Những

Những "soái ca" showbiz gửi lời chúc ngọt ngào nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Hoàng Thị Bích
Thứ 7, 20/10/2018 | 07:00
0
Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, nhiều sao nam đình đám trong làng giải trí Việt đã dành những chia sẻ, lời chúc ngọt ngào đến những người phụ nữ.

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp để những người đàn ông tri ân, bày tỏ tình cảm với một nửa thế giới xinh đẹp. Và, cánh mày râu của làng giải trí Việt cũng không ngoại lệ. Nhân ngày đặc biệt này, PV báo Người Đưa Tin đã được lắng nghe những chia sẻ, lời chúc mừng 20/10 cực ngọt của sao nam Việt gửi tới các chị em.

Nghe audio: Ca sĩ Hoàng Bách gửi lời chúc 20/10 đến các chị em

Ca sĩ Hoàng Bách gửi lời chúc độc đáo đến các chị em nhân ngày 20/10

Hoàng Bách: Mong tất cả phụ nữ luôn nở nụ cười tươi trên môi

Nổi tiếng là người đàn ông lãng mạn, ngọt ngào trong showbiz, chính vì vậy trong ngày đặc biệt 20/10, nam ca sĩ Hoàng Bách không giấu được cảm xúc của mình.

Ca sĩ Hoàng Bách cho hay: “Với tôi, đây là một thời điểm rất bận rộn, nhất là khi bố tôi mới mất khoảng hơn 2 tháng, nên tôi muốn dành nhiều thời gian bên mẹ. Tôi đã quyết định thay đổi rất nhiều kế hoạch, tìm một ngôi nhà mới để đón mẹ về ở chung. Đây thực sự là một bước ngoặt lớn trong đời tôi! Bởi, tôi bước ra đời từ khi còn là một cậu sinh viên, và giờ đây khi đã gần đến tuổi trung niên rồi mới được sống gần mẹ, được chủ động ở bên mẹ, được mẹ chở che và muốn làm cho mẹ hạnh phúc”.

Ngôi sao - Những 'soái ca' showbiz gửi lời chúc ngọt ngào nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Nam ca sĩ Hoàng Bách mong những người phụ nữ luôn nở nụ cười tươi trên môi. (Trong ảnh là cả gia đình nam ca sĩ chụp tại quê hương Nam Định). Ảnh: NVCC

Vốn là người sống tình cảm, lãng mạn, chia sẻ về món quà dành tặng mẹ và bà xã của mình trong dịp đặc biệt, Hoàng Bách bày tỏ: “Thường những ngày lễ là dịp tôi bận rộn nhất. Nhưng, tôi vẫn luôn cố gắng ưu tiên dành sự quan tâm, và tình yêu thương cho những người thân trong gia đình. Thực sự, 20/10 là ngày không quá đặc biệt hơn các ngày khác, bởi mỗi ngày tôi đều cố gắng dành thời gian gọi điện về hỏi thăm, nói chuyện với mẹ.

Còn với bà xã, dù thời điểm này cả hai có nhiều kế hoạch bị thay đổi, nhưng tôi tin đã là vợ chồng bao nhiêu năm thì sẽ thấu hiểu, và trân trọng nhau nhiều hơn. Đúng dịp 20/10 này, tôi may mắn có nhiều show diễn, và bà xã sẽ là người đồng hành cùng tôi một trong những show đó. Sau đó, chúng tôi sẽ có một chuyến ra ngoài Hà Nội cùng nhau.

Tôi vẫn luôn tâm niệm, hãy cố gắng yêu thương và lãng mạn trong mọi khoảnh khắc”.

Dành lời chúc cho mẹ, cho vợ và cho các chị em nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, ca sĩ Hoàng Bách thổ lộ: “Trong một sáng tác của tôi có đoạn: “Trao cho em yêu thương, trao cho em nụ cười, trao cho em bờ vai ấm rất bình yên…”, đó là những điều tôi thật sự mong mỏi với mỗi người phụ nữ.

Tôi mong, mỗi người phụ nữ đều có một bờ vai ấm áp dựa vào, và các chị em cũng là một bờ vai để những người đàn ông tìm kiếm. Chỉ cần tìm được bình yên và hạnh phúc bên nhau là mãn nguyện rồi. Tôi chỉ có một ước mong là nụ cười sẽ luôn luôn nở trên môi mỗi người phụ nữ”.

