Nữ diễn viên “Hậu cung Như Ý truyện” lần đầu lên tiếng về tin bị Huỳnh Hiểu Minh bỏ rơi

Nữ diễn viên “Hậu cung Như Ý truyện” lần đầu lên tiếng về tin bị Huỳnh Hiểu Minh bỏ rơi

Thứ 2, 10/08/2020 | 19:19
0
Trước khi kết hôn với Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh từng trải qua không ít mối tình. Hồ Khả là một trong những bạn gái cũ ít người biết của Huỳnh Hiểu Minh.

15 năm qua, Huỳnh Hiểu Minh và Hồ Khả chưa một lần nhắc đến việc hẹn hò và chia tay. Mới đây, Toutiao đưa tin vợ chồng Hồ Khả - Sa Dật tham gia show truyền hình Chuyến du lịch lãng mạn của người vợ. Tại đây, nữ diễn viên lần đầu lên tiếng về tin từng bị Huỳnh Hiểu Minh bỏ rơi.

"Sau khi tôi kết hôn, nhiều nguồn tin nhắc lại quá khứ của tôi. Họ cho rằng tôi từng bị Huỳnh Hiểu Minh bỏ rơi. Thực tế là chẳng có chuyện đó. Chỉ là tin đồn thôi. Tôi không nghĩ gì nhiều nhưng luôn lo chồng buồn lòng", nữ diễn viên Hậu cung Như Ý truyện chia sẻ.

Ngôi sao - Nữ diễn viên “Hậu cung Như Ý truyện” lần đầu lên tiếng về tin bị Huỳnh Hiểu Minh bỏ rơi

Hồ Khả và Huỳnh Hiểu Minh từng qua lại với nhau.

Hồ Khả nổi tiếng là người đẹp cổ trang khi xuất hiện trong nhiều phim ăn khách như Kinh hoa yên vân, Lộc đỉnh ký, Liễu tam biến, Phúc tinh cao chiếu Trư Bát Giới, Hậu cung Như Ý truyện...

Cô sinh tại tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Ở tuổi đôi mươi, cô sở hữu vẻ đẹp tự nhiên với đôi mắt to, chiếc mũi cao và gương mặt thanh tú. Khi theo học Học viện phát thanh Bắc Kinh, Hồ Khả trở thành Hoa khôi của trường. Đi đến đâu, người đẹp cũng thu hút sự chú ý của các đấng mày râu. Ngoại hình thời trẻ của Hồ Khả được đánh giá là xinh hơn cả Angela Baby.

Ngôi sao - Nữ diễn viên “Hậu cung Như Ý truyện” lần đầu lên tiếng về tin bị Huỳnh Hiểu Minh bỏ rơi (Hình 2).
Ngôi sao - Nữ diễn viên “Hậu cung Như Ý truyện” lần đầu lên tiếng về tin bị Huỳnh Hiểu Minh bỏ rơi (Hình 3).

Thời trẻ, Hồ Khả được xếp vào hàng mỹ nhân nổi bật trong làng giải trí Hoa ngữ.

Hồ Khả và Huỳnh Hiểu Minh quen biết khi tham gia bộ phim Tân Liêu trai chí dị chi Lục phán năm 2005. Bên nhau sớm tối trên phim trường Hoành Điếm, chàng và nàng dần nảy sinh tình yêu. Tuy nhiên, Huỳnh Hiểu Minh luôn giấu kín mối tình này trước công chúng. Trong khi đó, Hồ Khả có tiết lộ với một số bạn thân về việc cô hẹn hò với ngôi sao họ Huỳnh.

Được biết, thời gian yêu nhau, Huỳnh Hiểu Minh rất tốt với Hồ Khả. Anh thường xuyên mua đồ ăn cho người yêu. Dù Hồ Khả chỉ ốm nhẹ như sốt hay đau đầu thì Huỳnh Hiểu Minh vẫn lo lắng đến vã mồ hôi.

Ngôi sao - Nữ diễn viên “Hậu cung Như Ý truyện” lần đầu lên tiếng về tin bị Huỳnh Hiểu Minh bỏ rơi (Hình 4).

