NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam tiếp tục mang áo dài lên đường tới LHP Cannes

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam tiếp tục mang áo dài lên đường tới LHP Cannes

Lê Thị Ánh Tuyết
Thứ 4, 09/05/2018 | 10:17
1
Mới đây, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam cùng ê-kíp Vẻ đẹp Việt Nam đã lên đường tới LHP Cannes để thực hiện các hoạt động quảng bá áo dài và thời trang Việt.
NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam tiếp tục mang áo dài lên đường tới LHP Cannes

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam.

Những ngày này, giới điện ảnh và truyền thông quốc tế đều đang đồng loạt hướng về Cannes, thành phố ven biển thơ mộng của nước Pháp và cũng là nơi tổ chức Liên hoan phim Quốc tế Cannes. Đây được coi là sự kiện điện ảnh quốc tế lâu đời và quy mô nhất thế giới, LHP Cannes lần thứ 71 sẽ diễn ra từ ngày 8-19/5 tới tại thành phố biển xinh đẹp cùng tên. 

Đặc biệt, lần đầu tiên áo dài cùng những thiết kế trang phục dạ hội gắn kim cương của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam cũng góp mặt tại hoạt động nằm trong chuỗi LHP danh giá này.

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam là một trong những cái tên để lại nhiều ấn tượng với công chúng trong nước và bạn bè thế giới. Nhắc đến anh là nhắc đến những thiết kế áo dài truyền thống biểu trưng cho hồn cốt của dân tộc. Anh từng mang áo dài Việt mở màn tại New York Couture Fashion Week 2017, Paris Fashion Week Haute Couture 2018 và với việc tới Cannes  lần này, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam sẽ tiếp tục thực hiện ước mơ đưa văn hoá áo dài quảng bá và hội nhập quốc tế.

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam tiếp tục mang áo dài lên đường tới LHP Cannes (Hình 2).

Ngay khi NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam có mặt tại sân bay, người hâm mộ lập tức vây quanh anh để gửi gắm những lời chúc tốt đẹp tới nhà thiết kế cùng đoàn.

Được biết, BST Áo dài quốc kì 42 nước tham dự LHP Cannes là điểm nhấn trong BST của  Đỗ Trịnh Hoài Nam tại Cannes năm nay. Những mẫu áo dài gắn kim cương, được thêu đính tỉ mỉ từ bàn tay của hàng trăm người thợ trong nhiều tháng hứa hẹn sẽ tạo nên một bữa tiệc thời trang mãn nhãn. Bên cạnh đó, khoảng 10 mẫu thiết kế đầm dạ hội dành cho các minh tinh hàng đầu tại Cannes sải bước trên thảm đỏ trị giá hàng triệu đô được NTK kỳ vọng sẽ làm nên cú hích cho thời trang Việt.

Chia sẻ về chuyến đi tới Cannes lần này NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam cho biết: “Chuyến đi này mang rất nhiều ý nghĩa đối với cá nhân tôi. LHP Cannes là một sự kiện tầm cỡ và có sức ảnh hưởng lớn trên toàn thế giới. Đến với Cannes lần này, tôi hy vọng một lần nữa có thể mang văn hóa truyền thống Việt Nam quảng bá rộng rãi và ghi dấu ấn đậm nét với bạn bè thế giới.”

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam tiếp tục mang áo dài lên đường tới LHP Cannes (Hình 3).

Rất nhiều người hâm mộ cho biết, họ kỳ vọng rất lớn vào sự tỏa sáng của áo dài tại Cannes năm nay.

Đây cũng chính là sự kiện đánh dấu hoạt động đầu tiên trong chuỗi sự kiện của chương trình Vẻ đẹp Việt Nam 2018, chuỗi chương trình ý nghĩa tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống và văn hóa làng nghề Việt Nam.

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam gây ấn tượng với BST khai mạc Lễ hội áo dài

Chủ nhật, 04/03/2018 | 17:14
Tối 3/3, 54 thiết kế áo dài của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam đã khiến sân khấu khai mạc Lễ hội Áo dài TP.HCM lần thứ 5 không chỉ mang đậm hồn Việt mà còn thể hiện tinh thần hữu nghị năm châu.

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam mang nón lá dát vàng đến Úc

Thứ 6, 03/11/2017 | 20:11
NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam cho biết, anh sẽ mang đến Úc bộ áo dài có quốc kỳ và hoa văn, họa tiết của đất nước Úc và chiếc nón lá dát vàng 9999.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.