Những sự thật về công nghệ lăn kim tế bào gốc khiến bạn bất ngờ

Những sự thật về công nghệ lăn kim tế bào gốc khiến bạn bất ngờ

Thứ 2, 05/08/2019 | 16:16
0
Lăn kim tế bào gốc hiện nay đang thu hút được rất nhiều chị em phái đẹp bởi hiệu quả điều trị sẹo lõm - rỗ, trẻ hóa, chống lão hóa da,... vô cùng vượt trội. Tuy nhiên, những sự thật về công nghệ lăn kim hiện đại này không phải ai cũng biết.

Công nghệ lăn kim tế bào gốc là gì?

Lăn kim tế bào gốc là liệu pháp điều trị da kết hợp giữa kỹ thuật lăn kim và huyết tương giàu tiểu cầu (PRP) được chiết tách từ chính cơ thể của bạn. Bác sĩ sẽ sử dụng bánh lăn có gắn các đầu kim siêu vi với độ dài và số lượng kim phù hợp với làn da của bạn (số lượng kim từ 200 - 500 kim, độ dài từ 0,25 - 2,5mm).

Cần biết - Những sự thật về công nghệ lăn kim tế bào gốc khiến bạn bất ngờ

Lăn kim tế bào gốc là gì?

Tế bào gốc chính là huyết tương giàu tiểu cầu được chiết tách từ một lượng máu nhỏ của chính cơ thể của người điều trị thông quá quá trình quay ly tâm liên tục. Quá trình ly tâm giúp các bác sĩ có thể nhanh chóng loại bỏ đi những tế bào hồng cầu, bạch cầu mà chỉ giữ lại lượng tế bào gốc chất lượng, có khả năng sống sót cao nhất.

Cần biết - Những sự thật về công nghệ lăn kim tế bào gốc khiến bạn bất ngờ (Hình 2).

Quá trình chiết tách tế bào gốc

Quá trình lăn kim sẽ tạo ra những “tổn thương giả” trên bề mặt da giúp cho tế bào gốc nhanh chóng thẩm thấu sâu xuống dưới da để phát huy tác dụng điều trị các vấn đề sẹo lõm - rỗ, nám da, trẻ hóa da,...

Hoạt động của lăn kim tế bào gốc dựa trên cơ chế tự nhiên của cơ thể

Cơ chế hoạt động của lăn kim truyền thống là tạo ra những “tổn thương giả” để kích thích quá trình tự làm lành của cơ thể, từ đó giúp làm đầy các nốt sẹo lõm - rỗ, chăm sóc da hiệu quả. Sau những nghiên cứu về tế bào gốc tự thân, các chuyên gia thẩm mỹ phát hiện ra rằng vẫn dựa trên cơ chế hoạt động tự nhiên này của cơ thể để kết hợp đồng thời giữa lăn kim và huyết tương giàu tiểu cầu.

Những tế bào gốc tự thân thông qua những “tổn thương giả” mà thẩm thấu sâu xuống dưới da. Chúng sẽ nhanh chóng thu hút những tế bào gốc khác và kích thích cho làn da tăng sinh collagen, elastin, các sợi nguyên bào,... giúp phục hồi lại những tổn thương cấu trúc nền, đồng thời bảo vệ, ức chế các gốc tự do gây oxy hóa.

Cần biết - Những sự thật về công nghệ lăn kim tế bào gốc khiến bạn bất ngờ (Hình 3).

Cấu trúc nền da thay đổi sau khi lăn kim tế bào gốc

Với cơ chế hoạt động này của lăn kim tế bào gốc không chỉ dừng ở khả năng điều trị sẹo lõm - rỗ, chăm sóc da mà còn phát huy khả năng điều trị nám da, trẻ hóa, chống lão hóa cho da vô cùng hiệu quả. Những tế bào gốc do được chiết tách từ chính cơ thể của bạn nên chúng sẽ nhanh chóng thích nghi và phát triển vĩnh viễn cùng cơ thể. Từ đó, mang đến cho bạn sự an toàn tuyệt đối và kết quả hài lòng.

