Nữ chính “Quỳnh búp bê” tiết lộ tuổi thơ sóng gió, từng bị lạm dụng tình dục

Nữ chính “Quỳnh búp bê” tiết lộ tuổi thơ sóng gió, từng bị lạm dụng tình dục

Thứ 2, 08/10/2018 | 17:42
0
Trước khi gây ấn tượng với bộ phim “Quỳnh búp bê” diễn viên Phương Oanh từng có khoảng thời gian phải xin đi rửa bát thuê và nỗi sợ hãi khi chốn chạy khỏi quán bi-a và một tuổi thơ từng bị lạm dụng.

Phương Oanh là gương mặt khá quen thuộc với khán giả, cô liên tục gây ấn tượng với những vai diễn trong Hoa bay, Ngược chiều nước mắt và mới nhất là Quỳnh búp bê. Nhưng để có được danh tiếng như hiện tại, nữ chính phim Quỳnh búp bê, Phương Oanh đã có những tháng ngày cơ cực, vất vả nhiều sóng gió.

Ngôi sao - Nữ chính “Quỳnh búp bê” tiết lộ tuổi thơ sóng gió, từng bị lạm dụng tình dục

Hiện tại, Phương Oanh ngoài đời được nhiều người biết đến với phong cách khá sành điệu, hiện đại. Thế nhưng, không nhiều người biết nữ diễn viên từng có thời điểm khó khăn và vô cùng vất vả.

Trong một lần trao đổi với báo chí Phương Oanh tâm sự: Tôi được sinh ra trong một gia đình có điều kiện. Bố mẹ tôi từ nhỏ đã rất yêu thương và chiều chuộng nên tôi không bao giờ thiếu thốn thứ gì. Tuy nhiên, thời điểm tôi học lớp 9, gia đình tôi gặp một số biến cố khiến kinh tế đi xuống đáng kể. Trong khi bạn bè đồng trang ai ai cũng đi học thêm, tôi quyết định tự học ở nhà suốt ba năm cấp ba để không tốn tiền học phí. Có những hôm tôi học đến khuya nhưng vẫn dậy từ 5h sáng trông nhà cho mẹ đi lấy hàng.

Tự học, nhưng Phương Oanh không hề thua kém bạn bè cùng trang lứa. Cô vẫn tốt nghiệp THPT và còn thi đậu Đại học. Lên Hà Nội nhập học được 3 ngày, Phương Oanh cùng bạn đã quyết tâm đi tìm việc làm thêm.

Lần đầu tiên, tôi xin làm rửa bát cho một quán ăn với bạn, nhưng họ chỉ tuyển một người nên chúng tôi không làm. Sau đó, tôi thấy một quán bi-a tuyển nhân viên xếp bóng, tôi đã đăng kí đi làm vào thời gian từ 6h đến 11h tối. Đến ngày thứ ba, tôi bị một khách hàng làm phiền, dù tôi đã từ chối nhưng anh ta vẫn bám theo khiến tôi vô cùng sợ hãi và phải bỏ việc, bỏ luôn ba ngày công. Từ đó tôi không dám đi làm thêm nữa cho đến năm ba đại học, tôi tham gia cuộc thi “Hoa hậu trang sức” và được các công ty người mẫu để mắt đến. Tôi bén duyên với nghề người mẫu từ khi ấy, bắt đầu kiếm được tiền nuôi bản thân và giúp đỡ gia đình...cô chia sẻ.

Suýt bị cưỡng hiếp bởi một người hàng xóm

Ngôi sao - Nữ chính “Quỳnh búp bê” tiết lộ tuổi thơ sóng gió, từng bị lạm dụng tình dục (Hình 2).

 Khi được hỏi Quỳnh có lẽ là một trong những nhân vật bi đát nhất của màn ảnh Việt. Đóng số phận cùng cực đến thế, chị lấy chất liệu ở đâu, cô đã nói, trước hết là những chất liệu từ chính cuộc sống của bản thân. Thời nhỏ, tôi từng suýt bị hiếp dâm. Kể chi tiết không biết có sao không. Nhưng tôi vẫn nhớ mãi đó là một buổi trưa khi tôi mới lên 5 tuổi. Lúc ấy tôi bị anh hàng xóm 15 tuổi, hàng ngày anh em vẫn chơi với nhau, bất ngờ hôm đó anh ấy bế tôi lên giường, ghì chặt cả chân tay và chuẩn bị giở trò.

