Ninja Van được Coolmate tin tưởng nhờ chuyển giao niềm vui đến khách hàng

Thứ 6, 24/03/2023 11:54

Dịp sinh nhật nào, Coolmate cũng dành tặng những ưu đãi đặc biệt đến khách hàng. Năm nay, nhân sinh nhật 4 tuổi, ngoài các chiến dịch giảm giá, tặng quà… Coolmate còn mang đến cho khách hàng trải nghiệm giao nhận đặc biệt, với sự phối hợp cùng “sứ giả” Ninja Van. Cùng xem một ngày Ninja Van tổ chức sinh nhật cho Coolmate như thế nào nhé!

img

Sinh nhật phải có bánh kem. Giao hàng tận tay thành công, phải có Ninja Van

img

Trước khi giao hàng, Ninja Van phải phân loại đơn một cách kỹ càng, tránh nhầm lẫn hay bỏ sót bất kỳ đơn hàng nào.

Ông Phạm Chí Nhu, Tổng giám đốc Coolmate chia sẻ: “Đội ngũ Chăm sóc Khách hàng của Ninja Van phối hợp nhanh và tốt với đội ngũ Coolmate trong việc xử lý đơn hàng. Đội ngũ công nghệ của Ninja Van cũng hỗ trợ liên tục để tích hợp hệ thống mới theo nhu cầu đặc thù của Coolmate. Đó chính là những điều mà Coolmate cần ở các đối tác, bên cạnh việc giao nhận hiệu quả”.

img

Không chỉ khách hàng có quà mà các bác tài của Ninja Van cũng được trải nghiệm cảm giác siêu cool khi khoác trên mình màu áo kết hợp giữa Ninja Van và Coolmate.

img

Tôn chỉ của Ninja Van là lấy hàng đúng giờ, giao hàng nhanh và giao đơn thành công.

img

Làm shipper sợ nhất là gọi điện thoại nghe “thuê bao”, nhưng thật may mắn vì cứ bốc máy gọi là khách nhận hàng.

img

Sự hài lòng của khách hàng chính là phần thưởng cho các bác tài của Ninja Van.

img

Anh Hồng Phúc chia sẻ: “Đơn hàng của mình mới đặt hôm qua nay đã đến rồi. Cảm ơn Ninja Van và chúc mừng sinhh nhật Coolmate”.

img

“Nhìn thấy khách hàng vui vẻ và hài lòng, mệt mỏi gì cũng tan biến”.

Ông Phan Xuân Dzũng – Giám đốc Kinh doanh của Ninja Van, tin rằng những gì tốt đẹp nhất, mang lại hiệu quả cao nhất đều nên được chia sẻ rộng rãi với các đối tác chiến lược, để đôi bên cùng nhau phát triển bền vững. “Ninja Van luôn có thể mang đến những trải nghiệm giao nhận và dịch vụ khách hàng ưu việt nhất, thông qua nguồn lực sẵn có, các ý tưởng tiếp thị và truyền thông độc đáo, cũng như dịch vụ giao hàng xuyên biên giới hoặc những phần mềm hỗ trợ hoạt động livestream để giúp các thương hiệu Việt Nam mở rộng thị phần, gia tăng doanh thu và xây dựng lòng trung thành nơi khách hàng”, ông Dzũng cho biết.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.