NSƯT Hương Dung chia sẻ bí quyết chiến thắng bệnh mất ngủ kinh niên trên sóng VTV2

NSƯT Hương Dung chia sẻ bí quyết chiến thắng bệnh mất ngủ kinh niên trên sóng VTV2

Thứ 3, 12/05/2020 | 20:00
0
Giấc ngủ được ví như liều thuốc an thần giúp chúng ta tái tạo sức khỏe và sức lao động. Nghệ sĩ Hương Dung, đã mất hơn 7 năm để đi tìm giấc ngủ ngon vì chứng mất ngủ kinh niên. Hãy cùng lắng nghe bí kíp giúp nữ nghệ sĩ tìm lại giấc ngủ ngon tại chương trình Vì sức khỏe người Việt trên Kênh VTV2 Đài Truyền hình Việt Nam trong nội dung dưới đây.

Từng "đốt cháy giai đoạn" trong điều trị mất ngủ nhưng kết quả chẳng đi đến đâu

Mới đây, nữ nghệ sĩ Hương Dung đã xuất hiện trong chương trình Vì sức khỏe người Việt trên Kênh VTV2 chia sẻ về hành trình gian truân chữa căn bệnh mất ngủ kinh niên của mình. 

Cần biết - NSƯT Hương Dung chia sẻ bí quyết chiến thắng bệnh mất ngủ kinh niên trên sóng VTV2

Nghệ sĩ ưu tú Hương Dung chia sẻ về bệnh mất ngủ trên VTV2

Khi được MC chương trình hỏi về tình trạng mất ngủ, NSƯT Hương Dung cởi lòng chia sẻ: "Trước đây cứ nghĩ vì mình bận rộn công việc và sinh hoạt không điều độ nên mới khó ngủ. Nhưng 7 năm trở lại đây, giấc ngủ ngày càng ngắn, chỉ khoảng 2 tiếng/ đêm, lại ngủ không sâu giấc. Sáng dậy mệt mỏi lắm, đầu óc như trên mây, tính tình trở nên cáu gắt, thường xuyên quên kịch bản. Khi được mọi người khuyến khích đi thăm khám mới biết là mình bị mất ngủ đấy."

Phương pháp trị mất ngủ đầu tiên được NSƯT Hương Dung áp dụng là Tây y. Cô thú thực muốn "đốt cháy giai đoạn" vì không có kiên nhẫn dùng Đông y do sợ lịch diễn nhiều, thời gian và không gian bị hạn chế dẫn đến không theo được lâu dài, đủ để thuốc ngấm vào cơ thể. 

"Thuốc Tây được cái nhanh khỏi, cứ uống là ngủ được ngay. Nhưng ngưng dùng vẫn mất ngủ như thường. Nếu cứ kéo dài như thế thì không ổn chút nào", nghệ sĩ Hương Dung cho biết thêm.

Cần biết - NSƯT Hương Dung chia sẻ bí quyết chiến thắng bệnh mất ngủ kinh niên trên sóng VTV2 (Hình 2).

Nghệ sĩ Hương Dung thường xuyên bị mất ngủ dẫn tới sức khoẻ sa sút.

Chữa mất ngủ bằng Đông y với bài thuốc Định tâm An thần thang và thu được quả ngọt

May mắn đã mỉm cười với NSƯT Hương Dung khi vô tình cô được một người đồng nghiệp chia sẻ địa chỉ khám chữa bệnh bằng Đông y uy tín. Qua thông tin giới thiệu từ đồng nghiệp, nghệ sĩ Hương Dung lên mạng tìm kiếm thông tin về Trung tâm Thuốc dân tộc và liên hệ để được hỗ trợ điều trị bệnh mất ngủ của mình.

Sau khi bác sĩ Nguyễn Lệ Quyên (Trưởng khoa Thần kinh Trung tâm Thuốc dân tộc) thăm khám, nghệ sĩ Hương Dung được đưa ra phác đồ gồm 3 liệu trình Định tâm An thần thang, kết hợp với liệu pháp bấm huyệt nhằm mang lại hiệu quả điều trị tối ưu nhất. Nêu cảm nhận về quá trình điều trị mất ngủ bằng Định tâm An thần thang, NSƯT Hương Dung chia sẻ:

"Chỉ sau tuần đầu tiên dùng thuốc, mình thấy ăn ngon miệng hơn, da dẻ sáng hơn, giấc ngủ êm êm, thoải mái, yêu đời hơn. Mình đã kiên trì sử dụng theo phác đồ của bác sĩ Quyên và có được giấc ngủ ngon. Qua đây mình thấy may mắn vì gặp đúng thầy đúng thuốc. Mình dùng thuốc rất ổn."

