Nữ DJ nóng bỏng lần đầu trải lòng về quá khứ từng bị khách bỏ “thuốc” vào rượu

Nữ DJ nóng bỏng lần đầu trải lòng về quá khứ từng bị khách bỏ “thuốc” vào rượu

Thứ 6, 26/10/2018 | 10:35
0
Nữ DJ Hạnh Noir tâm sự rằng, sau ánh đèn sân khấu, những đêm nhạc khuấy đảo tại các quán bar là những lần trong quá khứ cô bị khách bỏ “thuốc” vào rượu, phải đón giao thừa một mình, sợ bị cướp lúc đi làm về và luôn phải gồng mình lên chống lại những cám dỗ.

Nhiều người cho rằng nghề DJ (Disc Jockey, tạm dịch: người chỉnh nhạc) là một nghề hái ra tiền và được sống vui tươi cùng với những bản nhạc. Thế nhưng, có nói chuyện mới biết được, cuộc sống của họ cũng lắm nỗi niềm và thăng trầm. Đằng sau ánh đèn mờ của những đêm nhạc là sự lo lắng, sợ hãi, thậm chí còn phải đấu tranh tư tưởng cho chính nghề nghiệp mà mình theo đuổi.

Sau khi kết thúc 1 tiếng lắc lư chỉnh nhạc cho khách, nữ DJ  Hạnh Noir (SN 1992, một DJ có tiếng tại Đà Nẵng) mới có thời gian trải lòng về niềm đam mê và sở thích bấy lâu nay.

DJ Hạnh Noir cho biết, khi vừa tốt nghiệp THPT cô đã quyết định theo đuổi con đường này. Bởi, trong một lần vào TP.HCM chơi, cô có đi dự sinh nhật một người bạn tại quán bar. Khi ấy, cô đã bị những âm thanh sôi động từ bàn DJ lôi cuốn. Cô lắc lư theo tiếng nhạc và ước gì một ngày nào đó cô sẽ đứng trên sân khấu kia, chỉnh nhạc để mọi người bên dưới được hòa mình vào tiếng nhạc của cô. Vì thế Hạnh Noir đã quyết định tìm tới một DJ có tiếng và theo học.

Cộng đồng mạng - Nữ DJ nóng bỏng lần đầu trải lòng về quá khứ từng bị khách bỏ “thuốc” vào rượu

Nữ DJ Hạnh Noir đã chứng minh cho mọi người thấy công việc hiện tại của cô là hoàn toàn đúng.

Tuy nhiên, cô cũng rất vất vả để có thể thuyết phục được bố mẹ, những định kiến từ bạn bè và xã hội. “Nhiều người thường nghĩ rằng, khi làm việc trong quán bar là một điều không tốt, nhất là với con gái. Chỉ những cô gái đua đòi, ăn chơi, hư hỏng mới vào đây. Vì thế, ban đầu bố mẹ tôi phản đối. Bạn bè thì nhìn với một ánh mắt khác lạ. Nhưng vì quá yêu thích, tôi đã chấp nhận và phải mất một thời gian khá lâu để chứng minh cho mọi người thấy công việc hiện tại của mình hoàn toàn đúng và không làm gì có lỗi với chính bản thân”.

Để theo đuổi được đam mê của mình, Hạnh Noir cho biết hằng đêm cô phải đối diện với những tiếng nhạc inh ỏi, cô phải tự luyện tập để có thể pha trộn âm thanh thật tốt, tạo ra bản nhạc mới, đầy hấp dẫn. Hơn nữa, làm DJ phải thức đêm, thường xuyên đi lưu diễn ở xa nên sức khỏe của cô ảnh hưởng rất nhiều, nhất là khả năng nghe.

Nói đên đây, đôi mắt Hạnh Noir chực trào muốn khóc, cô kể rằng: “Tôi có một kỷ niệm khó quên trong sự nghiệp của mình. Tôi còn nhớ năm mới ra nghề, vì muốn đi làm nhiều để có thêm kinh nghiệm. Đến Tết, tất cả các DJ đều xin về quê ăn Tết, sum họp với gia đình, khi ấy quản lý mới hỏi tôi có muốn ở lại làm thêm không, lương sẽ cao hơn rất nhiều, tôi đã đồng ý ở lại.

Nhưng giao thừa, mọi người đi ra đường vui vẻ cùng gia đình, đổ hết về trung tâm thành phố. Chỉ còn mình tôi đi ngược lại dòng người đó. Pháo hoa bắn rực rỡ trên bầu trời, còn nước mắt tôi cứ rơi vì tủi thân, vì nhớ nhà. Sau một tuần làm Tết, tôi không lấy được tiền, có nói thế nào họ nhất định không trả. Đi làm về trong túi tôi còn đúng 10 nghìn đồng, vừa đủ để mua một cái bánh bao. Thế nhưng, khi về nhà mở bánh bao ra ăn thì bánh bị thiu. Tôi cay đắng, tủi hờn chỉ biết ôm mặt khóc”.