Ca sĩ Vũ Hà: Ai còn mẹ xin hãy nói “mẹ ơi con yêu mẹ nhiều lắm”

Trong ngày đặc biệt này, nam ca sĩ Vũ Hà không giấu được niềm xúc động khi nhắc nhớ về người mẹ đã khuất gần 20 năm của mình.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, giọng ca Búp bê chao mi ao nhớ lại: “Đối với tôi, kỷ niệm về mẹ luôn in sâu trong tâm trí mình. Còn nhớ hồi nhỏ, tôi lúc nào cũng bám lấy mẹ, học đến lớp 12 rồi mà vẫn còn ngủ với mẹ. Vì khi đó nhà nghèo, mà tôi là con út nên rất sợ ma). Ngày đó, cứ 4h sáng mẹ dậy đi nấu tiệc cưới cho khách là tôi cũng bám theo mẹ. Cũng nhờ vậy, mà trình nấu ăn hiện tại của tôi cũng không tồi. Tôi ảnh hưởng từ mẹ tính hiền lành, chịu thương chịu khó. Bố tôi mất khi tôi mới được 2 tuổi nên tôi càng thương mẹ nhiều hơn”.

“Thuở mới đi hát, mẹ là người luôn động viên, thức khuya chờ tôi đi diễn về để nấu mì tôm cho con ăn. Còn nhớ, lần đầu tiên tôi được lên ti vi, mẹ đã đi khắp xóm khoe. Đó có lẽ là kỷ niệm khó phai nhất trong cuộc đời tôi”, ca sĩ Vũ Hà chia sẻ kỷ niệm khó quên về mẹ.

Vũ Hà cho biết, món quà tặng mẹ dịp 20/10 mà anh nhớ nhất đó là anh may cho mẹ hơn 10 bộ đồ.

Ngôi sao - Những 'soái ca' showbiz gửi lời chúc ngọt ngào nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 (Hình 2).

Nam ca sĩ Vũ Hà cho hay món quà tặng vợ nhân ngày 20/10 thiết thực nhất là tiền mặt (Ảnh: NVCC).

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng cho biết, ngoài mẹ, thì vợ cũng là người phụ nữ luôn ở bên, cùng anh vượt qua bao khó khăn, vui buồn trong cuộc sống. Trong dịp 20/10, anh cũng tiết lộ một món quà đặc biệt dành cho nửa kia của mình. “Bà xã tôi thích nhất là tiền mặt, nên ngày lễ tôi thường để trên bàn trang điểm của vợ phong bì là cô ấy vui rồi. Hơn 20 năm bên nhau, tôi vẫn nghĩ tặng tiền là thiết thực nhất”, Vũ Hà chia sẻ.

Nhân dịp 20/10, ca sĩ Vũ Hà cũng không quên dành những lời chúc xúc động đến các chị em: “Chúc cho các chị em phụ nữ luôn có sức khoẻ, tươi trẻ và nhận được nhiều yêu thương từ những người thân. Dù không còn mẹ, nhưng tôi cũng không quên nhắn gửi những người con, ai còn mẹ thì mỗi ngày hãy nói câu “Mẹ ơi con yêu mẹ nhiều lắm!”. Bởi, khi không còn mẹ, muốn nói một lời đó thôi cũng chẳng thể được”.

Châu Khải Phong: Cầu chúc mẹ và những người phụ nữ có ngày 20/10 thật ý nghĩa

Châu Khải Phong là ca sĩ thị trường được yêu mến hiện nay. Ngoài đời thường, những gì gắn với Châu Khải Phong đều rất bình dị. Nam ca sĩ cho biết, với anh mẹ là người phụ nữ đặc biệt. Sinh ra trong gia đình làm nông tại Nghệ An, hình ảnh tảo tần của mẹ ngày xưa in sâu trong tâm trí. Những ngày mẹ ra đồng, đưa cái lưng ra giữa nắng gió miền Trung in hằn trong tâm trí Châu Khải Phong.

Ngôi sao - Những 'soái ca' showbiz gửi lời chúc ngọt ngào nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 (Hình 3).

Nam ca sĩ Châu Khải Phong mong mẹ có một ngày 20/10 thật ý nghĩa.

