NSƯT Quang Thắng bất ngờ về

NSƯT Quang Thắng bất ngờ về "một nhà" với NSND Trung Hiếu, Công Lý

Đinh Lạc Thành
Thứ 3, 06/08/2019 | 19:31
0
Mới đây, NSƯT Quang Thắng chính thức đầu quân về nhà hát kịch Hà Nôi, nơi có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như NSND Trung Hiếu, NSƯT Công Lý, Thu Hà.... được khán giả yêu mến.

Vừa qua, UBND thành phố Hải Phòng đã có văn bản đồng ý về việc thuyên chuyển công tác của viên chức đối với Nghệ sĩ ưu tú Đặng Quang Thắng từ Đoàn Kịch nói Hải Phòng đến công tác tại nhà hát Kịch Hà Nội.

NSƯT Quang Thắng nổi tiếng từ những năm 1990 cùng với dàn diễn viên Gặp nhau cuối tuầnTáo quân - Gặp nhau cuối năm như: Công Lý, Xuân Bắc, Tự Long, Vân Dung...

Sự kiện - NSƯT Quang Thắng bất ngờ về 'một nhà' với NSND Trung Hiếu, Công Lý

NSƯT Quang Thắng chính thức về đầu quân cho Nha hát kịch Hà Nội.

Sau nhiều năm đi về giữa Hà Nội và Hải Phòng, nghệ sĩ Quang Thắng đã chính thức đầu quân về Nhà hát kịch Hà Nội. Nơi có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: NSND Hoàng Dũng, NSND Hoàng Cúc, NSND Tiến Đạt, NSND Minh Hòa, NSND Trung Hiếu, NSƯT Công Lý, NSƯT Thu Hà, NSƯT Kiều Thanh, Hồng Đăng....

Anh cũng là nghệ sĩ duy nhất trong dàn diễn viên Táo quân xuất thân ở một đoàn kịch địa phương. Ngoài lịch diễn ở đoàn kịch nói Hải Phòng, Quang Thắng thường xuyên chạy show ở Hà Nội. Hiện tại, gia đình anh vẫn sinh sống ở Hải Phòng nên anh luôn phải di chuyển trên con đường Hải Phòng - Hà Nội. 

Sự kiện - NSƯT Quang Thắng bất ngờ về 'một nhà' với NSND Trung Hiếu, Công Lý (Hình 2).

Gia đình hạnh phúc của NSƯT Quang Thắng.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, NSƯT Quang Thắng cho hay: "Chuyển công tác về Hà Nội thì tôi có điều kiện gần anh em trên này hơn. Có những dự án phim, những hôm trời mưa, nắng nóng, tôi vẫn di chuyển từ Hà Nội về Hải Phòng trong đêm để kịp họp đoàn. Thật sự là cũng vất vả. Chia tay đoàn kịch đã gắn bó cả thời thanh xuân, tôi cũng buồn lắm, nhưng vì công việc tôi vẫn phải thay đổi".

Khi được hỏi dự định có đưa vợ và các con lên Hà Nội sinh sống, Quang Thắng từ chối chia sẻ thêm.

Chia sẻ về việc NSƯT Quang Thắng về nhà hát Kịch Hà Nội, NSND Trung Hiếu - Giám đốc nhà hát Kịch Hà Nội cho hay: "Từ đây, nhà hát Kịch Hà Nội như "hổ thêm cánh" khi có thêm một diễn viên tài năng, chuyên nghiệp. Anh Quang Thắng về nhà hát sẽ là một yếu tố mới cho chúng tôi. Hy vọng, anh sẽ hoà nhập với nhà hát và có những cống hiến cho những tác phẩm nghệ thuật".

 

 

NSƯT Đức Hải, NSƯT Quang Thắng cùng ảo thuật gia mang đến niềm vui cho thiếu nhi

Thứ 4, 23/05/2018 | 10:35
NSƯT Đức Hải, NSƯT Quang Thắng cùng 2 ảo thuật gia Nhật Bản nổi tiếng thế giới Ai và Yuki sẽ tham gia vở kịch thiếu nhi mang tên “Người hùng sân cỏ giải cứu Biệt đội siêu khủng long”.

NSƯT Quang Thắng: Thật ra, tôi đâu có thân thiết với Vân Dung

Thứ 6, 10/02/2017 | 08:00
NSƯT Quang Thắng cho biết, anh và nghệ sĩ Vân Dung không phải là bạn thân như nhiều người lầm tưởng...
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.