Nguyễn Thị Minh Phượng: Nữ doanh nhân 8x với tấm lòng thiện nguyện vì cộng đồng

Nguyễn Thị Minh Phượng: Nữ doanh nhân 8x với tấm lòng thiện nguyện vì cộng đồng

Thứ 7, 07/08/2021 | 16:54
0
Nữ doanh nhân Nguyễn Thị Minh Phượng là một người với tấm lòng thiện nguyện vì cộng đồng.

Được biết bà là một trong số người đầu tiên biến ngành dịch vụ tóc trở nên chuyên nghiệp và phát triển như ngày nay. Doanh nhân xinh đẹp Nguyễn Thị Minh Phượng sinh ra trong một gia đình với bảy anh chị em. Không đi theo ngành kinh doanh của gia đình, bà thử sức với con đường riêng với đa lĩnh vực.

Kết nối - Nguyễn Thị Minh Phượng: Nữ doanh nhân 8x với tấm lòng thiện nguyện vì cộng đồng

Doanh nhân xinh đẹp Nguyễn Thị Minh Phượng (đứng giữa) với con đường kinh doanh đa lĩnh vực.

Bà chính thức bước ra khởi nghiệp vào năm 19 tuổi với một tiệm tóc nhỏ. Đây cũng chính là thời điểm bà gặt hái được những thành công bước đầu nhưng cũng gặp không ít thất bại. Chính những thất bại đó là những bài học để giúp bà có được thành công như ngày hôm nay. Hệ thống salon tóc hiện nay của bà được đầu tư bài bản, chuyên nghiệp, bên cạnh đó bà luôn luôn học hỏi, thay đổi để bắt kịp xu hướng. Với 20 năm kinh nghiệm trong ngành tóc, bà luôn từng ngày cải thiện chất lượng dịch vụ để đưa ngành tóc lên một tầm cao mới.

Ngoài việc kinh doanh chính trong ngành tóc bà Minh Phượng còn được biết đến là một chuyên gia đầu tư bất động sản. Nắm bắt được những xu hướng cũng như những kinh nghiệm đúc kết được sau nhiều năm kinh doanh bà đã gặt hái được khá nhiều thành công trong lĩnh vực này. Mới đây bà còn đầu tư thêm sang ngành kinh doanh phẫu thuật thẩm mỹ được mở tại trung tâm quận 1, TP.HCM. Bước đầu xây dựng là một phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ được đầu tư bài bản.

Kết nối - Nguyễn Thị Minh Phượng: Nữ doanh nhân 8x với tấm lòng thiện nguyện vì cộng đồng (Hình 2).

Một một phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ được đầu tư bài bản của bà Minh Phượng.

Nắm bắt được xu thế thay đổi của xã hội dần chuyển sang 4.0 bà đã và đang đầu tư vào công ty đa ngành nghề nhằm đón đầu. “Đây là thời điểm rất tốt để phát triển các công nghệ 4.0 vào xây dựng mảng kinh doanh đa ngành nghề” - nữ doanh nhân cho biết.

Bà cũng tiết lộ bí quyết thành công của bà, theo đó, người đứng đầu cần có những yếu tố tốt lõi: Xây dựng kế hoạch rõ ràng, cụ thể theo từng giai đoạn; tổ chức và phân công công việc cho từng bộ phận, nhân viên, chi nhánh một cách hợp lý. Theo bà yếu tố con người trong doanh nghiệp là yếu tố quan trọng hàng đầu giúp doanh nghiệp có thể đi nhanh và phát triển bền lâu.

Kết nối - Nguyễn Thị Minh Phượng: Nữ doanh nhân 8x với tấm lòng thiện nguyện vì cộng đồng (Hình 3).

 

Kết nối - Nguyễn Thị Minh Phượng: Nữ doanh nhân 8x với tấm lòng thiện nguyện vì cộng đồng (Hình 4).

Đầu tư phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ.

Kết nối - Nguyễn Thị Minh Phượng: Nữ doanh nhân 8x với tấm lòng thiện nguyện vì cộng đồng (Hình 5).
Kết nối - Nguyễn Thị Minh Phượng: Nữ doanh nhân 8x với tấm lòng thiện nguyện vì cộng đồng (Hình 6).

Chia sức mạnh, sẻ cảm thông - cho đi là còn mãi.

Ngoài tập trung cho công việc bà còn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, đó là cách vị nữ doanh nhân Minh Phượng đồng cảm, chia sẻ với những mảnh đời khó khăn. Với từng đó năm kinh doanh là từng đó năm bà đã công hiến cho xa hội bằng công sức, tiền bạc cũng như những đóng góp không mệt mỏi từ năm này qua năm khác.

Kết nối - Nguyễn Thị Minh Phượng: Nữ doanh nhân 8x với tấm lòng thiện nguyện vì cộng đồng (Hình 7).
Kết nối - Nguyễn Thị Minh Phượng: Nữ doanh nhân 8x với tấm lòng thiện nguyện vì cộng đồng (Hình 8).

Bà Phượng cùng nhóm thiện nguyện phát quà hỗ trợ mùa Covid 2021.


