NSX phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con: “An Nguy – Kiều Minh Tuấn thiếu tôn trọng tôi và khán giả”

NSX phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con: “An Nguy – Kiều Minh Tuấn thiếu tôn trọng tôi và khán giả”

Hà Thị Linh
Thứ 3, 02/10/2018 | 14:31
0
Những ồn ào bên lề đã khiến bộ phim điện ảnh Chú ơi, đừng lấy mẹ con bị khán giả quay lưng. Nhà sản xuất phim Dung Bình Dương buồn bã thừa nhận, đây là thất bại đau đớn nhất mà chị phải nếm trải khi theo đuổi nghiệp làm phim.

gn: justify;">Thời gian qua, bộ phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con trở thành tâm điểm gây tranh cãi vì những lùm xùm không đáng có. Nhất là ồn ào “phim giả tình thật” của cặp đôi diễn viên chính An Nguy – Kiều Minh Tuấn vô hình trung đã mang đến những ấn tượng không mấy tốt đẹp với công chúng. Dù bỏ ra số vốn gần 25 tỷ đồng, tác phẩm điện ảnh của đạo diễn Đinh Tuấn Vũ và nhà sản xuất Dung Bình Dương đang đứng trước nguy cơ lỗ nặng khi chỉ mới thu được 10 tỷ đồng sau hơn 1 tuần công chiếu.

Trước sự việc bất thường này, PV Người Đưa Tin đã có cuộc trao đổi với bà Phạm Thị Kim Dung (Dung Bình Dương) – nhà sản xuất phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con để tìm hiểu rõ hơn.

Chào nhà sản xuất Dung Bình Dương! Đến thời điểm hiện tại, doanh thu của Chú ơi, đừng lấy mẹ con thế nào, chị có thể chia sẻ?

Con số cụ thể thì tôi chưa thể tiết lộ ngay được, nhưng theo dự đoán của tôi thì phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con sẽ lỗ!

Từng ngày trôi qua, khi nhận được bảng doanh số, cảm giác của chị thế nào?

Thật ra, trước khi scandal xảy ra, tôi cảm thấy mọi thứ bình thường, và khá tự tin. Nhưng, khi ồn ào ập đến quá nhanh khiến tôi không phản ứng kịp. Những ngày qua, tôi rất sốc và mệt mỏi. Cảm giác mọi thứ rối như tơ vò, chưa tìm được lối thoát. Thật sự, chưa bao giờ tôi dám nghĩ tới chuyện phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con lại bị khán giả tẩy chay.

Mấy ngày đầu công chiếu, doanh thu của phim có chiều hướng tăng lên, nên tôi thấy rất vui. Nhưng, càng về sau, doanh thu càng tụt giảm rõ rệt. Mỗi ngày trôi qua, khi nhận được bảng doanh số, tôi đều ước tính với thời gian chiếu phim, thì dự đoán khả năng phim bị lỗ sẽ rất cao. Khi lường trước kết quả như vậy, thật sự tôi sốc lắm! Rất may, gia đình, đồng nghiệp, khán giả vẫn luôn bên cạnh động viên, ủng hộ, nên tôi đã cố gắng bình tâm lại, để nhìn nhận mọi chuyện, tìm nút thắt tháo gỡ.

Ngôi sao - NSX phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con: “An Nguy – Kiều Minh Tuấn thiếu tôn trọng tôi và khán giả”

Scandal tình ái của Kiều Minh Tuấn và An Nguy ảnh hưởng không nhỏ đến bộ phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con.

Mới đây, thông tin nhà sản xuất Dung Bình Dương có ý định khởi kiện An Nguy – Kiều Minh Tuấn gây xôn xao. Phải chăng, đây chỉ là động thái để xoa dịu dư luận giữa làn sóng phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con bị khán giả tẩy chay?

Không hề có chuyện đó! Nếu muốn xoa dịu dư luận, thì tôi đã lên tiếng khi scandal mới xảy ra. Đáng nhẽ, thời điểm đó tôi nên lên tiếng, nhưng phần vì sợ nhạy cảm, phần vì không nghĩ mọi chuyện lại đi quá xa như vậy.

