Nữ giáo viên Ngữ văn thừa nhận hành vi tát học sinh trong giờ thi

Nữ giáo viên Ngữ văn thừa nhận hành vi tát học sinh trong giờ thi

Thứ 5, 18/05/2023 | 15:50
0
Qua làm việc với nhà trường và các cơ quan chức năng, nữ giáo viên Ngữ văn đã thừa nhận có hành vi tát học sinh do bức xúc khi thấy em này sử dụng tài liệu.

Ngày 18/5, một lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo Tp.Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đang làm báo cáo gửi UBND Tp.Buôn Ma Thuột vụ việc cô giáo N.T.X. (giáo viên Ngữ văn, Trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai) có hành vi tát học sinh trong giờ kiểm tra để có hướng xử lý theo quy định.

Theo vị lãnh đạo này, sau khi xảy ra sự việc, ngày 17/5, Phòng Giáo dục và Đào tạo, lãnh đạo phường Tân An và các đoàn thể xuống kiểm tra, làm việc thì cô X. đã hợp tác và thừa nhận có hành vi tát học sinh.

“Quan điểm của Phòng là sẽ xử lý đúng theo quy định, sai phạm đến đâu thì xử lý đến đó. Đối với hành vi sử dụng tài liệu trong khi làm bài kiểm tra của học sinh thì thuộc thẩm quyền xử lý của nhà trường”, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo cho hay.

Cùng ngày, thông tin từ Trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai (phường Tân An, Tp.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) cho hay, nhà trường đang trong quá trình xử lý cô giáo N.T.X. về hành vi tát học sinh trong lớp. Đồng thời, xử lý hành vi sử dụng tài liệu trong khi làm bài kiểm tra cuối kỳ của nam sinh lớp 8.

Lãnh đạo nhà trường cũng xác nhận, phía trường đã có buổi làm việc cùng UBND phường Tân An, Phòng Giáo dục và Đào tạo để làm rõ các thông tin về vụ việc này. Trong buổi làm việc, cô giáo X. đã thừa nhận hành vi có tát học sinh do bức xúc khi thấy em này sử dụng tài liệu và mong muốn xin lỗi học sinh, phụ huynh.

Giáo dục - Nữ giáo viên Ngữ văn thừa nhận hành vi tát học sinh trong giờ thi

Nam sinh lớp 8 bị cô giáo Ngữ văn tát vì sử dụng tài liệu trong giờ kiểm tra.

Riêng nhà trường cũng nhận lỗi với phụ huynh và nhận trách nhiệm khi không sâu sát với học sinh dẫn đến sự việc xảy ra.

Phía nhà trường cho biết thêm, trường hợp nam sinh có hành vi gian lận trong lúc kiểm tra cuối kỳ sẽ bị căn cứ theo mức độ để trừ điểm môn thi và xem xét xử lý hạ 1 bậc hạnh kiểm.

Lãnh đạo Trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai cũng thông tin thêm, đây không phải là lần đầu tiên cô X. bị phản ánh có hành vi đánh học sinh. Trước đây, phụ huynh cũng từng kéo đến trường rất đông đòi xử lý cô X. nhưng được trường vận động, xin lỗi nên mới bỏ qua.

Về phía chính quyền địa phương, một lãnh đạo UBND phường Tân An cho biết, pphường đã cử cán bộ làm việc về việc cô giáo tát học sinh. Cô giáo đã thừa nhận có hành vi tát học sinh. Hiện phường đang làm báo cáo gửi Đảng ủy phường và UBND thành phố để xử lý theo thẩm quyền.

Như đã đưa tin, vào ngày 9/5, khối lớp 8 Trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai (phường Tân An, Tp.Buôn Ma Thuột) làm bài kiểm tra cuối kỳ môn Địa lý. Thời điểm này, cô X. được phân công coi thi của một lớp.

Đến cuối giờ kiểm tra, cô X. phát hiện một nam sinh có dấu hiệu sử dụng tài liệu nên đã chạy xuống thu tài liệu và tát em học sinh này 2 cái.

Sau đó, học sinh bị đánh đã kể lại sự việc cho phụ huynh. Vì vậy, gia đình em này đã làm đơn tố cáo, yêu cầu làm rõ hành vi đánh học sinh của cô X.

