NSND Thu Quế trở lại phim trường và bất ngờ lên tiếng về người bạn diễn Diễm My 9X

NSND Thu Quế trở lại phim trường và bất ngờ lên tiếng về người bạn diễn Diễm My 9X

Đinh Lạc Thành
Thứ 6, 05/06/2020 | 20:00
1
Thu Quế - nữ nghệ sĩ nổi tiếng với vẻ ngoài chuẩn đẹp của phụ nữ Hà thành cùng tính cách giản dị khiến người hâm mộ yêu mến. Mới đây, chị vào vai Thương trong phim Tình yêu và tham vọng, chị đã tâm sự về vai diễn của mình.

NSND Thu Quế là một gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ Việt Nam. Nữ nghệ sĩ từng gây ấn tượng trong các bộ phim như: Cô gái mang tên dòng sông, Vị tướng tình báo và hai bà vợ, Dòng sông phẳng lặng, Hoa đất Mường...

Ngôi sao - NSND Thu Quế trở lại phim trường và bất ngờ lên tiếng về người bạn diễn Diễm My 9X

NSND Thu Quế hiện tại.

Những năm đầu 2000, NSND Thu Quế được yêu mến bởi gương mặt đẹp cùng diễn xuất chân thật. Cách diễn duyên dáng của Thu Quế khiến chị được nhiều đạo diễn phim truyện ưu ái. Tuy không xuất thân trong gia đình có truyền thống nghệ thuật nhưng vì tình yêu và duyên số nên NSND Thu Quế gắn bó với nghề cho đến tận bây giờ.

Ngôi sao - NSND Thu Quế trở lại phim trường và bất ngờ lên tiếng về người bạn diễn Diễm My 9X (Hình 2).

NSND Thu Quế đang vào vai bà Thương phim Tình yêu và tham vọng.

Hơn chục năm về trước, NSND Thu Quế và chồng là NSƯT Phạm Cường là cặp đôi quen mắt trên sóng truyền hình. Tuy nhiên, hiện tại, họ chỉ tập trung cho sân khấu kịch.

Mới đây, NSND Thu Quế đã tái xuất với vai bà Thương trong phim Tình yêu và tham vọng. Chia sẻ với PV Người Đưa Tin Pháp Luật, Thu Quế cho hay: "Vai bà Thương trong phim Tình yêu và Tham vọng là một vai giám đốc trung tâm trại trẻ mồ côi, vai diễn đối với Quế không khó bởi những vai trước kia trong nhiều phim là những vai nặng ký rồi.

Nhiều người hỏi, vì sao lâu rồi không thấy tôi tham gia phim truyền hình, có phải do kén chọn không? Quế vừa kén chọn vai và cũng do nhiều công việc bận, có một số phim mời Quế làm vai chính nhưng khi đọc kịch bản, Quế không thích, cũng định tặc lưỡi nhận lời nhưng cuối cùng lương tâm nghề nghiệp lại thôi thúc trả lời: Là không. Quế cũng bận rộn với công việc gia đình, công việc riêng nữa. Nên lâu nay khán giả không thấy Quế xuất hiện, rất nhiều bạn mong mỏi rằng Quế hãy trở lại với điện ảnh và phim truyền hình. Khán giả vẫn giành tình cảm ấm áp và chân tình cho Quế".

Ngôi sao - NSND Thu Quế trở lại phim trường và bất ngờ lên tiếng về người bạn diễn Diễm My 9X (Hình 3).
Ngôi sao - NSND Thu Quế trở lại phim trường và bất ngờ lên tiếng về người bạn diễn Diễm My 9X (Hình 4).

NSND Thu Quế và Diễm My 9X vào phim Tình yêu và tham vọng.

Khi được hỏi, đóng cùng Diễm My 9X, chị thấy thế nào? Cách làm phim hiện nay có làm chị thấy khác biệt? NSND Thu Quế cho hay: "Quế thấy Diễm My 9X rất xinh, nhìn rất đáng yêu, Quế và em ấy có nhiều cảnh đóng cùng nhau thì thấy em ấy diễn rất dung dị. 