Hiện tại, tôi đã chính thức làm việc với luật sư. Từ bây giờ trở đi, khi muốn đưa ra phát ngôn nào tôi sẽ nhờ đến sự tư vấn của luật sư. Tôi cho rằng, chỉ có cách này thì mới minh oan được cho mình và đoàn phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con.

Đến thời điểm này, phía An Nguy và Kiều Minh Tuấn phản hồi gì với bên chị chưa?

Đến thời điểm này, tôi chưa nhận được động thái xin lỗi nào từ phía An Nguy và Kiều Minh Tuấn. Quả thật, việc hai bạn ấy im lặng sau những ồn ào đã gây ra là sự thiếu tôn trọng đối với tôi, những người trong đoàn phim và khán giả.

Thật sự, tôi đã trăn trở và suy nghĩ rất nhiều mới quyết định khởi kiện An Nguy – Kiều Minh Tuấn. Dù rằng trong nghề, việc tôi kiện hai bạn đó, thì sau này nếu tiếp tục vai trò nhà sản xuất, muốn mời diễn viên khác tham gia chưa chắc người ta nhận lời. Nhưng, không phải vì điều đó mà tôi nhịn nhục. Tôi thà mất tiền, còn hơn mất danh dự!

Đã có một khoảng thời gian hợp tác với nhau rồi, vậy nên việc nhà sản xuất Dung Bình Dương quyết định khởi kiện An Nguy – Kiều Minh Tuấn liệu có quá cạn tình?

Tôi không hề cạn tình với hai bạn ấy. Tôi chỉ làm đúng pháp luật để lấy lại danh dự cho mình và những người trong đoàn phim. Nếu không kiện thì chẳng khác nào tôi đang bằng lòng với những hành động mà hai bạn ấy đã gây ra. Đây cũng là cách cứu danh dự cho đạo diễn và cả đoàn phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con.

Tất nhiên, khi chốt phim, tôi có thể chấp nhận lỗ 15-20 tỷ đồng. Bởi, tiền có thể kiếm lại được, nhưng là người tôn trọng chữ Tín, nên tôi không thể nào im lặng trước việc các bạn ấy tự ý phát ngôn ấy gây ảnh hưởng đến cả đoàn phim.

Nhưng, cũng có ý kiến cho rằng, việc bộ phim Chú ơi, đừng bị khán giả quay lưng không nên đổ lỗi hết cho Kiều Minh Tuấn – An Nguy, mà một phần cũng do nội dung tác phẩm còn nhiều hạn chế, chưa tạo được sức hút?

Trong vai trò nhà sản xuất, một tác phẩm nghệ thuật gây chú ý khi nhận được sự góp ý, nhận xét của khán giả. Suốt thời gian phim công chiếu, tôi đều cố gắng đến các cụm rạp để nắm bắt được cảm nhận của khán giả về bộ phim của mình. Và, cũng cảm thấy vui khi nhận được những phản hồi tích cực. Nhưng, tôi đã rất sốc và không tin khi hay tin phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con bị khán giả tẩy chay là sự thật.

Đáng nói, lúc mới công chiếu, phim được đón nhận, nhưng khi scandal tình ái của An Nguy – Kiều Minh Tuấn đi quá xa, khiến nhiều người lên tiếng tẩy chay phim. Thế nên, hai diễn viên này cũng phải chịu trách nhiệm về việc mình đã gây ra!

Ngôi sao - NSX phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con: “An Nguy – Kiều Minh Tuấn thiếu tôn trọng tôi và khán giả” (Hình 2).

Nhà sản xuất phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con - Dung Bình Dương quyết định khởi kiện An Nguy - Kiều Minh Tuấn để minh oan cho mình và đoàn phim.

Trong vai trò là một nhà sản xuất phim, chị thấy bản thân mình đã khéo léo trong việc xử lý những khủng hoảng, scandal bất ngờ như vừa qua?