Khánh Ngọc

Nữ giáo viên THCS bị “tố” tát học sinh trong giờ kiểm tra

Thứ 4, 17/05/2023 | 17:44
Trong giờ kiểm tra cuối kỳ, nữ giáo viên phát hiện một nam sinh có dấu hiệu sử dụng tài liệu nên đã đi tới tát 2 cái vào mặt của học sinh này.

Nghệ An: Làm rõ thông tin clip nữ học sinh bị nhóm bạn đánh hội đồng

Chủ nhật, 14/05/2023 | 17:14
Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip nữ học sinh bị nhóm bạn đánh hội đồng. Vụ việc nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận.

Hà Tĩnh: Nam sinh nhập viện vì bị bạn học đánh ngay trong lớp

Thứ 5, 16/03/2023 | 17:25
Hai nam sinh khối 9, trường THCS Phan Đình Phùng, thị trấn Vũ Quang (Hà Tĩnh) đánh nhau trong lớp học, khiến một em phải nhập viện.
Cùng tác giả

Nhóm nam nữ tụ tập ăn nhậu trong lúc cả thành phố đang cách ly xã hội

Thứ 4, 12/08/2020 | 10:20
Trong lúc toàn thành phố đang thực hiện cách ly để phòng, chống dịch Covid-19 thì một nhóm nam nữ tụ tập ăn nhậu tại văn phòng đại diện của công ty xổ số.
Cùng chuyên mục

Kết quả bài thi đánh giá năng lực được sử dụng trong bao lâu?

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:49
Theo Trung tâm Khảo thí Đại học Quốc gia Hà Nội, đến nay, đã có 90 trường đại học công bố sử dụng điểm thi HSA để xét tuyển đầu vào.

Sở GD&ĐT Tp.HCM: Vụ bạo hành ở lớp mẫu giáo Tí Bo là "rất đáng tiếc"

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:05
Lãnh đạo ngành giáo dục Tp.HCM khẳng định vụ việc xảy ra ở Trường mầm non Tí Bo là trường hợp cá biệt mặc dù đã có nhiều giải pháp tăng cường quản lý.

Làm rõ việc một giảng viên ở Huế bị "tố" có hành vi thiếu chuẩn mực

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:50
Đại học Huế vừa chuyển đơn yêu cầu đơn vị thành viên là Trường Đại học Sư phạm xác minh làm rõ phản ánh về một giảng viên nhà trường có hành vi thiếu chuẩn mực.

"Mách nước" các lưu ý để thí sinh tránh trượt oan khi đăng ký xét tuyển sớm

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:41
Các thí sinh cần nghiên cứu kỹ đề án tuyển sinh và nắm rõ các mốc thời gian xét tuyển tránh trường hợp bỏ lỡ cơ hội đăng ký nguyện vọng.

Điều kiện để được tuyển thẳng vào lớp 10 Hà Nội năm 2024

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:13
Học sinh thuộc diện tuyển thẳng được chia thành bốn nhóm, theo hướng dẫn tuyển sinh lớp 10 của Sở GD&ĐT Hà Nội.
     
Nổi bật trong ngày

Tp.HCM: UBND phường lên tiếng vụ cô giáo mầm non bạo hành trẻ

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:43
Ngày 24/4, UBND phường Linh Đông (thành phố Thủ Đức) đã có báo cáo về vụ giáo viên mầm non bạo hành trẻ được lan truyền trên mạng xã hội.

Dự báo thời tiết ngày 25/4/2024: Sau đợt mưa to, miền Bắc nắng gay gắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (25/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Hotline phản ánh sự cố, vi phạm trên cao tốc chính thức hoạt động từ 26/4

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:46
Đường dây nóng tiếp nhận thông tin ùn tắc, sự cố... trên cao tốc sẽ chính thức hoạt động từ ngày 26/4.

Gặp dông lốc, 4 người mất tích trên sông

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:45
Nhóm ngư dân làm lúc rạng sáng không may gặp giông lốc, 4/6 người trên thuyền mất tích. Lực lượng chức năng đang tìm kiếm các nạn nhân.

Làm rõ việc một giảng viên ở Huế bị "tố" có hành vi thiếu chuẩn mực

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:50
Đại học Huế vừa chuyển đơn yêu cầu đơn vị thành viên là Trường Đại học Sư phạm xác minh làm rõ phản ánh về một giảng viên nhà trường có hành vi thiếu chuẩn mực.