Những tình tiết sốc về nghi vấn cháu bé bị cô giáo bôi chất bẩn vào vùng kín

Những tình tiết sốc về nghi vấn cháu bé bị cô giáo bôi chất bẩn vào vùng kín

Thứ 2, 08/04/2019 | 18:05
0
Những ngày qua, dư luận đã bị rúng động bởi thông tin cô giáo mầm non có hành vi nhét chất bẩn vào vùng kín của học sinh mẫu giáo vì mâu thuẫn gia đình. Gia đình rất bức xúc khi một cô giáo cũng là cô ruột của cháu lại có hành động như vậy.

Trước thông tin cháu Y. bị cô giáo Hoàng Thị M. nhét chất lạ vào vùng kín, PV báo điện tử Người Đưa Tin đã tìm gặp gia đình để xác minh thông tin chính xác về sự việc. Sức khoẻ cháu Y. đang dần ổn định hiện đã bắt đầu chơi đùa được nhưng vẫn còn rất sợ khi mỗi lần nhắc đến đi học.

Chị Nguyễn Bích N. (SN 1992) mẹ của cháu Y. đau xót kể lại: “Ngày 06/03 khi đón cháu từ trường học trở về nhà, gia đình ôi thấy mặt cháu bơ phờ khác với mọi ngày. Khi bà ngoại là Trần Thị Sinh (SN 1960), thay giặt cho  cháu thì thấy quần và vùng kín của cháu có đầy các dịch nhờn bẩn, dịch ra nhiều đến nỗi có thể bốc lên bằng tay.

Đến đêm khi ngủ cháu vẫn kêu đau, vật vã mãi mới ngủ được. Trong khi ngủ cháu liên tục hỏang hốt, nói mơ : “Cô… Cô… bôi”, “đập chết”, “sợ lắm” mà không nói rõ là cô nào. Thấy vậy, ngay hôm sau gia đình tôi có đến gặp cô giáo chủ nhiệm lớp hỏi xem trên lớp cháu có vấn đề gì hay bị làm sao không và nhờ cô theo dõi hộ. Chứ không nói với cô giáo về tình trạnh cháu có chất nhầy đầy quần”.

Giáo dục - Những tình tiết sốc về nghi vấn cháu bé bị cô giáo bôi chất bẩn vào vùng kín

Bà ngoại Trần Thị Sinh đau xót khi thấy cháu mình bị như vậy. Ảnh: Hữu Thắng

“Vài hôm sau cháu vẫn đau rát,  kêu khóc ầm ầm, chất nhầy vẫn chảy ra từ vùng kín của cháu, gặng hỏi mãi cháu mới kể rằng khi đi vệ sinh thì cô Hoàng Thị M. ( giáo viên trường mầm non Vạn Thọ đồng thời cũng là cô ruột bé Y ) kéo con vào nhà vệ sinh, cởi quần sau  bôi gì đó vào vùng kín của con và dọa nếu nói cả ông bà, bố mẹ thì đập chết”, chị N. rơm rớm nước mắt.

Nghe vậy, tôi lập tức gọi bố cháu đang làm từ Hà Nội về đưa cháu đi khám  và nhận được kết luận của bác sĩ  là cháu bị nhiễm khuẩn âm đạo, cần phải nằm viện và chữa trị. Cháu bị ám ảnh, mấy hôm ở viện cứ nhìn thấy áo bác sĩ là cháu khóc. Bác sĩ hay y tá những ai trực tiếp khám bệnh và thay vệ sinh cho cháu đều thấy xót xa vì cháu còn bé quá mà vùng kín cháu lại bị tím, đau rát như vậy.

Giáo dục - Những tình tiết sốc về nghi vấn cháu bé bị cô giáo bôi chất bẩn vào vùng kín (Hình 2).

Kết quả khám của cháu Y. Ảnh: Hữu Thắng.

