Những sao Việt yêu cầu thủ giờ ra sao?

Những sao Việt yêu cầu thủ giờ ra sao?

Thứ 7, 21/09/2019 | 11:14
0
Ca sĩ Thủy Tiên có cuộc hôn nhân viên mãn bên chân sút xứ Nghệ. Trong khi đó, Hòa Minzy đã hạnh phúc bên bạn trai mới sau 3 năm đường ai nấy đi với Công Phượng.

Thủy Tiên và Công Vinh

Ngôi sao - Những sao Việt yêu cầu thủ giờ ra sao?

Chuyện tình đẹp của Thủy Tiên và Công Vinh suốt 10 năm qua khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Họ gặp nhau lần đầu trong một buổi chụp ảnh vào năm 2009 rồi nên duyên từ đó. Đến năm 2014, đôi uyên ương cử hành hôn lễ và có với nhau một con gái tên ở nhà là bé Gạo. Từ lúc lấy chồng, giọng ca Giấc mơ tuyết trắng không còn mặn mà với showbiz, cô lùi về sau để vun vén hạnh phúc cho mái ấm nhỏ.

Ngôi sao - Những sao Việt yêu cầu thủ giờ ra sao? (Hình 2).

Trên trang cá nhân, Thủy Tiên nhiều lần đăng ảnh tình cảm bên gia đình, đó là khoảnh khắc cả nhà đi du lịch, cùng nhau chăm sóc vườn cây hay đơn giản là một bữa cơm có đầy đủ các thành viên. Trong cuộc phỏng vấn với Zing.vn hồi tháng 7, Thủy Tiên cho biết cô hài lòng với cuộc sống đủ đầy bên Công Vinh. Vợ chồng nữ ca sĩ hiện sở hữu khối tài sản hàng chục tỷ đồng.

Sau nhiều năm vắng bóng, mới đây Thủy Tiên trở lại với ca khúc mới có tựa đề Từng có người yêu tôi như sinh mệnh. Trong MV, ngoài giai điệu bắt tai, hình ảnh xinh đẹp và nhan sắc ngày càng mặn mà của ca sĩ sinh năm 1985 cũng khiến khán giả chú ý. Thủy Tiên chia sẻ hiện cô không đi diễn bar, mặc hở bạo vì hạnh phúc gia đình.

Hòa Minzy và Công Phượng

Ngôi sao - Những sao Việt yêu cầu thủ giờ ra sao? (Hình 3).

Hòa Minzy từng hẹn hò cầu thủ Công Phượng năm 2015. Thời điểm đó, quán quân Học viện Ngôi sao còn xăm tên của bạn trai ở phía ngực trái. Song cô bị chỉ trích dữ dội vì được cho là nguyên nhân khiến chân sút tiềm năng ngày càng giảm phong độ thi đấu. Đến tháng 11/2016, giọng ca Rời bỏ và Công Phượng đường ai nấy đi. Hậu chia tay, Hòa Minzy có nhiều thay đổi trong suy nghĩ. Cô đang hạnh phúc bên bạn trai mới Nguyễn Minh Hải.

Ngôi sao - Những sao Việt yêu cầu thủ giờ ra sao? (Hình 4).

Hòa Minzy của hiện tại được đánh giá trẻ trung, xinh đẹp sau khi giảm 12 kg. Cô còn tích cực chạy show và ra mắt ca khúc mới, trong có MV Rời bỏ được đánh giá là một sản phẩm chỉn chu về cả hình ảnh lẫn âm thanh. Nhưng hồi tháng 7, trên trang cá nhân, ca sĩ sinh năm 1995 cho biết cô muốn nghỉ ngơi để dành thời gian cho bản thân và gia đình. Cô nói sẽ trở lại khi cảm thấy hợp lý.

Phan Thanh Bình - Thảo Trang

Ngôi sao - Những sao Việt yêu cầu thủ giờ ra sao? (Hình 5).

Năm 2015, vợ chồng cầu thủ Phan Thanh Bình - Thảo Trang tuyên bố ly hôn sau 6 năm chung sống và có một con gái chung. Thời điểm đó, nữ người mẫu chia sẻ nguyên nhân đường ai nấy đi là do cả hai không tìm được điểm chung trong cuộc sống và có những mâu thuẫn không thể hòa giải. Thảo Trang tâm sự cô ra đi khỏi nhà với hai bàn tay trắng mà không yêu cầu gì.

