Nổi sóng mạng: Cô gái bị người yêu bỏ vì không trang điểm, lý do phía sau mới gây choáng

Nổi sóng mạng: Cô gái bị người yêu bỏ vì không trang điểm, lý do phía sau mới gây choáng

Thứ 2, 06/07/2020 | 20:30
0
Mới đây trên mạng xã hội có một bà mẹ trẻ tâm sự việc cần thiết hay không việc chăm sóc ngoại hình sau sinh.

Theo đó, cô và bạn trai đã yêu nhau 2 năm rưỡi. Họ vừa mới chào đón đứa con đầu tiên. Nhưng chỉ 7 tuần sau khi sinh con, bạn trai cô nói rằng anh ta muốn chia tay vì không còn yêu cô nữa.

Cộng đồng mạng - Nổi sóng mạng: Cô gái bị người yêu bỏ vì không trang điểm, lý do phía sau mới gây choáng

Phụ nữ có nên cứ ra ngoài là trang điểm không?- Ảnh minh họa.

Cô gái chia sẻ, ngoài việc tình cảm thay đổi, người yêu cô cũng nói rằng từ khi con trai của hai người ra đời, cô không còn chú ý đến ngoại hình bên ngoài của mình, không trang điểm cũng như không quan tâm chăm sóc các phần khác của cơ thể như trước đây.

Cô gái thừa nhận với bạn đọc trên mạng rằng, mặc dù cô vẫn thường xuyên wax phần lông dưới cánh tay, nhưng do sinh thường và vết sẹo ở khu vực sinh chưa lành, nên cô chưa muốn làm gì ở khu vực mặc bikini. Và cô muốn tìm kiếm sự đồng cảm khi tâm sự trên diễn đàn cũng như hỏi xem liệu lý do của bạn trai mình có chính đáng hay không?

Cô chia sẻ: “Buổi tối, con trai tôi thường thức dậy mỗi ngày 2 tiếng, đôi khi cậu bé thức nguyên từ nửa đêm đến 7 giờ sáng, và tôi luôn là người phải chăm sóc con. Khi con ngủ buổi sáng, tôi lại phải dọn dẹp và chăm sóc chú chó nhỏ. Khi bạn trai tôi đi làm về, anh ấy sẽ tự nấu đồ ăn, ngồi chơi khoảng 10 phút với con trai sau đó bận rộn với các việc riêng khác của anh ấy. Tôi không có thời gian để làm bất cứ việc gì hay chăm sóc bản thân. Nếu tôi có thời gian, tôi cũng sẽ làm việc khác thay vì wax lông hay trang điểm.”

Cô cũng kể thêm: “Anh ấy nói rằng tôi luôn quay lưng lại với anh vào buổi tối. Đó là vì cũi của con trai để ngay bên cạnh giường của chúng tôi, và tôi luôn lo lắng nếu tôi quay mặt đi có chuyện gì không hay sẽ xảy đến với con thì sao? Ví dụ như con sẽ bị trùm chăn kín mặt. Tôi lần đầu làm mẹ, chẳng lẽ anh ấy không hiểu rằng trong những tháng đầu tiên này, tâm trí và sự quan tâm của tôi chỉ có thể dành cho con của chúng tôi?”

Những dòng tâm sự của bà mẹ trẻ nhận được sự đồng cảm của rất nhiều người đọc. Họ đều cho rằng không có gì sai trong việc dồn toàn bộ mối quan tâm cho cậu con trai nhỏ trong những tháng đầu đời, và chỉ trích sự ích kỷ, trẻ con của bạn trai cô. “Nói thật, nếu là tôi, tôi sẽ bảo anh ta thu xếp đồ và biến ngay đi lập tức. Tôi không thể nào ở với người luôn khiến tôi cảm thấy mình đầy tội lỗi. Hãy lo lắng cho bạn và con trai của bạn, vậy là đủ rồi,” một người đọc tức giận nói.

Cộng đồng mạng - Nổi sóng mạng: Cô gái bị người yêu bỏ vì không trang điểm, lý do phía sau mới gây choáng (Hình 2).