Cộng đồng mạng - Nữ DJ nóng bỏng lần đầu trải lòng về quá khứ từng bị khách bỏ “thuốc” vào rượu (Hình 2).

Đam mê và yêu thích nghề nên cô chấp nhận dù đã nhiều lần bị khách bỏ "thuốc" vào rượu.

Không chỉ có vậy, mỗi lần đi làm về khuya, nữ DJ Hạnh Noir còn sợ cướp, sợ ma và sợ đủ thứ. Điều khiến cô sợ hơn nhất chính là việc bị khách bỏ “thuốc” vào rượu mà không hề hay biết. “Tôi nhớ rằng năm đó mình làm việc ở Sài Gòn, đêm đó đi làm có một đám thanh niên chừng 6 trai và 2 gái. Khi tôi đi lên “địa phận” của mình để chỉnh nhạc thì có một cô gái trong nhóm ấy đã mang ly rượu lên mời tôi.

Với con gái thì không bao giờ tôi đề phòng nên đã vui vẻ uống hết ly rượu. Nhưng được 10 phút thì đầu óc tôi quay cuồng, mọi thứ trước mặt tối sầm lại, chân tay run, tôi bấm nhầm nút tắt nhạc trên bàn mix, cả club nhạc đang sôi động bỗng im lặng, tất cả mọi người nhìn tôi. Khi ấy tôi chỉ kịp nghe thấy tiếng cười của đám thanh niên đó và biết mình đang bị chơi đểu. Tôi được mọi người đưa về nhà và club phải gọi một DJ khác đến thay”, nữ DJ chia sẻ.

Cộng đồng mạng - Nữ DJ nóng bỏng lần đầu trải lòng về quá khứ từng bị khách bỏ “thuốc” vào rượu (Hình 3).

Nữ DJ luôn sống đúng, đủ với những gì mình đang có.

“Tai nạn” này là một phần nhỏ trong nghề nghiệp của mình, dù vậy, cô chấp nhận "mạo hiểm" đi theo con đường này vì đam mê và mưu sinh. Cô chỉ muốn mọi người hiểu một điều, nghề DJ không phải cứ mặc bộ đồ đẹp, đứng trên bàn mix là đã có tất cả. Mà đằng sau sự hào nhoáng ấy là cả một quá trình tập luyện, đánh đổi nhiều thứ và nhất là những ám ảnh như lần bị bỏ “thuốc” vào rượu.

Mai Thu

"Chết mê" với ảnh cưới đen trắng "cực chất" của Khắc Việt và bạn gái DJ

Thứ 5, 22/03/2018 | 11:05
Những khoảnh khắc yêu đương ngọt ngào của Khắc Việt và bạn gái DJ Thanh Thảo trong bộ ảnh cưới đen trắng đã được chủ nhân hé lộ trước thềm đám cưới.

Nữ DJ 9X Hà thành tiết lộ lý do ‘ở ẩn’ thời gian qua

Thứ 5, 06/07/2017 | 13:43
Trương Thị Thảo Nguyên (DJ Vita) là cái tên không còn xa lạ với giới trẻ Hà thành, bẵng đi một thời gian người ta thấy cô nàng ít xuất hiện trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Màn cầu hôn lãng mạn ngay tại bar khiến nữ DJ Hà thành 'đứng hình'

Thứ 4, 24/08/2016 | 09:19
Trong ngày sinh nhật của mình, nữ DJ Trần Thu Trà bất ngờ được bạn trai kém tuổi cầu hôn đầy lãng mạn tại nơi cô làm việc. Hình ảnh về màn cầu hôn này đang khiến nhiều người ghen tị.
Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.
Cùng chuyên mục

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Đào đất ở sân sau, chú chó bất ngờ phát hiện ra quả bom chưa nổ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:48
Một con chó đang đào bới đất ở sân sau nhà thì bất ngờ tìm thấy một vật thể quý hiếm hơn cả xương rất nhiều.

Một trong những ngôi sao già nhất vũ trụ được phát hiện cách Trái Đất không xa

Thứ 4, 27/03/2024 | 17:55
Phát hiện mới gần dải Ngân Hà đang vén màn sương bí mật về vũ trụ sơ khai.

Anh nông dân Ireland gây "bão mạng" khi đi chăn bò theo cách chẳng giống ai

Thứ 3, 26/03/2024 | 11:22
Một đoạn video ấn tượng ghi lại cảnh đàn bò của một nông dân ở County Mayo, Ireland, nhảy từ thuyền sang quần đảo Inishkea để chăn thả đã thu hút nhiều sự chú ý.

Con gái bị bắt cóc ngay trước cửa nhà, mẹ liều mình lao tới giải cứu

Thứ 2, 25/03/2024 | 19:03
Dù bị đánh tới mức bị thương nặng, người mẹ vẫn cố gắng cứu con gái khỏi tay bắt cóc.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.