Khi được hỏi thêm về những bất tiện của bài thuốc Đông y khi sử dụng, nghệ sĩ Hương Dung cho biết, bài thuốc Định tâm An thần thang của Trung tâm Thuốc dân tộc có 2 dạng: dạng cao tinh chất và sắc sẵn đóng túi nên rất tiện dụng. 

Khi nào có lịch trình đi quay xa, nghệ sĩ chỉ cần sắp đủ liều dùng và mang theo bên người là có thể dùng được ngay. Cũng vì ưu điểm thuận tiện khi sử dụng cùng với hiệu quả điều trị cao, NSƯT Hương Dung cho biết sẽ tiếp tục dùng bài thuốc này cho đến khi kết thúc liệu trình điều trị.

Cần biết - NSƯT Hương Dung chia sẻ bí quyết chiến thắng bệnh mất ngủ kinh niên trên sóng VTV2 (Hình 3).

Nghệ sĩ Hương Dung thăm khám tại Trung tâm Thuốc dân tộc.

Định tâm An thần thang: Thảo dược Đông y nâng niu giấc ngủ vàng

Với sự góp mặt từ các thảo dược quý như: lạc tiên, viễn trí, dạ giao đằng, liên nhục, phục thần, bạch truật, hoàng kỳ... bài bài thuốc Định tâm An thần thang của Trung tâm Thuốc dân tộc giúp người dùng được an thần, ổn định tim mạch và huyết áp, nhờ đó đi vào giấc ngủ tự nhiên nhanh chóng hơn.

Đồng thời, bài thuốc phục hồi sức khỏe, dưỡng tâm, bồi bổ và nâng cao chức năng phế, tỳ, vị, thận giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ, khắc phục tình trạng mất ngủ, nâng cao sức khỏe.

Thành phần thảo dược thiên nhiên, dược liệu chuẩn sạch GACP-WHO, gia giảm theo thể trạng phù hợp nên bài thuốc an toàn, phạm vị điều trị rộng. Định tâm An thần thang hiệu quả với các chứng mất ngủ, suy nhược thần kinh, suy giảm trí nhớ, lo âu, trầm cảm…

>> Click xem ngay: Định tâm An thần thang liệu pháp vàng cho giấc ngủ ngon tự nhiên

Cần biết - NSƯT Hương Dung chia sẻ bí quyết chiến thắng bệnh mất ngủ kinh niên trên sóng VTV2 (Hình 4).

Các thảo dược thiên nhiên góp mặt trong Định tâm An thần thang

Tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc, người bệnh được đội ngũ bác sĩ YHCT đầu ngành trực tiếp thăm khám, tư vấn điều trị và đồng hành cho đến khi có được giấc ngủ ngon như mong muốn.

Trên đây là hành trình điều trị bệnh mất ngủ của NSƯT Hương Dung, để hiểu rõ hơn về bài thuốc Định tâm An thần thang chữa mất ngủ hiệu quả của Trung tâm Thuốc dân tộc, mời quý bạn đọc vui lòng liên hệ:

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Hà Nội: Biệt thự B31, Ngõ 70, Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân – SĐT, Zalo: (024) 7109 5599 – 0983 059 582

Quảng Ninh: Số 116 Văn Lang, Hồng Gai, Hạ Long – SĐT, Zalo: 0904749145

Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận – SĐT, Zalo: (028) 7109 5599

Website: thuocdantoc.org | Fanpage: Trung tâm Thuốc dân tộc 

>> Xem thêm chi tiết: VTV2 giới thiệu bài thuốc chữa mất ngủ của Trung tâm Thuốc dân tộc 

Thu Hà

“Đại dịch” mất ngủ và giải pháp mang tên BoniHappy

Thứ 5, 16/01/2020 | 11:27
Nếu đã từng trải qua những đêm dài không chợp mắt hoặc thức dậy lúc nửa đêm và không sao ngủ lại được, chắc hẳn đó là cảm giác không bao giờ bạn có thể quên cùng với sự bực bội và vô cùng khó chịu. Nếu để lâu dài, mất ngủ chính là nguyên nhân kéo tụt năng lượng cơ thể, đời sống tinh thần và sức khỏe toàn thân.

Mệt mỏi, mất ngủ vì RỐI LOẠN LO ÂU, anh Tường đã hồi phục nhờ cách này!

Thứ 5, 26/12/2019 | 09:15
Trong cuộc sống, nếu chẳng may gặp cú sốc tinh thần quá lớn, có thể khiến con người đau đớn, tuyệt vọng, cảm thấy bế tắc và lâm vào bước đường cùng. Thậm chí có người còn nghĩ đến việc tự vẫn để được… giải thoát. Từng là một người như vậy nhưng đến nay, anh Nguyễn Thế Tường, sinh năm 1972, ngụ tại phường Thạnh Lộc, quận 12, TP HCM - SĐT 0907025379 đã vui vẻ và yêu đời trở lại. Vậy bí quyết của anh Tường là gì?
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.