Nóng: Xác định được danh tính người chồng thẳng tay đánh vợ túi bụi trước mặt 2 con nhỏ gây xôn xao

Nóng: Xác định được danh tính người chồng thẳng tay đánh vợ túi bụi trước mặt 2 con nhỏ gây xôn xao

Thứ 5, 22/08/2019 | 10:45
0
Liên quan đến clip ghi lại cảnh người vợ bị chồng bạo hành ngay trước mặt con nhỏ, danh tính người chồng đã được xác định.

Những ngày qua, mạng xã hội dậy sóng trước clip người chồng thẳng tay đánh vợ trước mặt 2 con nhỏ tại nhà riêng. Cụ thể, sự việc xảy ra vào khoảng 20h ngày 20/8. Theo đoạn clip ghi lại, giữa 2 vợ chồng vốn đã có mâu thuẫn cãi vã, khi người vợ bế đứa con nhỏ trên tay đứng lên đi ra phía ngoài cửa cũng là lúc người chồng vùng dậy lao ra tát tới tấp vào mặt vợ rồi mắng, “Tao nói cho mày biết, tao nhịn mày nhiều rồi đấy”.

Chưa dừng lại, người chồng tiếp tục dùng chân đá vào người và đánh vào mặt dù người vợ một tay bế con, tay còn lại cố gắng che đầu đỡ trận đòn. Cậu con trai lớn thấy bố đánh mẹ nhưng vì sợ hãi nên không dám can ngăn. Người vợ không muốn đứng lại chịu đòn nên định bế con vào trong nhà, tuy nhiên, người chồng vẫn không chịu để yên, tiếp tục xông ra tát mạnh vào mặt vợ.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động vũ phu của người chồng.

An ninh - Hình sự - Nóng: Xác định được danh tính người chồng thẳng tay đánh vợ túi bụi trước mặt 2 con nhỏ gây xôn xao

Hình ảnh chồng đánh vợ trước mặt con nhỏ. (Ảnh cắt clip)

Theo tìm hiểu của phóng viên báo Người Đưa Tin, người đàn ông trong clip là Nguyễn Việt Lượng (SN 1984, trú tại phường Phùng Chí Kiên, TP. Bắc Kạn) đang công tác Kho bạc Nhà nước Bạch Thông thuộc Kho bạc Nhà nước Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn. Còn người phụ nữ trong clip là chị Hoàng H. – vợ anh Lượng.

Trao đổi với phóng viên, một vị lãnh đạo Kho bạc Nhà nước Bạch Thông – nơi anh Lượng đang công tác cho biết: “Tôi có nghe được thông tin về việc Lượng và vợ xảy ra xô xát ngay tại nhà riêng. Về phía Lượng vẫn chưa báo cáo gì về vấn đề và đã xin nghỉ phép 3 ngày để giải quyết việc gia đình. Đến thời điểm bây giờ, tôi chưa nhận được đơn từ nào của vợ Lượng hay văn bản từ chính quyền địa phương nơi Lượng sinh sống”.

Cung cấp thêm thông tin cho phóng viên, đại diện Công Đoàn - Kho bạc Nhà nước Bạch Thông cho hay: “Ngay sau khi nắm được thông tin vụ việc, Ban Giám đốc Kho bạc cũng đã tổ chức họp để có biện pháp xử lý về vấn đề này. Tuy nhiên, do anh Lượng đã xin nghỉ phép ngay sau khi sự việc xảy ra cộng với việc cơ quan vẫn chưa nhận đơn từ phản ảnh của chị H. hay kết quả điều tra của cơ quan công an nên chúng tôi vẫn chưa có biện pháp xử lý cụ thể. Khi có công an hay chính quyền địa phương vào cuộc, chúng tôi sẽ có biện pháp xử lý đối với anh Nguyễn Việt Lương”.

Vị chủ tịch Công Đoàn này cũng chia sẻ thêm, thời gian trước mọi người cũng thấy chị H. đưa lên mạng xã hội về việc bức xúc, mâu thuẫn trong gia đình. Tuy nhiên, chỉ là góc độ cá nhân chứ không có đơn từ tố cáo cụ thể nào. Công Đoàn Kho bạc Nhà nước Bạch Thông cũng thường xuyên tổ chức các buổi tuyên truyền về việc bạo hành gia đình.

