"Nữ hoàng ảnh lịch" Việt Trinh khóc suốt một tuần khi bác sĩ thông báo điều này

Thứ 6, 24/05/2024 | 06:30
3
Việt Trinh không giữ được bình tĩnh khi nghe bác sĩ nghi con trai có khả năng mắc ung thư. Một thời gian dài hễ nhìn thấy con là nữ diễn viên bật khóc nghẹn ngào.

Mới đây, "Nữ hoàng ảnh lịch" Việt Trinh đăng clip chia sẻ hành trình chữa trị căn bệnh trầm cảm suốt 2 năm của bản thân. Đáng chú ý, nữ diễn viên đã kể lại câu chuyện đối diện với nghi vấn của bác sĩ khi con trai cô có khả năng mắc bệnh ung thư.

Theo Saostar vào thời điểm sau dịch Covid-19, trên người Việt Trinh nổi nhiều hạt mẩn ngứa. Cô đến bệnh viện và được chẩn đoán dị ứng thời tiết, không cần uống thuốc. Ngay sau đó, bác sĩ đề nghị cô bắn một vài nốt ruồi để làm đẹp, riêng những nốt ruồi lớn gây nguy hiểm thì bác sĩ căn dặn không được can thiệp. Đến khi trở về nhà, Việt Trinh nhớ sau lưng con có nốt ruồi to, không đều màu và gồ ghề. Lo lắng cho con nên nữ diễn viên đã đưa con đến gặp bác sĩ.

“Ngay sau bác sĩ dùng thước đo thì nốt ruồi lớn hơn 7mm nên không thể xử lý. Bác sĩ căn dặn trở về nhà và một tháng sau chụp hình gửi lại cho bác sĩ xem”, Việt Trinh bồi hồi nhớ.

Giải trí - 'Nữ hoàng ảnh lịch' Việt Trinh khóc suốt một tuần khi bác sĩ thông báo điều này

Diện mạo con trai giấu kín của người đẹp Tây đô Việt Trinh.

Sau khi thăm khám, nữ diễn viên Việt Trinh đã hỏi về mức độ nguy hiểm. Bác sĩ đã nghi vấn rằng có thể là bệnh ung thư da, thế nhưng cần xem xét thêm thời gian để chẩn đoán sự đột biến bất thường mới xử lý.

Sau khi nghe tin bác sĩ thông báo Việt Trinh như "sét đánh ngang tai" rụng rời chân tay. Vào thời điểm đó suốt một tuần sau đó, nữ diễn viên gần như không giữ được bình tĩnh. “Trinh lo lắm, ai làm mẹ nuôi con một mình sẽ hiểu! Suốt thời gian ấy, cứ nhìn thấy con là Trinh khóc”, nữ diễn viên chia sẻ.

Người đẹp Việt Trinh lo lắng nên đã gọi điện để tìm cách vì cô cho biết không thể chịu đựng thêm tháng nữa. Nghe lời cô, bác sĩ đã đề nghị Việt Trinh đưa con đến bệnh viện để tiểu phẫu nốt ruồi và sinh thiết tìm kết quả chính xác nhất.

“Một tuần sau mới có kết quả nên một tuần lễ đó Trinh không ăn, không ngủ được vì lo lắng cho con”, nữ diễn viên nhớ lại.

Giải trí - 'Nữ hoàng ảnh lịch' Việt Trinh khóc suốt một tuần khi bác sĩ thông báo điều này (Hình 2).

Việt Trinh được mệnh danh "Nữ hoàng ảnh lịch" một thời.

Trong một chia sẻ, Việt Trinh từng tiết lộ việc giải nghệ do công việc diễn viên, đạo diễn tốn thời gian, khiến chị không thể gần gũi con trai đang ở độ tuổi dậy thì, cần mẹ đồng hành. Với chị, con trai là "tài sản quý giá nhất có được" nên người đẹp sẵn sàng gác mọi đam mê nghệ thuật để chuyên tâm chăm sóc cho bé đang ở lứa tuổi lớn.

Thiện Nhân, con trai của "người đẹp Tây đô" Việt Trinh năm nay 15 tuổi có ngoại hình cao to lực lưỡng cùng với nét trưởng thành hơn tuổi thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Rất hiếm khi cho con trai "xuất đầu lộ diện" nên việc Thiện Nhân bất ngờ sánh bước cùng mẹ trở thành tâm điểm quan tâm của cộng đồng mạng.

