Nội dung bức thư tay ngọt ngào và nhẫn kim cương Hồ Hoài Anh tặng vợ sau nhiều sóng gió

Nội dung bức thư tay ngọt ngào và nhẫn kim cương Hồ Hoài Anh tặng vợ sau nhiều sóng gió

Thứ 5, 05/03/2020 | 11:24
0
Trên trang cá nhân, Lưu Hương Giang hạnh phúc đăng tải hình ảnh chiếc nhẫn kim cương “khủng" mà Hồ Hoài Anh dành tặng trong dịp 8/3. Kèm theo đó, nữ ca sĩ tiết lộ ông xã còn viết thư tay đầy tình cảm để gửi đến cô.
Giải trí - Nội dung bức thư tay ngọt ngào và nhẫn kim cương Hồ Hoài Anh tặng vợ sau nhiều sóng gió

Trên trang cá nhân, Lưu Hương Giang hạnh phúc đăng tải hình ảnh chiếc nhẫn kim cương “khủng" mà Hồ Hoài Anh dành tặng trong dịp 8.3. Kèm theo đó, nữ ca sĩ tiết lộ ông xã còn viết thư tay đầy tình cảm để gửi đến cô. Lưu Hương Giang cho biết: “Người ấy không mấy khi viết thư tay mà hôm nay trái gió trở trời, lại nhận được bức thư sau ngần ấy năm. Nhìn thế này là biết bao yêu thương nằm ở đây hết rồi. Mẹ thích chiếc nhẫn này lắm, cảm ơn món quà 8/3 của bố".

Trong bức thư tay mà Hồ Hoài Anh viết cho vợ, anh dùng những lời ngọt ngào để nói về cuộc hôn nhân của mình. “Em ơi! Năm nay tròn 15 năm mình quen biết nhau và về chung một nhà rồi đấy em nhỉ? Anh biết gia đình nào cũng có sóng gió nhưng điều tốt đẹp nhất là sau tất cả mình vẫn còn được bên nhau. Anh cảm thấy may mắn vì đã được làm chồng của em và bố của Mina và Misu. Cảm ơn em vì gia đình này mà hi sinh rất nhiều. Anh mong mình sẽ bên nhau nhiều năm nữa để cùng nhau nhìn các con khôn lớn”, nam nhạc sĩ nhắn nhủ.

Lập tức hình ảnh này nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp bày tỏ sự ngưỡng mộ trước cuộc sống hạnh phúc của Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang sau khi trải qua sóng gió. Đông Nhi chia sẻ: “Ôi thật là ngưỡng mộ, thích quá chị ơi". “Quá ngưỡng mộ. Chúc vợ chồng em mãi hạnh phúc ngọt ngào bên nhau nhé", Mai Thu Huyền bày tỏ. Một khán giả tâm sự: “Tan chảy luôn chị ơi. Ngoài kia bao la sóng gió nhưng trong tim anh chỉ có mình em thôi. Chúc mừng hạnh phúc anh chị”.

Giải trí - Nội dung bức thư tay ngọt ngào và nhẫn kim cương Hồ Hoài Anh tặng vợ sau nhiều sóng gió (Hình 2).

Được biết trước khi có những khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc này, cuộc hôn nhân của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh từng trải qua không ít sóng gió. Còn nhớ hồi tháng 10/2019, thông tin Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh “đường ai nấy đi" khiến dư luận hoang mang. Sau đó, Hồ Hoài Anh lên tiếng giải thích: “Cuộc hôn nhân nào cũng có những cột mốc, những hạnh phúc và sóng gió…, chúng tôi cũng không phải ngoại lệ. Và may mắn rằng chúng tôi đều đã vượt qua".

