NSND Lan Hương khiến khán giả khó chịu vì sự ghê gớm, cay nghiệt

NSND Lan Hương khiến khán giả khó chịu vì sự ghê gớm, cay nghiệt

Đinh Lạc Thành
Thứ 3, 06/08/2019 | 11:00
0
Sắp tới, NSND Lan Hương sẽ trở lại màn nhỏ với vai diễn trưởng phòng luôn tìm cách đe nẹt nhân viên trong bộ phim Những nhân viên gương mẫu. Vai diễn này chị vào vai một người sếp khó tính ghê gớm khiến mọi người khó chịu.

Mới đây, đoàn phim Những nhân viên gương mẫu đã tổ chức buổi ra mắt tới khán giả. Bộ phim này dài 50 tập của đạo diễn, NSƯT Lê Mạnh và NSƯT Vũ Trường Khoa sẽ lên sóng ngay sau khi bộ phim Về nhà đi con kết thúc.

Theo đó, phim quy tụ dàn diễn viên quen thuộc như: NSND Lan Hương, NSƯT Minh Hằng, NSƯT Mạnh Cường, NSƯT Tiến Đạt, Vân Dung, Tiến Minh, Duy Nam, Diễm Hương, Thu Trang, Kim Oanh…

Sự kiện - NSND Lan Hương khiến khán giả khó chịu vì sự ghê gớm, cay nghiệt
Sự kiện - NSND Lan Hương khiến khán giả khó chịu vì sự ghê gớm, cay nghiệt (Hình 2).

Chuyện phim lấy bối cảnh ở một toà soạn báo.

Những nhân viên gương mẫu lấy bối cảnh ở tòa soạn Tạp chí Tinh Hoa. Câu chuyện phim bắt đầu từ việc thực hiện chủ trương sáp nhập 2 phòng nội dung của tạp chí. Từ đây, những câu chuyện về cuộc sống riêng tư, bản chất của mỗi nhân viên được hé mở. Có người chọn cho mình cách sống vụ lợi, bon chen, bất chấp tất cả để đạt được mục đích, nhưng cuối cùng chính họ là người tự đào thải mình; lại có những con người nhiệt huyết, hết lòng vì công việc.

Sự kiện - NSND Lan Hương khiến khán giả khó chịu vì sự ghê gớm, cay nghiệt (Hình 3).

Nhiều tình huống hài hước trong phim.

Đạo diễn - NSƯT Lê Mạnh cho biết: "Bộ phim nói về những nhân viên công sở nói chung, việc sử dụng bối cảnh là một tòa soạn báo giúp bộ phim đỡ khô cứng, dễ thể hiện các góc cạnh của đời sống công sở. Xem phim, khán giả sẽ nhận ra đây là một cơ quan mang nhiều màu sắc cũ, đang trong quá trình chuyển mình nên dễ nảy sinh nhiều mâu thuẫn giữa các nhân viên, từ đó hiện lên những câu chuyện thường trực chốn công sở mà chúng ta vẫn bắt gặp trong cuộc sống".

Sự kiện - NSND Lan Hương khiến khán giả khó chịu vì sự ghê gớm, cay nghiệt (Hình 4).

Trong Những nhân viên gương mẫu, NSND Lan Hương đóng vai trưởng phòng Như Ý ghê gớm.

Trong phim, NSND Lan Hương vào vai bà Như Ý, người luôn vỗ ngực vì bằng cấp và kinh nghiệm làm việc lâu năm của mình. Bà Ý giữ phong cách làm việc của cơ quan nhà nước bao cấp, tận dụng những gì gọi là của công một cách triệt để. Sau vai mẹ chồng trong phim Sống chung với mẹ chồng, NSND Lan Hương tiếp tục vào vai diễn có thể khiến người xem “khó chịu” vì sự ghê gớm, cay nghiệt, khó tính.

Chia sẻ về vai diễn này, NSND Lan Hương cho hay: "Đọc kịch bản phim Những nhân viên gương mẫu tôi đã đồng ý ngay. Trong phim, tôi đóng một trưởng phòng ghê gớm cũng không khác gì “mẹ chồng” với các nhân viên trong “gia đình” nơi công sở”. Nếu giờ đạo diễn cứ có vai diễn đáng ghét mà nghĩ đến tôi thì tôi thấy đó là điều hạnh phúc. Làm nghề mà được nghĩ đến với kiểu vai mới thì đó là niềm hạnh phúc cho người diễn viên.