Chàng trai vô cùng tức giận khi bạn gái đi chơi cùng mình mà không trang điểm

Cách đây không lâu, tại một nhà ga ở Thâm Quyến, Trung Quốc, người dân đã chứng kiến một vụ cãi nhau với lí do vô cùng… kì cục. Nguyên nhân chỉ vì chàng trai cáu giận khi bạn gái… không trang điểm khi đi chơi.

Ban đầu họ thấy cặp đôi này chỉ lời qua tiếng lại, sau đó câu chuyện mỗi lúc một căng thẳng hơn khi chàng trai đầy vẻ tức giận và to tiếng hơn. Chàng trai cho rằng việc đi chơi cùng nhau mà bạn gái không trang điểm là một sự… không tôn trọng. Sau một hồi tranh luận, cô gái vô cùng giận dữ và hỏi rằng: “Nếu tôi không trang điểm có nghĩa là anh không cần tôi nữa?”. Thay vì trả lời, chàng trai ném bó hoa xuống đất và quay lưng bỏ đi.

Có rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh câu chuyện này. Có người cho rằng chàng trai đã quá ích kỷ, thậm chí là vô lý khi cáu giận chỉ vì lý do bạn gái không trang điểm. Điều đó còn cho thấy anh ta là một người quá coi trọng hình thức. Tuy nhiên, một số ý kiến khác lại bênh vực chàng trai, họ cho rằng có thể chàng trai muốn đưa bạn gái mình tới một nơi quan trọng nhưng sự xuề xòa quá mức của cô bạn gái khiến anh ta thấy xấu hổ, vì vậy mà mâu thuẫn mới xảy ra.

Vậy qua sự việc, nếu là một cô gái bạn nghĩ sao về vấn đề này?

Trang Dung (t/h)

Người phụ nữ bỗng dưng trúng số hàng chục tỷ, đổi đời nhờ đau đầu liên tục

Thứ 7, 04/07/2020 | 15:09
Theo đó, một người phụ nữ lớn tuổi ở Virginia, Mỹ cho biết cơn đau đầu dai dẳng gần đây hóa ra là một phước lành, giúp bà thắng xổ số 11,6 tỷ đồng.

Kế hoạch tàn độc của người phụ nữ cuồng ghen, tưới xăng thiêu chồng

Thứ 7, 04/07/2020 | 10:11
Sau tiếng nổ lớn, khói lửa bùng lên trong phòng trọ. Từ bên trong, người ta thấy người đàn ông và cô con gái thoát ra ngoài trong tình trạng bị bỏng nặng.

Dọn nhà để chuyển đi, người phụ nữ bất ngờ phát hiện món đồ cổ có giá hàng tỷ đồng

Thứ 5, 02/07/2020 | 20:00
Người phụ nữ không ngờ mình có trong tay tiền tỷ khi dọn căn nhà cũ nát bị lãng quên.

Người phụ nữ tiếp tay giúp chồng bắt cóc, tra tấn và sát hại hàng loạt các cô gái trẻ

Thứ 4, 24/06/2020 | 07:00
Karla Leanne Homolka trở thành một trong những nữ tội phạm nguy hiểm nhất thế giới dưới sự giúp đỡ của Paul Bernardo, đồng phạm và cũng là chồng của ả.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.

Chó ngao Tây Tạng 100kg giá 99 tỷ đồng, đại gia vẫn xuống tiền mua

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:00
Một con chó ngao Tây Tạng khổng lồ nặng 100kg đã được một vị khách đặt một với mức giá hơn 99 tỷ đồng.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Đào đất ở sân sau, chú chó bất ngờ phát hiện ra quả bom chưa nổ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:48
Một con chó đang đào bới đất ở sân sau nhà thì bất ngờ tìm thấy một vật thể quý hiếm hơn cả xương rất nhiều.

Một trong những ngôi sao già nhất vũ trụ được phát hiện cách Trái Đất không xa

Thứ 4, 27/03/2024 | 17:55
Phát hiện mới gần dải Ngân Hà đang vén màn sương bí mật về vũ trụ sơ khai.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.