Nữ hoàng Trần Huyền Nhung chia sẻ về công việc và gia đình trong năm mới 2020.

Nữ hoàng Trần Huyền Nhung chia sẻ về công việc và gia đình trong năm mới 2020.

Thứ 7, 04/01/2020 | 08:00
0
Năm mới 2020, Nữ hoàng sắc đẹp Doanh nhân quốc tế Trần Huyền Nhung đã có cuộc trò chuyện chia sẻ về công việc và gia đình. Chị rất nhiệt tâm khi nói về vẻ đẹp của người phụ nữ và chị cũng luôn cho người đối diện thấy được mình là phụ nữ năng động trong công việc, bản lĩnh, đa tài và sở hữu nhiều nét chuẩn mực của người phụ nữ gia đình Việt Nam.

Năm mới của một doanh nhân mang tâm hồn nghệ sĩ như chị thì có gì đặc biệt? Chị thích món quà gì trong ngày lễ này?

Cũng như những phụ nữ khác, Nhung thấy vui hơn vì là năm mới . Nhận những lời chúc từ chồng , bạn bè, đồng nghiệp, các fan... thấy ấm áp và yêu thương hơn. Tự thưởng cho mình một bản nhạc hay , vài câu thơ là ngày hôm nay cũng đặc biệt hơn rồi ( Cười). Nhận những lời chúc ngọt ngào hoặc ăn những món mình thích nấu là món quà hấp dẫn với mình rồi. Không cần quà phải lớn, không cần phải hàng hiệu đâu. (Cười)

Truyền thông - Nữ hoàng Trần Huyền Nhung chia sẻ về công việc và gia đình trong năm mới 2020.

Những người làm việc với chị đều nhận xét chị nhiều năng lượng, dù công việc áp lực, chị nghĩ sao về điều đó?

Trong công việc, khi đã lên kế hoạch rồi, Nhung chỉ biết nỗ lực hết sức, cố gắng hoàn thiện một cách tốt nhất. “ Không được phép từ bỏ” là điều mà Nhung luôn dặn mình khi làm việc. Và thực tế,  khi tâm huyết làm 1 việc gì đó thì tự nhiên nguồn năng lượng trong bạn được đẩy lên thôi. Áp lực đến đâu, mình giải quyết đến đó. Cứ tâm huyết đi rồi sẽ có kết quả tốt...

Có câu “đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm”, thế nhưng dường như chị làm được cả 2 công việc?

Nói Nhung làm được cả 2 việc thì hơi quá. Vì có được như hôm nay là do sự cố gắng của cả 2 vợ chồng. Thực tế, Nhung chỉ cố gắng làm tốt mọi thứ và vun vén cho cả 2 thôi. Lo công việc ở bên ngoài nhiều, không có thời gian chăm sóc gia đình, thì chồng mình là  người phụ sắp xếp những việc đó. Cả 2 cùng hiểu và san sẻ mọi thứ với nhau nên mọi chuyện trở nên nhẹ nhàng hơn với mình.. (Cười)

Truyền thông - Nữ hoàng Trần Huyền Nhung chia sẻ về công việc và gia đình trong năm mới 2020. (Hình 2).

Có ông xã rất tâm lý, chị cân đối công việc và gia đình thế nào để cùng anh giữ lửa gia đình?

Để cân bằng giữa cuộc sống, công việc và gia đình là một điều rất khó. May mắn cho Nhung khi ông xã hiểu tính chất công việc Nhung làm và cùng chia sẻ mọi việc với  mình. Anh ấy làm kinh doanh cũng không có nhiều thời gian rảnh nhưng anh luôn cố gắng sắp xếp thời gian để phụ mình. Từ việc chăm sóc bé đến những việc khác trong nhà. Về phía mình, Nhung rất thích nội trợ nên ngoài thời gian dành cho công việc, Nhung cũng hay vào bếp làm những món ăn cả nhà yêu thích để giữ lửa gia đình. (Cười)

Là người đẹp sở hữu facebook nghìn like , lượt theo dõi cao và thường xuyên chia sẻ hình ảnh cá nhân, câu chuyện gia đình, chị nhận những phản hồi như nào từ ông xã?

Ai cũng có quyền tự do cá nhân mà, và ông xã mình tôn trọng quyền này của mình. Anh ấy luôn vui vẻ đón nhận mọi luồng ý kiến từ khán giả, anh ấy không ghen và cũng không trách gì,  anh nói không bao giờ ghen vì anh biết tôi  chung thủy tuyệt đối. Nhung nghĩ bên cạnh một người phụ nữ thành đạt, phải có bóng dáng của người đàn ông thấu hiểu mọi chuyện. (Cười)

Truyền thông - Nữ hoàng Trần Huyền Nhung chia sẻ về công việc và gia đình trong năm mới 2020. (Hình 3).

Bản thân chị dành thời gian chăm sóc sức khỏe, nhan sắc và cả vẻ đẹp trong tâm hồn của mình thế nào?

Hàng ngày, Nhung vẫn đang thực hiện chế độ ăn uống hợp lý kết hợp tập thể dục để có được sức khỏe tốt và ngọai hình chuẩn nhất. Còn về vẻ đẹp tâm hồn, Nhung  luôn cố gắng để hoàn thiện hơn, có một đời sống tâm hồn phong phú, tinh tế và sâu sắc. Buồn thì tìm đến nhạc hay văn chương là quên sầu ( Cười).

Là doanh nhân yêu thời trang, chị theo đuổi phong cách nào và đầu tư cho trang phục ra sao?

