“Nổi sóng” mạng: Xé giấy ly hôn ngay ngày cưới vì câu nói của mẹ chồng, chồng “hờ” lột quần áo vợ, đánh đập dã man

“Nổi sóng” mạng: Xé giấy ly hôn ngay ngày cưới vì câu nói của mẹ chồng, chồng “hờ” lột quần áo vợ, đánh đập dã man

Thứ 3, 15/10/2019 | 15:42
0
Mạng xã hội “dậy sóng” với câu chuyện cô gái 27 tuổi vì cha mẹ giục cưới xin mà vội vàng đưa chân vào “bến đò”. Khổ một nỗi “bến đò” ấy đục, họ chỉ coi cô là “mỏ vàng”, cưới cô về để trả nợ cho gia đình nhà chồng.

Câu chuyện về cô gái 27 tuổi nhỡ nhàng cả cuộc đời chỉ vì lỡ bước đưa chân “sang đò đục” do ba mẹ quá giục giã đang gây sốt mạng xã hội. Cô gái kể do ba mẹ lo con gái ế chỏng ế chơ nên mối mai đủ các kiểu tưởng tìm được mối như ý nào ngờ nhận cái kết đắng. 

Cô gái chia sẻ trên mạng xã hội: “27 tuổi kết hôn, cứ ngỡ như thế là hoàn thành chỉ tiêu bố mẹ đặt ra. Ai ngờ cưới buổi trưa, buổi tối em xé giấy kết hôn, trở về giường đơn gối chiếc. Cay đắng, nhưng dẫu sao thì em vẫn thấy mình được giải thoát mọi người ạ.

Cộng đồng mạng - “Nổi sóng” mạng: Xé giấy ly hôn ngay ngày cưới vì câu nói của mẹ chồng, chồng “hờ” lột quần áo vợ, đánh đập dã man

Cô gái chia sẻ câu chuyện "dở khóc dở cười" của mình trên mạng xã hội.

Bước sang tuổi 27, thấy em chưa có bạn trai nên bố mẹ giục ghê lắm, suốt ngày nhờ người mai mối. Không nhìn thấy mặt con gái thì thôi, chứ cứ thấy là y như rằng gằn giọng, bắt lấy chồng.

Bị giục quá, em phát chán. Nhiều khi cũng muốn gặp ai đó ổn ổn, gật đầu quách đi cho xong. Thế rồi cách đây 3 tháng, bác họ em dẫn hắn tới nhà em giới thiệu. Hắn là con một, mới tu nghiệp nước ngoài về, nhìn cũng phong độ, đẹp trai. Bố mẹ em nghe cái mác du học của hắn liền thích ngay, lập tức thúc con gái:

'Mẹ thấy đám này là được nhất. Nó lại con 1, sau con về đó làm tất ăn cả, tự do thoải mái không phải lo xích mích với anh chị em chồng'.

Hết người này người kia vun vào, bản thân hắn cũng tỏ ra nhiệt tình, ga lăng nên em cũng dần có ấn tượng.

Quen nhau được hơn tháng, hắn ngỏ lời cầu hôn . Quả thật lúc đó em cũng hoang mang, vì thấy mọi thứ quá chớp nhoáng. Song gia đình em cứ động viên bảo do hắn quyết tâm, thật lòng với mình nên mới thế. Hơn nữa tuổi của em cứng thế rồi, trẻ trung gì nữa mà chờ đợi, tìm hiểu lâu cho thêm già, rồi lại xôi hỏng bỏng không.

Thật tình em cũng bắt đầu có tình cảm với hắn. Nhưng bảo cưới ngay thì em vẫn băn khoăn. Nhưng do hai bên thúc quá, em đành nhắm mắt đưa chân, gật đầu chấp nhận cưới.

Trong vòng chưa đầy một tháng, mọi thủ tục ăn hỏi, cưới xin xong xuôi cả. Mẹ hắn cũng tỏ ra quan tâm em, không ngày nào là không gọi điện hỏi xem em có muốn mua sắm gì trong phòng cưới không để bà mua. Bố mẹ em nghe vậy vui lắm, bảo em tốt số vớ được gia đình nhà chồng tử tế.