Với sự uy tín của mình bà đã đứng ra quyên góp, nhận ủng hộ của các mạnh thường quân mang đến giúp đỡ các hộ nghèo, người tàn tật, các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, ủng hộ đồng bào bị thiên tai bão lũ trong và ngoài thành phố. Cứ như thế hơn 20 năm qua bà Phượng đã trực tiếp tổ chức, tham gia các chương trình thiện nguyện.

Kết nối - Nguyễn Thị Minh Phượng: Nữ doanh nhân 8x với tấm lòng thiện nguyện vì cộng đồng (Hình 9).

Chuyến thăm & phát quà tại hội những người người già neo đơn.


Dù hiện tại bà khá thành công nhưng bà rất thấu hiểu nỗi khổ của cái đói, cái nghèo và những nỗi đau, mất mát, thiệt thòi của những mảnh đồi không may mắn nên mong muốn được chia sẻ phần nào khó khăn đó. Mặt khác, bà cho biết việc cho đi như vậy lại làm bà cảm thấy lòng nhẹ nhàng, thanh thản. Cũng vì điều này nên bà rất nỗ lực trong công việc để có điều kiện chia sẻ với những mảnh đời bất hạnh.

Minh Nam

Doanh nhân Trần Văn Toàn và đau đáu nỗi niềm vì đồng hương

Thứ 2, 02/08/2021 | 12:52
Khi TP. HCM vào những ngày đỉnh điểm của dịch COVID-19 với liên tục các trường hợp nhiễm bệnh, dương tính với virus corona.
Cùng tác giả

Bình Thuận: Điều tra án mạng trong quán bar ngày đầu năm

Thứ 7, 02/01/2021 | 19:05
Chiều ngày 2/1 công an tỉnh Bình Thuận cho biết đang điều tra nguyên nhân vụ giết người xảy ra tại quán bar ở Tp Phan Thiết - tỉnh Bình Thuận.

Vĩnh biệt Thạch Văn Thanh, phóng viên báo điện tử Người Đưa Tin

Thứ 2, 02/10/2017 | 11:11
Mất mát, đau thương đã đến với tập thể những người làm báo điện tử Người Đưa Tin: chiều 1/10, phóng viên thường trú tại Cà Mau (CQĐD phía Nam) - anh Thạch Văn Thanh đã qua đời do gặp tai nạn giao thông.
Cùng chuyên mục

Sừng sững tượng đài chiến thắng giữa lòng chảo Điện Biên

Chủ nhật, 17/03/2024 | 08:51
Tượng đài chiến thắng Điện Biên Phủ là biểu tượng của tinh thần quyết chiến, quyết thắng của quân và dân ta, là niềm tự hào của nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên.

Tạp chí Đời sống & Pháp luật – Văn phòng đại diện phía Nam tuyển dụng

Thứ 2, 04/03/2024 | 14:18
Đáp ứng nhu cầu phát triển của Tạp chí, Tạp chí Đời sống & Pháp luật – Văn phòng đại diện phía Nam thông báo tuyển dụng phóng viên.

Bản tin 10/1: Chân dung nam sinh nhặt được gần 88 triệu đồng

Thứ 4, 10/01/2024 | 06:00
Chân dung nam sinh nhặt được gần 88 triệu đồng, mang tới báo thầy cô; Xe ô tô bẹp rúm, tài xế bị thương do đâm đổ tường nhà dân ven đường

Xử lý người đàn ông ở Vũng Tàu “báo chốt” CSGT đo nồng độ cồn

Thứ 6, 06/10/2023 | 19:57
Công an Tp. Vũng Tàu đã mời người đàn ông “báo chốt” cảnh sát giao thông (CSGT) trên Facebook đến làm việc và đang lập hồ sơ để xử lý theo quy định.

Vĩnh Long: Công an trả nhiều xe máy cho người bị mất

Thứ 3, 06/06/2023 | 11:12
Liên quan đến 2 đối tượng trộm xe máy liên tỉnh sa lưới, cơ quan công an đã thu hồi gần 10 xe máy của người dân bị mất trộm và tiến hành trả lại tài sản.
     
Nổi bật trong ngày

Cảnh báo miền Bắc lại sắp có mưa dông, sấm động

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:15
Dự báo thời tiết hôm nay (24/4) ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.

Dự báo thời tiết ngày 23/4/2024: Hôm nay trời dịu mát hay nắng nóng?

Thứ 3, 23/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (23/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Dự báo nắng nóng gay gắt bao trùm khắp cả nước trong kỳ nghỉ lễ sắp tới

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:00
Theo chuyên gia dự báo thời tiết, nắng nóng sẽ bao trùm khắp cả nước trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

Dự báo thời tiết ngày 24/4/2024: Hôm nay thời tiết có mát mẻ?

Thứ 4, 24/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (24/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 23/4: Đề xuất trường tiểu học có tối đa 40 lớp

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Đề xuất trường tiểu học có tối đa 40 lớp; Đã có 29 ca tử vong do bệnh dại tại 17 địa phương...