Nở rộ xu hướng “VIP Party" bên bờ biển cho giới thượng lưu

Thứ 5, 06/01/2022 | 15:10
0
Với những bữa tiệc mang phong cách Gatsby, riêng tư, an toàn nhưng không kém phần sang trọng bên bờ biển, Phú Quốc đang trở thành điểm hẹn “tiệc tùng” mới của giới siêu giàu.

Khẩu vị “tiệc tùng” thời Covid

Những bữa tiệc dát vàng ồn ào không còn là sự lựa chọn hàng đầu của giới thượng lưu, nhất là khi dịch bệnh Covid kéo dài hơn 2 năm qua, đã lấy mất ít nhiều cảm xúc mà vàng hay kim cương đã không còn làm cho họ “ấm lại” hay yên tâm hơn.

Rủ nhau “Về nhà party” đang trở thành xu hướng mới của mùa tiệc cuối năm đầy biến động như hiện nay. Đây là cách để giới thượng lưu tái tạo năng lượng, tìm kiếm những cảm xúc an toàn, riêng tư, đảm bảo giãn cách trong thời kỳ dịch bệnh kéo dài.

Bất động sản - Nở rộ xu hướng “VIP Party' bên bờ biển cho giới thượng lưu

Những căn villa sang trọng với tầm view nối dài ra đại dương ở bãi Ông Lang, Phú Quốc đang là điểm đến lý tưởng cho cảm giác an toàn, riêng tư.

Việt Thanh, một nhà tổ chức sự kiện “tiết lộ”, mùa lễ hội cuối năm nay, công ty của anh nhận được khoảng 6 hợp đồng tổ chức private party với yêu cầu: an toàn, sang trọng, riêng tư, độc đáo.

“Trong 6 đơn hàng này có tới 5 lựa chọn Phú Quốc, những địa điểm mới nổi, quản lý vận hành của nước ngoài, ví dụ như Mövenpick Villas & Residences Phú Quốc, rất được khách hàng chú ý”, nhà tổ chức sự kiện này chia sẻ. Được biết, mới đây, khu nghỉ dưỡng Mövenpick Villas & Residences Phú Quốc cũng là nơi mà đoàn khách châu Âu đầu tiên đến Phú Quốc theo hộ chiếu vắc xin lựa chọn nghỉ dưỡng 12 ngày để mừng tiệc Giáng sinh và đón năm mới.

Bất động sản - Nở rộ xu hướng “VIP Party' bên bờ biển cho giới thượng lưu (Hình 2).

Mövenpick Villas & Residences Phú Quốc trao trọn cảm giác thong thả, thư thái với thiên nhiên xanh mát mắt nhờ mật độ xây dựng thấp chỉ 12,3%.

Trên thực tế, Phú Quốc với những khu Retreat Resort độc đáo như Mövenpick Villas & Residences Phú Quốc đã được biết tới là điểm hẹn của thế giới từ trước khi trở thành thành phố biển đảo đầu tiên của Việt Nam hồi năm ngoái.

Trên những trang Travel guide nổi tiếng, cái tên Phú Quốc đi liền với những với những bữa tiệc mang phong cách Gatsby của những năm 1920, hay đám cưới xa hoa, rất riêng tư của cặp đôi tỷ phú Ấn Độ Kaabia Grewal và Rushang Shah.

Và lựa chọn của giới siêu giàu

Nắm bắt được xu hướng tìm đến những nơi riêng tư, an toàn, đảm bảo đủ giãn cách nhưng vẫn cần không gian sang trọng để tận hưởng kỳ nghỉ, hay tổ chức các bữa tiệc cho các dịp trọng đại, các nhà phát triển bất động sản cũng như đơn vị quản lý vận hành các khu resort ngay từ đầu đã kiến tạo những không gian và chất lượng dịch vụ đẳng cấp quốc tế để đáp ứng nhu cầu đặc biệt này.

Bất động sản - Nở rộ xu hướng “VIP Party' bên bờ biển cho giới thượng lưu (Hình 3).

Sắc nước xanh ngọc bích của bãi Ông Lang làm mê đắm bất cứ ai đặt chân tới đây. 