Điều kiện cần thiết để bạn có kết quả tốt nhất khi thực hiện lăn kim tế bào gốc

Theo các chuyên gia thẩm mỹ đã chỉ ra rằng, công nghệ lăn kim không hề đơn giản như những gì bạn đang tưởng tượng. Để có được quá trình lăn kim tốt nhất và kết quả như ý cho bạn thì có rất nhiều yếu tố khác nhau tác động lên. Trong đó, các yếu tố chính ảnh hưởng đến kết quả lăn kim tế bào gốc đó là:

- Chính bản thân bạn: Điều kiện đầu tiên ảnh hưởng đến kết quả sau cùng cũng như việc bạn nên hay không nên lăn kim chính là bản thân bạn. Để đạt được hiệu quả cao và sự an toàn tuyệt đối khi lăn kim sẽ đòi hỏi bạn phải đảm bảo cơ thể hoàn toàn khỏe mạnh mà không gặp phải bất cứ vấn đề bệnh lý nguy hiểm, viêm nhiễm,... nào.

- Công nghệ lăn kim: Yếu tố công nghệ vô cùng quan trọng quyết định kết quả và sự an toàn cho bạn khi lăn kim da mặt. Khi bạn được ứng dụng công nghệ lăn kim hiện đại thì chắc chắn bạn sẽ mang đến cho bạn kết quả điều trị da tốt nhất và hoàn toàn yên tâm trải nghiệm dịch vụ.

- Trang thiết bị, cơ sở vật chất: Để có thể có được chất lượng tế bào gốc chất lượng nhất thì đòi hỏi hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại nhất. Từ đó, giúp bạn đạt được kết quả tốt nhất mà hoàn toàn không lo biến chứng.

- Kỹ thuật thực hiện của bác sĩ: Kỹ thuật thực hiện của bác sĩ sẽ chiếm đến 90% kết quả điều trị da của bạn. Với bác sĩ giỏi, đầy đủ chuyên môn kỹ thuật và kinh nghiệm nhiều năm chắc chắn sẽ mang đến cho bạn kết quả như ý, sự an toàn tuyệt đối mà không xảy ra xâm lấn, khó chịu.

- Điều kiện không gian: Quá trình lăn kim tế bào gốc đòi hỏi phải được diễn ra trong điều kiện không gian đầy đủ ánh sáng, vô khuẩn an toàn tuyệt đối.

Cần biết - Những sự thật về công nghệ lăn kim tế bào gốc khiến bạn bất ngờ (Hình 4).

Kết quả lăn kim tế bào gốc phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố

Như vậy, qua những yếu tố trên bạn có thể thấy được rằng để đạt được kết quả tốt nhất và sự an toàn tuyệt đối khi thực hiện lăn kim da mặt bạn cần lựa chọn địa chỉ uy tín. Tại các địa chỉ bệnh viện thẩm mỹ uy tín lớn đáp ứng đầy đủ các yếu tố trên thì chắc chắn bạn sẽ có 1 trải nghiệm dịch vụ lăn kim tế bào gốc hài lòng nhất, được thăm khám các chỉ số sức khỏe đảm bảo chắc chắn bạn đủ điều kiện thực hiện, an toàn tuyệt đối.

Bạn không nên ham rẻ mà thực hiện lăn kim tế bào gốc tại địa chỉ kém chất lượng bởi rất dễ xảy ra các biến chứng không mong muốn như da bị kích ứng, nổi mụn viêm, xâm lấn sâu gây sưng nề, chảy máu, viêm nhiễm,... khi lành dễ dàng hình thành lên sẹo mất thẩm mỹ.

Cách chăm sóc da sau lăn kim da mặt chưa bao giờ là đơn giản

 Quá trình chăm sóc da sau lăn kim chưa bao giờ là dễ dàng như bạn đang nghĩ. Bởi sau khi thực hiện lăn kim xong làn da của bạn sẽ trở nên rất nhạy cảm, dễ dàng bị viêm nhiễm, kích ứng. Do vậy, sau khi thực hiện lăn kim xong bạn nên tuân thủ mọi chỉ dẫn chăm sóc của bác sĩ.

