‘Nóc nhà’ của Ronaldo: Cô bé nghèo 'lột xác' hóa thiên nga

Thứ 4, 26/01/2022 | 08:24
0
Từ cô nàng đi làm trên xe bus, giờ đây, Georgina Rodriguez đang có cuộc sống xa hoa, rủng rỉnh bên bạn trai giàu kếch xù.
Thể thao - ‘Nóc nhà’ của Ronaldo: Cô bé nghèo 'lột xác' hóa thiên nga

Cô bé Lọ Lem thời hiện đại

Không có gì trong cuộc sống tới dễ dàng” - Georgina Rodriguez từng đáp trả những lời tô vẽ về cuộc sống “vịt hóa thiên nga” của cô. Từ cô bán hàng nghèo nàn, Georgina giờ đây đã có tất cả trong tay. Địa vị xã hội, tiền bạc và cả bạn trai nổi tiếng hàng đầu thế giới.

Câu chuyện của cô nàng Georgina giống như một câu chuyện cổ tích của nàng Lọ Lem thời hiện đại. Chỉ khác là, chàng hoàng tử không cưỡi ngựa, mà cưỡi trên một chiếc Bugatti đầy sang trọng và chất chơi.

Thời mới quen Ronaldo, Georgina chỉ là người mẫu nghiệp dư và làm thêm công việc bán quần áo của cửa hàng Gucci ở Madrid. Hàng ngày, cô di chuyển bằng xe bus tới chỗ làm, rồi làm việc cho tới tối mịt. Rồi bỗng một ngày, chàng hoàng tử xuất hiện.

Tôi sẽ đi làm bằng xe bus, rồi ra về trên chiếc Bugatti” - Georgina tâm sự. Cô nàng nói thêm bằng sự thay đổi chóng mặt: “Tôi xuất phát chỉ là người bán hàng xa xỉ, rồi giờ đây, tôi tự tin mặc những món đồ ấy bước lên thảm đỏ. Tôi có hàng triệu người theo dõi. Tôi là người phụ nữ được nhiều người đàn ông theo dõi nhất thế giới”.

Như ông chú Jesus từng tiết lộ, Georgina là cô gái sinh ra trong hoàn cảnh đặc biệt. Cha cô đã bị bắt khi buôn lậu cocaine. Từ nhỏ, cô nàng này sống với ông chú, một người lao động nghèo ở Tây Ban Nha.

Chính vì lẽ đó, cô nàng giống như “thiếu nữ quê mùa” khi gặp gỡ Ronaldo. Từ khu lao động nghèo, Georgina giờ đây đã được sống tại La Finca, khu giàu nhất tại Madrid, được sống trong căn biệt thự trị gia 4,8 triệu bảng với đầy đủ tiện nghi xa hoa.

Thể thao - ‘Nóc nhà’ của Ronaldo: Cô bé nghèo 'lột xác' hóa thiên nga (Hình 2).

Georgina từng hóm hỉnh thừa nhận: “Lần đầu vào nhà anh ấy, tôi đã bị lạc mỗi khi ra bếp lấy nước. Đôi khi, tôi phải mất nửa tiếng mới trở lại phòng khách vì không nhớ đường. Từ khi còn nhỏ, tôi đã sống trong những căn hộ chật chội. Và giờ đây, trước mặt tôi là biệt thự rộng lớn. Phải mất nửa năm sau, tôi mới… thuộc đường”.

Còn bây giờ, cô nàng Lọ Lem thời hiện đại đã có thể đủ tự tin “chỉ đạo” những nhà thiết kế: “Đừng có gắn đá cẩm vào chiếc đèn này. Đừng để những bông hoa nhựa ở đây!”. Tất cả giống như giấc mơ.

Cuộc sống xa hoa của Georgina

Có lẽ, Georgina là người khiến phụ nữ bị ghen tỵ nhất thế giới. Cô có xuất phát điểm nghèo khó, nhan sắc bình thường, thân hình không quá nổi bật. Nhưng điều quan trọng, điều khiến Georgina “hút hồn” anh chàng Don Juan Ronaldo, chính là… biết nghe lời.

Ronaldo đã trải qua hàng tá mối tình, với nhiều siêu mẫu nhưng rồi cuối cùng, anh lại “chết đứng” trước Georgina tầm thường nhất trong số các bạn gái. Không ồn ào, bóng bẩy như những cô bạn gái siêu mẫu của CR7, Georgina là hình mẫu của người vợ lý tưởng.

Tôi làm việc ở nhà, chăm sóc con cái và chúng rất vui khi được đi đâu đó dã ngoại” - Georgina tâm sự về công việc hàng ngày của mình. Cô là mẹ của bé Alana 4 tuổi và đang mang trong mình thai đôi. Bên cạnh đó, một mình Georgina cũng gánh vác nhiệm vụ trông ba đứa con riêng của Ronaldo là Cristiano Jr, 11 tuổi và cặp song sinh Mateo và Eva, bốn tuổi.

Thể thao - ‘Nóc nhà’ của Ronaldo: Cô bé nghèo 'lột xác' hóa thiên nga (Hình 3).

Chính vì lẽ đó, ngay từ khi nhìn thấy “cô con dâu đảm đang”, bà Dolores đã gật đầu cái rụp. Georgina là cô bạn gái duy nhất của Ronaldo thuyết phục được bà mẹ khó tính này.