Cách làm phim hiện nay khác nhiều so với 10 năm trước đó là quay cùng ba máy liền một lúc tiện cho diễn viên diễn suất không phải lặp đi lặp lại và cũng nhờ thu thanh đồng bộ nên khi dựng phim đạo diễn nhàn hơn rất nhiều. Các bạn trẻ bây giờ làm việc rất nhanh rất khoa học và thông minh tiết kiệm được thời gian và hiệu quả rất cao".

Trả lời câu hỏi: Một số nghệ sĩ như: NSND Hoàng Cúc, Lan Hương, NSƯT Thanh Quý, Quế Hằng thường xuyên tham gia phim truyền hình và đạt nhiều dấu ấn. Có bao giờ chị thấy hơi tiếc vì mình ít tham gia phim như các nghệ sĩ ấy không?

NSND Thu Quế chia sẻ: "Quế chẳng có gì là tiếc nuối và ân hận cả, trong khoảng từ năm 90 tới năm 2007 là một khoảng thời gian rất dài Quế được trải nghiệm với rất nhiều nhân vật trong rất nhiều phim, được quay rất nhiều quảng cáo, chụp rất nhiều ảnh mẫu được trải nghiệm hết khả năng của mình.

Nên những nghệ sĩ mà bạn vừa nhắc đến thành công ở một số phim thì Quế cũng chúc mừng cho các nghệ sĩ ấy. Mỗi người một cái duyên bởi vì khi các nghệ sĩ ấy tham gia những phim hot gần đây thì Quế lại đạt làm được một số việc riêng của mình".

Ngôi sao - NSND Thu Quế trở lại phim trường và bất ngờ lên tiếng về người bạn diễn Diễm My 9X (Hình 5).
Ngôi sao - NSND Thu Quế trở lại phim trường và bất ngờ lên tiếng về người bạn diễn Diễm My 9X (Hình 6).

NSND Thu Quế từng ghi dấu ấn với nhiều phim như: Cô gái mang tên dòng sông, Vị tướng tình báo và hai bà vợ, Dòng sông phẳng lặng, Hoa đất Mường...

"Thời gian trước, Thu Quế là người giản dị và khiêm tốn nên không mấy khi thích nhận lời mời có mặt ở các sự kiện, còn gần đây, Quế nghĩ rằng không nên từ chối các sự kiện giải trí lành mạnh và tôn vinh người nghệ sĩ nên Quế vui và khi nhận lời xuất hiện..." - Thu Quế nói về việc chị sợ những ồn ào của showbiz nên chị không mặn mà với các sự kiện, phim ảnh.

Thanh Sơn của "Tình yêu và tham vọng" chia sẻ về vai diễn chờ đợi đến 10 năm

Thứ 5, 28/05/2020 | 09:44
Diễn viên Thanh Sơn đang được chú ý khi vào vai Sơn trong phim Tình yêu và tham vọng. Anh cũng có những chia sẻ về vai diễn của mình trong phim.

Diễm My 9x thân thiết với Thanh Sơn ở hậu trường phim Tình yêu và tham vọng

Thứ 5, 30/04/2020 | 16:38
Lần đầu ra Bắc dài ngày để đóng phim, Diễm My 9x đang được khán giả quan tâm khi vào phim Tình yêu và tham vọng trên VTV. Trong phim, Thanh Sơn đang quyết liệt tấn công Diễm My nhưng không được cô chú ý. Mới đây hình ảnh hai người thân thiết bên nhau khiến khán giả thích thú.

Nhan sắc của Diễm My 9X, Huyền Lizzie, Lã Thanh Huyền... trong "Tình yêu và tham vọng"

Thứ 6, 27/03/2020 | 12:00
Bộ phim truyền hình “Tình yêu và tham vọng” quy tụ nhiều gương mặt nữ diễn viên nổi tiếng, bao gồm Diễm My 9X, Huyền Lizzie, Lã Thanh Huyền, Thùy Anh.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.