Sau đó gia đình có làm đơn gửi UBND xã Vạn Thọ và Ban giám hiệu trường mầm non xã Vạn Thọ yêu cầu giải quyết. Về phía UBND và nhà trường đều có kiểm tra và xác nhận tình trạng vùng kín của cháu Y. Gia đình có yêu cầu được gặp cô Miền để trực tiếp giải quyết vụ việc thì cô Miền không đồng ý và chối bỏ mọi nghi vấn đặt ra.

Quá bức xúc gia đình làm đơn gửi công an huyện Đại Từ, cơ quan huyện Đại Từ đã xuống xác minh, điều tra thu thập bằng chứng, song đến nay chưa phản hồi lại thông tin vụ việc đến gia đình.

Được biết đến nay cô M chưa có động tĩnh đến gặp gia đình cháu Y mà chỉ có 2 cô giáo khác và đại diện phụ huynh nhà trường đến nhà hỏi thăm. Cô giáo M là cô ruột cháu, đã công tác tại trường mầm non Vạn Thọ từ năm 2011. Được biết, cô M. và gia đình đang có mâu thuẫn về nhiều mặt. Cô này sau khi cãi nhau với gia đình ông bà nội cháu còn  hăm dọa.

Hiện tại tinh thần cháu vẫn chưa ổn định hoàn toàn, cháu muốn đi học nhưng lại không dám đến trường vì sợ bị “cô bôi”. Để cháu được ổn định về tâm lí, gia đình vẫn để cháu nghỉ học ở nhà, khi cháu ổn định sẽ lại theo học bình thường.

Cũng trong ngày 8/4, trao đổi với Người Đưa Tin, ông Trần Đăng Minh, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Đại Từ cho biết phía Phòng, Nhà trường đã làm việc với gia đình về phản ánh này. Còn thực hư thông tin đến đâu thì phải chờ kết luận của cơ quan công an.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về sự việc.

Hữu Thắng - Phạm Hằng

Xác minh thông tin cô giáo nhét chất bẩn vào vùng kín bé gái 5 tuổi ở Thái Nguyên

Thứ 2, 08/04/2019 | 07:12
Trước thông tin về sự việc cô giáo mầm non có hành vi nhét chất bẩn vào vùng kín của một bé gái 5 tuổi vì mâu thuẫn người lớn, lãnh đạo sở GD&ĐT tỉnh Thái Nguyên cho biết đang tiến hành xác minh làm rõ.

Bộ GD&ĐT yêu cầu xử lý nghiêm vụ nữ sinh ở Quảng Ninh bị bạn đánh hội đồng

Thứ 2, 08/04/2019 | 08:52
Ông Bùi Văn Linh, Phó Vụ trưởng Phụ trách vụ Công tác Chính trị & Học sinh sinh viên (Bộ GD&ĐT) cho biết đã nhận được báo cáo của sở GD&ĐT tỉnh Quảng Ninh về sự việc nữ sinh bị bạn đánh hội đồng dẫn tới nhập viện.

Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Ninh lên tiếng vụ nữ sinh bị đánh hội đồng

Chủ nhật, 07/04/2019 | 21:24
Liên quan đến việc nữ sinh Nguyễn Thị H.L. bị một nhóm học sinh đánh hội đồng, sở GD&ĐT tỉnh Quảng Ninh đã có văn bản báo cáo sự việc đến UBND tỉnh và bộ GD&ĐT.

Vụ học sinh tiểu học Thanh Xuân Bắc nghi ngộ độc: Kết quả xét nghiệm mẫu thức ăn

Chủ nhật, 07/04/2019 | 11:58
Tất cả mẫu xét nghiệm giò và thịt gà trong bữa ăn của trường Tiểu học Thanh Xuân Bắc (Hà Nội) được kết luận là đảm bảo và trong ngưỡng an toàn.
Cùng tác giả

Hà Nội: Dự án mở rộng đường Âu Cơ - Nghi Tàm vẫn ngổn ngang sau 3 đời Chủ tịch

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:48
Bắt đầu khởi công từ khi cựu Chủ tịch Hà Nội Nguyễn Đức Chung còn đương chức, gần 4 năm trôi qua dự án mở rộng đường Âu Cơ - Nghi Tàm vẫn chưa thể về đích.