Và tất nhiên, Ronaldo cũng không để bạn gái thiệt thòi vì sự hy sinh cho mình. Vào một ngày nào đó, bạn có thể thấy cô nàng này bay đến Paris bằng chuyên cơ, bên trong có ghế sofa bọc da chỉ để đến thăm nhà thiết kế Jean Paul Gaultier. Sau đó, cô sẽ thử những trang phục do chính ông thiết kế và tới Cannes dự tiệc. Hay một ngày cuối tuần, Georgina cũng có thể xuất hiện ở Monaco để theo dõi một giải Grand Prix F1 hay tận hưởng khoảnh khắc của biển cả trên chiếc du thuyền sang trọng.

Bạn gái của Ronaldo tâm sự: “Việc sở hữu chuyên cơ giúp chúng tôi có thể dễ dàng di chuyển hơn. Nếu ở sân bay chờ đợi 2 giờ đồng hồ với Cristiano, tôi sẽ phát điên mất. Tôi chẳng còn hứng đi du lịch nữa”.

Chị gái của Georgina, Ivanka nói: “Tôi luôn chuẩn bị sẵn hành lý để sẵn sàng đi chơi cùng em gái. Bạn sẽ không biết điều gì bất ngờ sẽ tới tiếp theo. Nếu chớp mắt, bạn có thể lỡ một cơ hội”.

Georgina có thể hào hứng nghe những tư vấn từ những công ty du lịch. Tiền không phải là vấn đề. Chỉ cần đáp ứng yêu cầu duy nhất của cô, đó là phải ở biệt thự.

Bên cạnh đó, Georgina tâm sự rằng giờ đây, cô thực sự là tín đồ của những thương hiệu thời trang cao cấp: “Tôi yêu Hermes, tôi yêu Gucci, tôi yêu Prada. Thật nữ tính. Tôi yêu Louis Vuitton. Tôi yêu Decathlon! Tôi yêu Nike. Tôi yêu tất cả các thương hiệu. Tôi có một phong cách rất độc đáo. Họ đã nhiều lần cố gắng thay đổi phong cách của tôi nhưng nếu cảm thấy không hợp với bản thân thì tôi không mặc. Tôi không muốn bước ra ngoài với sự bất an”.

Georgina tiếp tục khiến chị em ghen tỵ khi thừa nhận: “Tôi biết ơn vì tôi có quyền tự do. Tôi không phải thức dậy lúc 7 giờ sáng và về nhà lúc 9 giờ tối như nhiều bà mẹ khác. Tôi có đủ điều kiện kinh tế để có thể ở nhà. Tôi muốn tự mình chăm sóc bọn trẻ. Chúng có ý nghĩa đối với tôi”.

Thể thao - ‘Nóc nhà’ của Ronaldo: Cô bé nghèo 'lột xác' hóa thiên nga (Hình 4).

Ronaldo cũng rất hài lòng với những gì Georgina đã làm cho bọn trẻ: “Tất cả là mơ ước của tôi, khi có một gia đình lớn. Tôi thực sự hạnh phúc khi biết rằng Georgina là người lý tưởng để chăm sóc và nuôi dậy bọn trẻ. Cô ấy yêu thương và luôn dành những gì tốt nhất cho chúng”.

Từ căn hộ tồi tàn thưở thơ ấu, tới biệt thự xa hoa, cuộc đời Georgina như thể bước sang trang mới. Đó là hành trình như lạc vào xứ sở thần tiên cổ tích.

Georgina chốt lại bài trả lời phỏng vấn trên bộ phim tài liệu Netflix (sắp được công chiếu): “Tôi đã từng mơ về một Hoàng tử tới bên mình. Và bây giờ tôi có một con, với những đứa trẻ tuyệt vời luôn dành cho tôi tình cảm tuyệt vời.

Tôi chỉ có thể nói rằng: Giấc mơ của mình đã thành hiện thực”.

Ronaldo bỏ xa Messi ở top thắng nhiều nhất 5 giải hàng đầu châu Âu

Thứ 3, 25/01/2022 | 11:29
Cristiano Ronaldo dẫn đầu top 4 cầu thủ có nhiều trận thắng nhất ở 5 giải hàng đầu châu Âu. Đáng chú ý, đại kình địch Lionel Messi chỉ đứng thứ 5.
Cùng chuyên mục

HLV Hoàng Anh Tuấn: “Thẻ đỏ không phải sai lầm, đó là do thói quen”

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:42
Mới đây, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những chia sẻ liên quan đến tình huống nhận thẻ đỏ của hậu vệ Ngọc Thắng trong chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Kuwait.

ĐT futsal Việt Nam thắng nhọc ĐT futsal Trung Quốc

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:54
Bàn thắng duy nhất của Nhan Gia Hưng đã đem về thắng lợi đầu tiên cho ĐT futsal Việt Nam tại VCK futsal châu Á 2024.

Tiền vệ U23 Việt Nam: "HLV Hoàng Anh Tuấn đã dặn kỹ về VAR, nhưng..."

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:47
Trong buổi tập chiều 18/4 của U23 Việt Nam, tiền vệ Võ Hữu Minh Khoa đã có những lời chia sẻ về sai lầm dẫn đến tấm thẻ đỏ của Ngọc Thắng trong trận gặp U23 Kuwait.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.