Là khu Retreat Resort cực kỳ riêng tư, sang trọng và an toàn,… Mövenpick Villas & Residences Phú Quốc được giới thượng lưu lựa chọn làm Second home để “về nhà” và làm nơi tổ chức những sự kiện quan trọng, đặc biệt trong dịp lễ hội cuối năm. 

Tại Mövenpick Villas & Residences Phú Quốc, chủ nhân của các căn villas và khách mời tiệc “private” 5 sao luôn sẽ có cảm giác riêng tư với những biện pháp đảm bảo giãn cách và an toàn tránh dịch. Thực khách bữa tiệc được phục vụ “full emotion” (Trọn cảm xúc) từ mùi hương, âm nhạc, ẩm thực và không gian, đặc biệt là cảnh sắc hoàng hôn tuyệt đẹp. “Không thể chê vào đâu được, một cảm giác rất chill và tuyệt vời”, là chia sẻ của nhiều người khi tham dự, thưởng thức tiệc “private” 5 sao tại Mövenpick Villas & Residences Phú Quốc.

Bất động sản - Nở rộ xu hướng “VIP Party' bên bờ biển cho giới thượng lưu (Hình 4).

Những bữa tiệc tại Mövenpick Villas & Residences Phú Quốc dịp lễ hội đưa các vị khách tận hưởng đặc quyền thượng lưu với âm nhạc, ẩm thực, ánh hoàng hôn,…

Điều đặc biệt là tiệc “private” 5 sao tại Mövenpick Villas & Residences Phú Quốc được phục vụ bởi Accor – đơn vị quản lý vận hành khách sạn danh tiếng nhất thế giới, từng tổ chức những bữa tiệc xa hoa nhất đảm bảo các bữa tiệc tại đây đều đạt sự riêng tư tuyệt đối với ẩm thực thượng hạng, dịch vụ 5 sao…

Không chỉ nổi tiếng với các bữa tiệc cho giới siêu giàu, Mövenpick Villas & Residences Phú Quốc còn là lựa chọn thông minh của giới đầu tư khi muốn sở hữu một tài sản bất động sản ven biển. 79 căn Elite Villa tại Mövenpick Villas & Residences Phú Quốc hội tụ đủ 4 yếu tố ‘Chất - hiếm - độc - lạ’, thực sự là những phiên bản giới hạn không dành cho số đông, được các nhà đầu tư đặc biệt quan tâm.

Bất động sản - Nở rộ xu hướng “VIP Party' bên bờ biển cho giới thượng lưu (Hình 5).

Chủ nhân Elite Villa cũng đồng thời sở hữu vẻ đẹp hoàng hôn tuyệt mỹ tại nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam.

Mùa lễ hội cuối năm đang đến gần, đơn vị phát triển dự án MIKGroup ưu đãi chính sách sở hữu hấp dẫn dành cho khách hàng muốn sở hữu ngay villa tại Mövenpick Villas & Residences Phú Quốc. Theo đó, khách hàng mua một villa sẽ được tặng một căn hộ nghỉ dưỡng để yên tâm dòng tiền của mình vẫn sinh sôi ngay khi mình an nhàn nghỉ dưỡng thượng lưu đẳng cấp. Chủ sở hữu villa có thể vừa kinh doanh sinh lời bền vững, vừa tích lũy “của để dành” với giá trị gia tăng không ngừng theo thời gian.

Ngoài ra chủ sở hữu villa còn được chiết khấu 25% tương đương 3 năm lợi nhuận khai thác, hỗ trợ lãi suất 0%, miễn phí trả nợ trước thời hạn 24 tháng, ân hạn nợ gốc 60 tháng cho 65% giá trị villa, tặng 30 đêm nghỉ dưỡng hàng năm tại villa và căn hộ nghỉ dưỡng với không gian riêng tư cùng những dịch vụ chất lượng 5 sao.

Mọi chi tiết về dự án xin liên hệ:

Đại lý chính thức của dự án: Địa ốc PQR, Địa ốc 5 sao, Starland và Đông Tây Land miền Bắc.