Huỳnh Hiểu Minh và Hồ Khả yêu nhau sau khi hợp tác trong bộ phim truyền hình Tân Liêu trai chí dị chi Lục phán.

Khi xa nhau, hai người thường xuyên liên lạc qua điện thoại. Mỗi lần gọi, cả hai đều trò chuyện không dưới một giờ đồng hồ. Có hôm, Huỳnh Hiểu Minh và Hồ Khả nói chuyện điện thoại suốt từ đêm khuya tới sáng sớm, liên tục trong 5 giờ. Kết quả, sáng hôm sau Hồ Khả đi quay phim với đôi mắt sưng và thâm quầng vì thiếu ngủ.

Tình cảm của Huỳnh Hiểu Minh và Hồ Khả đẹp như vậy nhưng lại không có cái kết có hậu. Nguyên nhân là do người quản lý của Huỳnh Hiểu Minh phản đối gay gắt mối tình này. Người quản lý không muốn Huỳnh Hiểu Minh vì vướng vào chuyện yêu đương mà ảnh hưởng tới hình tượng và sự nghiệp đang trên đà phát triển.

Thêm nữa, thời gian đó, Huỳnh Hiểu Minh đang là ứng cử viên số một cho vai nam chính Dương Quá trong dự án lớn Thần điêu đại hiệp của nhà chế tác Trương Kỷ Trung. Vì sự nghiệp, mỹ nam không còn lựa chọn nào khác ngoài việc chia tay với Hồ Khả, khiến người đẹp tổn thương sâu sắc.

Dù rất đau khổ nhưng Hồ Khả không hề oán trách Huỳnh Hiểu Minh. Hậu chia tay, cô vẫn coi ngôi sao họ Huỳnh là bạn và không ngại nhận lời đóng phim với anh. Hồ Khả từng vào vai Tô Thuyên – một trong bảy bà vợ của Vi Tiểu Bảo (Huỳnh Hiểu Minh) trong bộ phim Lộc đỉnh ký năm 2008.

Ngôi sao - Nữ diễn viên “Hậu cung Như Ý truyện” lần đầu lên tiếng về tin bị Huỳnh Hiểu Minh bỏ rơi (Hình 5).

Gia đình hạnh phúc của Hồ Khả và Sa Dật.

Năm 2011, cô công khai tình cảm với tài tử kém 4 tuổi - Sa Dật. Họ tổ chức đám cưới trong cùng năm. Vợ chồng nữ diễn viên có với nhau 2 cậu con trai.

Quốc Tiệp (t/h)

Tam quốc diễn nghĩa: Sự thật về chiến công đầu tiên của Gia Cát Lượng

Thứ 2, 10/08/2020 | 12:00
Theo Tam quốc diễn nghĩa của La Quán Trung, sau khi Từ Thứ đến với Tào Tháo, Lưu Bị tìm đến Long Trung để thỉnh cầu Gia Cát Lượng ra giúp nhưng hai lần đầu không gặp mãi đến lần thứ ba mới gặp được nên dân gian mới có điển tích "Lưu Bị tam cố thảo lư cầu hiền".

Nam tài tử Huỳnh Hiểu Minh lên tiếng sau khi bị chê mặt mộc kém sắc

Thứ 4, 05/08/2020 | 20:47
Huỳnh Hiểu Minh sau khi bị tung ảnh mặc mộc kém sắc lên mạng xã hội, nam diễn viên bị dân cư mạng bàn tán vì mặt mộc trông khác xa lúc trang điểm. Ngay sau đó nam tài tử đã đăng clip trên trang cá nhân nhằm thanh minh sự thật.

Hình ảnh mặt mộc khác lạ của Huỳnh Hiểu Minh

Chủ nhật, 02/08/2020 | 08:59
Do quá bận rộn không có thời gian để chỉnh sửa lại lớp trang điểm, khán giả đã có dịp hiếm hoi thấy gương mặt mộc của Huỳnh Hiểu Minh.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.