Rồi ngày cưới cũng tới, bận rộn từ sáng tới tối mới xong mọi việc. Dọn dẹp xong xuôi, em mệt mỏi về phòng. Ngờ đâu vừa đi qua phòng mẹ chồng thì nghe thấy tiếng chồng thủ thỉ to nhỏ bên trong:

'Thì mẹ cứ để đêm nay con diễn cho tròn vai chú rể tốt đã. Người lấy được rồi, lo gì của không moi được. Cứ từ từ, rồi con sẽ cõng dần tiền nhà nó về thành tiền nhà mình. Khoản nợ kia của mẹ con mình sớm trả hết thôi'.

Em đứng ngây như tượng nghe chuyện của hai mẹ con hắn. Hóa ra ngay từ đầu hắn đến với em là có mục đích tính toán. Mẹ con hắn vỡ nợ nên muốn cưới em về trả nợ thay. Tới giờ đó em mới ngộ ra vì sao hắn lại mau mau chóng chóng giục em kết hôn nhanh như vậy.

Nói thật lúc đó em đau nhưng tỉnh lắm. Em nghĩ, mẹ con hắn muốn lừa để moi tiền nhà em thì nhất quyết em sẽ không để vương vãi lại cho họ một xu một hào. Vậy là em về phòng gom hết vàng cưới, tiền mừng bỏ vali rồi lẳng lặng đi lối cửa sau về thẳng nhà.

Một lúc sau hắn tìm không thấy em mới gọi điện um lên. Em im lặng gửi lại cho hắn nghe đoạn file ghi âm em ghi lại được lúc mẹ con hắn nói chuyện. Hắn van xin cho hắn giải thích, song em bảo: 'Đăng ký kết hôn tôi xé để đầu giường đó, đơn ly tôi sẽ viết rồi gửi anh sớm'.

Thế là em lại quay về lẻ bóng, chẳng biết là may hay rủi nữa. Nhưng thấy nhẹ lòng cảm giác như thoát nợ. Bố mẹ em thì ngậm ngùi thương con gái, cứ ra vào sụt sịt".

Câu chuyện được chia sẻ nhanh chóng trên mạng khiến nhiều người xót xa cho số phận cô. 

Buồn vì cô đã coi như trải qua một đời chồng mà bây giờ cơ hội lấy người khác còn khó hơn. Trách hơn cả là cô gái đã quá vội vàng, vì sợ bố mẹ giục mà quyết định làm hỏng cuộc đời mình. Đó là lý do không hề biết gì về gia cảnh của đối phương và đến lúc nhận ra thì muộn màng. Dù cô gái đã bỏ về và tự do nhưng cũng đã coi như một lần đò.

Cô gái mạnh mẽ dứt bỏ, tự giải thoát cho mình tìm đến với tự do còn dưới đây là trường hợp một người phụ nữ bị người chồng “hờ” bạo hành cũng đang gây sốt mạng xã hội. 

Người phụ nữ bị chồng ‘hờ’ đánh đập dã man, đập phá đồ đạc vì nghi ngoại tình

Tối 14/10, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh 1 người đàn ông đánh người phụ nữ dã man tại nhà. Điều đáng nói, người đàn ông này có hành động đánh đập người phụ nữ trước sự chứng kiến của người khác đang bế cháu nhỏ.

Theo hình ảnh trong đoạn clip, người phụ nữ bị người đàn ông cao to, vạm vỡ túm tóc, ghì đầu xuống nền nhà tát. Lúc này người phụ nữ trên liên tục xin tha, cầu cứu người khác “bà ơi bà ơi bà vào đây cứu con”. Thậm chí người đàn ông đá thẳng vào người nhiều lần rồi yêu cầu người phụ nữ trên mở mật khẩu điện thoại.

Kết thúc đoạn clip người này gọi cho ai đó xong tiếp tục đập phá tivi, quạt… đánh nạn nhân rồi hỏi “có gì với nó chưa”…Nhiều người phán đoán vụ việc do ghen tuông.

Cộng đồng mạng - “Nổi sóng” mạng: Xé giấy ly hôn ngay ngày cưới vì câu nói của mẹ chồng, chồng “hờ” lột quần áo vợ, đánh đập dã man (Hình 2).

Cảnh người chồng "hờ" đánh đập dã man. (Ảnh cắt từ clip)

Ngay sau khi clip và nội dung trên được đăng tải trên mạng xã hội Facebook đã có rất nhiều người phẫn nộ trước hành vi hành hung phụ nữ của người đàn ông. Nhiều người bày tỏ quan điểm, dù người phụ nữ có gây ra lỗi lầm gì cũng không nên dùng bạo lực để giải quyết vấn đề. Nếu cần thiết có thể nhờ pháp luật can thiệp.

