NSND Lê Khanh lần đầu tiết lộ bố có bạn gái

NSND Lê Khanh lần đầu tiết lộ bố có bạn gái

Thứ 6, 02/10/2020 | 16:04
0
Với những chia sẻ, thông tin hữu ích về cuộc sống hàng ngày, chương trình Chị em chúng mình đang là điểm hẹn thú vị và hấp dẫn dành cho chị em phụ nữ ở mọi lứa tuổi.

Xuất hiện xuyên suốt trong chương trình là NSND Lê Khanh, Ninh Dương Lan Ngọc, Hari Won, Hoa hậu Hương Giang và diễn viên Thúy Ngân. Dựa trên tính cách và kinh nghiệm của bản thân, các nữ nghệ sĩ sẽ chia sẻ những suy nghĩ, những góc nhìn đa chiều về các sự kiện, vấn đề liên quan đến cuộc sống.

Ngôi sao - NSND Lê Khanh lần đầu tiết lộ bố có bạn gái

NSND Lê Khanh.

Tại phần tiếp theo của chương trình Chị em chúng mình tuần này, các nữ nghệ sĩ tiếp tục bàn về chuyện người già có nên yêu đương hay không?

Ninh Dương Lan Ngọc ủng hộ chuyện người già nên được yêu. Cô nói:

"Tuổi nào cũng cần có tình yêu hết, nhưng tình yêu của người già đổi thành tình thân nhiều hơn và trọng những gì liên quan đến tinh thần.

Tôi biết người già cần tình cảm nên rất ủng hộ và muốn kiếm cho ông bà tôi một người bên cạnh để lúc nào cũng thủ thỉ yêu thương.

Ông bà nội tôi yêu nhau cực kỳ, tới mức mỗi lần ông tôi vào chơi với con cháu, chỉ được 5 ngày là đòi về vì nhớ bà quá. Con cháu không cho về, giữ lại chơi thêm vài ngày nữa, thế là ông bệnh luôn, bệnh vì nhớ bà".

Hương Giang cũng bày tỏ nỗi bức xúc của mình khi nhiều con cái không cho bố mẹ được yêu:

"Ngày xưa cha mẹ đặt đâu con ngồi đấy nhưng bây giờ ông bà yêu đương phải giấu diếm vì bị con cái cấm cản, phản đối, dị nghị. Họ sợ bị gièm pha, điều tiếng, nên lúc nào cũng phải giữ hình ảnh tốt đẹp nhất trong mắt con cháu.

Nhiều gia đình hay có kiểu trách móc cha mẹ vì đi với người khác, không chịu ở vậy một mình.

Tôi nghĩ, con cái nên đặt mình vào vị trí của cha mẹ để mở lòng ra với chuyện tình yêu của người già".

Điều đáng chú ý nhất chính là câu chuyện được NSND Lê Khanh tiết lộ về cuộc sống của gia đình bố mẹ cô trên sóng truyền hình.

NSND Lê Khanh nói: "Nỗi sợ lớn nhất của tuổi già là sự cô đơn. Vì cô đơn nên người già cần sự quan tâm, chia sẻ, bầu bạn. Họ cần có người nói chuyện, nghe họ giãi bày. Con cái dù rất yêu bố mẹ, nhưng cũng không thể đủ nhẫn nại ngồi nghe bố mẹ kể chuyện ngày xưa. Hôm nay, tôi xin phép được lần đầu chia sẻ câu chuyện của gia đình mình trên truyền hình. Trong gia đình tôi suốt bao nhiêu năm qua, cha mẹ vốn không hạnh phúc, êm ấm với nhau. Tôi chỉ cầu mong sao cha mẹ mình bình yên, hạnh phúc và dám chọn hạnh phúc khác cho mình, chứ không muốn cha mẹ phải cố đấm ăn xôi".

Ngôi sao - NSND Lê Khanh lần đầu tiết lộ bố có bạn gái (Hình 2).

Nghệ sĩ Lê Mai và NSND Trần Tiến.

NSND Lê Khanh chia sẻ: “Mẹ chị là nghệ sĩ Lê Mai và bố là NSND Trần Tiến ly hôn từ nhiều năm qua vì không tìm được tiếng nói chung. Điều khiến Lê Khanh và các chị em trong gia đình yên lòng là bố đã tìm được người bạn gái chăm nom, sẻ chia khi về già”.

"Bố tôi từng là một người rất nổi tiếng, lại vừa đẹp trai nên có rất nhiều bóng hồng ngưỡng mộ và muốn chăm sóc khi còn trẻ. Giờ đây ở tuổi 84, hình ảnh ánh hào quang, vẻ đẹp của người nghệ sĩ không còn, bố tôi đã có được một người bạn gái.

