Những sao nữ ăn chay giữ tâm an, dáng đẹp

Những sao nữ ăn chay giữ tâm an, dáng đẹp

Thứ 5, 06/02/2020 | 15:00
1
Angela Phương Trinh nguyện ăn chay trọn đời để hạn chế sát sinh còn Hiền Thục thường nạp protein động vật sau vài tháng nhằm cân bằng dinh dưỡng cho cơ thể, Việt Trinh ăn chay trường nhiều năm nay...

Việt Trinh

Giải trí - Những sao nữ ăn chay giữ tâm an, dáng đẹp

Việt Trinh là một trong những người đẹp Việt góp mặt trong danh sách bình chọn "Ngôi sao ăn chay gợi cảm nhất" trên website PETA. Nữ diễn viên cho biết: "Để đỡ thèm đồ mặn, nhiều người chọn ăn các món chay nhưng làm giống món mặn như cá giả, heo quay giả, thịt gà giả... nhưng tôi không có hứng thú ăn theo hình thức này". 

Những món chay của người đẹp có thể kể đến như mít sống luộc, có khi là xơ mít xào chấm nước tương, canh khoai môn, bầu xào, rau thập cẩm luộc, lẩu nấm chay...

Phương Thanh

Giải trí - Những sao nữ ăn chay giữ tâm an, dáng đẹp (Hình 2).

Trước đây, đã có lần Phương Thanh tiết lộ rằng cô bị nhức đầu kinh niên, mất ngủ và bế tắc trong cuộc sống. Tuy nhiên mọi chuyện đã được cải thiện hơn rất nhiều từ khi cô giác ngộ với đạo Phật và tập ăn chay. Chính vì vậy, ăn chay đã trở thành thói quen mỗi ngày của nữ ca sĩ.

Hồ Quỳnh Hương

Giải trí - Những sao nữ ăn chay giữ tâm an, dáng đẹp (Hình 3).

Hồ Quỳnh Hương ăn chay và ngồi thiền từ nhiều năm nay. Thời gian đầu gia đình nữ ca sĩ không hưởng ứng nhưng khi thấy cô có nhiều thay đổi tích cực như bớt nóng tính, sức khỏe tốt hơn... thì đã ủng hộ. Hiện, ca sĩ gốc Quảng Ninh còn thành công trong lĩnh vực kinh doanh ẩm thực chay.

Á hậu Trương Thị May

Giải trí - Những sao nữ ăn chay giữ tâm an, dáng đẹp (Hình 4).

Trương Thị May sinh ra trong 1 gia đình theo đạo Phật và ăn chay trường, thế nên bắt đầu từ năm 13 tuổi, người đẹp đã tập làm quen với việc lên chùa nghe thuyết pháp và ăn chay trường. Cô chia sẻ: “Ăn chay là cách tốt nhất để khắc phục sai lầm lớn của con người là sát sinh. Bên cạnh đó, ăn chay còn giúp cho tôi thanh lọc cơ thể, giữ được sự hoà quyện đẹp đẽ giữa vóc dáng và tâm hồn”.

Hiền Thục

Giải trí - Những sao nữ ăn chay giữ tâm an, dáng đẹp (Hình 5).

Nếu theo dõi Hiền Thục, chắc chắn bạn sẽ biết rằng nữ ca sĩ này đã theo lối sống ăn chay trường từ rất lâu rồi. Điều đó được Hiền Thục chia sẻ là một trong những bí quyết lớn nhất để giữ được vóc dáng thon gọn và cân nặng ổn định của mình. Những lúc rảnh rỗi vào bếp, người đẹp sẽ nấu các món chay và chia sẻ lên trang cá nhân. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng duy trì lối sống tích cực để không bị rơi vào tình trạng stress dẫn đến tăng cân mất kiểm soát

Tina Tình

Giải trí - Những sao nữ ăn chay giữ tâm an, dáng đẹp (Hình 6).

Sau khi vướng nhiều ồn ào trong sự nghiệp, Tina Tình gần như không còn hoạt động showbiz, cô tập trung vào việc tu tập Phật pháp, ăn chay để hoàn thiện bản thân. Năm 2017 Tina bắt đầu chuyển dần từ chế độ ăn thịt sang ăn chay. Từ năm 2018 đến nay cô ăn chay khoảng 95%, 5% còn lại cô vẫn cho bản thân tiêu thụ các loại hải sản khi đi ăn hàng.