Bạn nên đặc biệt chú ý vệ sinh vùng da mặt sau lăn kim đúng cách tranh viêm nhiễm, thực hiện chế độ ăn uống đầy đủ, khoa học uống nhiều nước, không trang điểm, không sờ nắn, tác động vào vùng mặt, ngủ nghỉ đúng giờ, hạn chế tối đa stress, căng thẳng,...

Hiện nay, tại Việt Nam một trong những địa chỉ ứng dụng thành công công nghệ lăn kim tế bào gốc là Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á. Tại đây, ứng dụng công nghệ tế bào gốc hàng đầu từ Nhật Bản được chuyển giao trực tiếp từ chuyên gia thẩm mỹ Tiến sĩ Koji Kanno (Chủ tịch Ngân hàng tế bào gốc thế giới), chắc chắn sẽ mang đến cho chị em trải nghiệm làm đẹp hiện đại và sự hài lòng tuyệt đối. Mọi chi tiết thắc mắc cần giải đáp về công nghệ lăn kim bằng tế bào gốc hãy liên hệ ngay đến 1900.6499 để được chuyên gia giải đáp hoàn toàn Miễn Phí!

Vu Ca

Vẻ đẹp của người phụ nữ làm "cảnh sát giao thông" không công ở cổng viện Nhi Trung ương

Thứ 7, 03/08/2019 | 13:00
Hình ảnh người phụ nữ cầm gậy nhựa, thổi còi chống ùn tắc giờ cao điểm tại dốc Bệnh viện Nhi Trung ương dường như đã quen thuộc với người dân di chuyển qua đây. Không được ai phân công hay nhờ vả nhưng gần một năm nay, bà Nguyễn Anh Thư, sống gần cổng bệnh viện Nhi Trung ương (Đê La Thành – Đống Đa – Hà Nội) vẫn miệt mài với công việc phân luồng giao thông của mình.

D’vincy – Thương hiệu tiên phong trong làm đẹp bằng mỡ tự thân

Thứ 2, 29/07/2019 | 15:38
Với độ tương thích hoàn hảo do sử dụng hoạt chất từ chính cơ thể mình, cấy mỡ tự thân đang trở thành xu hướng thẩm mỹ được ưa chuộng nhất hiện nay, do Viện thẩm mỹ Y khoa D’vincy tiên phong áp dụng.

ĐBQH kiến nghị làm hộ chiếu điện tử, đẹp xứng tầm tài sản quốc gia

Thứ 4, 12/06/2019 | 15:32
Nhiều đại biểu Quốc hội tán thành với việc gắn chíp điện tử vào hộ chiếu, vì đây là việc các quốc gia khác trên thế giới đã làm từ rất lâu.

Người đẹp Như Phương chia sẻ bí quyết làm đẹp với mỹ phẩm Korena

Thứ 3, 11/06/2019 | 14:48
Như Phương nổi tiếng là hotgirl xinh đẹp, năng động của Đại học Ngoại Thương TP. Hồ Chí Minh. Như Phương đang từng ngày khẳng định bản thân với hình ảnh xinh đẹp, thông minh và được nhiều người ái mộ.
Cùng chuyên mục

“Hành trình khôi phục phòng Nam dược chuẩn Y khoa”

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:03
Ngay từ ngày đầu thành lập Y Dược Việt đã xác định rõ hướng đi cho mình là phát triển các sản phẩm từ thảo dược, dược liệu có sẵn của đất nước Việt Nam (Nam Dược).
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Người phụ nữ bất ngờ khi nghe bác sĩ chỉ ra "thủ phạm" khiến một bên ngực biến dạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:45
Nữ bệnh nhân 55 tuổi tới Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thăm khám tổng quát, tuy nhiên, kết quả siêu âm, chụp MRI cho thấy hình ảnh túi ngực bên trái đã vỡ.