Lúc đạo diễn mời, tôi có nói đùa là mời tôi đóng vai mẹ nhân viên chứ tôi quá tuổi làm nhân viên rồi, nhưng đạo diễn thuyết phục tôi cứ thử đi. Vậy là tôi đã làm phim này".

Sự kiện - NSND Lan Hương khiến khán giả khó chịu vì sự ghê gớm, cay nghiệt (Hình 5).

Diễm Hương và Thu Trang trở lại màn ảnh nhỏ trong phim Những nhân viên gương mẫu.

Trong phim cũng đánh dấu sự trở lại của Diễm Hương (vai Nguyệt) và Thu Trang (vai Liên) mang đến màu sắc mới cho khán giả. Thu Trang là diễn viên vừa gây ấn tượng với khán giả khi vào vai Cúc ở Những cô gái trong thành phố. Trong phim mới, Thu Trang có tạo hình hiện đại hơn khi là một cô gái thành thị. Diễn viên Thu Trang chia sẻ vai Liên lần này có những nét tương đồng với Cúc nhưng số phận éo le hơn khi phải làm vợ hai và không được lòng mẹ chồng.

Tại sự kiện, Thu Trang cho hay: "Tôi là một diễn viên sân khấu nên việc dùng đài từ vào phim truyền hình ban đầu hơi khó khăn chút, sau khi diễn xuất ở phim Những cô gái trong thành phố thì tôi cũng đã quen dần hơn, tự tin hơn nhiều. Bên cạnh đó, tôi cũng học cách tiết chế về cảm xúc để có cách diễn tốt hơn".

Sự kiện - NSND Lan Hương khiến khán giả khó chịu vì sự ghê gớm, cay nghiệt (Hình 6).

NSƯT Minh Hằng và Mạnh Hưng trong một phân cảnh.

Nhân viên gương mẫu cũng sẽ xuất hiện vai diễn mẹ chồng ghê gớm do NSƯT Minh Hằng thủ vai. Bà Phượng là mẹ chồng khó tính, khắt khe của nàng dâu làm nghề báo. Dù yêu chồng, thương con, hết lòng vì cháu, nhưng bà là người phụ nữ nguyên tắc, bắt con cái sống theo ý mình.

Phim sẽ lên sóng kênh VTV1 vào lúc 21 giờ từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, kể từ ngày 13/8,

NSND Lan Hương nói về chuyện của Kiều Thanh: “Tôi không cổ suý cho người thứ 3”!

Thứ 5, 01/08/2019 | 18:15
Chuyện NSƯT Kiều Thanh thừa nhận mình là người thứ 3 xen vào gia đình khác và đang hạnh phúc với mối quan hệ này, dù chồng Kiều Thanh vẫn chưa ly hôn đã khiến nhiều người bất ngờ. NSND Lan Hương cũng lên tiếng về việc này.

NSND Lan Hương: “Tôi giàu về tình cảm chứ không phải tiền”

Thứ 6, 04/01/2019 | 16:47
Khi được hỏi về thông tin, NSND Lan Hương giờ giàu lắm vì cát-xê khủng, chị chỉ cười hiền. Với người nghệ sĩ tài năng ấy, tiền không phải là mục tiêu cuộc sống. Chị thừa nhận mình giàu nhưng là giàu có về tình cảm chứ không phải tiền và như thế là đã đủ.

"Mẹ chồng" khó tính - NSND Lan Hương: "Tôi thích Tết cổ truyền và muốn tự tay luộc bánh chưng"

Thứ 6, 16/02/2018 | 07:00
Năm 2017, bộ phim Sống chung với mẹ chồng "làm mưa, làm gió" trên màn ảnh VTV. Với hình ảnh bà mẹ chồng ghê gớm, khó tính, NSND Lan Hương đã gây ấn tượng mạnh với khán giả. Nhiều khán giả tò mò, Tết ở nhà bà mẹ chồng khó tính này diễn ra như thế nào?
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.