Angela Phương Trinh

Giải trí - Những sao nữ ăn chay giữ tâm an, dáng đẹp (Hình 7).

Angela Phương Trinh ăn chay từ khoảng đầu năm 2018 và thường xuyên tham gia các khóa tu tập, tích cực làm thiện nguyện. Ngày đầu tiên của năm 2020, nữ diễn viên đã phát nguyện ăn chay trọn đời nhằm giữ gìn sức khỏe bản thân và bớt sát sanh.

'Bà Tưng' Lê Huyền Anh

Giải trí - Những sao nữ ăn chay giữ tâm an, dáng đẹp (Hình 8).

'Bà Tưng' Lê Huyền Anh cũng áp dụng chế độ ăn chay dài ngày để giữ dáng và cải thiện làn da mịn màng, trẻ trung hơn.

Ngô Thanh Vân

Giải trí - Những sao nữ ăn chay giữ tâm an, dáng đẹp (Hình 9).

Ít ai biết "đả nữ" Ngô Thanh Vân cũng ăn chay trường. Cô từng chia sẻ rằng mình có mối duyên lớn và đức tin mãnh liệt với đạo Phật. Không ít lần cô tham dự các buổi thuyết pháp tại chùa, đồng thời kêu gọi sự đóng góp cho những hoàn cảnh khó khăn.

T.D (t/h)

 

Việt Trinh từng phải ký giấy cam kết không "bệnh ngôi sao" khi quay "Người đẹp Tây Đô"

Chủ nhật, 29/12/2019 | 19:35
Khi tham gia bộ phim Người đẹp Tây Đô, Việt Trinh đã là một ngôi sao nổi tiếng, là thần tượng của nhiều đàn em. Thành công của bộ phim Ngọc trong đá đã khiến người đẹp trở thành ngôi sao được nhiều người yêu thích và sau đó kéo theo những điều tiếng không hay về '‘bệnh ngôi sao’', thường xuyên đi trễ về sớm.

Hồ Quỳnh Hương: "Cái giá phải trả cho hào quang chính là cuộc đời!"

Chủ nhật, 11/08/2019 | 19:00
10 năm rời xa hào nhoáng phù du, 10 năm thong dong với vai trò giảng dạy, Hồ quỳnh Hương của hiện tại trầm tĩnh và đầy tinh tế khác xa với chữ "ngông" của quá khứ.  
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn: "Quay Con Cám, diễn viên ngất xỉu nhiều ngày"

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:44
Dự án điện ảnh Con Cám vừa chính thức đóng máy, đạo diễn Trần Hữu Tấn có những chia sẻ về mức độ khắc nghiệt khi ghi hình dưới thời tiết nắng nóng đỉnh điểm.

Kiếm hiệp Kim Dung: Môn võ công không nên xuất hiện trên giang hồ

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:00
Sự xuất hiện của Cửu âm chân kinh đã khuấy đảo giang hồ, làm vô số cao thủ, bang phái lao vào tranh đoạt, gây ra vô số tổn thất và chết chóc.

Vai diễn để đời Quan Âm Bồ Tát trong Tây Du Ký 1986 và cuộc sống đời thực của nghệ sĩ Tả Đại Phân

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:15
Nghệ sĩ Tả Đại Phân vào vai Quan Âm Bồ Tát trong phim nhưng được người dân bái lạy vì tưởng "Phật sống". Cuộc sống của bà luôn được rất nhiều người quan tâm.

“Hoa hậu đông con nhất Việt Nam” đưa 6 con trở lại Tp.HCM sau 4 năm “bỏ phố về rừng”

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:25
Sau 4 năm gắn bó với ước mơ “nông trại xanh-cuộc sống an yên”. Hoa hậu Oanh Yến thấy xót xa khi các con vất vả, chịu thiệt nên quyết định đưa 6 con về lại Tp.HCM.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Dự báo thời tiết ngày 25/4/2024: Sau đợt mưa to, miền Bắc nắng gay gắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (25/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Phương Thảo – Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz và cuộc sống hiện tại ra sao?

Thứ 5, 25/04/2024 | 06:45
Từng nổi tiếng với các ca khúc như: "Xe đạp ơi", "Ba ngọn nến lung linh", "Xa rồi tuổi thơ"... Cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz, sang Mỹ định cư, có cuộc sống bao người mơ ước.