Thú thật, khi scandal xảy ra, tôi nhận ra mình thiếu chuyên nghiệp trên thương trường showbiz này. Đầu tư làm nghệ thuật để cống hiến những tác phẩm hay đến khán giả, nhưng kế hoạch PR cho bộ phim cũng như kế hoạch xử lý những khủng hoảng, scandal vừa qua, thực sự nhà sản xuất đang hơi “non”. Một phần cũng do tôi khá chủ quan. Đáng ra, khi scandal xảy ra, tôi nên dừng phát hành phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con, và sau đó có động thái xin lỗi khán giả. Điều đó sẽ minh chứng cho khán giả thấy được, phía nhà sản xuất không hề mượn chuyện tình cảm để PR phim. Nhưng, mọi chuyện đã quá muộn rồi!

Thật ra, ý định khởi kiện Kiều Minh Tuấn – An Nguy để minh oan cho mình và đoàn phim, tôi chỉ mới nghĩ tới cách đây vài hôm. Vì tôi không lường trước được sự cố này lại đi quá xa và mất kiểm soát như vậy. Ở đây, không còn dừng lại ở hai chữ Tình cảm, mà là trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp của diễn viên, dù cho hai bạn ấy không cố ý. Nhưng, không vì thế mà có thể bỏ qua mọi chuyện!

Sau sự cố vừa qua, chị rút ra bài học kinh nghiệm gì cho bản thân mình nếu muốn tiếp tục theo đuổi con đường nhà sản xuất phim?

Sau tất cả tôi nghiệm ra, một bộ phim sản xuất ra thành công hay không thành công, phải chờ ý kiến của khán giả. Nhưng, làm ra được một bộ phim để được đơn vị phát hành nhận phát hành đó là quá trình vô cùng cực khổ. Trong đó, phía nhà sản xuất phải đeo bám chặt chẽ từ khâu kịch bản, vận hành tiền kỳ, hậu kỳ nên rất áp lực.

Thật sự, nghề này không có tự do, đối diện với nhiều rủi ro, áp lực, khó khăn, và chỉ những ai say mê điện ảnh, thật sự yêu thích nghệ thuật, cháy hết mình vì nó thì mới theo đuổi được. Nhưng, đau lòng nhất, là số tiền, công sức bỏ ra “đổ xuống sống, xuống biển”. Mất tiền thì có thể kiếm lại được, nhưng mất uy tín, danh dự thì khó mà tìm được. Đây là điều đau đớn nhất đối với tôi sau mấy năm theo đuổi nghiệp sản xuất phim.

Cảm ơn những chia sẻ của NSX Dung Bình Dương!

Phản ứng của phía An Nguy khi NSX dọa kiện vì nói yêu Kiều Minh Tuấn

Thứ 2, 01/10/2018 | 15:31
Mới đây, nhà sản xuất phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con đã cho biết, phía đơn vị này sẽ khởi kiện hai diễn viên là Kiều Minh Tuấn và An Nguy vì scandal nói về tình yêu của họ đã làm ảnh hưởng đến doanh thu của bộ phim.

Cát Phượng lên tiếng khi bị tố là người đạo diễn chuyện tình An Nguy – Kiều Minh Tuấn

Thứ 7, 15/09/2018 | 10:19
Trước tin đồn Cát Phượng có hùn vốn trong phim An Nguy và Kiều Minh Tuấn đóng cặp nên “chơi lớn”, Cát Phượng bức xúc: “Tôi là con điên hay là con xàm xí mà đứng phía sau”.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Bên trong ngôi nhà giữa phố cổ Hà Nội của "đại gia ngầm" nức tiếng làng giải trí Việt

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:15
Ngoài biệt phủ hơn 5.000m2, nghệ sĩ Xuân Hinh còn có một căn nhà phố cổ nội thất full gỗ, có thang máy bên trong.

Hà Nội xem xét kỷ luật 8 tổ chức, 28 đảng viên vụ cháy chung cư mini

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:57
Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội thực hiện quy trình kiểm điểm trách nhiệm, xem xét hình thức kỷ luật 8 tổ chức Đảng, 28 đảng viên liên quan vụ cháy chung cư mini.

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.