NSND Hoàng Dũng:

NSND Hoàng Dũng: "Tôi bị đau lưng, lúc khoẻ lúc yếu, như người giả vờ"

Đinh Lạc Thành
Thứ 2, 14/12/2020 | 14:00
0
NSND Hoàng Dũng cho biết, thời gian gần đây ông khó khăn trong việc đi lại. Sau một trận cảm cách đây vài ngày, ông gặp phải nhiều cơn đau từ cổ đến vùng lưng.

Mới đây, Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam-VFC (Đài Truyền hình Việt Nam -VTV) đã công bố bộ phim truyền hình Trở về giữa yêu thương.

Sự kiện - NSND Hoàng Dũng: 'Tôi bị đau lưng, lúc khoẻ lúc yếu, như người giả vờ'

NSND Hoàng Dũng vào vai một ông bố về hưu phim Trở về giữa yêu thương.

Trong phim NSND Hoàng Dũng vào vai Phương, sau khi về hưu, ông Phương sống gần hơn các con, có thời gian nhiều hơn, từ đó ông mới mới nhận ra cuộc sống hôn nhân, sự nghiệp của các con có rất nhiều vấn đề. Thế nhưng, vô tình ông Phương với tâm lý muốn bao bọc, che chở con cái đến mức nhiều khi thành áp đặt với các con; rồi tự ái, tổn thương khi các con không nghe lời hay phản ứng... Phim là câu chuyện gia đình chứa đựng nhiều cái nhìn nhân văn về tình bố con, tình cảm gia đình.

Có mặt tại buổi ra mắt phim, NSND Hoàng Dũng xuất hiện có vẻ ngoài gầy hơn nhiều, ông cũng khó khăn hơn trong việc đi lại. Điều này cũng nhận được sự quan tâm của khán giả.

Sự kiện - NSND Hoàng Dũng: 'Tôi bị đau lưng, lúc khoẻ lúc yếu, như người giả vờ' (Hình 2).

NSND Hoàng Dũng chia sẻ, ông bị đau lưng, đang phải châm cứu nên đi lại khó khăn.

Chia sẻ về sức khoẻ của mình, NSND Hoàng Dũng cho hay: "Cách đây vài ngày, tôi bị cảm và gặp phải triệu chứng đau từ cổ rồi đến lưng. Hiện tại, tôi đang điều trị bằng thuốc và châm cứu. Tôi thi thoảng có đau lưng, lúc khoẻ lúc yếu như người giả vờ vậy. Lúc tôi đi lại phăm phăm, khi laiaj không thể đứng lên được. Tôi cũng gầy, trông "khắc khổ" hơn trước, do trong bộ phim lần này, tôi cố tình giảm cân để tạo sự thuyết phục trong vai một ông bố đã về hưu. Hơn nữa với lại gầy gầy người ta dễ động cảm với vai diễn".

Khi đề cập đến vai diễn của mình, NSND Hoàng Dũng vai diễn ông Phương trong phim cũng rất giống với ông ngoài đời, cũng là một cán bộ về hưu, chỉ khác một điều ông về hưu thì nhận nhiều vai và đi diễn nhiều hơn nên cũng không có thời gian rỗi.

Sự kiện - NSND Hoàng Dũng: 'Tôi bị đau lưng, lúc khoẻ lúc yếu, như người giả vờ' (Hình 3).

NSND Hoàng Dũng vào vai một ông bố đơn thân, một mình nuôi con khôn lớn.

Trong phim, NSND Hoàng Dũng cũng thừa nhận khi mình vung tay tát con trai của mình (diễn viên Anh Tuấn thủ vai) đó là những cái tát rất thật, những cái tát ông dùng hết sức nặng của bàn tay để tát, ông nói tát thật đau mới là yêu thương, đó mới là đánh thật.

Trở về giữa yêu thương vẫn đang trong quá trình quay tiếp, theo đạo diễn Trịnh Lê Phong, tình trạng sức khoẻ của NSND Hoàng Dũng chỉ gây ra một vài khó khăn nhỏ cho đoàn làm phim, tuy nhiên không ảnh hưởng quá nhiều. 

Ngoài NSND Hoàng Dũng, phim quy tụ loạt diễn viên gạo cội và tên tuổi của phim Việt như NSND Minh Hằng, NSƯT Hoa Thuý, NSƯT Minh Vượng, NSƯT Minh Phương... cùng hai diễn viên trẻ là Việt Hoa và Anh Tuấn. Bộ phim sẽ chính thức lên sóng vào 2 giờ trên VTV1 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 17/12.

 

NSND Hoàng Dũng hé lộ “bí mật nhà nghề” trong 40 năm thăng trầm với nghiệp diễn

Thứ 5, 25/06/2020 | 00:00
40 năm hoạt động nghệ thuật với tình yêu nghề cháy bỏng, NSND Hoàng Dũng đã trở thành một trong những cây đa, cây đề của nền nghệ thuật Việt Nam. Ngoài 60, cái tuổi mà người ta về hưu, an hưởng tuổi già thì NSND Hoàng Dũng vẫn cống hiến toàn bộ tâm sức cho phim Việt.

NSND Hoàng Dũng, Minh Vượng, Quốc Trường cười "thả ga" ở Quán Thanh xuân Tết 2020

Thứ 5, 23/01/2020 | 09:07
Trong Quán thanh xuân số đầu tiên của năm 2020 chủ đề Hội quán thanh xuân, các nghệ sĩ Hoàng Dũng, Hoàng Cúc, Minh Vượng, Thanh Hoa... kể về những cái Tết xưa còn đói khổ mà nhớ đến cồn cào.

Xôn xao ảnh NSND Hoàng Dũng hôn má Bảo Hân: "Ảnh được cắt ghép từ buổi gặp gỡ các diễn viên, em thấy rất sốc"

Thứ 6, 28/06/2019 | 07:30
Sau trạng thái của NSND Hoàng Dũng "mắng mỏ" một diễn viên trẻ mới vào nghề "láo toét", khán giả lại truyền tay nhau bức ảnh NSND Hoàng Dũng hôn vào má của diễn viên Bảo Hân.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.