Những vai diễn xuất sắc của “nam thần” Lee Min Ho 

Những vai diễn xuất sắc của “nam thần” Lee Min Ho 

Thứ 3, 21/04/2020 | 11:44
0
Trước khi mang hình tượng hoàng đế trong Quân vương bất diệt, Lee Min Ho đã sở hữu kha khá vai diễn ấn tượng trong các bộ phim nổi tiếng khác từ chàng thiếu gia danh giá, chiến binh dũng mãnh đến gã lừa đảo chuyên nghiệp. Dù thử sức với nhân vật nào, nam diễn viên cũng đều chinh phục trái tim những khán giả mộ điệu.

Lee Min Ho trong phim Vườn Sao Băng

Giải trí - Những vai diễn xuất sắc của “nam thần” Lee Min Ho 

Bộ phim Vườn sao băng có ý nghĩa rất lớn đối với Lee Min Ho. Đây cũng là bàn đạp đưa anh trở thành ngôi sao hạng A của làng giải trí Hàn Quốc.

Trong phim Lee Min Ho đảm nhận vai chính – cậu ấm Goo Jun Pyo của tập đoàn hàng đầu Shinwa – trong bộ phim “phá đảo” châu Á Vườn Sao Băng (Boys Over Flowers), tên tuổi Lee Min Ho mới thật sự được nhiều người biết đến. Sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng thần thái chuẩn “con nhà giàu”, vai diễn chàng công tử bất trị Goo Jun Pyo chẳng khác gì được “đo ni đóng giày” cho Lee Min Ho.

Là thủ lĩnh của nhóm F4 – những chàng trai đẹp hơn hoa và đầy quyền lực của trường trung học Shinwa, Goo Jun Pyo hống hách như một chú ngựa bất kham. Cho đến khi chạm trán nữ quái Geum Jan Di (Goo Hye Sun) nghèo vật chất nhưng lại giàu ý chí, cậu thiếu gia coi trời bằng vung như vấp phải hòn đá ngáng đường. Trong hành trình “thuần hóa” nàng Cỏ lém lỉnh, tự lúc nào, anh chàng lại trở thành đối tượng bị “thuần hóa” ngược lại.

Thông qua Vườn Sao Băng, mái tóc xoăn gọn ghẽ, bộ đồng phục tươm tất hay những hành động đáng yêu của Lee Min Ho trong phim đều trở thành hiện tượng lúc bấy giờ. Vai diễn cá tính này cũng mang về cho anh giải thưởng danh giá như Nam diễn viên mới xuất sắc của Baeksang Arts Awards lần thứ 45, KBS Drama Awards và đưa cái tên Lee Min Ho vào hàng ngũ ngôi sao hạng A của làng giải trí xứ kim chi.

Lee Min Ho trong Nàng ngốc và quân sư 

Giải trí - Những vai diễn xuất sắc của “nam thần” Lee Min Ho  (Hình 2).

Tiếp nối thành công của Vườn Sao Băng, Lee Min Ho nhận được nhiều lời mời hợp tác, trong đó có màn kết hợp đáng mong đợi cùng “ngọc nữ màn ảnh” Son Ye Jin. Trái với vẻ ngoài lịch lãm của Goo Jun Pyo, lần này, Lee Min Ho thử thách bản thân khi vào vai Jeon Jin Ho, một kiến trúc sư giả vờ đồng tính và trở thành bạn cùng nhà của Gae In (Son Ye Jin). Sau tổn thương khi bị phản bội bởi chính người yêu và cô bạn thân, Gae In mong muốn có một người bạn đồng tính và bằng cách nào đó, Jin Ho đã đáp ứng một phần yêu cầu của cô.

Chỉn chu và ngăn nắp nhưng gặp phải một cô nàng hậu đậu chuyên gây rắc rối, Jin Ho và Gae In dần phát triển mối quan hệ phức tạp đầy hài hước nhưng cũng rất đỗi lãng mạn. Tuy rating không mấy ấn tượng vì nhiều yếu tố nhưng diễn xuất hài hòa của cặp chị – em Lee Min Ho và Son Ye Jin cùng nội dung mang tính giải trí lại rất được lòng những khán giả yêu thích dòng phim hài lãng mạn.

Lee Min Ho - Thợ săn thành phố 

Giải trí - Những vai diễn xuất sắc của “nam thần” Lee Min Ho  (Hình 3).

Từ bỏ vẻ ngoài hào nhoáng trong những bộ phim trước đó, Lee Min Ho trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết trong nhân vật Lee Yoo Seong, một gián điệp kiêm sát thủ có số phận bất hạnh. Mang theo nguyện vọng trả thù cho người cha đã mất, “thợ săn thành phố” lao vào vòng xoáy chính trị kịch tính đầy chông gai. Liều lĩnh, thông minh và nhạy bén, Lee Yoo Seong dần khám phá ra nhiều bí mật “động trời” của chính trường.

Ngoài những pha hành động gay cấn thể hiện ngôn ngữ cơ thể tài năng của Lee Min Ho, những phân đoạn tình cảm lãng mạn giữa anh cùng nữ cảnh vệ Nhà Xanh Kim Na Na (Park Min Young) cũng giúp nam diễn viên bộc phát phản ứng hóa học ngọt ngào.

Lee Min Ho trong phim Thần Y

Giải trí - Những vai diễn xuất sắc của “nam thần” Lee Min Ho  (Hình 4).