Về phía Lưu Hương Giang cô cũng lên tiếng để tránh mọi chuyện đi quá xa. Bà xã Hồ Hoài Anh tâm sự: “Đó là lúc cả hai mất phương hướng và cũng có quyết định ly hôn. Nhưng sau khi đủ bình tĩnh chúng tôi thấy mình vẫn không thể sống thiếu nhau, thiếu gia đình. Giang nghĩ chuyện này hết sức bình thường với các cặp vợ chồng và cuộc sống hôn nhân cũng phải có những lúc lên lúc xuống mới biết được giá trị của nhau, biết trân trọng gia đình nhiều hơn, phải nói là vì nhau chứ không phải vì con hay vì họ hàng hai bên ạ”. Đồng thời, cô khẳng định có thể kiếm được danh tiếng, tiền bạc bằng nhiều cách chứ không thể đánh đổi bằng hạnh phúc của gia đình.

T.D (t/h)

 

Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh: 14 năm chuyện tình chưa một lần sóng gió

Thứ 3, 08/10/2019 | 12:00
Nàng là nữ rocker vì anh mà trở nên đằm thắm, vì anh mà trên bụng có hai vết hằn, anh yêu nàng nên dành mọi điều tốt đẹp nhất và họ vì nhau nên đã "đường ai nấy đi" và bây giờ lại "trời yên biển lặng".

"Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang ly hôn nhưng đã hàn gắn. Họ không mang tình cảm ra PR"

Thứ 3, 08/10/2019 | 06:57
Liên quan đến thông tin nhạc sĩ Hồ Hoài Anh ly hôn với Lưu Hương Giang, đại diện của ca sĩ Lưu Hương Giang xác nhận chuyện ly hôn với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Tuy nhiên, hai nghệ sĩ vẫn sống chung nhà và đã hàn gắn.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Chuyện gì xảy ra với nhan sắc của Hoa hậu Ngọc Châu?

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:24
Hoa hậu Ngọc Châu từng được ví là "búp bê châu Á", hiện tại bị fan sắc đẹp chỉ ra nhiều điểm khác lạ trên gương mặt.

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

Hoa hậu “giàu con” nhất Việt Nam rời showbiz sau biến cố, U40 sống an yên ở nông trại 10ha

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:35
Sau nhiều biến cố, Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015 Oanh Yến rời showbiz về “chữa lành” tại khu đất rộng gần 10ha ở Đồng Nai.

Nhạc chế phản cảm trên TikTok

Thứ 5, 28/03/2024 | 13:25
Vấn nạn nhạc chế trên TikTok vẫn tiếp diễn sau nhiều phản ánh bức xúc từ người dùng. Nhạc chế với mục đích câu view, mua vui ngày càng trở nên biến tướng.

Thuỳ Tiên: "Muốn đưa đến khía cạnh người trẻ làm việc về đêm"

Thứ 5, 28/03/2024 | 11:36
Thùy Tiên cùng ca sĩ Erik trải nghiệm làm việc ở một nơi quen thuộc của GenZ Thành phố Hồ Chí Minh - cửa hàng tiện lợi, một trải nghiệm làm "dâu trăm họ" thú vị.
     
Nổi bật trong ngày

Bên trong ngôi nhà giữa phố cổ Hà Nội của "đại gia ngầm" nức tiếng làng giải trí Việt

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:15
Ngoài biệt phủ hơn 5.000m2, nghệ sĩ Xuân Hinh còn có một căn nhà phố cổ nội thất full gỗ, có thang máy bên trong.

Hà Nội xem xét kỷ luật 8 tổ chức, 28 đảng viên vụ cháy chung cư mini

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:57
Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội thực hiện quy trình kiểm điểm trách nhiệm, xem xét hình thức kỷ luật 8 tổ chức Đảng, 28 đảng viên liên quan vụ cháy chung cư mini.

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Ahreum (cựu thành viên T-Ara) nhập viện cấp cứu do cố gắng tự tử

Thứ 4, 27/03/2024 | 09:18
Theo Osen, Ahreum đã được đưa đến bệnh viện để điều trị sau khi cố gắng tự kết liễu đời mình vào sáng sớm 27/3, sau khi cô công khai thông tin bị chồng cũ bạo hành.