Nhung luôn ưu ái những mẫu trang phục mặc lên quý phái và gợi cảm vừa đủ... Mỗi khi rảnh, Nhung hay lên mạng tìm hiểu thêm về thời trang để phát triển bản thân theo xu hướng đa phong cách. Không theo mãi một phong cách cụ thể nào vì sẽ nhàm chán. Xuất hiện trước công chúng là phải thật hoàn hảo nên Nhung muốn mọi thứ phải chỉn chu nhất, không ngại việc đầu tư cho trang phục. Nhung chọn nhà thiết kế riêng cho mình; trước giờ các bạn thấy mình chọn Thời trang của nhà thiết kế Tuấn Hải. Khoác lên mình bộ cánh của NTK Tuấn Hải, Nhung rất tự tin vì các thiết kế đã tôn nét đẹp cho mình. Trong tương lai, mình và anh Hải vẫn tiếp tục hợp tác với nhau và chắc sẽ kết hợp thêm với một số nhà thiết kế khác nữa để có một hình ảnh Trần Huyền Nhung đa phong cách và thần thái trong các sự kiện.

Truyền thông - Nữ hoàng Trần Huyền Nhung chia sẻ về công việc và gia đình trong năm mới 2020. (Hình 4).

Chị quan niệm như thế nào về người phụ nữ đẹp?

Người phụ nữ đẹp khi họ có đầy đủ các yếu tố công dung ngôn hạnh. Trong thời đại hiện nay, các bạn cũng cần phải có sự điều chỉnh để phù hợp với đặc điểm của thời đại mới. Trong xã hội hiện nay, sự khéo léo của bạn không chỉ thể hiện ở việc chu toàn bếp núc, chăm sóc chồng con mà nó còn được thể hiện qua việc ứng xử tinh tế với các mối quan hệ. Bạn cần đẹp về ngoại hình, đẹp trong tâm hồn và cùng đó là sự bản lĩnh và tài giỏi. Đó cũng là điều Nhung mong muốn được chia sẻ với cộng đồng khi tổ chức cuộc thi MR &MS International Business sẽ được diễn ra thời gian sắp tới tại Châu Âu. 

Vậy chị tâm đắc điều gì nhất ở cuộc thi do mình sáng lập và tổ chức?

Cuộc thi MR &MS International Business 2020 tới là chương trình được đầu tư nghiêm túc, được tổ chức quy mô với sân khấu hoành tráng, quy tụ nhiều ngôi sao và khách mời là những cái tên đình đám trong showbiz. Với dàn thí sinh chất lượng, qua cuộc thi Nhung mong muốn chọn lựa được những ứng cử viên sáng giá nhất, hội tụ tài, sắc để mang chuông đi đánh xứ người. Hơn nữa, đây không chỉ cuộc thi nhan sắc mà còn là sự kết nối, giao lưu tuyệt vời giữa các doanh nhân với nhau.

Chị có thể chia sẻ về những dự án sắp tới của mình?

Hiện tại, mình đang dốc sức tập trung cho cuộc thi MR &MS International Business 2020 diễn ra tại Châu Âu 3 nước: Đức- Pháp- Bỉ. Là người làm truyền thông nên mình cũng đang ấp ủ thực hiện thêm nhiều chương trình khác, giúp các bạn trẻ có nhiều sân chơi để thể hiện và phát triển bản thân mình hơn. ( Cười)

Ngoài dự án về cuộc thi sắc đẹp mang tầm quốc tế, Nhung Tran Media Group còn đang ấp ủ dự án gì trong tương lai? 

Nhung Tran Media Group đang cho ra đời dòng mĩ phẩm độc quyền StarWhite phủ sóng khắp thị trường Bắc Trung Nam hiện nay tại Việt Nam. 

Chúng tôi đã và đang thực hiện dự án bất động sản. Kinh doanh bất động sản là thế mạnh lớn nhất của Nhung Tran Group. 

Truyền thông - Nữ hoàng Trần Huyền Nhung chia sẻ về công việc và gia đình trong năm mới 2020. (Hình 5).

Một câu hỏi khá tế nhị, Chị và chồng làm chung một công ty? Có tin đồn rằng hai vợ chồng chị đã ly hôn, đường ai nấy đi? 

Vâng, Nhung và chồng cùng lãnh đạo Nhung Tran Media Group lớn mạnh như ngày hôm nay. Anh ấy chia sẻ với Nhung rất nhiều trong công việc và hai vợ chồng luôn hiểu nhau trong công việc trước đây, bây giờ và mãi mãi.... 

Còn chuyện riêng vợ chồng của Nhung, xin được mạn phép chia sẻ với mọi người những chuyện tốt đẹp. Không có tình yêu vĩnh cửu, chỉ có những giây phút vĩnh cửu của tình yêu. Hôm nay sống với nhau hạnh phúc, ngày mai không biết thế nào.... Tương lai hôn nhân không thể nói trước một điều gì. Không ai muốn chia sẻ chuyện buồn, chuyện riêng tư xin được giữ trong lòng . 

Thực hiện: Anh Thu 

TOP 10 doanh nhân trẻ xuất sắc nhất – giải thưởng Sao Đỏ vinh danh CEO Phuc Khang Corporation

Thứ 6, 20/12/2019 | 15:25
Lễ trao giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2019 vừa long trọng diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, thủ đô Hà Nội.

Giới doanh nhân càng giàu càng tinh tế

Chủ nhật, 13/10/2019 | 11:24
Những chuẩn mực giàu có như du thuyền, xe sang,… đã dần lỗi thời. Giới doanh nhân ngày càng phát triển lớn mạnh về cả chiều sâu và chiều rộng, sử dụng “mật mã riêng” để thể hiện đẳng cấp của mình.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...