Thực ra, lúc ấy, tôi không biết chuyện gì sắp diễn ra, tôi chỉ thắc mắc: Tại sao hôm nay anh ấy lại như thế. Nhưng như hành động bản năng của con người, tôi vùng vẫy, giãy giụa. Đúng lúc đó, chân tôi bất ngờ đạp vào chỗ hiểm của “yêu râu xanh”, hắn ngã vật ra giường và tôi chạy thoát được.

Có lẽ, tôi là trường hợp hiếm hoi đã thoát được nhờ những phản kháng bản năng như thế. Đó là lý do khi đóng Quỳnh búp bê, với cảnh bị cưỡng bức, tôi luôn bảo với bạn diễn nam “Anh cứ làm tới đi”. Khi bạn diễn nam làm tới, như hành động bản năng, tôi sẽ vùng vẫy, và lúc đó sẽ có những thước phim thật nhất.

May mắn thoát khỏi tên “yêu râu xanh” nhưng sự việc đó đã để lại 1 nỗi ám ảnh lớn cho Phương Oanh, khiến cô cẩn thận hơn rất nhiều trước những lời đưa đẩy, gạ gẫm sau này.

Phương Oanh nói thêm: “Nhiều lần, có những chú là người quen của gia đình, bạn của bố mẹ, trên đường tôi đi học, lúc ấy tôi mới lớp 2, lớp 3, nhưng các chú hay vẫy tay để gọi tôi vào chỗ kín, không người. Chú bảo cho cái này cái kia. Nhưng tôi biết nếu vào sẽ gặp nguy hiểm nên không bao giờ vào. Rồi lại một anh hàng xóm khác, gọi tôi vào chơi, nhưng khi tôi vào thì thấy đang mở phim “cấp 3”. Biết đó là nguy hiểm nên tôi chạy ngay”.

Ngôi sao - Nữ chính “Quỳnh búp bê” tiết lộ tuổi thơ sóng gió, từng bị lạm dụng tình dục (Hình 3).

Tôi biết đó không phải là câu chuyện của riêng mình, lứa tuổi nào cũng có, và có những người đã không thể nào thoát được khi bị xâm hại. Nhưng với trẻ con, các em còn quá nhỏ để biết tự bảo vệ chính mình.

Xuất phát từ câu chuyện của bản thân mình Phương Oanh mong các ông bố, bà mẹ luôn biết bảo vệ con mình, cảnh giác trước cả người thân, người quen, hàng xóm.

Có lẽ để những vai diễn trở nên thành công và nhận được sự yêu mến của khán giả, ngoài khả năng diễn xuất thì còn phải kể đến cuộc sống nhiều biến cố đã giúp Phương Oanh dễ dàng thể hiện nội tâm nhân vật của nhiều dạng vai diễn.

Quốc Tiệp (Tổng hợp)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 8/10: Khả Ngân lên tiếng khi bị chê diễn dở trong Hậu duệ mặt trời Việt Nam

Thứ 2, 08/10/2018 | 06:45
Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 8/10: Khả Ngân lên tiếng khi bị chê diễn dở trong Hậu duệ mặt trời Việt Nam, Phi Nhung tái ngộ “người tình trong mộng” Mạnh Quỳnh, Ngọc Trinh bị chụp lén, cư dân mạng phản ứng gây choáng, Đàm Vĩnh Hưng gửi lời động viên đến Tuấn Hưng...

Xa Thi Mạn lên tiếng về nghi vấn hẹn hò đồng tính với quản lý của mình

Thứ 6, 05/10/2018 | 15:00
Trên trang cá nhân, Xa Thi Mạn đính chính mối quan hệ với Trần Tảo Nhân, trước thông tin cho rằng Xa Thi Mạn và người quản lý của mình đang phát triển mối quan hệ đồng tính.

3 mỹ nhân phim “Quỳnh búp bê”: Người hạnh phúc vẹn toàn, kẻ hôn nhân dang dở

Thứ 2, 01/10/2018 | 13:25
Sau khi bộ phim 18+ "Quỳnh búp bê" lên sóng, những cái tên Phương Oanh, Thanh Hương và Thu Quỳnh liên tục được tìm kiếm, đặc biệt là chuyện tình yêu của các nữ diễn viên cũng khiến người hâm mộ tò mò.

DV Phương Oanh: "Quỳnh búp bê lấy đi nhiều nước mắt của tôi"

Thứ 6, 14/09/2018 | 10:36
Mới đây, diễn viên Phương Oanh - người đóng vai chính trong phim Quỳnh búp bê đã có những trải lòng với PV báo Người Đưa Tin về bộ phim đang "làm mưa làm gió" trên VTV và được nhiều khán giả mong đợi.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.