Nữ diễn viên Hàn giảm 23kg với chế độ ăn kiêng khắc nghiệt ở tuổi 40

Nữ diễn viên Hàn giảm 23kg với chế độ ăn kiêng khắc nghiệt ở tuổi 40

Thứ 2, 01/11/2021 | 16:25
0
Để lấy lại vóc dáng, nữ diễn viên Kim Bin Woo đã có chế độ ăn kiêng vô cùng khắc nghiệt, giảm 23kg ở tuổi 40 khiến nhiều người cảm thán không ngớt.
Thích mê - Nữ diễn viên Hàn giảm 23kg với chế độ ăn kiêng khắc nghiệt ở tuổi 40

Thân hình quyến rũ của nữ diễn viên U40

Được biết, Kim Bin Woo kết hôn với người chồng doanh nhân kém 1 tuổi vào năm 2015. Hiện cặp đôi đã có hai đứa con một trai, một gái. Trong lần mang thai thứ hai, cân nặng của nữ diễn viên tăng đến mức báo động tới 75kg. Vì vậy, cô đã quyết tâm giảm cân, tập luyện để lấy lại vóc dáng như ban đầu. Gần đây, nữ diễn viên đã xuất hiện trên chương trình giải trí “The Man Who Writes a Wife Card” để chia sẻ về thực đơn ăn kiêng và phương pháp tập thể dục đặc biệt của mình.

Thích mê - Nữ diễn viên Hàn giảm 23kg với chế độ ăn kiêng khắc nghiệt ở tuổi 40 (Hình 2).

Diễn viên Kim Bin Woo

Kim Bin Woo tiết lộ đã thực hiện chế độ ăn kiêng vô cùng khắc nghiệt. Mỗi ngày cô đều đặn quay video quá trình ăn kiêng và các bài tập của mình trong vòng 5 tháng. Sau đó, nữ diễn viên đã chia sẻ toàn bộ lên SNS cá nhân. Người đẹp tâm sự rằng cô không một hạt cơm nào trong vòng 2 tuần “Thậm chí tôi còn không uống nổi một ngụm nước”.

Cùng với những dòng chia sẻ, nữ diễn viên đã đăng tải hình ảnh vóc dáng hiện tại của mình. Trong hình, cô không ngại khoe vòng eo thon gọn, săn chắc, thân hình bóng lửa ở tuổi 40. Người đẹp xứ Kim Chi cho biết bản thân đã hoàn toàn chiến thắng chính mình và trở nên tự tin hơn với thân hình này. Cô đã quay lại số cân nặng như 7 năm trước.

Thích mê - Nữ diễn viên Hàn giảm 23kg với chế độ ăn kiêng khắc nghiệt ở tuổi 40 (Hình 3).

Có thể nói đây là sự kiện đáng nhớ trong đời của nữ diễn viên 40 tuổi. Hiện tại, cô đang duy trì trọng lượng cơ thể ở mức 54kg. Bây giờ, cô đã tự tin diện những bộ trang phục bó sát tôn lên thân hình chuẩn không cần chỉnh. Thậm chí còn chụp những bức ảnh khoe cơ bụng săn chắc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hiện tại, nữ diễn viên đã dừng hoạt động nghệ thuật và tập trung vào nuôi dạy con. Tuy không còn xuất hiện trước công chúng nhiều, nhưng cô vẫn duy trì thói quen trò chuyện với người hâm mộ trên SNS. 

Thảo Lê (theo Kbizoom)

Dọn nhà, tìm được viên kim cương trị giá hơn 62 tỷ đồng

Thứ 7, 30/10/2021 | 08:00
Người phụ nữ không ngờ viên đá mà bà tưởng là đồ giả, định vứt đi lại là viên kim cương trị giá đến 2 triệu bảng Anh (hơn 62 tỷ đồng).

Ca sĩ Kim Ngân tiếp tục lang thang khiến nhiều người xót xa

Thứ 3, 26/10/2021 | 10:00
Hình ảnh nữ ca sĩ nổi tiếng một thời cô đơn giữa phố thị phồn hoa, dáng người từ xa đã toát lên vẻ khắc khổ khiến nhiều khán giả cảm thấy xót xa.

Nhật Kim Anh công bố sao kê và lên tiếng về tiền từ thiện

Thứ 7, 16/10/2021 | 08:32
Công tác từ thiện không đơn giản, có những cái khó mà chỉ có ai thực sự tham gia mới hiểu được. Qua chuyện này, tôi và đồng nghiệp rút được bài học, ca sĩ chia sẻ.