Suốt gần 20 năm qua, người phụ nữ ấy vẫn bên cạnh, lo lắng và chăm sóc ông chu đáo. Tôi trân trọng và xúc động vô cùng người phụ nữ ấy. Thời gian, tuổi tác khiến bố không còn cường tráng, phong độ nhưng những gì đẹp nhất về bố vẫn vẹn nguyên trong mắt cô ấy", Lê Khanh tâm sự.

Ngôi sao - NSND Lê Khanh lần đầu tiết lộ bố có bạn gái (Hình 3).

Lê Khanh biết ơn người bạn gái đã bên cạnh chăm nom, lo lắng cho bố mình suốt nhiều năm qua.

Cuối cùng NSND Lê Khanh nói: "Vì vậy, tôi thấy rằng, những người con cháu như tôi phải cảm thấy hãnh diện, có phước khi cha mẹ mình ở tuổi không còn trẻ như xưa nhưng vẫn có những người bạn già ở cùng họ, đi cùng họ, chấp nhận mọi tật xấu của họ. Con cháu dù có nhiều tiền thế nào cũng không thể bù đắp lại được nỗi cô đơn của người già. Chỉ những người bạn đời của họ mới giúp họ được trong tuổi già thôi. Tôi biết người bạn gái của bố tôi sẽ xem chương trình này nên muốn gửi đôi lời đến cô: "Cháu là con của bố Tiến đây. Cháu rất cám ơn cô vì đã ở bên cạnh bố cháu khi tuổi cao sức yếu, đem đến cho bố cháu niềm vui của tuổi già. Cô đã coi bố cháu như gia đình của cô và chúng cháu cũng coi cô như một thành viên của gia đình. Cháu cám ơn cô".

Quốc Tiệp (t/h)

Tại sao Quách Tĩnh và Hoàng Dung phá hủy Huyền thiết trọng kiếm?

Thứ 6, 02/10/2020 | 12:00
Huyền thiết trọng kiếm được xem là một trong những binh khí lợi hại nhất trong tiểu thuyết kiếm hiệp của nhà văn Kim Dung. Nhờ thanh kiếm này mà Độc Cô Cầu Bại và Dương Quá trở thành cao thủ bất khả chiến bại.

Nhân vật kỳ lạ nhất Tây du ký tiên giới không thu, địa ngục không nhận nhưng lại có quan hệ với Tôn Ngộ Không

Thứ 6, 02/10/2020 | 06:00
Thiết Phiến Công Chúa là vợ của Ngưu Ma Vương, mẹ của Hồng Hài Nhi. Vì căm hận Tôn Ngộ Không đã khiến Hồng Hài Nhi bị Quan Âm Bồ Tát thu phục chia lìa mẹ con bà nên kiên quyết không cho mượn quạt, cản đường thầy trò Đường Tăng đi thỉnh kinh.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 1/10: Thanh Hằng tiết lộ bí quyết sở hữu vòng eo 51cm

Thứ 5, 01/10/2020 | 20:00
Thanh Hằng tiết lộ bí quyết sở hữu vòng eo 51cm; Kim Thành lần đầu giải thích tin đồn hẹn hò Ngô Kiến Huy; Binz tung “thính” comeback cực mạnh.

Bộ truyện kinh điển nhất của Kim Dung có nội dung kéo dài 100 năm

Thứ 5, 01/10/2020 | 12:15
Xạ điêu tam bộ khúc là danh từ chỉ bộ ba cuốn tiểu thuyết kiếm hiệp lừng danh của cố nhà văn Kim Dung, có mối quan hệ giữa các nhân vật qua các thế hệ, liên tục theo thời gian.

Tại sao Tôn Ngộ Không sợ thủy chiến?

Thứ 5, 01/10/2020 | 06:00
Tôn Ngộ Không còn gọi là Thạch Hầu, Mĩ Hầu Vương, Tề Thiên Đại Thánh,… là một trong những nhân vật chính của tiểu thuyết Tây du ký.

NSND Lê Khanh tiết lộ lý do xót xa khiến mẹ chị phải từ bỏ sân khấu

Thứ 5, 03/09/2020 | 15:44
NSND Lê Khanh không giấu được xúc động khi nhớ lại khoảng thời gian mẹ chị - NSƯT Lê Mai - quyết định từ bỏ sân khấu.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/8: NSND Lê Khanh trải lòng chuyện bị người yêu ngoại tình

Thứ 5, 13/08/2020 | 20:00
NSND Lê Khanh trải lòng chuyện bị người yêu ngoại tình; Quang Hải xỏ sandal khiến Huỳnh Anh không nhịn được cười; Phạm Quỳnh Anh đăng ảnh thời thơ ấu…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.