'Nữ cầu thủ đẹp nhất thế giới' từ chối tin đồn hẹn hò Neymar

Thứ 4, 26/10/2022 | 11:34
0
Ana Maria Markovic, "Nữ cầu thủ bóng đá đẹp nhất thế giới" đã tiết lộ cô sẵn sàng chuyển đến Anh thi đấu. Cô cũng bác bỏ tin đồn hẹn hò với Neymar.
Hậu trường - 'Nữ cầu thủ đẹp nhất thế giới' từ chối tin đồn hẹn hò Neymar

Nữ cầu thủ 22 tuổi đã ám chỉ rằng việc chuyển sang gia nhập một câu lạc bộ Anh có thể nằm trong tương lai gần. Phát biểu với tờ 20 Minuten của Thụy Sĩ, cô nói: "Tôi muốn được đến Anh sau này".

Tuy nhiên, mặc dù ấp ủ việc chuyển đến một đội bóng Anh, tiền đạo của Grasshoppers và đội tuyển quốc gia Croatia tiếp tục nói rằng ở lại Thụy Sĩ thêm một năm nữa cảm thấy đây là một bước đi đúng đắn trong sự nghiệp.

Cô nói: "Tôi vẫn chưa sẵn sàng ra nước ngoài vì Grasshoppers mang lại cho tôi sự đánh giá cao nhất định và tôi cảm thấy rất thoải mái vào lúc này".

Những bình luận của Markovic được đưa ra trong một cuộc phỏng vấn, trong đó cô cũng khẳng định các cầu thủ nữ phải đối mặt với sự phân biệt đối xử trên mạng xã hội nhiều hơn so với các đồng nghiệp nam của họ.

Cô nói thêm: “Điều tạo nên sự khác biệt giữa nam và nữ là, ví dụ, khi tôi diện bikini trên mạng xã hội hoặc khi Erling Haaland khoe thân trong chiếc quần bơi. Erling gần như chắc chắn không nhận được những bình luận phân biệt giới tính tương tự".

"Phụ nữ chúng tôi giỏi đứng lên vì nhau, nhưng điều tôi mong muốn là đàn ông cũng bắt đầu đứng lên vì chúng tôi. Đàn ông luôn nói về 'những người đàn ông của danh dự', nhưng sẽ thực sự vinh dự nếu họ đứng sau chúng tôi trong những tình huống như vậy".

Hậu trường - 'Nữ cầu thủ đẹp nhất thế giới' từ chối tin đồn hẹn hò Neymar (Hình 2).

Markovic, người tự hào với hơn một triệu người theo dõi trên Instagram, từ chối việc được gọi là "nữ cầu thủ quyến rũ nhất hành tinh".

Cô nói: “Tôi thích những bài báo gọi tôi là cầu thủ bóng đá đẹp nhất - hoặc một trong những người đẹp nhất - bởi vì điều đó khiến tôi rất vui khi biết rằng mình xinh đẹp".

"Nhưng sau đó, có những bài báo mô tả tôi là cầu thủ 'quyến rũ nhất' trong bóng đá. Điều đó không phù hợp với tôi. Ngoài ra, gia đình của tôi cũng không thích như vậy".

Tiền đạo người Croatia cho biết cô đã được liên hệ với một số cầu thủ bóng đá nổi tiếng, bao gồm cả Neymar của Brazil và PSG, sau khi tên của cô xuất hiện trên các mặt báo trong mùa hè.

Cô nói: “Tất nhiên tôi đang tiếp xúc với những người làm bóng đá khác, chúng tôi làm công việc tương tự. Cho dù đó là các cầu thủ Grasshoppers nam hay các cầu thủ bóng đá quốc tế, sự trao đổi vẫn luôn ở đó - nhưng chỉ trên cơ sở bóng đá".

"Neymar là một cầu thủ xuất sắc. Tôi hy vọng rằng tôi có thể thuyết phục anh ấy ủng hộ bóng đá nữ và anh ấy cũng có thể làm tốt vai trò của mình bên ngoài sân cỏ. Bởi vì các cầu thủ bóng đá nam có thể đạt được nhiều thành tích nhờ khả năng tiếp cận của họ trên mạng xã hội".

Markovic nói thêm rằng mục tiêu của cô là ủng hộ sự bình đẳng và "trở thành hình mẫu cho các cầu thủ trẻ".

Những hình ảnh xinh đẹp của Markovic:

Hậu trường - 'Nữ cầu thủ đẹp nhất thế giới' từ chối tin đồn hẹn hò Neymar (Hình 3).
Hậu trường - 'Nữ cầu thủ đẹp nhất thế giới' từ chối tin đồn hẹn hò Neymar (Hình 4).
Hậu trường - 'Nữ cầu thủ đẹp nhất thế giới' từ chối tin đồn hẹn hò Neymar (Hình 5).
Hậu trường - 'Nữ cầu thủ đẹp nhất thế giới' từ chối tin đồn hẹn hò Neymar (Hình 6).

Đăng Nguyên

Tag: Neymar

Nữ cầu thủ bóng đá đẹp nhất thế giới không muốn làm người mẫu

Thứ 4, 28/09/2022 | 11:46
'Nữ cầu thủ bóng đá đẹp nhất thế giới' Ana Maria Markovic khẳng định cô sẽ không bao giờ treo giày để theo đuổi sự nghiệp người mẫu.
Cùng chuyên mục

Hàng trăm vận động viên đua sup vượt sóng mùa hè Đà Nẵng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:42
Giải đấu góp phần tạo nên đa dạng các hoạt động văn hoá, thể thao trong mùa du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch biển Đà Nẵng đến người dân, du khách...

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.
     
Nổi bật trong ngày

Muller :"Tchouameni cố nghe lén chiến thuật của Bayern"

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:52
Thomas Muller đã có những lời mang tính chất hài hước khi tố Aurelien Tchouameni lén nghe những trao đổi của cầu thủ phía Bayern.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

ĐT Tây Ban Nha khả năng bị cấm dự VCK Euro 2024

Thứ 3, 30/04/2024 | 11:58
Sự can thiệp của Chính phủ Tây Ban Nha hiện đã khiến UEFA nóng mắt, và khả năng La Roja bị cấm dự VCK Euro là hoàn toàn có thể.