Bàng hoàng phút giây em họ giết anh rể rồi leo lên trần cố thủ

Bàng hoàng phút giây em họ giết anh rể rồi leo lên trần cố thủ

Thứ 4, 08/07/2015 | 19:12
0
Thấy em họ của vợ là Đỗ Minh Thông mải mê ăn nhậu mà không chịu đi biển, anh Nguyễn Văn Đồng tìm đến và khuyên nhủ. Nói chuyện với nhau rồi cả hai cãi vã rồi dẫn tới xô xát khiến anh Đồng bị tử vong.

Giết người rồi cố thủ trên trần nhà

Ngày 5/7, tin tức từ Công an xã Phú Trạch (huyện Bố Trạch, Quảng Bình) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng, nạn nhân là anh Nguyễn Văn Đồng (27 tuổi), trú thôn Nam Sơn, xã Phú Trạch.

Chúng tôi tìm đến thôn Nam Sơn, xã Phú Trạch, huyện Quảng Trạch (Quảng Bình) vào một buổi trưa hè nóng bức của chảo lửa miền Trung. Tuy nhiên, theo quan sát của chúng tôi, người dân Nam Sơn hầu như chẳng có ai ngủ trưa, họ tụm năm, tụm bảy bàn tán xôn xao về vụ án mạng nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn. Nhìn trên khuôn mặt ai cũng hiện rõ nỗi buồn, một sự thương xót vô cùng lớn đối với nạn nhân của vụ án.

Anh Hoàng Văn Tiến (42 tuổi) chia sẻ, thôn Nam Sơn nằm cách trở, tách biệt với trung tâm xã. Phần lớn người dân ở đây đều hiền lành và chất phác, họ ít được học hành đến nơi đến chốn nhưng rất chăm chỉ làm ăn. Thu nhập ít ỏi từ vài ba sào ruộng không thể đủ nuôi sống gia đình nên nhiều người phải đi làm thuê, làm mướn để có thêm thu nhập. "Từ ngày xảy ra án mạng đến nay, người dân chúng tôi vô cùng bàng hoàng, thương xót. Chúng tôi nghe nói, nạn nhân và hung thủ có quan hệ họ hàng với nhau”, anh Tiến cho biết thêm.

Từ câu chuyện của người dân, chúng tôi tìm đến Công an xã Phú Trạch để xác nhận lại vụ việc. Tại đây, qua trao đổi, ông Trần Viết Dũng, Trưởng công an xã Phú Trạch cho biết nguyên nhân sự việc vốn chẳng có gì to tát. Bởi trước khi xảy ra án mạng, cả hai người chỉ có một xích mích nhỏ rồi dẫn đến xô xát sau đó Thông đánh anh Đồng đến tử vong .

Vụ án mạng xảy ra vào tối ngày 1/7, khi đó Thông đang nhậu tại nhà một người bạn ở cùng thôn thì anh Đồng đến tìm. Nhìn quanh thấy Thông đang ngồi nhậu cùng nhóm bạn nên anh Đồng cũng ngồi xuống nhậu chung. Khi anh Đồng hỏi Thông vì sao không cùng bố đi biển mà ở nhà ăn nhậu. Nghe thấy anh Đồng hỏi như vậy, thay vì im lặng lắng nghe, Thông liền tỏ ra khó chịu, lên

Cùng chuyên mục

Quảng Nam: Khởi tố 2 anh em đánh người gây thương tích

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:30
Ngọc và Sơn dùng dao và ống sắt đánh khiến một người bị thương tích.

Bị cáo Trần Quí Thanh bị tuyên phạt 8 năm tù giam

Thứ 5, 25/04/2024 | 13:05
Theo HĐXX, hành vi của các bị cáo Trần Quí Thanh, Trần Ngọc Bích, Trần Uyên Phương đủ yếu tố cấu thành tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Bắt kẻ dùng gậy đánh người khác tử vong trong công viên ở Hà Nội

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:22
Công an TP Hà Nội cho biết Công an quận Hà Đông đã bắt giữ Bùi Văn Giang (35 tuổi, ở huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình) để điều tra về hành vi giết người.

Bắt kẻ mượn danh quyên góp từ thiện để chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Lợi dụng lòng tốt của người dân, Lê Đình Hải kêu gọi tiền từ thiện rồi lừa hàng chục nghìn người, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.

Bạc Liêu: Chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng, nữ chủ hụi lĩnh 15 năm tù

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Ngày 24/4, TAND tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa tuyên phạt bị cáo Ong Thị Kim Lợi 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm hụi viên.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.