"Thú thực Phong không muốn mẹ phải khổ nữa, những vất vả ngày xưa đã quá đủ để đến nay mẹ và gia đình có cuộc sống trọn vẹn hơn. Nhân ngày lễ đặc biệt Phong cầu chúc mẹ cùng những người phụ nữ Việt Nam có ngày 20/10 thật ý nghĩa, đặc biệt. Mong rằng, mỗi người phụ nữ trên đời mang lại giá trị cộng đồng to lớn và luôn khỏe mạnh, yêu thương con cái".

Ngày 20/10, nhớ mẹ muốn khóc khi nghe lại bài hát của chàng trai Hà Tĩnh

Thứ 5, 18/10/2018 | 11:00
Với giọng ca dân dã, truyền cảm, chàng trai Nhật Linh đã khiến không ít người phải rơi nước mắt khi nhớ về mẹ.

Góc khuất ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10: Chỉ mong chồng không uống rượu là vui

Thứ 5, 18/10/2018 | 13:30
Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, bên cạnh những bóng hồng rạng ngời hạnh phúc khi nhận được lời chúc, món quà ý nghĩa từ người đàn ông của họ thì vẫn còn nhiều phụ nữ phải lo toan vì gánh nặng cơm áo gạo tiền.

Cười ngoác miệng với thơ chế hài hước ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Thứ 5, 18/10/2018 | 07:00
Thay vì những lời chúc ngọt ngào, lãng mạn và cổ điển, hãy thay đổi không khí ngày Phụ nữ Việt Nam năm nay với những bài thơ chế vô cùng độc đáo và hài hước.
Cùng tác giả

Quy định cụ thể hơn các loại thuốc được kinh doanh thương mại điện tử

Thứ 3, 16/04/2024 | 18:39
Thường trực Ủy ban Xã hội cho rằng việc quy định này nhằm tạo sự minh bạch và bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Tập trung thanh, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng

Thứ 3, 16/04/2024 | 14:22
UBTVQH đề nghị Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo các bộ, ngành liên quan theo dõi sát biến động cung cầu, giá cả thị trường các mặt hàng quan trọng, thiết yếu.

Hội Luật gia Việt Nam làm việc với Ủy ban đối ngoại Tp.Saint Petersburg, Liên bang Nga

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:06
Ngày 12/4, Phó Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam gặp gỡ, làm việc với Phó Chủ tịch Ủy ban Đối ngoại Tp.Saint Petersburg, Liên bang Nga Kalganov Vyacheslav Gennadievich.

Chủ động tháo gỡ khó khăn cho hoạt động xuất khẩu dược liệu

Thứ 3, 16/04/2024 | 10:59
Đại diện các đơn vị tham gia họp đã chia sẻ, trao đổi và thảo luận xoay quanh nội dung liên quan đến xuất khẩu dược liệu.

Điều chỉnh 4 nội dung liên quan đến Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

Thứ 2, 15/04/2024 | 19:50
Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã biểu quyết thông qua điều chỉnh Chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2024, với 100% ý kiến tán thành.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 16/4/2024: Miền Bắc nắng nóng gay gắt nhưng vẫn có nơi dịu mát

Thứ 3, 16/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (16/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Đã tìm thấy bé gái 11 tuổi ở Hà Nội "mất tích" sau khi đi xe buýt

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:41
Trưa 16/4, theo thông tin mới nhất từ gia đình, họ đã tìm thấy bé gái 11 tuổi, mất tích tại khu vực Kim Mã, Ba Đình sau khi xuống xe buýt ở bến xe Nhổn chiều 15/4.

Nhóc tỳ có mẹ là Á hậu nhan sắc “vạn người mê” nhưng luôn được giữ kín dung mạo, vì sao?

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:10
Dù chưa từng lộ mặt nhưng qua những khoảnh khắc hiếm được chia sẻ có thể thấy nhóc tỳ bụ bẫm và rất điệu đà.

Tác giả Trung Nghĩa: "Việc đọc sách cũng giống như yêu"

Thứ 3, 16/04/2024 | 14:48
Tác giả, nhà báo Trung Nghĩa có những chia sẻ xoay quanh tác phẩm Đọc sách cũng như yêu được ra mắt trong khuôn khổ chào mừng Ngày Sách và Văn hoá đọc Việt Nam 2024.

Chi tiết thời tiết dịp nghỉ lễ giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:52
Theo nhận định của cơ quan khí tượng, thời tiết chủ đạo trong ngày nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương năm nay ở cả ba miền là nắng nóng.