Trước đây, diễn viên Việt Trinh tỏ rõ sự tự hào về cậu con trai ngoan ngoãn của mình. Chị cho biết, "Thiện Nhân là cậu bé ngoan và có thành tích học tập rất tốt". "Con khôn lớn, chăm ngoan học giỏi là niềm hạnh phúc của mẹ. Hơn 10 năm nay mẹ vượt qua biết bao nhiêu thị phi và đàm tiếu của người đời để hôm nay mẹ có được một tài sản vô giá này. Mẹ thấy lòng mình tràn ngập niềm vui và có thêm sức mạnh để bước đi tiếp. Cho dù đầy chông gai khó khăn nhưng miễn sao có con trong cuộc đời mẹ. Luôn bên cạnh mẹ là mẹ sẽ vượt qua tất cả để nuôi con lớn khôn", diễn viên "Người đẹp Tây đô" tâm sự với Người Lao Động.

Giải trí - 'Nữ hoàng ảnh lịch' Việt Trinh khóc suốt một tuần khi bác sĩ thông báo điều này (Hình 3).

Việt Trinh và con trai.

Dù một mình nuôi con rất vất vả nhưng Việt Trinh vẫn luôn cố gắng cho con một gia đình tốt nhất. "Các bạn có đủ vợ chồng để chăm con. Nếu chồng đi vắng thì có vợ hoặc vợ đi vắng thì có chồng. Tôi nuôi con một mình, nếu mình đi vắng thì cháu sẽ không có tình cảm của mẹ bên cạnh. Công việc của tôi rất khác khi đi đóng phim là phải đi cả ngày, có lúc đi tỉnh là đi khoảng hơn chục ngày. Mặc dù, tôi vẫn còn yêu nghề, yêu nghệ thuật lắm nhưng tôi phải chọn một trong hai..." - Việt Trinh tâm sự.

Người đẹp Việt Trinh (sinh năm 1972) là mỹ nhân của màn ảnh Việt. Chị được yêu thích qua các bộ phim truyền hình như "Nước mắt học trò", "Vị đắng tình yêu", "Công tử Bạc Liêu", "Ngọc trong đá" và đặc biệt là "Người đẹp Tây Đô". Tuy sự nghiệp thành công nhưng cô gặp nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm và đang làm mẹ đơn thân ở tuổi 52. Nữ diễn viên trải qua hôn nhân đổ vỡ và sau đó làm mẹ đơn thân của một cậu con trai. Đặc biệt, sau khi tuyên bố giải nghệ vào năm 2022, Việt Trinh thường xuyên đăng ảnh bên con trai Thiện Nhân. 

Trúc Chi (t/h)

"Nữ hoàng ảnh lịch" U60 đi biển toàn mê đồ xuyên thấu, khoe dáng đẹp như gái đôi mươi

Chủ nhật, 03/12/2023 | 18:42
Diễn viên Kim Khánh hiện tại vẫn giữ được sắc vóc cuốn hút, cô sống độc thân, an nhiên tận hưởng mọi thứ.

Nhan sắc U60 của Diễm My, nữ hoàng ảnh lịch từng khiến nhiều người tan chảy

Thứ 5, 30/11/2023 | 19:00
Dù bước vào độ tuổi trung niên nhưng Diễm My vẫn duy trì được hình thể cân đối, nhan sắc nổi bật.

“Nữ hoàng ảnh lịch” 56 tuổi không kết hôn có cuộc sống nhẹ nhàng

Thứ 4, 29/11/2023 | 19:00
Từng là “Nữ hoàng ảnh lịch” và người mẫu, ca sĩ kiêm diễn viên đình đám ở thập niên 90, ở tuổi 56, Kim Khánh không lập gia đình, không sinh con.

Ngắm sắc vóc “Nữ hoàng ảnh lịch nóng bỏng nhất” hơn 20 năm về trước: Quá quyến rũ!

Thứ 2, 30/10/2023 | 03:07
Y Phụng khoe loạt ảnh cũ, vẻ đẹp sắc sảo, quyến rũ gây chú ý.
Cùng tác giả

Ngắm căn nhà 52m2 đẹp lung linh của vợ chồng trẻ khiến ai nhìn cũng ngưỡng mộ

Thứ 5, 03/06/2021 | 07:00
Diện tích đất nhỏ hẹp nhưng cặp vợ chồng trẻ ở Đà Nẵng đã xây thành ngôi nhà đẹp như resort cao cấp khiến cộng đồng mạng xôn xao, thích thú.

Hà Nội đóng cửa các quán ăn đường phố, cà phê, trà đá vỉa hè từ 17h hôm nay

Thứ 2, 03/05/2021 | 14:42
Từ 17h hôm nay (3/5), Chủ tịch Hà Nội quyết định, tạm dừng hoạt động đối với các quán ăn, uống đường phố, trà đá vỉa hè, cà phê vỉa hè để phòng, chống Covid-19.