Website: http://movenpickvillasphuquoc.com/

Hotline: 1900 0266

Thu Hà

Bất động sản vùng ven "nóng" trở lại vì tin còn dư địa tăng giá

Thứ 5, 06/01/2022 | 10:56
Chuyên gia cho rằng, dòng tiền có xu hướng tìm đến bất động sản vùng ven vì nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai với nguồn cung mới dồi dào, mức giá thấp hơn.

Loạt tin xấu đầu năm với nhà phát triển bất động sản Evergrande

Thứ 4, 05/01/2022 | 06:00
Từng là nhà phát triển BĐS hàng đầu Trung Quốc, Evergrande đang cố gắng bán tài sản và cổ phiếu để huy động tiền mặt trả nợ cho nhà cung cấp và nhà đầu tư.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Xót xa dự án nhà ở xã hội 320 tỷ bỏ hoang suốt hơn 12 năm

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:02
Đó là dự án nhà ở dành cho cán bộ, công nhân Công ty CP Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam ở phường Đông Hải 2, quận Hải An, Tp.Hải Phòng, bị bỏ hoang từ năm 2012 đến nay.

Bất động sản nghỉ dưỡng nỗ lực lấy đà phục hồi

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Những dự án giao thông cả ở khu vực phía Bắc và phía Nam đang được đẩy mạnh triển khai và tạo đà phục hồi cho bất động sản du lịch nghỉ dưỡng.

Tín hiệu tốt từ thị trường văn phòng cho thuê và những triển vọng

Thứ 4, 27/03/2024 | 14:00
Thị trường văn phòng Việt Nam đang đi ngược lại xu hướng sụt giảm của ngành toàn cầu và duy trì tỷ lệ lấp đầy cao với mức tăng trưởng giá thuê ổn định.

Thanh Hóa: Một đơn vị sản xuất răng giả "ôm" khu đất vàng tiền tỷ

Thứ 4, 27/03/2024 | 09:52
Khu đất thương mại dịch vụ với diện tích hơn 3.600m2 tại Tp.Thanh Hóa vừa được tổ chức đấu giá thành công với số tiền trúng đấu giá hơn 19 tỷ đồng.

3 trụ cột sẽ vực dậy thị trường bất động sản năm 2024

Thứ 3, 26/03/2024 | 20:31
Nguồn vốn – Quỹ đất – Chính sách là 3 trụ cột tác động đến sự phục hồi của thị trường bất động sản trong năm 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Thanh Hóa: Một đơn vị sản xuất răng giả "ôm" khu đất vàng tiền tỷ

Thứ 4, 27/03/2024 | 09:52
Khu đất thương mại dịch vụ với diện tích hơn 3.600m2 tại Tp.Thanh Hóa vừa được tổ chức đấu giá thành công với số tiền trúng đấu giá hơn 19 tỷ đồng.

Bất động sản nghỉ dưỡng nỗ lực lấy đà phục hồi

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Những dự án giao thông cả ở khu vực phía Bắc và phía Nam đang được đẩy mạnh triển khai và tạo đà phục hồi cho bất động sản du lịch nghỉ dưỡng.

Giá vàng 28/3: Vàng SJC vượt mốc 81 triệu đồng/lượng

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:50
Giá vàng SJC tiếp tục đi lên phiên sáng nay, nhiều nơi đã vượt qua mốc 81 triệu đồng mỗi lượng.

Tín hiệu tốt từ thị trường văn phòng cho thuê và những triển vọng

Thứ 4, 27/03/2024 | 14:00
Thị trường văn phòng Việt Nam đang đi ngược lại xu hướng sụt giảm của ngành toàn cầu và duy trì tỷ lệ lấp đầy cao với mức tăng trưởng giá thuê ổn định.

Giá vàng 27/3: Vàng thế giới giảm nhẹ

Thứ 4, 27/03/2024 | 10:00
Giá vàng thế giới giảm 12 USD/ounce, còn 2.178 USD/ounce. Trong nước, giá vàng miếng SJC khá yên ắng và xoay quanh mức giá 80 triệu đồng/lượng.