Choi Yong là một nhân vật mới mẻ với Lee Min Ho khi anh lần đầu hóa thân vào vai tướng quân trong bộ phim xuyên không Thần Y (Faith). Để cứu công chúa đương triều Goryeo, Choi Yong đã vượt thời gian đến hiện đại đưa nữ bác sĩ Yoon Eun Soo (Kim Hee Sun) ngược về quá khứ.

Trong bối cảnh thời gian xáo trộn, nhiều tình huống éo le giữa những con người không cùng thời đại nảy sinh. Cũng từ đây, câu chuyện tình đẹp đẽ giữa hai người cũng dần phát triển. Không chỉ lịch lãm trong những bộ vest hiện đại, Lee Min Ho cũng toát lên khí chất chiến binh trong bộ giáp cổ trang uy quyền. Bộ phim nhận được phản ứng nhiệt tình của khán giả nhờ màn ghép đôi giữa ngôi sao kỳ cựu Kim Hee Sun và tài tử điển trai Lee Min Ho.

Lee Min Ho trong phim Người thừa kế

Giải trí - Những vai diễn xuất sắc của “nam thần” Lee Min Ho  (Hình 5).

Theo dõi Lee Min Ho trong những vai diễn con nhà giàu chưa bao giờ nhàm chán và điều đó đã được chứng minh một lần nữa qua nhân vật Kim Tan của Những người thừa kế (The Heirs). Trung thành cùng mô típ hoàng tử – lọ lem quen thuộc, bộ phim xoay quanh vòng xoáy tranh đấu quyền thừa kế của những đứa trẻ “ngậm thìa vàng”. Lee Min Ho thủ vai Kim Tan, đứa con ngoài giá thú của ông chủ tập đoàn Jeguk, trở thành quân cờ của cha vì lợi ích kinh tế. Vô tình gặp gỡ và phải lòng cô gái nghèo Cha Eun Sang (Park Shin Hye), Kim Tan vùng lên, đi ngược lại những áp đặt trước nay từ gia đình quyền lực. Với hình tượng Kim Tan giàu có, điển trai lại si tình, Lee Min Ho lại một lần nữa khiến cả châu Á phải phát cuồng.

Lee Min Ho trong Huyền thoại biển xanh

Giải trí - Những vai diễn xuất sắc của “nam thần” Lee Min Ho  (Hình 6).

Không còn mang dáng vẻ của cậu trai nhà giàu, sở hữu mọi thứ yêu thích, Lee Min Ho trong Huyền thoại biển xanh thành công biến hóa thành “soái ca lừa đảo”. Nhân duyên kỳ bí của vị huyện quan cùng nàng tiên cá tiền kiếp đã tình cờ có cái bắt tay ký ức với thân phận mới. Không ngoài dự đoán, vì là kẻ lừa đảo chuyên nghiệp với những phi vụ đắt giá, Heo Joon Jae vẫn ăn mặc thời trang và khí chất không kém cạnh quý công tử nào.

Được chấp bút bởi biên kịch danh tiếng Park Ji Eun, người thành danh với các kịch bản Vì sao đưa anh đến (My Love From The Star), The Producers… Huyền thoại biển xanh còn nhận được cái gật đầu góp mặt từ mỹ nữ Jun Ji Hyun để tạo nên cặp đôi “quyền lực” cùng Lee Min Ho. Đây cũng là dự án truyền hình cuối cùng trước khi lên đường nhập ngũ của nam diễn viên để rồi trở lại hoành tráng cùng Quân vương bất diệt.

T.D (t/h)

 

 

 

Bí mật giờ mới kể của nam diễn viên xứ Hàn Lee Min Ho

Thứ 3, 27/06/2017 | 06:47
Lee Min Ho đang là nam diễn viên hàng đầu của làn sóng Hallyu. Tại Việt Nam, Lee Min Ho được biết đến qua nhiều bom tấn truyền hình như Vườn sao băng, Thợ săn thành phố, Những người thừa kế,...

Cuộc sống thực của Kim Tan - Lee Min Ho trong The Heirs

Thứ 7, 30/11/2013 | 14:02
Cơn sốt Kim Tan trong The Heirs nhanh chóng lan truyền từ màn ảnh ra ngoài đời thực, từ giới trẻ xứ sở Kim Chi đến giới trẻ Việt Nam. Kim Tan đã trở thành cái tên hot hơn bao giờ hết, hiện hữu trong mọi câu chuyện của các fan Lee Min Ho.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

“Nỗi lòng chị hai” được Hoài Lâm cho ra mắt sau gần chục năm “khóa tủ”

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:15
Sau nhiều năm "khóa tủ" mới đây nam ca sĩ quyết định phát hành ca khúc "Nỗi lòng chị hai" trên kênh Youtube cá nhân để người hâm mộ có thể dễ dàng thưởng thức.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Sau 10 năm ly hôn với Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn hiện có cuộc sống thế nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 13:30
Sau những cuộc tình đi qua trong đời, hiện tại Trương Ngọc Ánh đang vướng tin đồn chia tay tình trẻ, trong khi Trần Bảo Sơn lại có cuộc sống khá kín tiếng.

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Sau phim Kiều, Mai Thu Huyền tiếp tục thất bại với Đoá hoa mong manh

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:58
Hai dự án điện ảnh của Mai Thu Huyền có nguy cơ lỗ nặng tại thị trường Việt Nam, không nhận được hiệu ứng cao về doanh thu phòng vé.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Miền Bắc chính thức đón "cơn mưa vàng" giải nhiệt, xua tan nắng nóng

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:35
Đêm qua và sáng sớm nay (18/4), ở khu vực Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa rào và dông, cục bộ mưa vừa, mưa to.