiều nét trẻ con, mềm mại Lộc Hàm được người hâm mộ đặt cho biệt danh "nai con". Còn Bạch Vũ lại thường xuyên để râu khiến anh trông chững chạc hơn so với tuổi. Cùng sinh năm 1990 nhưng nhiều người đùa rằng nhìn Lộc Hàm như mới 20 còn Bạch Vũ chẳng khác gì ông chú 35.

Lý Liên Kiệt và Chân Tử Đan

Ngôi sao - Những sao nam Hoa ngữ cùng tuổi nhưng thường bị nhầm là chú cháu (Hình 4).

Hai ngôi sao võ thuật nổi tiếng của điện ảnh Trung Quốc cùng sinh năm 1963. Thông tin này chắc hẳn khiến nhiều người sửng sốt bởi sự chênh lệch khá rõ về ngoại hình của họ ở thời điểm hiện tại. Do ảnh hưởng của bệnh tật Lý Liên Kiệt già đi trông thấy. Ngược lại, Chân Tử Đan vẫn giữ được ngoại hình trẻ trung, vóc dáng săn chắn cùng thân hình cuồn cuộn như tượng tạc.

Quách Đức Cương (SN 1973) và Lâm Chí Dĩnh (SN 1974)

Ngôi sao - Những sao nam Hoa ngữ cùng tuổi nhưng thường bị nhầm là chú cháu (Hình 5).

Hai nam diễn viên là bạn cũ của nhau, Quách Đức Cương chỉ lớn hơn Lâm Chí Dĩnh 3 tháng nhưng khi đứng chung 1 khung hình dễ dàng nhận ra sự chênh lệch về nhan sắc. Hầu hết mọi người đều lầm tưởng Quách Đức Cương và Lâm Chí Dĩnh không cùng một thế hệ. Đã là bố 3 con nhưng Lâm Chí Dĩnh chỉ như một sao nam 30 tuổi với phong cách trẻ trung, lịch thiệp. Còn Quách Đức Cương có vẻ ngoài tương xứng với độ tuổi U50.

Trần Vỹ Đình và Nhạc Vân Bằng

Ngôi sao - Những sao nam Hoa ngữ cùng tuổi nhưng thường bị nhầm là chú cháu (Hình 6).

Đều sinh năm 1985 song nếu đứng gần nhau thì chẳng ai có thể tin được họ là bạn đồng lứa. Trong khi Trần Vỹ Đình gây ấn tượng với vẻ điển trai và cơ thể săn chắc thì Nhạc Vân Bằng thường bị gọi đùa là "ông chú" vì ngoại hình có phần phát tướng. Hơn nữa Nhạc Vân Bằng là ngôi sao sáng của thể loại tấu hài nói, còn Trần Vỹ Đình theo đuổi con đường ca sĩ, diễn viên thần tượng. Có lẽ do định hướng nghề nghiệp khác nhau nên vẻ ngoài của cả hai cũng chênh lệch rất nhiều.

Uông Đông Thành và Tống Tiểu Bảo

Ngôi sao - Những sao nam Hoa ngữ cùng tuổi nhưng thường bị nhầm là chú cháu (Hình 7).

Cùng sinh năm 1981, trong khi Uông Đông Thành vẫn giống hệt thời mới bước chân vào làng giải trí thì Tống Tiểu Bảo được nhận xét trông già hơn tuổi. Được biết, ngoài đời 2 nghệ sĩ cũng là bạn bè khá thân thiết.

La Chí Tường và Thẩm Đằng

Ngôi sao - Những sao nam Hoa ngữ cùng tuổi nhưng thường bị nhầm là chú cháu (Hình 8).

Hơn 20 năm lăn lộn trong làng giải trí, La Chí Tường vẫn duy trì được vóc dáng và khuôn mặt trẻ trung. Chính vì vậy ít người biết anh và nam diễn viên hài , MC Thẩm Đằng cùng sinh năm 1979. "Tân vua hài Trung Quốc" từng chia sẻ hồi đại học anh cũng là nam sinh nổi bật của trường nhưng sau này vì sự nghiệp, nếu đẹp trai quá thì khó có thể vào những vai diễn gây cười nên anh đã quyết định tăng cân.

Minh Hoa (t/h)

Chân Tử Đan hóa thái giám khiến người hâm mộ ngỡ ngàng

Thứ 6, 25/09/2020 | 12:00
Không chỉ quen thuộc với hình tượng trượng nghĩa võ công thâm hậu của Chân Tử Đan còn từng tạo hiệu ứng lớn khi vào vai thám giám Tào Thiếu Khâm (hay Tào Thiếu Khanh) trong bộ Tân long môn khách sạn 1992.

Lý Liên Kiệt giao toàn bộ gia sản 300 triệu USD cho vợ yêu quản lý

Thứ 6, 11/09/2020 | 14:07
Cảm kích trước những hy sinh của vợ và muốn vợ có được cảm giác an toàn, Lý Liên Kiệt đã để Lợi Trí toàn quyền quản lý khối tài sản lên đến 300 triệu USD.

Lý Liên Kiệt từng cứu mạng Lưu Diệc Phi trên phim trường

Thứ 7, 05/09/2020 | 18:05
Trong buổi tiếp nhận phỏng vấn truyền thông Mỹ để quảng bá cho tác phẩm Hoa Mộc Lan. Lưu Diệc Phi đã chia sẻ câu chuyện từng được Lý Liên Kiệt cứu mạng trên phim trường Vua kung fu cách đây 12 năm.

Khả năng thực chiến thật sự của ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan

Thứ 7, 29/08/2020 | 12:00
Chân Tử Đan được truyền thông Trung Quốc xếp hạng bốn trong số mười ngôi sao võ thuật Trung Hoa nguy hiểm nhất khi thực chiến.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.