Ấm lòng cái cúi đầu cảm ơn giữa đường của cậu bé

Thứ 3, 20/04/2021 | 11:03
Hành động đẹp và nhân văn của cậu bé khi khoanh tay, cúi người cảm ơn tài xế ô tô nhường đường làm lay động trái tim của bao người.

Dự báo thời tiết: Bão số 10 sẽ suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

Thứ 5, 05/11/2020 | 11:17
Dự báo trong 24 giờ tới, bão số 10 di chuyển theo hướng Tây Tây Nam và suy yếu thành áp thấp nhiệt đới đi vào đất liền các tỉnh từ Quảng Ngãi đến Phú Yên.

Bão số 9 mạnh nhất từ đầu năm, nhà cấp 4 có thể bị phá hủy

Thứ 3, 27/10/2020 | 17:38
Bão số 9 là cơn bão rất mạnh, dự kiến sẽ ảnh hưởng tới đất liền trong đêm 27/10 và rạng sáng 28/10. Dự báo khu vực chịu ảnh hưởng nặng nhất là miền Trung nước ta.
Cùng chuyên mục

Hoàng Hải tiết lộ, 10 tháng qua anh làm việc tương đương 10 năm "ở ẩn"

Chủ nhật, 16/06/2024 | 20:41
Sự nghiệp đang lên, Hoàng Hải bất ngờ biến mất và sau 10 năm anh lại bất ngờ xuất hiện. Trở lại, nam ca sĩ vẫn nhận được sự yêu mến của khán giả.

Hot girl Midu nhận quà đặc biệt trước thềm đám cưới "cổ tích"

Chủ nhật, 16/06/2024 | 20:00
Chỉ còn ít ngày nữa, hôn lễ của Midu và chồng là thiếu gia Minh Đạt tại Tp.HCM. Trước thềm đám cưới Midu khoe nhan sắc rạng rỡ.

“Anh trai say hi” hấp dẫn với luật chơi hoàn toàn bất ngờ

Chủ nhật, 16/06/2024 | 19:00
Anh trai “say hi” có luật chơi mới mẻ với phần trình diễn hấp dẫn. Chương trình mang đến cho khán giả màn “say hi” độc đáo và tràn đầy năng lượng của 30 anh trai.

"Cô vợ hãm nhất nhì VTV”, người khiến cả nước ghét là ai?

Chủ nhật, 16/06/2024 | 19:00
“Cả nước ghét em rồi đạo diễn ơi", Thanh Hương than trời vì vai Khanh bị khán giả không ưa. Thậm chí, cô còn bị khán giả vào tận Facebook cá nhân để chửi.

Cuộc sống của “Hoa khôi trẻ nhất Việt Nam” ra sao tại Đan Mạch?

Chủ nhật, 16/06/2024 | 14:00
Mất hơn 10 năm hoàn thành việc học, Hoa khôi Nguyễn Xuân Uyển Nhi trải qua nhiều lần ứng tuyển, thử việc trước khi lấy bằng thạc sĩ và có công việc ổn định.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng oi bức, bao giờ miền Bắc mới đón "cơn mưa vàng" hạ nhiệt?

Chủ nhật, 16/06/2024 | 14:00
Dự báo thời tiết hôm nay Hà Nội nắng nóng, nhiệt độ cao nhất từ 34-36 độ. Khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ rất oi nhưng có mưa vừa và dông.

Cô đào hát Hồ Quảng lừng lẫy một thời, tuổi già bị lẫn không nhận ra người thân

Chủ nhật, 16/06/2024 | 07:15
Nữ nghệ sĩ cải lương lừng lẫy một thời nhưng khi về già thì cuộc sống lại quá vất vả và tiều tụy, bị lẫn nặng không nhận ra con cháu.

Cuộc sống của “Hoa khôi trẻ nhất Việt Nam” ra sao tại Đan Mạch?

Chủ nhật, 16/06/2024 | 14:00
Mất hơn 10 năm hoàn thành việc học, Hoa khôi Nguyễn Xuân Uyển Nhi trải qua nhiều lần ứng tuyển, thử việc trước khi lấy bằng thạc sĩ và có công việc ổn định.

Màn trình diễn pháo hoa ngọt ngào của đội tuyển Mỹ

Chủ nhật, 16/06/2024 | 10:02
Màn trình diễn “Nhân loại – Cầu nối giữa các quốc gia” đưa du khách đến với tour du lịch vòng quanh thế giới với nhiều cung bậc cảm xúc.

Hoàng Hải tiết lộ, 10 tháng qua anh làm việc tương đương 10 năm "ở ẩn"

Chủ nhật, 16/06/2024 | 20:41
Sự nghiệp đang lên, Hoàng Hải bất ngờ biến mất và sau 10 năm anh lại bất ngờ xuất hiện. Trở lại, nam ca sĩ vẫn nhận được sự yêu mến của khán giả.