Hà Nội: Trao quà cho 100 công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:36
UBND Tp.Hà Nội và Liên đoàn Lao động Thành phố phối hợp tổ chức Lễ phát động tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và tháng công nhân năm 2024.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương giỗ Tổ Hùng Vương

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:53
Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng đại diện lãnh đạo Đảng, Nhà nước và tỉnh Phú Thọ dâng hương giỗ Tổ Hùng Vương 2024 tại Khu di tích lịch sử Đền Hùng.

Đất "vàng" ghi tên Tân Hoàng Minh bị "hô biến" thành bãi trông xe

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:02
Khu đất “vàng” đã bỏ không nhiều năm nay nằm cạnh hồ Tây (phường Yên Phụ, quận Tây Hồ) được rào chắn với bảng hiệu Tân Hoàng Minh bất ngờ trở thành bãi xe ôtô.

Mãn nhãn với màn pháo hoa mừng Lễ hội đền Hùng

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:52
Hàng vạn người dân đổ về Công viên Văn Lang (Tp.Việt Trì, tỉnh Phú Thọ) để chứng kiến màn bắn pháo hoa chào mừng Lễ hội đền Hùng 2024.
Cùng chuyên mục

Hiểu đúng về ngành logistics để tăng cơ hội trúng tuyển đại học

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:46
Ngoài kiến thức kinh tế, các em sinh viên phải có chuyên môn về kỹ thuật, công nghệ mới có thể đáp ứng nhu cầu lao động trong ngành logistics.

Đà Nẵng: Tích cực xử lý vụ nữ sinh lớp 6 bị đánh hội đồng

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:33
Cơ quan chức năng xã Hòa Sơn đang vào cuộc tích cực xử lý vụ một nữ sinh lớp 6 bị bạn đánh hội đồng.

Hà Nội giao hơn 15.000 chỉ tiêu lớp 10 chương trình THPT kết hợp học nghề

Thứ 7, 20/04/2024 | 10:20
Đối tượng tuyển sinh là học sinh đã hoàn thành chương trình Trung học cơ sở thuộc 30 quận, huyện trên địa bàn Hà Nội.

Xử lý vụ học sinh lớp một bị đánh, phụ huynh đến trường tát cô giáo

Thứ 6, 19/04/2024 | 21:27
Liên quan vụ việc học sinh lớp một bị đánh, phụ huynh đến trường tát cô giáo, ngành chức năng tỉnh Long An đang xem xét xử lý theo quy định.

Tăng cường chương trình liên kết đào tạo bậc đại học với Nga

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:42
Đây là một trong những giải pháp mà Bộ GD&ĐT đề xuất nhằm tăng cường hiệu quả giao lưu hợp tác giáo dục giữa Việt Nam và Nga.
     
Nổi bật trong ngày

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Sau nắng nóng "đỉnh điểm", tuần tới miền Bắc chuyển mát do không khí lạnh tràn về?

Thứ 7, 20/04/2024 | 17:36
Dự báo do ảnh hưởng của không khí lạnh, đến thứ 3 tuần sau miền Bắc có mưa, nhiệt độ giảm từ 5-6 độ C, trời chuyển mát kèm theo mưa nhỏ.

Đường lên Điện Biên

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:03
Có thể nói trong chiến dịch Điện Biên Phủ: “56 năm ngày đêm khoét núi, ngủ hầm, mưa dầm, cơn vắt – Máu trộn bùn non – Gan không núng - Chí không mòn…”

Xử lý vụ học sinh lớp một bị đánh, phụ huynh đến trường tát cô giáo

Thứ 6, 19/04/2024 | 21:27
Liên quan vụ việc học sinh lớp một bị đánh, phụ huynh đến trường tát cô giáo, ngành chức năng tỉnh Long An đang xem xét xử lý theo quy định.