Nữ chủ tiệm tóc bị đâm tử vong: Án mạng vì ghen tuông

Thứ 3, 23/08/2022 | 12:31
0
Quá trình điều tra, cơ quan công an xác định nguyên nhân khiến Thính gây án xuất phát từ ghen tuông.

Tiệm tóc nơi xảy ra sự việc.

Ngày 23/8, Công an huyện Thuỷ Nguyên, TP Hải Phòng cho biết, đơn vị đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Thính (SN 1982, ở thôn Giữa, xã Thủy Triều, Thủy Nguyên) để điều tra về hành vi Giết người.

Quá trình điều tra, Công an huyện Thuỷ Nguyên xác định chị N.T.T (SN 1979, trú xã Trung Hà, huyện Thuỷ Nguyên) và Nguyễn Văn Thính có quan hệ tình cảm. Đầu năm 2020, chị T. và Thính cùng nhau đến thôn A2 xã Kênh Giang, huyện Thủy Nguyên thuê nhà để mở cửa hàng gội đầu. Trong quá trình chung sống với nhau như vợ chồng, nhiều lần giữa chị T. và Thính xảy ra mâu thuẫn vì ghen tuông.

Tối 18/8, chị T. gội đầu cho khách ở tiệm của mình. Lúc này, bất ngờ Thính xông tới dùng dao đâm gục người tình. Nạn nhân sau đó tử vong do vết thương quá nặng. Tại hiện trường, lực lượng công an đã thu giữ 1 dao là hung khí gây án. Thính cũng đến trụ sở công an đầu thú ngay sau đó.

Công an huyện Thuỷ Nguyên cho biết thêm, quá trình làm việc với một số nhân chứng cho hay, trước khi án mạng xảy ra, chị T và Thính đã xảy ra cãi vã ở một quán ốc gần cửa hàng của chị T. Nạn nhân T. đã ly hôn nhiều năm, Thính đã có vợ con, hành nghề lái xe tải.

Đức Nhật

Cùng chuyên mục

Va chạm kinh hoàng, xe container bốc cháy, xe tải và xe khách biến dạng

Thứ 2, 13/05/2024 | 14:34
Sau va chạm kinh hoàng với nhiều phương tiện trên đường, xe container bốc cháy dữ dội. Tại hiện trường, nhiều phương tiện biến dạng.

Viện Đào tạo và Nghiên cứu Hoàn Mỹ hợp tác cùng trường Frankfurt School - Đức

Thứ 2, 13/05/2024 | 14:32
Lần đầu tiên tại Việt Nam, Viện Đào tạo và Nghiên cứu Hoàn Mỹ - một thành viên thuộc Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ hợp tác cùng Frankfurt School of Finance & Management (Frankfurt School - Đức) tổ chức chương trình đào tạo nâng cao về quản lý bệnh viện. Frankfurt School là một trong những trường đào tạo các ngành trong lĩnh vực tài chính và quản lý uy tín tại Đức và châu Âu.

Vượt 4.000km, đoàn Roadshow “Mùa Vàng Thắng Lớn 2024” mang niềm vui trải khắp mọi miền

Thứ 2, 13/05/2024 | 13:55
Với hành trình hơn 4.000km, hàng chục điểm dừng tại nhiều địa phương trên cả nước, đoàn xe Roadshow Mùa Vàng Thắng Lớn 2024 của Phân Bón Cà Mau mang theo niềm hân hoan tới bà con nông dân Đồng Bằng Sông Cửu Long (ĐBSCL), Đông Nam Bộ - Tây Nguyên và Miền Trung. Đặc biệt, tham gia Roadshow Mùa Vàng Thắng Lớn 2024, bà con được trực tiếp tương tác với công nghệ “quét mã QRcode” thông qua khu trải nghiệm công nghệ – lần đầu tiên được tích hợp trong chương trình Roadshow ngành nông nghiệp tại Việt Nam.

Vụ 3 bé gái tử vong ở khu vui chơi: Hơn 1 giờ tìm kiếm nạn nhân bị vùi lấp

Thứ 2, 13/05/2024 | 13:25
Khối lượng đất đá nhiều cùng với mưa to khiến công tác tìm kiếm, cứu nạn gặp khó khăn.

Khổng Tú Quỳnh nhiều lần diện váy ngắn trẻ trung như nữ sinh dù đã U40

Thứ 2, 13/05/2024 | 13:22
Khổng Tú Quỳnh nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng với gu ăn mặc ấn tượng, khoe được vóc dáng, hình thể đẹp.