Theo tìm hiểu của PV, anh Lượng và chị H. đã kết hôn được 1 thời gian và có 2 con nhỏ. Ở cơ quan, anh Lượng được đánh giá là người hòa đồng, cởi mở, tích cực tham gia các hoạt văn nghệ của cơ quan. Còn chị H. đang làm kế toán tại một trường học trên địa bản TP. Bắc Kạn.

Clip: Chồng thẳng tay đánh vợ ngay trước mặt con khiến dân mạng phẫn nộ

Khánh Ngân - Thu Huyền

Clip: Chồng thẳng tay đánh vợ ngay trước mặt con nhỏ khiến dân mạng phẫn nộ

Thứ 5, 22/08/2019 | 10:13
Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông thẳng tay đánh vợ trước mặt 2 con nhỏ khiến dân mạng không khỏi bức xúc.

Cô phụ trách đưa đón trẻ trường Gateway bất ngờ tiết lộ về thái độ bất thường của tài xế khi phát hiện bé trai tử vong

Thứ 3, 20/08/2019 | 14:55
Sau hơn 2 tuần xảy ra vụ việc bé trai 6 tuổi được phát hiện tử vong trên xe đưa đón của trường Gateway, cô phụ trách đưa đón trẻ đã bình tĩnh, xâu chuỗi lại toàn bộ sự việc và phát hiện thái độ lạ thường của tài xế Phiến.
Cùng tác giả

Bắt nam thanh niên giết người vì mâu thuẫn giao thông

Thứ 2, 22/02/2021 | 21:31
Uống rượu rồi xảy ra mâu thuẫn khi tham gia giao thông, nam thanh niên đã dùng dao nhọn mang sẵn trong người đâm một công nhân dẫn đến tử vong.

Chuyện chưa kể về ngày Tết của những “cảnh sát giao thông... trên trời

Thứ 3, 16/02/2021 | 19:00
Tết của những kiểm soát viên không lưu là một ngày thường. Họ vẫn phải tập trung cao độ để đưa những con người ở muôn nơi về sum họp đón Tết bên gia đình.

Chuyện của những người không có Tết vì bận...phá án

Thứ 2, 15/02/2021 | 07:00
Tết đến, thay vì được quây quần bên mâm cơm gia đình thì khi có vụ án, những cán bộ chiến sĩ của phòng CSHS lại phải lên đường làm nhiệm vụ.

Ngày Tết trò chuyện cùng họa sĩ chuyên vẽ tranh trâu

Thứ 6, 12/02/2021 | 13:00
Tranh của họa sĩ Nguyễn Văn Cường luôn thể hiện cái tình ấm ấp của của miền quê trung du. Sau nhiều năm, ông đã trở thành một trong các họa sỹ vẽ về trâu nhiều nhất.

Triệt phá đường dây vận chuyển ma túy liên tỉnh do “nữ quái” cầm đầu

Thứ 4, 10/02/2021 | 08:46
Thay đổi sim liên tục, sử dụng “ký hiệu” khi giao dịch là những thủ đoạn tinh vi của “nữ quái” đối phó với cơ quan công an khi tham gia đường dây vận chuyển ma túy.
Cùng chuyên mục

Bắt giam Giám đốc Điện lực huyện Na Rì, Bắc Kạn

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:51
Giám đốc Công ty điện lực huyện Na Rì, tỉnh Bắc Kạn, vừa bị bắt giữ về hành vi lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản.

Vĩnh Long: Bắt thêm 5 đối tượng chống phá Nhà nước

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Liên quan đối tượng Thạch Chanh Đa Ra, Cơ quan CSĐT vừa khởi tố, bắt tạm giam thêm 5 bị can để phục vụ quá trình điều tra.

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mại điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mại điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Khởi tố nguyên Bí thư Quảng Ngãi và Phó Bí thư Thường trực Vĩnh Phúc

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:13
Ông Lê Viết Chữ - Nguyên Chủ tịch UBND, Bí thư Tỉnh ủy Quãng Ngãi và ông Phạm Hoàng Anh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vĩnh Phúc vừa bị khởi tố, bắt tạm giam.

Đà Nẵng: Nghiêm trị nhóm thanh niên có máu côn đồ

Thứ 5, 28/03/2024 | 08:00
Hành vi côn đồ, coi thường pháp luật của nhóm thanh niên sẽ bị pháp luật xử lý nghiêm khắc.

Gia Lai: Bắt giữ 2 đối tượng bắt người, ép viết giấy nợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:06
2 đối tượng vào nhà khống chế bắt người đàn ông đưa lên xe ô tô chở đi, ép người này viết giấy nợ.

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.