Theo VTC News, đại diện UBND phường Lương Khánh Thiện (Ngô Quyền, Hải Phòng) cho biết, gia đình nạn nhân trong clip trên có báo cáo lên công an phường. Đơn vị này đã chuyển hồ sơ vụ việc lên Công an quận Ngô Quyền để thụ lý và điều tra.

Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 12/10. Nạn nhân là chị M.T.D (26 tuổi, chủ một tiệm spa trên phố Lương Khánh Thiện, quận Ngô Quyền, Hải Phòng) và người hành hung là chồng (chưa đăng ký kết hôn) tên H.Đ.T. Hai người chung sống với nhau như vợ chồng và đã có một đứa con.

Phong Linh (tổng hợp)

“Nổi sóng” mạng: Ly hôn chồng đòi lại quà cưới, “tiểu tam” đánh vợ đầm đìa máu me chồng chỉ ngồi im nhìn

Thứ 2, 14/10/2019 | 13:54
Dân mạng dậy sóng với đoạn clip ghi lại cảnh người vợ đến tận nơi để bắt quả tang chồng ngoại tình nhưng lại bị bồ nhí đánh và mắng chửi đến mức bật khóc nức nở, nhưng người chồng chỉ biết ngồi im dửng dưng như không có chuyện gì.

Clip: Đôi nam nữ lao vào "hỗn chiến" sau va chạm xe đạp khiến dân mạng dậy sóng

Thứ 2, 05/08/2019 | 10:53
Chỉ là một va chạm nhỏ nhưng cả hai người đã lao vào đánh nhau ngay giữa đường khiến nhiều người ngán ngẩm.
Cùng tác giả

Có mặt bằng cho thuê trong phố, làm sao để không ế ẩm?

Thứ 6, 11/02/2022 | 16:32
Theo chuyên gia của Savills, ngoài việc chủ cho thuê cân nhắc giảm giá thuê 20-30% thì còn nên tạo ra những chương trình ưu đãi để hút khách thuê.

Công ty bầu Đức bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng

Thứ 6, 11/02/2022 | 12:03
Bán thành công 48,1 triệu cổ phiếu HNG thu về gần 500 tỷ đồng, Hoàng Anh Gia Lai bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng.

Nhà Thủ Đức bầu Chủ tịch tạm thời thay ông Lê Chí Hiếu

Thứ 6, 11/02/2022 | 11:22
Ông Lữ Minh Sơn, Phó Tổng Giám đốc Nhà Thủ Đức được bầu làm Chủ tịch HĐQT tạm thời cho đến khi công ty tổ chức họp cổ đông thường niên 2022.

Ai đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình?

Thứ 5, 10/02/2022 | 16:26
Ngân hàng BIDV đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình khi cho vay hơn 2.000 tỷ đồng, chiếm gần 40% nợ vay tài chính của Tập đoàn này.

Dấu hỏi về dòng tiền của Khải Hoàn Land

Thứ 5, 10/02/2022 | 14:20
Doanh thu tăng mạnh, Khải Hoàn Land lãi kỷ lục hơn 400 tỷ đồng trong năm 2021, gấp 4 lần năm 2020 nhưng dòng tiền kinh doanh lại âm gần 2.500 tỷ đồng.
Cùng chuyên mục

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Đào đất ở sân sau, chú chó bất ngờ phát hiện ra quả bom chưa nổ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:48
Một con chó đang đào bới đất ở sân sau nhà thì bất ngờ tìm thấy một vật thể quý hiếm hơn cả xương rất nhiều.

Một trong những ngôi sao già nhất vũ trụ được phát hiện cách Trái Đất không xa

Thứ 4, 27/03/2024 | 17:55
Phát hiện mới gần dải Ngân Hà đang vén màn sương bí mật về vũ trụ sơ khai.

Anh nông dân Ireland gây "bão mạng" khi đi chăn bò theo cách chẳng giống ai

Thứ 3, 26/03/2024 | 11:22
Một đoạn video ấn tượng ghi lại cảnh đàn bò của một nông dân ở County Mayo, Ireland, nhảy từ thuyền sang quần đảo Inishkea để chăn thả đã thu hút nhiều sự chú ý.

Con gái bị bắt cóc ngay trước cửa nhà, mẹ liều mình lao tới giải cứu

Thứ 2, 25/03/2024 | 19:03
Dù bị đánh tới mức bị thương nặng, người mẹ vẫn cố gắng cứu con gái khỏi tay bắt cóc.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.