Những vụ tố lừa tình, lừa tiền gây rúng động showbiz Việt

Những vụ tố lừa tình, lừa tiền gây rúng động showbiz Việt

Chủ nhật, 21/07/2013 | 14:02
0
Ngay sau khi vụ Đan Trường bị tố lừa tình chưa kịp nguội thì ca sĩ chuyển giới Hải Nguyên cũng dính chàm lùm xùm tương tự lên tới 3 tỷ đồng.

Và những câu chuyện "lừa tình, lừa tiền" liên tiếp này gây "rúng động" làng giải trí Việt trong suốt thời gian qua.

Đan Trường bị tố lừa tình, lừa tiền lên đến hàng tỷ đồng

Những tuần qua, báo chí đã tốn quá nhiều giấy mực để viết về sự việc của anh Bo Đan Trường và người tình một thời có tên Dung PP. Anh Bo cho biết, khoảng từ tháng 3 đến tháng 10/2012, anh quen biết và có tình cảm với cô gái này nhưng vẫn rất chừng mực. Cả hai từng đi chơi chung ở Thái Lan. Nhưng sau khi Đan Trường cưới ở Mỹ được ba ngày thì fan nữ này đã liên hệ với vợ anh là Thuỷ Tiên để kể chuyện quen và giúp đỡ cho anh như thế nào trước đó.

Sự kiện - Những vụ tố lừa tình, lừa tiền gây rúng động showbiz Việt

Đan Trường và Dung PP làm loạn showbiz suốt hàng tháng qua

Tiếp theo đó, Dung PP liên tục tống tiền nam ca sĩ với tổng số tiền lên đến 80.000 USD, bằng không cô này sẽ công bố những bức ảnh nhạy cảm của hai người. Bên phía Đan Trường và bầu Hoàng Tuấn tổ chức hẳn họp báo để công bố trước báo giới. Về phía Dung PP cũng liên tiếp tung ra những bằng chứng mới để xác thực vấn đề. Nói qua, nói lại khiến làng giải trí xôn xao hàng tháng trời. Hiện tại, câu chuyện đã tạm thời lắng xuống. Nhưng sự đúng sai, thật giả vẫn là một câu hỏi lớn đối với công chúng?

Cao Thái Sơn vừa bị tố lừa tiền, vừa bị tố là gay

Năm 2012 là 1 năm sóng gió của Cao Thái Sơn khi anh vấp phải scandal với Adam Nguyễn. Anh này tố nam ca sĩ "Con đường mưa" bị đồng tính và đặc biệt còn tuyên bố sẽ tung clip nóng của Cao Thái Sơn. Trong khi giới truyền thông đang chờ đợi phản pháo chính thức của Cao Thái Sơn thì anh lại họp báo chỉ để tuyên bố "Tôi chuẩn man". Không những thế, chàng ca sĩ họ Cao còn bị nhiều người tố cáo lừa tiền của người bạn trai đã khuất tên Đ lên tới 20 tỷ đồng.

Sự kiện - Những vụ tố lừa tình, lừa tiền gây rúng động showbiz Việt (Hình 2).

Scandal của Cao Thái Sơn và Adam Nguyễn gây "rúng động" Vbiz cả năm 2012

Dù luôn cố gắng thể hiện bản lĩnh trước công chúng, thế nhưng mọi người vẫn cho anh là diễn kịch quá đà. Sự việc sau đó tạm lắng, Cao Thái Sơn bỗng đắt show hơn, Adam cũng không tiếp tục công kích "người yêu cũ". Cao Thái Sơn ngay sau đó "cặp kè" với Quế Vân và không ngần ngại thể hiện tình cảm trước chốn đông người như là 1 cách chứng minh anh "chuẩn man".

Ca sĩ chuyển giới Hải Nguyên bị tố lừa tình đồng giới 3 tỷ

Tiếp nối theo sự việc của anh Bo Đan Trường, ca sĩ chuyển giới Hải Nguyên lại dính vào một vụ tố cáo mới nhất. Theo như lời tố cáo của bố người bạn trai đồng tính của cô thì người đẹp đã lừa tiền anh chàng lên tới 3 tỷ đồng.

Sự kiện - Những vụ tố lừa tình, lừa tiền gây rúng động showbiz Việt (Hình 3).

Hải Nguyên sở hữu chiếc điện thoại có giá hơn 600 triệu đồng

"Không thể tưởng tượng được rằng hơn 3 tỷ đồng đã dễ dàng bị người yêu của nó dụ dỗ một cách ngon ngọt, giới đồng tính quả thực đáng sợ, giới nghệ sĩ càng đáng sợ hơn. Nhiều người cho rằng chỉ có bùa ngải mới khiến nó trở nên dại dột như vậy nhưng tôi thì vẫn tin vào sự lựa chọn là do con mình. Mong rằng dư luận sẽ khiến nó hiểu hơn về những việc đang xảy ra, chứ bây giờ thì gia đình tôi đã không còn nói được gì nữa, khuyên cũng đã khuyên hết lời nhưng đối với nó, tình yêu này quan trọng hơn cả mạng sống? Phải làm sao với con tôi đây ?! Tôi muốn qua sự việc này mọi người sẽ nhìn rõ về người ca sĩ này cũng như giới nghệ sĩ!" - E-mail tố cáo của bố nạn nhân.

Nếu đây là sự thật thì đã và đang có quá nhiều "khoảng tối" ẩn đàng sau ánh hào quang showbiz khiến công chúng không khỏi e sợ!?

Theo Công Lý

Fan nữ sẽ xóa nợ cho Đan Trường nếu được tặng gấu bông

Thứ 5, 18/07/2013 | 10:15
Trò chuyện với phóng viên, fan nữ bị Đan Trường tố tống tiền đã chia sẻ những cảm xúc của mình sau những ngày scandal diễn ra. Cô bày tỏ muốn dừng lại câu chuyện này ở đây nếu như Đan Trường nhắn tin xin lỗi và có một món quà thể hiện sự chân thành.

Sau scandal Đan Trường: 3 lưu ý tránh bị 'lừa' khi yêu

Thứ 4, 17/07/2013 | 11:03
Bài học từ câu chuyện của Đan Trường và Dung: 'Nếu không nhập nhằng giữa tiền bạc và tình cảm, mọi chuyện có thể đã kết thúc đẹp'.

Fan nữ 'tống tiền' Đan Trường bị hack sạch tài khoản

Thứ 4, 17/07/2013 | 11:05
Sau khi đưa ra hàng loạt những chứng cứ chứng minh Đan Trường lợi dụng mình, sáng nay, Facebook và email của Dung Peppy đã bị một nhân vật bí mật hack.

Fan Đan Trường: 'Tiền còn lại, coi như bố thí một NS nghèo'

Thứ 3, 16/07/2013 | 10:18
Dung tâm sự, cô muốn mọi việc sớm khép lại, vì điều cô mong muốn nhất là mọi người thấy được con người của Đan Trường thì đã thực hiện được.