Ngôi sao - Những sao Việt yêu cầu thủ giờ ra sao? (Hình 6).

Hiện tại, ngoài vai trò người mẫu, Thảo Trang đang tham gia một bộ phim truyền hình. Cô cũng rẽ hướng sang kinh doanh lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Vợ cũ chân sút Đồng Tháp thừa nhận cô đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ để vẻ ngoài hoàn hảo hơn.

Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân

Ngôi sao - Những sao Việt yêu cầu thủ giờ ra sao? (Hình 7).

Kỳ Hân là người mẫu có ngoại hình nổi trội trong giới thời trang, cô cao 1,78 m và có kỹ năng biểu diễn thu hút. Nhưng đến 2016, cô bất ngờ lên xe hoa với cầu thủ Mạc Hồng Quân, gác lại sự nghiệp người mẫu. Hiện bộ đôi có với nhau một con trai và chuẩn đón con thứ hai. Kỳ Hân cho biết cô thường xuyên đưa con sang Czech để thăm bố mẹ Mạc Hồng Quân. Theo tiết lộ, nữ người mẫu có quan hệ tốt với gia đình chồng.

Ngôi sao - Những sao Việt yêu cầu thủ giờ ra sao? (Hình 8).

Thời gian qua, gương mặt Kỳ Hân có nhiều thay đổi khác lạ. Hồi tháng 7, nữ người mẫu thừa nhận cô cắt mí mắt để có đường nét hoàn hảo hơn trên gương mặt. Hiện tại, Kỳ Hân chủ yếu ở nhà chăm con, bán hàng online. Theo chia sẻ, cô muốn đóng phim sau thời gian rời xa showbiz nhưng ông xã không muốn vì e ngại những cám dỗ trong giới giải trí.

Đinh Ngọc Diệp và Như Thành

Ngôi sao - Những sao Việt yêu cầu thủ giờ ra sao? (Hình 9).

Năm 2008, người mẫu kiêm diễn viên Đinh Ngọc Diệp liên tục xuất hiện trên khán đài sân Gò Đậu để xem cầu thủ Như Thành thi đấu. Cả hai cũng lộ ảnh xuất hiện chung ở nhiều địa điểm. Khi đó, có nguồn tin tiết lộ cặp sao nữ - cầu thủ Việt có quan hệ tình cảm yêu đương. Nhưng người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận. Diễn viên Hoa dã quỳ nói giữa cô và Như Thành chỉ là bạn bè.

Hiện tại, Đinh Ngọc Diệp đã lấy Victor Vũ và sinh cho nam đạo diễn một bé trai kháu khỉnh vào tháng 11 năm ngoái. Dù cả 2 khá nổi tiếng nhưng sau khi lấy nhau từ tháng 3/2016, họ tránh xa ồn ào, hiếm khi xuất hiện trước công chúng. Trên trang cá nhân, Ngọc Diệp chia sẻ nhiều hình ảnh hạnh phúc bên gia đình. Cô còn tiết lộ được ông xã chiều chuộng và yêu thương.

Trang Dung (t/h)
 

Công Phượng bị lãng quên tại Sint Truiden và nguy cơ trở về nước sớm

Thứ 7, 14/09/2019 | 15:38
Kể từ khi chuyển đến CLB Sint Truiden (Bỉ) số lần được thi đấu của tiền đạo Nguyễn Công Phượng chỉ đếm trên đầu ngón tay. Trước thực trạng trên, NHM Bóng đá Việt Nam tỏ ra vô cùng lo lắng cho phong độ và tương lai của cầu thủ này tại trời Âu.

Hoà Minzy: Cô nàng tuổi Hợi mãi không chịu trưởng thành

Thứ 5, 31/01/2019 | 13:00
Dẫu chặng đường dài chẳng bước trên hoa hồng thì cũng mong lắm một ngày Hoà Minzy sớm trưởng thành. Bởi ở cô, thành công đến chỉ là vấn đề thời gian.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.